Chương 28: Quay Mặt Sau Khi Chữa Bệnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có một bệnh viện gần đó, rất thuận tiện. Nếu bạn bị ốm hoặc bị thương, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện.

Nhưng bệnh viện điều trị cho mọi người. Nếu con chó bị bệnh, bạn phải tìm bác sĩ thú y. Bệnh viện không điều trị cho chó.

Mặc dù lần này là một tai nạn, nhưng gia đình thường không chuẩn bị một bộ dụng cụ sơ cứu hoặc những thứ tương tự để chuẩn bị cho một tai nạn như vậy.

Ngay cả khi gần hơn, bất cứ ai ổn sẽ luôn đến bệnh viện, và một số chấn thương nhỏ có thể được điều trị bằng chính họ hoặc nơi riêng của họ, thuận tiện hơn.

"Chà, có rất nhiều đồ sơ cứu trong khoa của chúng tôi, hoặc tôi sẽ lấy chúng cho bạn." Wang Xinying nói một lát.

"Không, phải mất ít nhất nửa giờ để bạn đến và đi như thế này. Tôi sợ máu của chó con sẽ chảy ra khi bạn mang nó vào." Yin Xiaofan nhanh chóng từ chối.

"Vậy anh nói gì?" Yang Xiaoya cũng lo lắng hỏi.

"Có rượu ở nhà không?" Yin Xiaofan nói.

"Vâng, đợi một chút." Ngay khi anh ta nhắc đến rượu, Yang Xiaoya trả lời ngay lập tức, rồi chạy lên lầu.

"Bạn hãy chăm sóc chú chó con này trước, tôi sẽ trở về phòng và mang hộp thuốc của tôi." Không có hộp sơ cứu tại nhà, nhưng may mắn thay, Yin Xiaofan đã mang hộp thuốc của riêng mình, nên điều trị khẩn cấp cho chú chó con này. Không vấn đề gì

Yin Xiaofan chết lặng sau khi mang hộp thuốc ra ngoài.

"Bạn đang cầm cái gì vậy?" Lúc này, Yang Xiaoya cũng bước ra khỏi tầng trên, nhưng khi nhìn thấy những gì trong tay Yang Xiaoya, Yin Xiaofan cảm thấy một cái đầu to.

"Đây không phải là loại rượu bạn muốn sao? May mắn thay, tôi vẫn còn một chai Baili trong phòng, thứ vừa mới có ích ngày hôm nay." Yang Xiaoya nói với khuôn mặt tự mãn.

"Rượu tôi muốn là rượu đã được khử trùng. Bạn có nghĩ rằng bạn có thể sử dụng loại rượu này như rượu không?" Nhìn thấy vẻ tự tin của Yang Xiaoya, Yin Xiaofan cũng cảm thấy rất bất lực.

"Vậy tại sao bạn không nói rõ rằng tôi đã chạy trốn trong vô vọng, hay tôi nên mua một chai." Yang Xiaoya nói với một vài lời trách móc.

"Tốt, đó là lỗi của tôi." Yin Xiaofan bây giờ biết ý nghĩa của việc một người phụ nữ thông minh không thể nấu ăn mà không có cơm. Ngay cả khi kỹ năng y tế của cô ấy tốt, không có gì. Yin Xiaofan bị đau đầu. "Nên nấu rượu trong bếp, bạn mang theo một ít."

"Được rồi, tôi sẽ lấy nó ở đây." Yang Xiaoya nói và bước vào bếp.

Yin Xiaofan mở hộp thuốc của mình. Mặc dù hộp thuốc không lớn, nhưng có những hộp nhỏ với nhiều chai thuốc nhỏ.

Trải túi vải chứa kim bạc, nhặt một cây kim bạc và đâm nó dưới lực xúc xích nhỏ. Xúc xích già yếu đột nhiên ngất đi.

"Nấu rượu ở đây." Yang Xiaoya đưa rượu nấu ăn cho Yin Xiaofan.

"Chà, bạn có bị bệnh như bệnh dại không." Yin Xiaofan lấy rượu nấu ăn và hỏi.

"Bệnh dại?" Yang Xiaoya sững sờ một lúc, rồi hiểu ra. "Yin Xiaofan, tôi đã giết bạn."

"Xiaoya, bình tĩnh, để anh ấy chữa lành cho em bé trước, vì vậy không quá muộn để yêu cầu anh ấy giải quyết các tài khoản." Thấy tư thế của Yang Xiaoya để tìm Yin Xiaofan một cách tuyệt vọng, Wang Xinying nhanh chóng chặn lại.

"Nếu tôi bị bệnh dại, bạn phải là người đầu tiên bị bệnh." Yang Xiaoya làm theo lời khuyên của Wang Xinying. Mặc dù cô không chiến đấu mạnh mẽ với Yin Xiaofan ngay lập tức, cô tiếp tục nghiến răng và nhìn anh sẽ giết Yin Xiaofan.

"Cũng có lý khi nói rằng không nên có vấn đề gì với việc khử trùng bằng rượu." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

Mở rượu nấu ăn, lau xung quanh vết thương, sau đó lấy ra một lọ thuốc từ hộp thuốc, với vẻ mặt đau đớn, thở dài, và đổ một ít bột trắng lên vết thương của xúc xích nhỏ. Máu gặp phải những loại bột trắng này và ngay lập tức bắt đầu đông đặc lại, và cuối cùng quấn vết thương bằng gạc.

"Bạn đã xong." Wang Xinying tò mò hỏi.

"Không nên có bất kỳ vấn đề nào, nhưng lần này có quá nhiều máu, nó cần nhiều thuốc bổ hơn và ít hoạt động hơn." Yin Xiaofan nói.

Tôi nghĩ rằng sẽ có bất kỳ nguy hiểm nào đối với cuộc sống của xúc xích nhỏ. Tôi không hy vọng nó sẽ được thực hiện dễ dàng, quá nhanh. Ngay cả Wang Xinying, một sinh viên cấp cao học ngành y, cũng không đáp ứng.

"Nó có quá nhiều máu trong vết thương, bạn không cần khâu à?" Wang Xinying hỏi.

"Vết thương không lớn, không cần khâu gì cả, và thuốc Jinchuang của tôi rất hữu ích, có thể khiến vết thương của nó đông lại nhanh chóng mà không gặp quá nhiều vấn đề." Yin Xiaofan tự tin nói.

"Tốt hơn là ổn, nếu không em sẽ trở nên khốn khổ hơn em bé của chúng ta." Yang Xiaoya nhanh chóng ôm chầm và trông đau khổ khi nhìn bánh bao như bánh bao.

"Hãy thư giãn, tôi sẽ nghỉ ngơi sau chấn thương nhỏ này." Yin Xiaofan nói với một nụ cười. "Miễn là bạn không cắn nó, nó sẽ sống lại sau một tuần nữa."

Khi nói về điều này, Yang Xiaoya tức giận. Nếu đó là vì anh Xia Xiaan lấy đứa bé làm lá chắn, anh sẽ bị thương hoặc chịu đựng điều này. Yin Xiaofan là thủ phạm trong vấn đề này. .

"Bạn chết vì tôi." Yang Xiaoya lợi dụng sự vô tâm của Yin Xiaofan và trực tiếp nhặt chiếc gối trên ghế sofa và đập về phía Yin Xiaofan.

Bây giờ em bé của họ đã được chữa khỏi, Yang Xiaoya không còn cần phải kiên nhẫn nữa và nó đã bùng phát ngay lập tức. Hôm nay, bạn phải cho Yin Xiaofan xem xét một chút.

"Bạn rất quyết liệt, hãy cẩn thận đừng kết hôn." Yin Xiaofan bị đập vỡ và nói phải rút lui ngay lập tức.

"Bạn sai rồi. Xiaoya là một người đẹp trong trường của chúng tôi. Những chàng trai theo đuổi Xiaoya trong trường có một công ty tăng cường. Miễn là Xiaoya sẵn sàng, tìm bạn trai trong một phút." Wang Xinying mỉm cười sang một bên. Nói.

Biết rằng Yang Xiaoya đang nín thở, thấy Yang Xiaoya bắt đầu, Wang Xinying không dừng lại.

Mặc dù Yin Xiaofan đã cứu em bé của họ, lý do tại sao em bé của họ bị thương không phải là tác hại của Yin Xiaofan. Nó cũng xứng đáng được Yang Xiaoya dọn dẹp.

Phụ nữ đẹp là phụ nữ đẹp. Ngay cả khi họ có tính khí thất thường, họ vẫn rất thị phi. Ai làm cho hiện tại trông giống như một khuôn mặt.

Yang Xiaoya đập nát Yin Xiaofan và không làm giảm sự thù hận của anh ta. Anh ta ngay lập tức nhặt một chiếc gối và chuẩn bị đánh Yin Xiaofan.

"Bây giờ bạn không dễ nổi giận, hãy cẩn thận để có giấc mơ mùa xuân vào ban đêm." Thấy Yang Xiaoya muốn tự đập mình lần nữa, Yin Xiaofan nhanh chóng chuẩn bị trốn tránh.

"Hãy là con ma đầu to của bạn." Ngay khi anh ta đề cập đến điều này, khuôn mặt của Yang Xiaoya đột nhiên đỏ lên, và rồi chiếc gối trong tay cô bay thẳng về phía Yin Xiaofan.

"Bạn đừng nghe tôi nói, bạn đang mơ mỗi ngày, hãy cẩn thận để tự đánh sập mình." Yin Xiaofan nói, cầm chiếc gối.

"Bạn sẽ chết vì tôi." Yang Xiaoya tức giận giận dữ, rồi lấy chiếc gối và đập nó về phía Yin Xiaofan.

Người phụ nữ điên không đủ khả năng và Yin Xiaofan chỉ có thể che giấu.

Yin Xiaofan giống như một con khỉ, nhảy lên nhảy xuống trong phòng khách, Yang Xiaoya cứ đuổi theo ở phía sau và có một chiếc gối bay trong phòng khách.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net