Chap 11: Băng Nữ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Hồng Miêu và Lam Thố từ biệt người dân rồi nhanh chóng đến Băng giáo cứu những người bạn và tìm viên đá cứu Sa Lệ. Khi đến cổng của Băng giáo cậu thấy một người phụ nữ xinh đẹp đứng sẵn ở đó chờ cậu. Bước đến và chưa kịp nói gì thì người phụ nữ đó lên tiếng:

-Đi theo ta

   Hồng Miêu ngạc nhiên nhìn người phụ nữ nhg rồi cũng đi theo đến một nơi rất đẹp. Nơi đây bao phủ một màu trắng xóa. Hoa tuyết tinh khôi, lung linh như những viên pha lê mọc ven lối đi Những lớp băng dày trong suốt kết lại với nhau tạo nên một hang động nguy nga với tên gọi là Băng Tinh Động. Thấy Hồng Miêu tới, Đinh Đương chạy ra ôm lấy Hồng Miêu nói:

-Hồng Miêu huynh ko sao rồi

-May quá huynh vẫn ổn- Đậu Đậu vừa nói vừa gạt Đinh Đương ra

-Làm ta một phen hết hồn- Đại Bôn hớn hở nói

-Chuyện này là sao vậy?- Hồng Miêu hỏi

   Đậu Đậu kể lại mọi chuyện: Hiểu lầm thôi, trước khi chúng ta đến có đám người đã xông vào Băng giáo cướp Bạch Hồng Liên với lí do cứu người. Nhưng đám người đó người bỏ chạy người trọng thương nên khi chúng ta đến đã gây ra hiểu lầm. Khi huynh rơi xuống vực cũng may có Tuyết Tinh phu nhân đã hóa giải hiểu lầm.

-Thì ra là Tuyết Tinh phu nhân...-Hồng Miêu nói

   Tuyết Tinh bước tới gần cửa động chăm chú nhìn một lúc rồi cất tiếng: Các người mau mở cửa động, để mở được cửa động sẽ hao tổn khá nhiều công lực ta sẽ yểm hộ, Tuyết Nhi, Mạc Tương và Hàn Thiên sẽ giúp các người mở động.

-Mau làm thôi.

-Còn bà xã ta thì sao?- Đại Bôn nói

   Tất cả mọi người cùng nhìn vào Đinh Đương, Đinh Đương hiểu ý liền lấy ra trong người cái gì đó. Cô lắc lắc trước mặt Hồng Miêu nói:

-Hồng Miêu, huynh còn nhớ cái này không?

-Ngọc bội

-Huynh tính sao?- Đinh Đương đắc ý nói

   Trong lúc Hồng Miêu đang phân vân thì Ngọc Lam bước ra nói: Ta sẽ lo cho Sa Lệ, các ngươi mau đi mở động đi.

   Cô tiến đến Sa Lệ, chỉ lướt qua người Đinh Đương cô đã lấy được thứ thuộc về cô. Hồng Miêu cùng những người khác vận công tập trung sức lực để mở động. Sau một hồi cửa động dần mở ra, họ bước vào ai nấy đều vô cùng ngạc nhiên. Bên trong động có rất nhiều nụ hoa, các nụ hoa đều đã đóng băng và mọc xung quanh một bức tượng. Bức tượng băng có hình người phụ nữ vô cùng đẹp, trên tay nâng một nụ hoa, ánh mắt sắc lạnh vô hồn, dáng vẻ mạnh mẽ quyền lực toát lên khí chất của một nữ trung. Họ tiến lại gần mải mê ngắm bức tượng ấy đến khi Tuyết Tinh lên tiếng:

-Đây là chủ của Băng giáo- BĂNG NỮ.

-Băng Nữ- Mọi người đồng thanh nói

-Không hổ là người đứng đầu Băng giáo- Đậu Đậu nói

-Trên tay Băng Nữ có cái gì đó.....- Đại Bôn chỉ tay nói

-Đó chính là Bạch Hồng Liên, chỉ cần các ngươi dùng chân khí làm hoa nở, nhị của hoa chính là thứ các ngươi cần-viên đá Bạch Hồng Liên...-Tuyết Tinh nói nhanh

-Chúng ta mau lấy viên đá.

   Hồng Miêu bay lên thì bị một phi tiêu ngăn lại, một giọng nói vang lên làm mọi người rất ngạc nhiên:

-Ta chờ cơ hội này lâu lắm rồi...



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net