Chương 33 Ghế Mua

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó thực sự đủ dũng cảm để dám mặc cả với rất nhiều tiền. Nó thực sự làm mọi người ngạc nhiên.

"Được rồi, mười nghìn là mười nghìn." Tôi không ngờ rằng tiền không những không tức giận mà còn lấy một tấm séc trực tiếp từ vòng tay của tôi. "Đây."

"Anh Qian, làm ơn làm đi, em trai sẽ không làm phiền ở đây." Học sinh nói với một nụ cười khi nhận được tấm séc.

Lúc đầu, tôi nghĩ rằng sinh viên này quá cứng nhắc. Hóa ra tôi chỉ đang làm một việc như thế. Tôi không ngờ rằng mình vẫn sẽ rơi vào cuộc tấn công của tiền bạc.

Chỉ là khi tính khí của Duoduo Money trở nên rất tốt, anh ta đã không cảm thấy tức giận từ đầu đến cuối. Điều này thực sự bất thường.

Nhưng sau khi nhìn thấy Xue Ling tuần đó, mọi người đột nhiên nhận ra rằng đó không phải là tiền làm thay đổi tính khí của anh ta, mà là thái độ trước vẻ đẹp.

Có tin đồn trong trường rằng Qianduo thích Zhou Xueling. Tôi từng nghĩ đó là tin đồn, nhưng bây giờ có vẻ như nó không đơn giản như tin đồn.

"Ling Ling, đọc một cuốn sách!" Qian Duoduo nói với một nụ cười sau khi ngồi xuống.

Nhưng Zhou Xueling vẫn nhìn vào đó và nói rằng cô không phải quản lý nhiều tiền.

"Sau khi đọc cuốn sách trong một thời gian dài, tôi phải khát nước! Tôi đã chuẩn bị đồ uống cho bạn. Bạn có muốn uống một ngụm và đọc lại không?" Zhou Xueling không tự chăm sóc bản thân. Sữa chua được đặt trước mặt Zhou Xueling.

Nhiều tiền hơn là đam mê, nhưng Zhou Xueling vẫn đang đọc cuốn sách, như thể cô ấy thoáng, và bỏ qua nó.

Về thái độ của Zhou Xueling, Qian Duoduo không tức giận, như thể anh ta đã quen với điều đó. Thấy Zhou Xueling phớt lờ cô, và Qian Duoduo không hỏi vui, anh ta nằm trên bàn với đôi mắt nhỏ và lặng lẽ nhìn Zhou Xueling.

Bị một đôi mắt nhìn chằm chằm, mọi người sẽ cảm thấy khó chịu.

Sau một thời gian, Zhou Xueling không thể chịu đựng được nữa và đứng dậy.

"Anh đang đi đâu, đợi em, Lingling." Thấy Zhou Xueling đứng dậy, Qianduo nhanh chóng làm theo.

Điều mọi người không ngờ tới là Zhou Xueling không rời khỏi thư viện mà đi thẳng đến chỗ trống bên cạnh Yin Xiaofan.

"Sinh viên, tôi đã mua chỗ ngồi của bạn và bạn định giá!" Qianduo cũng đi theo, và khi Zhou Xueling ngồi cạnh Yin Xiaofan, Qianduo nói trực tiếp.

"Bạn muốn mua chỗ ngồi của tôi." Yin Xiaofan ngạc nhiên nói.

"Vâng, đây là mười nghìn, bạn có thể thức dậy." Qian Duoduo trực tiếp lấy ra một nghìn tờ tiền và nói.

"Mười ngàn, chỗ ngồi này rất có giá trị." Yin Xiaofan nhìn vào tấm séc trước mặt và nói với một nụ cười.

"Tôi sẽ thêm mười nghìn, và bạn có thể đi." Qianduo nói trực tiếp.

Trong mắt của Duoduo Qian, tiền có thể mua mọi thứ, và anh ta thích dùng tiền để giải quyết mọi thứ. Dù sao, anh ta không bao giờ thiếu tiền, chỉ là một loạt các con số cho anh ta.

Sử dụng tiền rất đơn giản và trực tiếp, tại sao không làm điều đó.

Yin Xiaofan không mong gặp được một người có nhiều tiền như vậy. Mở miệng và ngậm miệng là tiền. Có thật là tiền là thuốc chữa bách bệnh.

"Đây có phải là cho tôi không?" Yin Xiaofan kiểm tra và nhìn vào nó.

"Vâng." Yin Xiaofan mỉm cười tự hào khi lấy tờ tiền.

Bất kể là cao thật hay cao giả, khi đối mặt với tiền, tất cả sẽ bị đánh sập, phát triển quá lớn, không gặp phải bất cứ điều gì mà tiền không thể giải quyết.

"Chà, tôi sẽ đưa cho bạn hai mươi ngàn, xin vui lòng rời khỏi đây, đừng làm phiền tôi đọc." Yin Xiaofan đưa séc cho Qian Duoduo một lần nữa và nói.

Nghe những lời của Yin Xiaofan, nụ cười của Qian Duoduo đột nhiên đóng băng.

Đây là lần đầu tiên ai đó đưa tiền cho anh ta để anh ta rời đi. Đây là một trò đùa cho rất nhiều tiền. Anh ta sẽ thiếu tiền chứ?

"Bạn đang đùa tôi à? Bạn thực sự đã lấy tiền của tôi và để tôi đi." Mặc dù Qian Duoduo vẫn nở nụ cười trên khuôn mặt, nhưng nó không còn thân thiện như trước.

"Bạn không nói rằng tiền là của tôi à?" Yin Xiaofan nói với vẻ ngạc nhiên. "Tôi quên mất, số tiền này là tiền của bạn để mua chỗ ngồi của tôi, làm thế nào tôi có thể rời khỏi bạn mà không cho bạn một chỗ ngồi!"

Yin Xiaofan đứng dậy trực tiếp, đặt ghế dưới anh ta trước mặt Qianduo Duo, rồi ngồi xuống từ bên cạnh. Anh ta vẫn ngồi bên cạnh Zhou Xueling.

"Bạn chơi tôi." Đột nhiên, Qianduo có cảm giác được chơi.

Có lẽ những gì anh ta muốn nói, Yin Xiaofan phải biết, nhưng Yin Xiaofan thực sự dám làm như vậy, đó chỉ là chơi mình như một con khỉ.

"Tại sao tôi lại đùa bạn? Chính bạn là người muốn mua chỗ của tôi. Tôi đã đưa nó cho bạn. Đây không phải là một khoản thanh toán." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

"Anh có biết tôi là ai không?" Thấy Yin Xiaofan không nhìn thẳng vào mắt anh, anh có chút tức giận với Duoduo, đặc biệt là trước mặt Zhou Xueling, cảm giác như mình đã mất mặt.

"Tôi không biết, và tôi không muốn biết." Yin Xiaofan cầm cuốn sách lên và nói. "Tôi chỉ biết rằng đây là một thư viện, một nơi để đọc sách, xin đừng gây ồn ào, cảm ơn bạn."

"Tên tôi là Qianduo Duo, và tại thời điểm này Đại học Tianhai được coi là khá nổi tiếng. Bạn có thể muốn hỏi thăm." Mặc dù Qianduo Duo rất tức giận, anh ta cũng có sự kiêu ngạo của riêng mình, đặc biệt là trước Zhou Xueling, anh ta không hành động quá tốt Ấn tượng xấu.

"Hóa ra bạn là một người nổi tiếng, thực sự thiếu tôn trọng." Yin Xiaofan nói với một chút phấn khích. "Bạn phải là một vị tướng của Câu lạc bộ Sumo, tôi không biết liệu tôi có đoán đúng không."

Sumo?

Tôi nghĩ rằng Yin Xiaofan sẽ bị dập tắt bằng cách phá vỡ tên của anh ta, nhưng tôi không hy vọng Yin Xiaofan sẽ sợ hãi chút nào, và anh ta dám nói rằng anh ta là một sumo.

"Bạn chưa bao giờ nghe nói về bốn bạo chúa của Đại học Tianhai." Nếu bạn đặt nó bình thường, miễn là bạn bật ra tên của mình, bạn sẽ sợ chết từng người một, nhưng bạn không bao giờ nghĩ rằng Yin Xiaofan không thể nhớ anh ta là ai. Khó chịu, vì vậy tôi đã phải nhắc nhở. "Tôi là con thứ hai của Big Four."

"Bốn bạo chúa của Đại học Tianhai chưa bao giờ nghe về nó, nhưng họ có một số ấn tượng về bốn người độc ác trong" Tianlong Babu ", nhưng đứa con thứ hai của họ dường như là Ye Erniang, một cô con gái. "" Yin Xiaofan tò mò nói.

"Vì tôi không biết bốn nhân vật phản diện của Đại học Tianhai, tôi sẽ cho bạn biết rất nhiều tiền." Sau khi được Yin Xiaofan chơi hết lần này đến lần khác, rất nhiều tiền đã bị nghẹt thở.

Khi nào bạn phải chịu đựng sự trẻ con như vậy, đặc biệt là khi Zhou Xueling vẫn còn ở đây, nếu Yin Xiaofan có một bài học tốt, anh ta sẽ không phải là một trò đùa nếu anh ta có nhiều tiền?

"Ai giúp tôi dạy đứa trẻ này, tiền là của anh ấy." Qianduo lấy ra một đống tiền từ cơ thể anh và ngã xuống bàn.

Qianduo không bao giờ mang theo một người em trai, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ta thiếu người đàn ông của mình. Miễn là anh ta có tiền, anh ta có thể tuyển một nhóm em trai để phục vụ mình bất cứ lúc nào. Đây là sức mạnh của tiền bạc.

Có tiền có thể khiến ma nghiền nát, và không có tiền, những thứ không thể giải quyết được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net