13-6-2020(MỪNG SINH NHẬT THỨ 7 CỦA''BTS'')

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      13-6-2013

 7 năm đã qua

Suốt từng ấy năm tháng,

'Bangtan Sonyeondan' từ lúc nào đã trở thành một gia đình thật sự. Một sự gắn kết định mệnh,7 con người với những tính cách trái ngược đã bên nhau ,bước chung trên con đường âm nhạc diệu kì này.

7 chàng trai với những ước mơ,hoài bão,tham vọng đối với thế giới âm nhạc riêng biệt,cùng đứng chung một sân khấu,cùng tỏa sáng rực rỡ.Mỗi người một cá tính bên nhau từng ấy thời gian,thứ mà họ tạo ra không đơn thuần là âm nhạc,mà là 'liều thuốc' xao dịu mọi ngõ ngách trong trái tim. Su từng ấy thời gian giữa họ vốn không còn là tình anh em đơn thuần,hơn cả thế đó là thứ tình cảm đặc biệt: Chính là tình thương của những thành viên trong gia đình,gia đình Bangtan.'


Bước trên con đường vô cùng chông gai này,họ đã trải qua không biết bao nhiêu khó khăn,thử thách,...để có thể đứng một cách tự tin ngay trong chính thế giới riêng của họ


7 năm qua đi,cũng đã để lại không biết bao nhiêu kí ức ngọt ngào và đâu đó vẫn luôn mang nỗi sợ hã không tên ám ảnh trong từng mảng kí ức. Con thuyền này vốn đã vô cùng mạnh mẽ nhưng sau khi trải qua biết bao nhiêu thử thách,con thuyền này,vậy mà đã mang trên mình những nỗi đau vô hình,thấm sâu vào tim can,để rồi sau khi bước đến vinh quanh vẫn khó có thể chữa lành những thương tổn ngày trước.

Nhưng không sao,vì sẽ chẳng có nỗi đau nào là mãi mãi,sẽ chẳng có bóng đêm tồn tại dai dẳng. Vì sau cơn mưa trời lại sáng,và chúng ta sẽ bước tiếp trên con đường mà ta đang đi. 'Cùng nhau ta sẽ làm được tất cả'.

Không biết các bạn có cảm xúc như thế nào sau khi nghe WE ARE BULLETPROOF: THE ETERNAL'' thành thật mà nói,tôi đã khóc sau khi nghe được câu: We are not seven,with You''. Một câu hát thôi,cũng đủ để khiến tôi cảm nhận được tình yêu thương mãnh liệt ấy,là tình yêu thật sự...Có thể bạn nghe được hàng triệu triệu câu nói 'Tôi yêu em/anh'' cũng sẽ không bằng một câu hát này đâu.

Tôi thật sự vô cùng biết ơn cuộc đời,biết ơn nó vì đã cho thanh xuân của tôi mang tên Bangtan Sonyeondan.

'Thanh xuân của tôi' đối với một số người chắc chắn sẽ không đẹp đến thế này,nhưng nếu bạn là tôi,nếu bạn cũng hiểu được tiếng gọi của tôi lúc này,chắc chắn thanh xuân của bạn sẽ đẹp đến mức dù có thế nào đi chăng nữa cũng sẽ không thể nào quên được.

Vậy nên tôi muốn gửi tới các bạn: Hãy để thanh xuân của các bạn mang một ý nghià gì đó thật đặc biệt,hãy sống hết mình,tận hưởng từng phút giây trong cuộc đời bạn. Hãy tin vào bản thân,theo đuổi đam mê và đừng bỏ cuộc.Hãy cho mình một 'đức tin' riêng để tuổi trẻ không bao giờ trôi qua một cách lãng phí.

Hôm nay ngày 13-6-2020

Gửi tới 7 chàng trai của chúng ta

KIM NAMJOON

KIM SEOKJIN

MIN YOONGI

JUNG HOSEOK

PARK JIMIN

KIM TAEHYUNG

JEON JUNGKOOK


   Yêu lấy bản thân mình,tiếp tục bước tiếp trên con đường âm nhạc này. Mỗi khi mệt mỏi đừng bao giờ đắn đo gì cả,hãy nắm lấy tay nhau,có như vậy chúng ta mới có thể có thêm sức mạnh bước tiếp.Và dù cho có chuyện gì xảy ra,'ARMYs' và' Em 'sẽ luôn luôn tin tưởng vào các anh;'Đức tin mà cả tuổi trẻ em khao khát được theo đuổi'.Hãy sống hết mình,luôn mỉm cười và bên cạnh nhau các anh nhé!


7 năm đã qua,năm mới lại tới,những khó khăn thử thách lại chồng chất,nhưng đừng lo,ở đâu đó trong trái tim chúng ta vẫn hiện hữu thứ gọi là nhà'. Vậy nên đừng do dự gì cả,hãy cứ bước tiếp,chúng ta sẽ bên nhau và yêu nhau thật lâu dài các anh nhé!


EM YÊU CÁC ANH

We have You

#2020BTSFESTA

#7Years #STILLWITHUFOREVER

#BTS_ARMY #IPurpleU

💜💜💜💜💜💜💜       

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kooktae