4 ế than

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Loại này tồn tại trên mạng nhiều lắm, điểm hình là bật cái Facebook của người đó lên thì thôi thấy là cuộc sống của người này không có gì khác ngoài chuyện than thở vì sao nó lại ế như vậy.
Sáng thì than, "Ước gì có ai đó để nhớ nhung vào mỗi buổi sáng" kèm theo tấm hình nửa kín nửa hở trên giường. Trưa thì đăng tấm hình đồ ăn, kèm theo một dòng phải chi có người ăn cùng thi vui biết mấy, mặc kệ sự thật là xung quanh đang có một đám đồng nghiệp. Tối thì lại hình nằm ngủ trên giường, dù là hình chuẩn bị đi ngủ, nhưng mặt vẫn trang điểm sương sương rồi kèm theo câu, nếu có ai đó để ôm thì ngủ ngon biết mấy.

Hãy bớt lại chút đi nào.
Từ góc độ của người ngoài nhìn vào, nếu một người còn trẻ mà không có mục tiêu sống, không có đam mê gì khác ngoài chuyện suốt ngày than thở phải có người yêu cho bằng được, thì rõ ràng yêu người này là một mối nguy hiểm vô cùng lớn, nó sẽ đeo bám mình dai dẳng thậm chí lỡ mà thấy phiền quá đòi chia tay thì có khi nào nó liều làm điều xằng bậy luôn không?
Rồi tới tuổi nào rồi, 25 - 26 - 30 mà suốt ngày than không có bồ ròng rã từ năm này qua tháng khác, chắc chắn là nó có vấn đề gì đó về tâm sinh lý các kiểu nên không thể yêu được ai cho đàng hoàng, vậy mình có nên nhào vô không?
Hậu quả của việc than thở quá đà trên mạng là như vậy đó, nó sẽ khiến cho những người đang quan tâm mình cảm thấy mệt mỏi, muốn lìa xa, còn những người chuẩn bị quan tâm đến mình thì cũng phải suy nghĩ lại.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngitiu