Chương 13 Chặn Ruồi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi nhớ rằng Wang Xinying dường như đang học ngành y, vậy thì nó nên ở khoa y.

Sau một vài câu hỏi, Yin Xiaofan cuối cùng cũng tìm được vị trí của khoa y. Tôi thấy nhiều phụ nữ trẻ xinh đẹp trên đường đi. Yin Xiaofan cũng là một bữa tiệc cho đôi mắt. Niềm vui lớn nhất ở trường đại học là có thể thấy nhiều phụ nữ xinh đẹp ở đây. .

Nhưng sau khi đến khoa y, tôi thấy rằng khoa y này rất lớn và có hơn 20 lớp. Thật không dễ để tìm thấy Wang Xinying một cách nhanh chóng.

Bạn có muốn tự hỏi từng người một không, đây là lúc nên hỏi.

"Đừng làm phiền tôi, bạn đang làm phiền."

"Xiaoya, bạn đang đi đâu, tôi sẽ gửi cho bạn, đừng xấu hổ."

"Xin lỗi vì một con ma đầu to, bạn biến mất khỏi mắt tôi ngay lập tức. Nó thực sự làm tôi khó chịu."

"Đừng như thế này? Bạn biết tôi nghĩ gì về bạn. Tôi sẽ buồn khi bạn nói điều đó."

"Tôi nói với bạn, tôi đã có bạn trai. Bạn đang làm phiền tôi, anh ấy sẽ không hạnh phúc."

"Điều nào dám lấy một người phụ nữ với tôi và không muốn sống nữa. Bạn gọi nó ra. Hãy làm một cử chỉ để xem ai xứng đáng hơn với tình yêu của bạn."

"Đó là, Angkor của chúng tôi là một người đàn ông thuần vàng 24K. Nếu bạn không chấp nhận điều đó, bạn sẽ đến để so sánh. Những đứa trẻ màu kem đó không xứng đáng là chị dâu lớn. Chỉ có Angkor của chúng tôi là một cặp đôi hoàn hảo với chị lớn.

Khi Yin Xiaofan đang tìm Wang Xinying, anh ta thấy rằng dường như có một cuộc cãi vã trước mặt anh ta, làm thế nào để nghe âm thanh là một chút quen thuộc, điều quan trọng là tìm Wang Xinying, anh ta đã không bỏ qua nó.

"Bạn thân mến, tại sao bạn lại ở đây? Tôi không nói rằng tôi sẽ quay lại để đi cùng bạn sau giờ học. Bạn sẽ không gặp tôi trong một thời gian nữa, bạn có nhớ nó theo cách đó không?" Khi Yin Xiaofan chuẩn bị bỏ qua đám đông trước mặt, có một bóng người xuất hiện. Anh nhảy ra và ôm lấy cánh tay của Yin Xiaofan, nói một cách thích thú.

Tình hình là gì, Yin Xiaofan đã không phản ánh nó một lúc, và quay lại nhìn, đây không phải là Yang Xiaoya, cái quái gì thế này, vào buổi sáng, không phải vì tôi ghét nuốt sống mình, cử chỉ của một người phụ nữ nhỏ bé như thế, vẫn thế Làm hỏng bản thân mình, sự thay đổi này là quá nhanh.

"Chàng trai, bạn là bạn trai của Xiaoya. Tôi nghĩ bạn không xứng đáng với Xiaoya. Nếu bạn làm quen, hãy tránh xa Xiaoya." Được rồi.

"Cậu bé, cậu đến từ đâu? Tôi không nói xin chào khi chúng tôi nhìn thấy Angkor của chúng ta, cậu không muốn ở Tianhai à?", Người em trai với vương miện gà bên cạnh nói một cách hung hăng.

"Dám nói chuyện với chúng tôi về Angkor Qiangzi. Bạn có nghĩ rằng cuộc sống của bạn quá dài, ngay lập tức đến quỳ xuống và liếm và trả Xiaoya cho Angkor, hoặc chúng tôi sẽ cho bạn biết tại sao Huaer lại đỏ như vậy." Béo mà không có tóc nói một cách ngạo nghễ.

Chuyện xảy ra với ba người này, đây không phải là một ngôi trường, làm sao họ dám giả vờ là thế giới ngầm, và họ không ngại đưa chú của cảnh sát mời họ uống trà. Đánh giá từ hình dạng của ba người này, nó không giống một người tốt.

Tuy nhiên, Yin Xiaofan hiểu ý nghĩa của những người này và dường như bị hiểu lầm.

"Bạn nhầm rồi, tôi không ..." Yin Xiaofan chỉ muốn tự vệ, nhưng Yang Xiaoya nhanh chóng nói vào tai Yin Xiaofan. "Giả vờ là bạn trai của tôi và thoát khỏi những con ruồi này. Tôi sẽ không quan tâm đến sáng nay với bạn."

"Nhưng họ dường như không phải là người tốt, nhưng họ vẫn phải làm điều đó. Tôi giả vờ rằng bạn trai của bạn đang gặp nguy hiểm." Thấy ba người bất mãn, Yin Xiaofan nói với Yang Xiaoya.

"Nếu bạn sẵn sàng giúp tôi, tôi sẽ không quan tâm đến bạn ngày hôm qua." Yang Xiaoya lườm Yin Xiaofan và nghiến răng.

"Được rồi, thỏa thuận." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

"Cậu bé, cậu đang nói gì ở đây vậy? Không phải cậu quá nghiêm túc sao?" Thấy Yin Xiaofan và Yang Xiaoya thì thầm ở đó, rất mơ hồ, Angkor nói với một chút ghen tị.

"Không, tôi nghĩ ba anh cả rất cuồng tín. Tôi muốn biết ba anh cả là ai." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

"Chàng trai, bạn thông minh, sau đó tôi sẽ nói với bạn, đây là Wu Jinmao, Angkor, đây là đầu gà, tên tôi là Fatha." Người béo nói một cách tự hào.

Sau khi nghe, Yin Xiaofan cảm thấy rằng cái tên thực sự phù hợp với họ.

"Tôi không biết ba anh cả đang làm nghệ sĩ giải trí ở đâu. Họ ăn mặc rất đẹp. Tôi không biết họ có thể ký hợp đồng với tôi không. Nếu có cơ hội, tôi chắc chắn sẽ xem một vài người trong số họ." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

"Anh ơi, anh ta dường như đang xúc phạm chúng ta." Thật ra đối xử với họ như những người giải trí vui nhộn là một sự xúc phạm đối với họ. Đầu gà nhìn Yin Xiaofan với một cái nhìn tồi tệ.

"Tôi không bị điếc. Ai đó dám nói chuyện với tôi như thế này tại Đại học Tianhai. Tôi thực sự không muốn bị nhầm lẫn ở đây." Wu Jinmao tức giận nói. "Đưa cho tôi, Haibian."

Đầu gà và Fatha bước về phía Yin Xiaofan bằng nắm đấm, với nụ cười xấu xa trên khuôn mặt, dường như Yin Xiaofan thực sự được dạy một bữa ăn.

"Đợi một chút," Yin Xiaofan hét lên.

"Tại sao? Tôi sợ. Đã quá muộn để quỳ xuống và liếm trước đền Angkor của chúng tôi, nếu không mẹ bạn sẽ không biết bạn trong một thời gian." Fat Ha nói với giọng chế nhạo.

"Ý tôi là, đó không phải là một trường học ở đây sao? Có vẻ như bạn rất tệ khi làm điều này một cách trắng trợn! Không sợ rằng trường học sẽ trục xuất bạn." Yin Xiaofan nói trực tiếp.

"Angkor, đứa trẻ này có vài điều muốn nói. Một số người trong chúng ta đã có rất nhiều trường hợp trong Văn phòng Học vụ. Nếu chúng ta công khai bắt đầu ở đây, tôi sợ nó sẽ rất rắc rối." Đầu gà nói với Wu Jinmao. "Và gần đây gió đã tương đối chặt chẽ, tôi sợ nó sẽ không kết thúc tốt đẹp."

Wu Jinmao không phải là một kẻ ngốc. Khuôn mặt anh ta thay đổi khi nghe tiếng lông gà.

"Chàng trai, lần này bạn ở rất xa, hãy để tôi gặp lại bạn vào lần tới, và bạn sẽ có thể chiến đấu với cuộc sống của chính mình." Mặc dù có chút bất đắc dĩ, lông gà thực sự có ý nghĩa, và bây giờ trường đang tập trung vào kỷ luật, và thích Anh ta đã có rất nhiều trường hợp là đối tượng quan sát chính. Nếu có chuyện gì xảy ra, tôi sợ điều đó thực sự hơi khó khăn để kết thúc.

Không còn cách nào khác ngoài việc chịu đựng, và vẫn chưa quá muộn để chờ cơ hội dọn sạch Yin Xiaofan.

Thấy ba người họ bất đắc dĩ rời đi, Yin Xiaofan khẽ mỉm cười ở khóe miệng, nhưng anh ta chỉ thử. Tôi không ngờ họ lại sợ họ. Học sinh này là một học sinh.

Tôi muốn giết hai con chim bằng một mũi tên, và dạy cho Yin Xiaofan với sự giúp đỡ của Jin Mao, và thở phào nhẹ nhõm. Nhưng tôi không ngờ rằng Jin Mao lại rụt rè đến mức anh ta sợ Yin Xiaofan.

"Tại sao bạn lại ở đây." Sau khi Wu Jinmao rời đi, Yang Xiaoya không cần phải giả vờ, và nhìn Yin Xiaofan với một cái nhìn tồi tệ.

"Ở nhà và đi ra ngoài là được rồi. Tôi không mong gặp bạn ở đây, thật là trùng hợp." Yin Xiaofan nói với một nụ cười. "Tại sao bạn gặp rắc rối."

"Bạn sẽ đi mua sắm, nhưng bạn mua sắm ở đây ngay khi bạn mua sắm." Yang Xiaoya lạnh lùng nói. "Chúng không quá rắc rối, chúng chỉ là một lũ ruồi khó chịu."

Khuôn mặt của người phụ nữ thay đổi rất nhanh. Cô ấy chỉ hét lên "Thân mến". Bây giờ cô ấy không gặp rắc rối gì, thái độ của cô ấy thực sự là 180 độ.

"Xiaoya, tại sao hôm nay bạn lại đuổi được ruồi nhanh đến vậy, tôi vẫn muốn giúp bạn." Lúc này, Wang Xinying vừa đến và thấy rằng Yang Xiaoya không bị bao vây bởi những con ruồi khó chịu đó. .

"Đây không phải là một con gián sợ những con ruồi đó." Yang Xiaoya chỉ vào Yin Xiaofan và nói.

Yin Xiaofan bên cạnh anh ta sững sờ, khi anh ta trở thành một con gián.

"Tại sao bạn lại ở đây, bạn không nên ở trong biệt thự." Thấy Yin Xiaofan, Wang Xinying cũng có một chút ngạc nhiên.

"Nó quá nhàm chán trong biệt thự, vì vậy tôi ra ngoài đi dạo xung quanh." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

"Có rất nhiều phụ nữ xinh đẹp ở đây, đến đây để nhìn trộm!" Yang Xiaoya cười khẩy.

Nó không nói về những điều tốt vào buổi sáng. Nó cũng giống như ngày hôm qua. Đó là sự đền bù cho Yang Xiaoya. Bạn cảm thấy sự thật không lớn như Yang Xiaoya nói, ý kiến ​​của bạn vẫn rất lớn, và bạn không ngừng tự chế nhạo mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net