Chương 38, Zhao Zhao Xinyao

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Điều mọi người không ngờ tới là nhóm phát triển ngày càng dài hơn và từ từ xếp hàng trước cửa Đại học Tianhai. Nhìn từ xa, nó bắt mắt lạ thường.

Zhao Xinyao ra khỏi Đại học Tianhai và thấy đội bóng dài này.

"Chú này, chú đang làm gì vậy?" Nhìn về phía trước, cô không thể nhìn thấy sự kết thúc của đội. Zhao Xinyao hỏi một người chú.

"Tôi nghe nói rằng có một bác sĩ nhỏ ở phía trước, nhưng điều đó thật tồi tệ. Bất kể loại bệnh nào có thể được chữa khỏi, và chỉ nhận được năm mươi nhân dân tệ một lúc, tôi không chờ đợi xếp hàng." Người chú nói nhanh. "Chỉ là đội quá dài, tôi không biết liệu tôi có thể đến lượt mình hôm nay không."

"Bất kỳ căn bệnh nào cũng có thể được chữa khỏi, chỉ 50 nhân dân tệ mỗi lần." Zhao Xinyao nhanh chóng phát hiện ra vị trí quan trọng nhất trong số đó.

Mặc dù không có nhiều năm mươi nhân dân tệ, nhưng rất nhiều người mỗi năm mươi nhân dân tệ, đó không phải là một con số nhỏ.

Bất kỳ căn bệnh nào cũng có thể được chữa khỏi, hơi thở này quá lớn, ngay cả các chuyên gia y tế cũng không dám nói như vậy.

Làm thế nào một bác sĩ nhỏ có thể xuất hiện một cách tốt, có thể là một bậc thầy y khoa nào đó không thành công, nhưng Đại học Tianhai không có tin tức gì cả.

Những câu hỏi nảy sinh trong lòng Zhao Xinyao và anh muốn xem chuyện gì đang xảy ra.

Theo sau đám đông và đi về phía trước, chúng tôi thấy một chàng trai trẻ tuổi đôi mươi nhìn thấy mọi người lần lượt.

Tốc độ rất nhanh, đó là cung cấp cho mọi người một xung, và sau đó viết đơn thuốc, chưa đầy mười phút trước và sau, ngay cả khi một bệnh nhân đã kết thúc.

Những gì tôi nghĩ là một chuyên gia y tế, không mong đợi là một dòng sông và hồ, vì vậy Zhao Xinyao có một chút thất vọng.

Tuy nhiên, anh ấy sớm nhận ra rằng có một vấn đề là anh ấy còn quá trẻ đến nỗi anh ấy ở độ tuổi của một sinh viên tại Đại học Tianhai. Anh ấy thực sự có thể đến phòng khám và điều trị cho mọi người. Hơn nữa, anh ta dám nói những lời hoa mỹ, nói rằng "bất kỳ căn bệnh nào cũng có thể chữa được", và anh ta đã không hỏi bệnh nhân về căn bệnh nào anh ta muốn chữa. Anh ta chỉ lấy mạch và dám kê đơn. Sự can đảm này là quá lớn.

Nếu chàng trai trẻ này không phải là một bậc thầy y khoa thực thụ, anh ta là một kẻ nói dối hoàn toàn.

Nhưng trong số những thạc sĩ y khoa này không quá nửa tuổi, người đã nghiên cứu y học trong nhiều thập kỷ, nhưng những người trẻ tuổi đôi mươi ở độ tuổi hai mươi. Trông không giống một bậc thầy y khoa, nhưng nó trông giống như một kẻ dối trá.

Chuyên gia y tế nào không được tôn trọng cao, làm thế nào có thể đối xử với mọi người một cách tình cờ ở thị trường này, nếu phòng khám miễn phí, tại sao tôi phải thu tiền và xem thanh niên sẽ thể hiện vẻ hạnh phúc mỗi khi tôi nhận được tiền, điều đó thực sự tồi tệ với những chuyên gia y tế đó thiên hà.

Trong thâm tâm, Zhao Xinyao đã đưa tuổi trẻ trước mặt mình vào hàng ngũ những kẻ nói dối.

Mặc dù không có nhiều gian lận, nhưng những gian lận này là tiền khó của dì và dì, vậy thì quá nhiều.

Dám gian lận trước Đại học Tianhai, nó đang gián tiếp làm mất uy tín của Đại học Tianhai. Nếu có chuyện gì đó thực sự xảy ra, tôi sợ Đại học Tianhai cũng sẽ bị liên lụy.

Vì tôi đã gặp bản thân mình ngày hôm nay, tôi không thể bỏ qua nó và tôi không bao giờ có thể cho phép kẻ lừa đảo này quá kiêu ngạo.

"Bạn thực sự có thể chữa được bệnh gì không?" Zhao Xinyao bước tới và hỏi.

"Vâng, bạn không thể chữa khỏi mà không có tiền." Yin Xiaofan nhìn lên và thấy rằng có một vẻ đẹp trước mặt anh. Sau khi nhìn thấy người dì một lúc lâu, tôi đột nhiên có một cảm giác tuyệt đẹp.

Khăn choàng tóc dài, một bộ đồ chuyên nghiệp màu đen, đôi chân thon dài quấn chặt trong đôi vớ đen, thân hình kiêu hãnh và nét mặt hoàn hảo, trong đám đông của chú và dì, nó giống như một nàng tiên.

"Bạn thật mạnh mẽ." Zhao Xinyao cau mày và nói với một chút nghi ngờ.

"Con gái, nếu bạn muốn gặp bác sĩ, hãy đến xếp hàng." Một người chú nói có chút không vui khi thấy Zhao Xinyao chạy đến trước mặt mình.

"Mọi người ở đây đều bình đẳng, và vẻ đẹp không phải là đặc quyền." Mặc dù vẻ đẹp trước mặt cô rất bắt mắt, Yin Xiaofan cũng phải công bằng vào lúc này.

"Tôi đã không đến gặp bác sĩ, tôi chỉ nghe nói rằng có một bác sĩ nhỏ ở đây và đến gặp nó." Zhao Xinyao không rời đi, nhưng nói với một nụ cười.

"Hóa ra đây là trường hợp, sau đó bạn ở đây để có một cái nhìn tốt." Yin Xiaofan không ngờ rằng sự quyến rũ của anh ấy rất tuyệt vời, và tất cả đều đến đây với những người phụ nữ xinh đẹp.

Vì Zhao Xinyao không đến gặp bác sĩ, nhưng đến gặp ông, người chú không nói gì. Ông đi đến Yin Xiaofan và nói với một nụ cười. "Bác sĩ nhỏ, bạn có thể giúp tôi xem."

"Được rồi, vươn tay ra." Yin Xiaofan nói.

Sau khi chú đưa tay ra, Yin Xiaofan bắt đầu bắt mạch cho chú.

"Không có vấn đề gì lớn, chỉ là ba mức cao phổ biến, thường chú ý đến việc tập thể dục, thường ăn nhẹ hơn, sau khi uống thuốc để điều chỉnh trong hai tuần, nó sẽ ổn thôi." Yin Xiaofan viết đơn thuốc.

"Cảm ơn bác sĩ nhỏ." Người chú nhanh chóng lấy ra 50 nhân dân tệ để chuẩn bị cho việc thanh toán tư vấn. Nhưng khi ông chuẩn bị nhận đơn thuốc, Zhao Xinyao đã lấy đơn thuốc trước.

"Ba mươi bảy, moongrass sáng, Acanthopanax senticosus ..." Nhìn vào đơn thuốc ở trên, hàng chục loại thảo mộc đã được viết liên tiếp.

"Con gái, ý anh là gì, làm thế nào để cướp đơn thuốc của tôi." Người chú nói có chút khó chịu.

"Chú ơi, cháu cũng học ngành y. Cháu muốn xem đơn thuốc này và học nó." Zhao Xinyao đưa lại đơn thuốc cho chú sau khi đọc nó, và trả tiền lịch sự.

Mặc dù không lịch sự khi nhìn trộm đơn thuốc của ai đó, nhưng bên kia là một người đẹp và Yin Xiaofan không quan tâm đến người khác, vì vậy, tự nhiên anh ta không nói gì.

"Y học cổ truyền Trung Quốc chú ý nhiều hơn đến câu hỏi, bạn chỉ cần cắt nó và bạn kết luận rằng người chú này có ba chiều cao, có quá độc đoán không." Zhao Xinyao hỏi Yin Xiaofan.

Nghe giọng điệu của Zhao Xinyao không đơn giản như xem, mà giống như tìm kiếm thứ gì đó.

"Y học cổ truyền Trung Quốc thực sự là nhìn vào nhau, và điều này cũng là để tìm ra bệnh nhân của bệnh nhân chính xác hơn để không gây ra chẩn đoán sai, nhưng không cần thiết phải chẩn đoán và điều trị cho mọi bệnh nhân theo yêu cầu này." Yin Xiaofan nói với một nụ cười. "Nếu bạn có thể có được một bức tranh hoàn chỉnh về nó, bạn có thể chắc chắn rằng bạn có thể tìm ra chính xác bệnh nhân của bệnh nhân và cơ thể của bệnh nhân phải cho tôi biết câu trả lời."

"Bằng cách này, bạn hoàn toàn tự tin vào các kỹ năng y tế của mình và bạn không lo lắng về việc chẩn đoán sai." Zhao Xinyao nhìn Yin Xiaofan một cách sắc bén, như thể muốn nhìn thấy Yin Xiaofan.

"Một số bệnh nhẹ, tôi tự nhiên hoàn toàn tự tin. Nếu tôi gặp phải một số bệnh cứng đầu, tôi tự nhiên phải suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra kết luận. Bác sĩ phải nói về y đức và có trách nhiệm với bệnh nhân của mình." Yin Xiaofan bình tĩnh nói. . "Vì tôi dám nói rằng bất kỳ căn bệnh nào cũng có thể được chữa khỏi, nếu bạn không chữa khỏi, bạn không cần tiền. Tự nhiên, tôi tự tin."

"Bạn tự tin, và bạn không sợ gió thổi lưỡi." Zhao Xinyao lạnh lùng nói.

Trong suy nghĩ của Zhao Xinyao, Yin Xiaofan đã được xác định là kẻ nói dối, đặc biệt nếu anh ta dám nói, "Bất kỳ căn bệnh nào cũng có thể được chữa khỏi." Đây đơn giản là một kẻ nói dối kiêu ngạo.

Hôm nay, thật là xui xẻo cho những kẻ lừa đảo này. Những người bình thường không hiểu về y học rất dễ bị lừa đảo. Nhưng Zhao Xinyao là giáo sư trẻ nhất tại Đại học Tianhai.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net