Chương 41 Ba Tiểu Học

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tôi cũng không muốn kiểm soát nó, nhưng bạn bị vướng vào tôi, điều đó khiến tôi cảm thấy bị động." Yin Xiaofan bất lực nói. "Bạn thích gì ở tôi, tôi không thể thay đổi nó à? Làm ơn đừng làm phiền tôi."

"Tôi đang làm phiền bạn, đó là một trò đùa, bạn nghĩ bạn là ai." Zhao Xinyao mỉm cười giận dữ.

"Chà, vì bạn không muốn làm phiền tôi, xin hãy để tôi đến mức đàn ông và phụ nữ không chấp nhận nhau." Yin Xiaofan nói. "Tốt hơn là đừng đánh tôi, tôi không ăn bộ này."

"Bạn không có răng." Zhao Xinyao chỉ muốn tấn công và đột nhiên hiểu ra.

Yin Xiaofan liên tục muốn chọc tức mình, nghĩa là anh ta muốn ép mình đi, anh ta có thể tiếp tục lừa dối mọi người ở đây, vì âm mưu của Yin Xiaofan đã bị phát hiện, Yin Xiaofan không được phép thành công.

"Mặc dù bạn nói có, tôi không tức giận." Zhao Xinyao cố giữ bình tĩnh. "Với tôi ở đây, tôi sẽ không bao giờ để bạn nói dối nữa. Bạn không có gì để làm với nó."

Tôi không mong đợi Zhao Xinyao sẽ tiếp tục với chính mình. Tôi không thể thoát ra nếu tôi muốn bắt kịp.

"Tại sao lại là người phụ nữ này, tôi đã nói tôi không thích bạn, tại sao bạn lại bướng bỉnh như vậy, những quả dưa xoắn không ngọt ngào, tôi biết rằng tôi rất đẹp trai, nhưng cuối cùng bạn không thể phạm tội, nó bị thương Đó là bạn, và tôi đang làm điều đó vì lợi ích của riêng bạn. Phù Yin Xiaofan cố tình lên tiếng rất nhiều để mọi người gần đó nghe thấy.

"Bạn tiếp tục nói, tôi thấy những thủ thuật mà bạn có thể nói. Nếu bạn khát, tôi sẽ mua nước cho bạn sau." Bây giờ cô ấy biết mục đích của Yin Xiaofan, Zhao Xinyao không tức giận nữa, nhưng muốn xem Yin Xiaofan có thể chơi như thế nào Những loại thủ đoạn.

Những người chú có chút nghi ngờ về Yin Xiaofan đã không rời đi, vì họ không biết liệu bác sĩ ma thuật của Yin Xiaofan là thật hay giả.

Nhưng cuộc cãi vã của Yin Xiaofan với Zhao Xinyao đã thu hút tất cả họ cùng một lúc, và Yin Xiaofan hẳn đã nói rất nhiều.

Nhìn thấy những người chú và dì này bắt đầu tụ tập xung quanh để thấy sự phấn khích, tâm trí của Yin Xiaofan lóe lên đột ngột, và đột nhiên có một cách tốt để lái Zhao Xinyao.

"Làm thế nào bạn có thể làm điều này, tôi có nghĩa là, tôi đã có vợ, tại sao bạn vẫn làm phiền tôi, tôi đã ly dị vợ vì bạn, và vợ tôi đang mang thai, như một người đàn ông, tôi phải Xứng đáng với vợ con. "

"Tôi biết bạn giàu có, nhưng tiền không phải là thuốc chữa bách bệnh, bạn không thể mua cảm xúc của tôi, bạn nên đi! Đừng làm phiền tôi. Tôi sẽ không từ bỏ vợ con vì tiền." Yin Xiaofan tiết lộ một sự công bình lớn Ran Ran Nói.

Yin Xiaofan xứng đáng là kẻ nói dối và điều khiển một chuyến tàu đầy miệng. Sau một thời gian, ngay cả vợ và con của anh ta cũng chạy ra ngoài. Có phải một bà mẹ 80 tuổi khác không? Zhao Xinyao muốn thấy, Yin Xiaofan có cách nào khác.

"Vẻ đẹp của cô gái này thật đáng xấu hổ đến nỗi cô ấy đã đóng vai trò là một ba chính. Nó thực sự không biết xấu hổ."

"Vâng! Đặc biệt là những người giàu có, thậm chí còn bừa bãi hơn, và thậm chí để cho chàng trai trẻ này bỏ vợ con, điều đó thực sự quá nhiều."

"Đó thực sự là gió và mặt trời. Cô ấy trông xinh đẹp, nhưng cô ấy không làm gì cả. Đó chỉ là một vixen. Nếu đó là trong quá khứ, bạn phải cho cô ấy vào chuồng lợn."

...

Nghe những lời của Yin Xiaofan, những người dì đó bắt đầu nói chuyện một cách hùng hồn, và thỉnh thoảng họ nhìn Zhao Xinyao và chỉ vào cô.

Đáp lại những người chú và dì này, Yin Xiaofan khẽ mỉm cười ở khóe miệng, mục đích của anh ta đã đạt được, và sau đó xem bộ phim.

Chiến đấu với chính mình, Zhao Xinyao vẫn còn một chút dịu dàng, và lần này cô sẽ thấy phải làm gì.

Ban đầu, Zhao Xinyao hoàn toàn không quan tâm, nhưng khi những người chú và dì này tiếp tục chỉ điểm, Zhao Xinyao thấy có gì đó không ổn, đặc biệt là khi nghe ý kiến ​​của những người chú và dì đó, khuôn mặt của Zhao Xinyao đột nhiên trở nên ảm đạm.

Đặc biệt là khi tôi nghe những từ nhạy cảm "Xiao San, Bad Woman, Vixen", ngay cả khi Zhao Xinyao muốn giữ bình tĩnh, nhưng dưới sự phong phú của những bà và dì này, họ không thể kìm nén ngọn lửa trong tim.

Sau lời nhận xét của Yin Xiaofan, anh ta trực tiếp trở thành một người phụ nữ xấu xa, quyến rũ một người đàn ông đã có vợ, điều đó khiến Zhao Xinyao chấp nhận điều đó.

"Đừng nghe anh ta nói, anh ta vô lý, tôi hoàn toàn không biết anh ta." Zhao Xinyao nhanh chóng tự bào chữa.

Mặc dù Zhao Xinyao đã liên tục tự bảo vệ mình và muốn có mối quan hệ với Yin Xiaofan, nhưng những người chú và dì như vậy rất hay nói chuyện từng người một, và trí tưởng tượng của họ rất phong phú.

"Không có gì lạ khi cô gái trẻ này nói rằng chàng trai trẻ là một kẻ nói dối. Tôi đoán rằng chàng trai trẻ này không phải là một con chim tốt. Nó đã phải ngoại tình trong khi mang thai của vợ anh ta, và cô gái trẻ này phát hiện ra rằng cô ta cảm thấy bị lừa dối. Vì vậy, cô ta nói rằng chàng trai trẻ này là một kẻ dối trá. . "

"Hai người đã cãi nhau trong một thời gian dài, và chính cô gái nhỏ đã chủ động tìm cửa. Họ nói rằng họ không biết ai tin vào điều đó."

"Một phần ba nhỏ và ngoại tình không phải là điều tốt. Rắn và chuột đang ở trong một cái tổ."

Những người chú và dì này không tin lời của Zhao Xinyao, và họ đã thảo luận nó một cách riêng tư, điều này cũng đánh dấu Yin Xiaofan là một người xấu.

Zhao Xinyao có ý muốn nôn ra máu. Anh ta là một cô gái lớn với một bông hoa màu vàng lớn và thậm chí không chạm vào tay của người đàn ông. Bây giờ người ta nói đó là 'Little Three, Vixen', điều đó đơn giản là quá sai.

Những người chú và dì này đã tự chỉ mình và tự coi mình là phụ nữ xấu. Dù họ có giải thích thế nào, họ cũng không có tác dụng.

"Bạn không vui để giải thích." Yin Xiaofan gây ra thảm họa, và Yin Xiaofan đang xem chương trình ở đó như một người đàn ông, Zhao Xinyao nghiến răng và nói.

"Tôi không sợ cái bóng xiên và tôi không cần phải giải thích gì cả." Yin Xiaofan nói một cách dứt khoát. "Đó là bạn đã vướng vào tôi, và tôi không làm gì sai."

Bây giờ Zhao Xinyao muốn khóc rất nhiều, anh ta thực sự đã sai, rõ ràng anh ta đủ tử tế để vạch trần kẻ nói dối này, nhưng anh ta không ngờ mình sẽ tự nhận lấy.

Cô ấy bị đánh dấu là một người phụ nữ xấu, và danh tiếng của cô ấy đã bị hủy hoại ngay lập tức. Làm thế nào để cô ấy nhìn thấy mọi người trong tương lai, nếu có một đường may, tôi thực sự muốn vào.

Những người chú và dì chỉ, và những giọt nước mắt xuất hiện trong đôi mắt của Zhao Xinyao, và Yin Xiaofan đột nhiên cảm thấy mềm mại.

"Nếu bạn không muốn mang tiếng của Xiaosan, bạn nên nhanh chóng rời khỏi đây. Nếu không, sẽ có ngày càng nhiều người ở đây và bạn không thể đi nếu bạn muốn đi." Yin Xiaofan vui lòng nhắc nhở.

"Tôi đi rồi, bạn không thành công, hoặc bạn sẽ lại bắt đầu lừa dối." Zhao Xinyao nói, nghiến răng.

"Hãy nhìn vào tình hình bây giờ, tôi có thể tiếp tục thấy mọi người ở đây không?" Yin Xiaofan nói với một nụ cười gượng gạo.

Bây giờ tôi thực sự đang chơi lớn hơn một chút và bây giờ tôi thậm chí còn tham gia, tôi không biết làm thế nào để kết thúc nó.

"Tôi nhớ bạn." Zhao Xinyao lườm Yin Xiaofan, rồi bất đắc dĩ rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net