2. Có nên vào theo dõi người cũ trên mạng?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Thời bây giờ thì 10 người yêu nhau hết 9 người bưng lên mạng xã hội khoe. Mặt tích cực của việc này là khiến cho người ta chúc phúc cho mình, ngưỡng mộ mình và mình có cái để tự hào. Nhưng mặt này ít lắm, đa phần là người ta ganh tị và chờ ngày mình chia tay để cười vào mặt.

Đó, giờ chia tay thiệt rồi đó, tin chưa?

Như đã dặn mấy lần trước, yêu thương thì chụp hình đăng in ít thôi, còn không thì bỏ chung vào một thư mục ảnh, để lỡ chia tay rồi thì nhấn luôn xóa một lần cho nhanh, chứ ngồi xóa hình từng tấm, mệt lắm. Có khi nhìn lại hình cũ ngồi khóc như con điên thì không nên. Còn không, đứa nào nó vào hình cũ bình luận một câu hai người hạnh phúc quá ha, rồi điên máu hẹn nó ra phố đi bộ thanh toán nhau thì không hay

Nếu cảm thấy khó chịu thì chặn bà nó người yêu cũ đi, để khỏi thấy khỏi phiền, thỉnh thoảng rảnh hay đã mạnh mẽ vượt qua thì mở chặn ra coi dạo này nó sống ra sao, đã có người yêu mới chưa.

Nếu thấy nó sống hạnh phúc, vui vẻ hơn xưa cùng người mới thì đóng vai thánh thiện, mỉm cười vì hạnh phúc của nó, nghĩ rằng loại người như nó mà cũng có hạnh phúc thì mình dư sức có.

CÒn nếu thấy nó sống khổ sở, cơ cực, bất hạnh hơn ngày trước yêu mình thì cười thầm vào bản mặt nó, đó thấy chưa, bỏ bà đi thì đời cưng chỉ còn lao xuống vực.

Nhưng nhớ muốn theo dõi nó thì phải chuẩn bị tinh thần để thấy nhiều thứ rất đán sợ và đáng tởm. Kiểu như nó sẽ cặp kè với một đứa trước đây nó nhận là anh nuôi hay em nuôi. Đúng với nguyên tắc cứ hễ con gì nuôi được là ăn được. Hoặc ghê hơn nữa, nó sẽ chụp hình tình cảm, phồng mang chu mỏ tạo dáng các kiểu cùng một đứa mà hồi tháng trước nó còn chỉ vào nói với mình , anh không ưa mấy đứa con gái kiểu vậy đâu, ghê lắm.

Ừ, rất ghê.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC