Chương 19 Nghi Ngờ Của Wang Xinying

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tôi không muốn lợi dụng bạn, người đã để bạn nắm tay tôi trong tay, làm sao tôi có thể lấy lại được." Yin Xiaofan bất lực nói.

Vào lúc này, lỗ mũi của Yin Xiaofan xuất hiện hai dòng máu, khiến Yin Xiaofan có chút không rõ ràng. Cho dù anh ta thực sự không thể lấy lại được, anh ta vẫn rất thích cảm giác này. Chỉ có Yin Xiaofan biết điều đó.

Vừa nãy tôi đang vội vã, theo bản năng che ngực, làm sao tôi có thể quên rằng tay của Yin Xiaofan vẫn còn trên ngực anh ta, và bây giờ nó đã trở thành bàn tay nắm lấy của Yin Xiaofan, không buông tha, Yang Xiaoya đột nhiên có một sự thôi thúc điên cuồng.

"Nhanh lên và mang nó đi." Yang Xiaoya nhanh chóng thả lỏng cánh tay và nói với một chút xấu hổ.

Mặc dù Yin Xiaofan có chút miễn cưỡng, anh vẫn đưa tay ra, nhưng ấn nhẹ vào bụng của Yang Xiaoya.

"À"

Yang Xiaoya đau đớn, nới lỏng răng theo bản năng và gọi to.

Yin Xiaofan đã tận dụng cơ hội này để nhanh chóng đưa tay kia trở lại.

Khi tôi nhìn vào lòng bàn tay, máu và thịt của tôi rất mơ hồ, nhưng may mắn thay, đó chỉ là một vết thương ngoài da. Nếu tôi làm tổn thương xương, nó sẽ có một chút rắc rối.

"Bạn vừa làm gì với tôi vậy?" Yang Xiaoya giận dữ hỏi Yin Xiaofan.

"Tôi không làm gì cả." Yin Xiaofan bất lực nói. "Bạn cắn quá, bạn có nên tức giận?"

Bây giờ Yin Xiaofan cũng rất đau đầu. Làm thế nào anh ta có thể gây ra Yang Xiaoya một lần nữa? Có phải họ không thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống? Nó thực sự khiến Yin Xiaofan không biết làm thế nào để kết thúc.

Lần này khác với vài lần trước, nhưng bây giờ tất cả họ đều được nhìn thấy, và họ đã lao vào sáng kiến ​​của chính họ. Nó thực sự không thể giải thích được. Ngay cả khi họ nói điều đó, tôi sợ không ai tin điều đó.

Nhưng thành thật mà nói, Yang Xiaoya xứng đáng được gọi là Bảy nàng tiên của Đại học Tianhai. Con số này thực sự tốt, đặc biệt là da, nó rất trơn, đặc biệt là con thỏ trắng lớn. Thật là đúng khi cầm nó bằng một tay, và cảm giác thực sự không có gì để nói.

Vô thức, dòng máu mũi của Yin Xiaofan trở nên dữ dội hơn, và thật khó để ngăn chặn nó. Cảnh tượng trước mặt anh quá nóng.

Ngoài những người đẹp trong máy tính, đây là lần đầu tiên tôi thấy một người thật, Guo Guoguo, hay một người đẹp lớn. Mặc dù bị cắn rất tệ, Yin Xiaofan vẫn cảm thấy rằng mình đã kiếm được nó.

"Bạn hăng hái, biến thái lớn, vẫn dám xem, tôi chiến đấu với bạn." Thấy lỗ mũi của Yin Xiaofan chảy máu mũi, giống như một con lợn, và đôi mắt của nó luôn ở trên cơ thể, khuôn mặt của Yang Xiaoya đỏ mặt. , Trực tiếp nhặt dầu gội và đập nó cho Yin Xiaofan.

"Bang"

Khung cảnh trước mặt tôi rất hấp dẫn, nhưng một chai dầu gội đập vào đầu tôi và Yin Xiaofan ngay lập tức tỉnh táo.

"Chà, bạn tiếp tục tắm rửa. Tôi sẽ quay lại ngủ và ngủ một chút." Nếu mắt anh ta có thể bị giết, Yin Xiaofan không biết mình sẽ bị Yang Xiaoya giết bao nhiêu lần. Yin Xiaofan vội vã rời đi.

Mặc dù khung cảnh trước mặt khiến Yin Xiaofan quên trở về, nhưng vì cuộc sống của chính mình, Yin Xiaofan phải trốn thoát trước.

"Yin Xiaofan, tôi chưa kết thúc với bạn." Thấy Yin Xiaofan chạy trốn, Yang Xiaoya không đuổi theo, nhưng ngực cô cứ tăng lên và rơi xuống, khiến con thỏ trắng đứng thẳng hơn.

Nhìn vào gương và nhìn vào cơ thể hoàn hảo của anh ta, có một vài vết đỏ rõ ràng trên ngực trái của anh ta, nhưng nước da của Yang Xiaoya đã trở nên rất ảm đạm, nghiến chặt răng, dường như thực sự Ghét Yin Xiaofan.

Thấy Yang Xiaoya đã đuổi theo nó, Yin Xiaofan cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm. Có vẻ như anh ta đang trốn trong thời gian này, nhưng ngày mai tôi sợ rằng anh ta sẽ trốn thoát. Về ngày mai, tôi sẽ nói chuyện về nó vào ngày mai. Nếu không, nó rất dễ bị nhiễm bệnh.

Sáng sớm hôm sau, Yin Xiaofan tập luyện Wu Qin Xi và cảm thấy thực sự sảng khoái và vô cùng thoải mái.

Khi anh đi vào phòng tắm để tắm, anh đột nhiên dừng lại.

Sau những bài học của những lần trước, Yin Xiaofan cũng nhớ. Tôi không biết tại sao Yang Xiaoya lại sống ở tầng trên. Tại sao anh ta luôn thích đi xuống cầu thang để tắm? Nếu bây giờ Yang Xiaoya đang ở trong đó, thì đó không phải là một con cừu.

Sau khi nghĩ về nó, tôi sẽ gõ cửa trước và xem phản ứng bên trong.

Sau ba tiếng gõ liên tiếp, không có phản hồi, và Yin Xiaofan bước vào với sự tự tin.

Mở vòi hoa sen và tắm, tôi cảm thấy thực sự thoải mái.

Sau khi tắm xong, Liusao đã làm bữa sáng. Khi Yin Xiaofan bước tới, cô thấy Wang Xinying và Yang Xiaoya đã ngồi ở đó.

Nhìn thấy Yang Xiaoya với quầng thâm trên mắt và khuôn mặt tối tăm, có vẻ như cô ấy chắc chắn đã không ngủ ngon sau khi tắm hôm qua. Bây giờ cô ấy đang trong cơn thịnh nộ, và nếu bây giờ cô ấy rơi vào Yang Xiaoya, cô ấy chắc chắn sẽ chết một cách thảm hại.

Yin Xiaofan không dám chạm vào khuôn của Yang Xiaoya, đặc biệt là do lỗi của chính mình, anh ta tìm một góc và ngồi xuống, giữ một khoảng cách với Yang Xiaoya.

Sáng nay, Wang Xinying thấy rằng nước da của Yang Xiaoya rất xấu, đặc biệt là một cặp quầng thâm, quá rõ ràng. Cô không biết chuyện gì đã xảy ra, và hỏi Yang Xiaotong, Yang Xiaoya không nói.

Nhưng khi tôi nhìn thấy Yin Xiaofan bây giờ, tôi thấy rằng Yin Xiaofan dường như rất sợ Yang Xiaoya, và lòng bàn tay của Yin Xiaofan vẫn được quấn bằng gạc, cảm thấy rằng phải có một cái gì đó giữa hai người.

"Xiaofan, có gì không ổn với bàn tay của bạn." Wang Xinying tò mò hỏi khi thấy miếng gạc bị thương của Yin Xiaofan.

"Tôi vô tình bị cắn bởi thứ gì đó." Yin Xiaofan bất lực nói.

Yin Xiaofan vừa nói xong, và cảm thấy ớn lạnh. Tôi không biết khi nào Yang Xiaoya thực sự nhìn sang Yin Xiaofan.

"Tôi đã sai, tôi vô tình chạm vào nó, không sao đâu." Dưới cái nhìn giết người của Yang Xiaoya, Yin Xiaofan nhanh chóng đổi miệng.

Yin Xiaofan càng giống thế này, Wang Xinying càng cảm thấy rằng phải có một bí mật mà anh ta không biết giữa họ.

Nhưng ba người họ đã ở cùng nhau tối hôm qua, và họ đã tìm thấy bất cứ điều gì sai trái. Làm thế nào mà nó trở nên như thế này vào sáng sớm? Wang Xinying có thể hiểu được điều đó.

Sau khi anh ta rời đi, Yang Xiaoya cũng đi lên lầu, và hai người không có cơ hội để ở một mình. Chuyện quái gì đang xảy ra, Wang Xinying thậm chí không thể nghĩ làm thế nào để phá vỡ đầu, chuyện gì đang xảy ra.

Trong bầu không khí kỳ lạ này, Liusao mang đến bữa sáng đã chuẩn bị.

Bánh bao hấp Hàng Châu nóng hổi, ​​cháo kê, rán và dưa chua.

Mặc dù tôi đã ăn một bát mì hôm qua, nhưng tôi đã có một hoạt động nhỏ vào sáng nay. Bây giờ tôi lại thấy đói, thấy thức ăn được phục vụ, Yin Xiaofan ca n đá chờ đợi để đi đến một cái bánh bao nhỏ.

Nhưng Yang Xiaoya sẽ không cho phép Yin Xiaofan dễ dàng ăn nó, và lần đầu tiên lấy Xiaolong mà Yin Xiaofan muốn kẹp.

Biết rằng Yang Xiaoya đang tức giận, cô không còn cách nào khác là phải chịu đựng, và đi về phía những kẻ cuồng si.

Yang Xiaoya đưa tay ra và đưa toàn bộ bộ rán ngay trước mặt anh.

Xiaolongbao và Youtiao không được phép ăn, vì vậy họ phải uống cháo.

Ngay khi anh tự đổ đầy một bát, Yang Xiaoya đã đổ dầu ớt bên cạnh vào đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net