Chương 43 Cạm Bẫy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đứng trước biệt thự, Yin Xiaofan nhìn những thứ trong tay và lắc đầu với một nụ cười gượng gạo.

Bây giờ Yang Xiaoya đã hiểu lầm rằng cô là một kẻ mê mẩn. Nếu cô nhìn thấy những gì mình có trong tay, cô không nghĩ mình là một tên trộm đồ lót.

Nhưng những thứ này thuộc về người phụ nữ xinh đẹp. Mặc dù cô ấy không thích cô ấy, cô ấy không thể vứt nó đi. Cô ấy vẫn phải trả lại cho người khác.

Chỉ là những thứ này quá dễ thấy và chúng phải được giấu kín, nếu không chúng sẽ không rõ ràng nếu chúng thực sự nhảy xuống sông Hoàng Hà.

Hít một hơi thật sâu và cẩn thận mở cửa.

Nhìn thấy lặng lẽ trong phòng khách, có vẻ như Wang Xinying chưa trở về, và Yang Xiaoya hiện đang bị bệnh và vẫn nên nghỉ ngơi trong phòng.

Trái tim lơ lửng cuối cùng cũng có thể gục ngã.

Đóng cửa lại, Yin Xiaofan rón rén trở về phòng, và đó là sự an tâm thực sự.

Vẻ đẹp không thể tìm thấy trong một thời gian. Nếu bạn đặt nó trong phòng một cách ngẫu nhiên, rất dễ tìm thấy. Bạn phải tìm một nơi ẩn để giấu nó trước. Sau khi bạn tìm thấy vẻ đẹp, hãy trả lại cho cô ấy.

Yin Xiaofan nhìn lên trong phòng và muốn tìm một nơi để giấu đồ, nhưng thấy rằng phòng của anh ấy rõ ràng và không dễ để giấu đồ.

Ngoại trừ cái tủ phù hợp với đáy giường, thực sự không có chỗ nào. Mì ăn liền tôi mua được giấu dưới gầm giường. Dường như chỉ có chiếc tủ này mới có thể giấu đồ.

Nhưng Yin Xiaofan không vội giấu đồ trong tủ. Sau khi vào phòng, Yin Xiaofan cảm thấy phòng mình hơi sai, nhưng trông không có gì khác biệt, nhưng bản năng của anh tự nhủ rằng căn phòng này Phải có một vấn đề ở đây.

Đôi mắt của Yin Xiaofan quan sát những thay đổi một cách cẩn thận trong căn phòng này, rồi bước đến giường, đôi mắt anh mở to, anh tiến về phía trước và chộp lấy nó.

"Có chuyện gì vậy?" Yin Xiaofan bắt một cây kim thêu nhỏ trên tay và cau mày.

Thật kỳ lạ khi xấu hổ khi có kim thêu trên giường của tôi. Tôi đã không sử dụng chúng trong một thời gian ngắn.

Sau đó, Yin Xiaofan nhìn thấy một cây kim thêu ở phía bên kia của giường, khiến Yin Xiaofan phải suy nghĩ.

Nếu tôi đã sử dụng nó, tôi đã quên rằng không có gì đáng ngạc nhiên khi có một chiếc kim thêu trên giường, nhưng tôi chưa bao giờ may bất cứ thứ gì bằng kim thêu, và có hai cái liên tiếp trên giường. Điều này thực sự kỳ lạ.

Yin Xiaofan kiểm tra lại trên giường, nhưng không tìm thấy lần này, nhưng Yin Xiaofan không thoải mái như vậy.

Cho dù tốt như thế nào, kim thêu sẽ xuất hiện trên giường của anh ta. May mắn thay, anh ta đã được tìm thấy bởi chính mình, nếu không anh ta sẽ bị trừng phạt.

Nhưng Yin Xiaofan không nới lỏng sự cảnh giác của mình, mà nhìn vào chăn của anh ta. Vì sẽ có kim thêu trên giường, liệu sẽ có nó trong chăn?

Không chút do dự, Yin Xiaofan ngay lập tức trải chăn ra, và rồi miệng của Yin Xiaofan co giật.

Đúng như dự đoán, chiếc mền này cũng có kim thêu, và nó không phải là một. Có hơn một chục. Nếu bạn chú ý, thật kỳ lạ khi bạn ngủ một con nhím khi bạn ngủ vào ban đêm.

Bây giờ Yin Xiaofan chắc chắn rằng ai đó phải cố tình tinh nghịch, nếu không thì làm sao kim thêu có thể chạy vào giường và chăn của anh ta.

Sau khi tìm kiếm trong tâm trí tôi, tôi lập tức xác định được một nghi phạm, Yang Xiaoya.

Cô có cả thời gian và động cơ để phạm tội.

Tôi không mong đợi Yang Xiaoya chọn cách tự cắn mình, nhưng thay vào đó là một động thái xấu xa. Nếu không cẩn thận, bạn có thể thực sự phải chịu một mất mát lớn. Có vẻ như bạn phải cẩn thận khi bị phụ nữ ghét. Bạn phải luôn mở mắt khi ngủ, hoặc bạn sẽ luôn luôn Nó có thể được tính toán.

Yin Xiaofan bây giờ đã biết điều đó, nhưng nếu bạn muốn bí mật tính toán Yin Xiaofan, cô ấy vẫn còn trẻ hơn một chút. Lần này cô ấy phát hiện ra những mánh khóe của mình, tôi sợ rằng lần này cô ấy không thể hạnh phúc.

Nhưng Yin Xiaofan không dám có sự chăm sóc nào. Với lần đầu tiên, tôi sợ rằng sẽ có lần thứ hai. Tốt hơn là nên cẩn thận.

Đóng gói những kim thêu này trước, hoặc bạn có thể bị đâm vào một con nhím nếu bạn không chú ý.

Chỉ trong trường hợp, Yin Xiaofanzai cẩn thận nhìn vào giường của mình và thấy rằng không có sự sắp xếp nào khác, vì vậy anh ta đã từ bỏ nó.

Khi tôi đi đến tủ, tôi sẽ giấu túi và ví.

Mũi của Yin Xiaofan đột nhiên sụt sịt.

"Làm sao có mùi thuốc." Yin Xiaofan lẩm bẩm.

Sau đó, tôi đánh hơi cẩn thận và thấy rằng nó phát ra từ tủ. Mặc dù nó rất yếu, mũi của Yin Xiaofan không bình thường, nhưng tôi đã ngửi thấy nó ngay lập tức.

Ngửi theo mùi và thấy rằng mùi thực sự đến từ quần áo trong tủ.

Lấy ra một mảnh quần áo, Yin Xiaofan ngửi nó một cách cẩn thận và cảm nhận mùi đó.

"Thực sự là bột ngứa." Sau khi ngửi thấy mùi, Yin Xiaofan đã rất ngạc nhiên.

Vai trò của bột ngứa chỉ có một, đó là, sau khi chạm vào da người, nó sẽ khiến da cảm thấy ngứa. Mặc dù rửa sạch bằng nước cũng không sao, đó là một điều tốt cho cả người.

Tôi không ngờ rằng Yang Xiaoya không chỉ đặt kim thêu lên giường mà còn muốn buộc mình vào một con nhím, và còn bôi bột ngứa lên quần áo. Cô ấy muốn bị ngứa. Điều này thực sự tồi tệ với Yang Xiaoya. Tinh chỉnh bản thân theo cách như vậy.

May mắn thay, nhờ chiếc mũi nhạy cảm của mình, anh đã phát hiện ra kịp thời. Nếu một người mới được thay đổi, tôi sợ Yang Xiaoya sẽ thành công.

Những bộ quần áo này đều được rắc bột ngứa của Yang Xiaoya, và dường như chúng không còn có thể mặc được nữa. Chúng cần được giặt sạch.

Tôi không biết Yang Xiaoya có người theo dõi nào khác không. Yin Xiaofan đi lên xuống trong căn phòng này, cẩn thận lục lọi nó, nhưng anh ta không muốn bị Yang Xiaoya tính toán khi anh ta không chú ý.

Cuối cùng, tôi tìm thấy một cái bẫy chuột trong hộp mì ăn liền mà tôi đã mua, nhưng tôi không tìm thấy gì khác.

Nhìn vào mì ăn liền tôi mua, vì tôi bị Yang Xiaoya phát hiện, tôi đã đặt một cái kẹp chuột vào đó. Tôi không biết liệu sẽ có thuốc diệt chuột trong mì ăn liền hay không. Mặc dù tôi cảm thấy điều đó là không thể, Yin Xiaofan không dám quan tâm.

Nếu không có thuốc diệt chuột, có thể sẽ có thứ gì đó khác được đưa vào, nhưng Yin Xiaofan sợ ăn nó hoặc chấp nhận rủi ro.

Họ đã phải đối phó với những món mì ăn liền này, nhưng Yin Xiaofan cũng cảnh giác.

May mắn thay, lần này tôi phát hiện ra, nếu không tôi sẽ đau khổ.

Yang Xiaoya là một cô gái, và Yin Xiaofan không muốn lo lắng cho anh ta, nhưng cô gái trẻ được kính trọng thực sự là vô tận. Cô ấy đã chống lại. Cô ấy thực sự cảm thấy như một kẻ bắt nạt. Có vẻ như cô ấy phải nhìn cô ấy một chút. Tôi sợ nó sẽ không thành thật.

Yin Xiaofan khẽ mỉm cười ở khóe miệng, và chẳng mấy chốc một ý tưởng đã hình thành trong đầu Yin Xiaofan. Lần này, anh phải cho Yang Xiaoya một bài học khó quên suốt đời để xem cô có thành thật không.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net