3.trở nên xinh đẹp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau giai đoạn đau khổ vật vã rồi, hãy đứng dậy nhìn mình trong gương, còn nhận ra mình không? Còn là đứa xinh  đẹp mà  ba má 
đã đẻ ra và yêu thương không? Còn là đứa vui vẻ hòa đồng tươi cười cùng bạn bè mỗi ngày không?
Không à? Vậy nó có quay lại không hay vẫn đi với đứa khác? Không quay về luôn à?
Vậy đáng không? Tội tình gì vì một đứa đã không quay về với mình mà làm mình xấu đi như vậy. Tự mình đứng lên và xinh đẹp rạng ngời đi.
Nữ thì đi cắt tóc, mua mỹ phẩm, gội đầu, đi spa, căng da mặt, trẻ hóa làn da, làm hồng nhũ... cái gì mà làm cho mình đẹp hơn thì cứ làm thoải mái đừng sa đà hay lạm dụng là được.
Nam thì đi chơi thể thao, tập thể hình, tập tạ cho cơ thể cường tráng, khỏe mạnh rồi yêu luôn thằng huấn luyện viên  thể hình của mình, từ đó xây dựng hạnh phúc mãi về sau, coi như tìm ra chân ái. Rồi nhắn tin cho bồ cũ, cảm ơn em vì nhờ em mà anh đã tìm được ra anh ấy.
Mỗi một buổi sáng thức dậy, nam hay nữ gì cũng nên chuẩn bị tư thế đẹp nhất khi bước ra đường, vì biết đâu đó là ngày mà chúng ta gặp lại bồ cũ, có muốn nó thấy mình xấu xí rồi cười vô mặt mình không? Nếu không thì hãy rạng ngời lên nào.
Đẹp ở đây không nên nghĩ chỉ là bề ngoài, mà còn là tâm tính bên trong.

Lúc thất tình, mình dễ cáo gắt với người xung quanh, từ bạn bè tới gia đình, nhưng qua chuyện rồi thì thấy mắc mớ gì người ta phải chịu cơn thịnh nộ của mình một cách vô lý như vậy. Phải chuộc lỗi thôi, nhưng giờ nói xin lỗi thì người ta cũng xuề xòa bỏ qua vì hiểu rằng tâm trạng lúc đó đang xấu, nên ngoài xin lỗi, mình phải nhẹ nhành, chân thành mời mọi người đi ăn những nơi sang trọng, đắt tiền để cảm ơn họ đã chịu đựng mình trong thời gian qua.
Ăn xong mình chủ động trả, để vượt qua cơn đau thất tình mà đến cơn đau hết tiền.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngitiu