13.Ế đoàn kết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái này không hình thành đơn lẻ mà thường thấy theo nhóm. Cả đám không có người yêu lại còn suốt ngày túm tụm bám vào nhau, ngồi nói chuyện xấu thiên hạ, nói xấu đàn ông, nói xấu đàn bà, nói xấu con chó, nói xấu con ruồi... cái gì cũng nói được nên thành ra không có thời gian để đi tìm người yêu.
Chưa kể, cái mặc cảm làm tội nhân thiên cổ khi cả đám cô đơn mà mình có bồ cũng nhiều khi kéo người ta gia nhập nhóm này mà không thể thoát ra được.

Nhiều khi có một đứa cũng ráng có người yêu, xong bị mấy đứa còn lại họp bàn tròn, đem người yêu của nó ra mổ xẻ. Nhìn dáng nhỏ con như vầy, sau này cưới về có làm ăn gì được không. Sao, nó chưa tính cưới à, vậy là tính quen qua đường thôi sao, sao kém trách nhiệm vậy, cuối tuần vừa rồi có đi chơi không, không à, nó bận à, chắc không, hay là lén đi với đứa nào mà lấy cớ, cái gì, vùng da dưới cánh tay có mùi à, cái đó khó chấp nhận lắm, thôi chia tay sớm bớt đau khổ, giờ mình tranh thủ đá nó trước cho mình có giá, để lâu nó nhận ra điểm xấu của mỉnh rồi chia tay trước thì nhục lắm.

Cứ vậy mà thành ế cả đám luôn đi cùng nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngitiu