Chương 46 Mang Thai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Xiaoya, bạn có thể chữa khỏi bệnh trước không, rồi gây rắc rối sau." Wang Xinying hô hào.

"Yingying, tôi không gây rắc rối, chính anh ta đã ăn đậu phụ của tôi." Yang Xiaoya nhếch mép.

"Tại sao tôi không thấy anh ấy ăn đậu phụ của bạn. Bạn có nhầm không." Wang Xinying nói.

"Bạn có thấy rằng anh ấy bị chảy máu cam? Đây là bằng chứng tốt nhất." Yang Xiaoya nói. "Yingying, tôi nói với bạn, đây là một kẻ ngốc, một kẻ hư hỏng, bạn không cần phải thông cảm với anh ta, nếu không bạn sẽ mất tiền."

"Được rồi, tôi biết. Tôi sẽ hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước, và sau đó tôi sẽ nói về nó sau khi chẩn đoán." Wang Xinying cũng cảm thấy hơi bất lực.

"Anh ta sẽ lợi dụng tôi để lợi dụng điều đó, tôi sẽ không để anh ta chạm vào tôi lần nữa." Yang Xiaoya nói, giữ một con gấu lớn trước mặt anh ta, nhìn chằm chằm vào Yin Xiaofan.

"Đây ..." Wang Xinying nhìn Yin Xiaofan với một chút bối rối.

"Hãy thư giãn, tôi đã kết thúc chẩn đoán." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

"Ồ, có chuyện gì với Xiaoya vậy?" Wang Xinying hỏi nhanh.

"Cô ấy không ốm, cô ấy hạnh phúc." Yin Xiaofan rên rỉ một lúc, rồi nói nghiêm túc.

"Tôi rất hạnh phúc, ý bạn là gì." Wang Xinying không hiểu và không hiểu ý nghĩa của nó.

"Tôi có thai." Yin Xiaofan liếc nhìn Yang Xiaoya, rồi thì thầm vào tai Wang Xinying.

"Cái gì? Làm thế nào điều này có thể?" Wang Xinying nói trong sự hoài nghi.

"Tôi không tin điều đó, nhưng đó là sự thật. Nếu bạn không tin tôi, bạn có thể đến bệnh viện để kiểm tra. Không phải nó gần bệnh viện của trường sao?", Yin Xiaofan đề nghị.

"Đây ..." Wang Xinying ngập ngừng và có vẻ bối rối.

Thấy Wang Xinying thì thầm với Yin Xiaofan, Yang Xiaoya nhanh chóng hỏi. "Yingying, chuyện gì đang xảy ra vậy?"

Tôi thực sự biết cách nói với Yang Xiaoya, đừng nói Yang Xiaoya, ngay cả Wang Xinying cũng không tin rằng hai người họ là chị em tốt, bạn gái tốt và sống với nhau. Yang Xiaoya có thai tốt như thế nào Giống như đùa thôi. Và trò đùa này không vui chút nào.

"Xiaoya, tôi đã nói với bạn, bạn không được vui mừng." Wang Xinying nhanh chóng tiêm vắc-xin cho Yang Xiaoya, và kết quả thật không thể tin được.

"Bạn nói rằng, tôi muốn xem những gì anh ấy có thể làm." Yang Xiaoya nói.

"Anh ấy nói, em, em có thai." Wang Xinying thì thầm.

"Anh đang nói về chuyện gì vậy?" Yang Xiaoya nói với một cú sốc.

"Bạn đang mang thai." Wang Xinying nói lại.

"Đó là một trò đùa, tôi có thai." Yang Xiaoya dường như nghe thấy những câu chuyện cười trên thế giới. "Đây là thuốc của bạn, nó thực sự gây cười cho tôi, bác sĩ lang băm được ước tính là mạnh hơn bạn."

Tôi đã nghĩ rằng các kỹ năng y tế của Yin Xiaofan mạnh mẽ như thế nào, nhưng bây giờ có vẻ như nó không có gì hơn thế, nó thậm chí còn tầm thường hơn tầm thường. Tôi là một cô gái lớn, và tôi thậm chí không nói chuyện với bất kỳ ai. Tôi thực sự nói rằng tôi đã có thai. Làm thế nào điều này có thể?

Suy nghĩ bằng ngón chân, anh ta không thể phán xét như vậy. Yin Xiaofan này chỉ đơn giản là một lời nói.

"Yingying, ở cấp độ của anh ấy, ngay cả bệnh của tôi cũng có thể được chẩn đoán như thế này, bạn chắc chắn anh ấy có thể chữa khỏi bệnh của bạn." Yang Xiaoya hỏi Wang Xinying.

"Đây ..." Wang Xinying cũng ngập ngừng.

Nó không phải là tôi tin vào Yin Xiaofan. Nó thực sự là những gì Yin Xiaofan nói rằng nó không thể tin được và thái quá.

Làm thế nào Yang Xiaoya có thể mang thai một cách tốt? Điều này là vô nghĩa.

"Bạn có chắc là bạn đã không phạm sai lầm." Wang Xinying hỏi Yin Xiaofan một cách cẩn thận.

Có lẽ Yin Xiaofan đã cố tình tức giận với Yang Xiaoya, có thể mối quan hệ của họ có vẻ không thân thiện lắm.

"Tôi cũng muốn nghĩ rằng chẩn đoán của tôi là sai, nhưng đây là kết quả chẩn đoán và tôi không thể giúp được. Nếu bạn không tin, bạn có thể đến bệnh viện trường để kiểm tra. Nếu bạn nghi ngờ tôi, bác sĩ trong bệnh viện trường phải nói rằng bạn sẽ không Nghi ngờ điều đó! "Yin Xiaofan nói với một nụ cười, mà không thay đổi cách anh ta nói.

Yin Xiaofan là một chuyên gia được ông nội mời. Có lẽ các kỹ năng y tế phải rất cao, nếu không anh ta sẽ không tự tin trao cho Yin Xiaofan.

Vì là một chuyên gia, Yin Xiaofan có thể chịu đựng căn bệnh nhỏ này, nhưng kết quả có thể chẩn đoán được thực sự là không thể tin được.

Nó lạ đến nỗi tôi có thai đột ngột. Nó thật sự không thể tưởng tượng nổi.

"Xiaoya, chúng ta hãy đến bệnh viện để kiểm tra." Wang Xinying nói yếu ớt.

"Đừng tin rằng anh ta không thể làm được." Yang Xiaoya nói với sự không hài lòng.

"Không, bạn có nghi ngờ gì về kỹ năng y tế của anh ấy không? Chúng tôi chỉ nhân cơ hội này để xác minh, nếu anh ấy nói không đúng, thì anh ấy là kẻ nói dối, chúng tôi có thể đưa anh ấy qua, nhưng nếu những gì anh ấy nói là đúng, chúng tôi sẽ Việc chuẩn bị cũng dễ dàng. "Wang Xinying nói nhanh.

"Bah, sao có thể đúng như vậy, những gì anh ấy nói phải là giả, cơ thể của chính tôi tôi biết, làm thế nào tôi có thể mang thai, đó là một trò đùa lớn." Yang Xiaoya nói.

Nếu bạn suy nghĩ kỹ về nó, đây thực sự là một cách để xác minh các kỹ năng y tế của Yin Xiaofan. Hãy xem liệu Yin Xiaofan có thực sự có khả năng hay không, liệu anh ta có khả năng hay không.

Cơ thể của tôi biết cách mang thai, nhưng Yin Xiaofan nói rằng cô ấy đang mang thai. Tôi thực sự không biết sự tự tin của Yin Xiaofan đến từ đâu.

Nếu Yin Xiaofan mắc sai lầm trong chẩn đoán, điều đó chứng tỏ rằng Yin Xiaofan đã quá liều và anh ta là một kẻ nói dối lớn. Anh ta không có khả năng cứu Wang Xinying. Khi anh ta muốn đuổi Yin Xiaofan đi, anh ta sẽ không nói gì.

Và nhìn thấy Yin Xiaofan, điều đó tương đương với việc giúp Wang Xinying. Anh ta phải được chẩn đoán và điều trị bằng một kẻ lang băm, và anh ta vẫn không biết Wang Xinying sẽ bị lừa bao nhiêu.

Nếu không có cách chữa, không có gì sai, nhưng nếu rối loạn nghiêm trọng hơn bằng cách uống thuốc, nó sẽ tồi tệ hơn.

Bây giờ, không chỉ đơn giản như việc tách Yin Xiaofan, mà còn liên quan đến cách đối xử của Wang Xinying, Yang Xiaoya phải suy nghĩ cẩn thận.

"Em không dám đến bệnh viện với anh." Yang Xiaoya nghĩ rất nhiều, dường như anh phải đến bệnh viện, không chỉ vì bệnh, mà còn để xác minh các kỹ năng y tế của Yin Xiaofan và ngăn Wang Xinying bị lừa dối.

"Không có gì phải sợ, nhưng tôi sợ bạn biết những gì tôi nói là đúng và tôi không thể chịu đựng được." Yin Xiaofan nói một cách dứt khoát.

"Trò đùa." Yang Xiaoya tự tin nói. "Bạn vẫn lo lắng về lợi ích của chính mình. Nếu chúng tôi cho bạn biết rằng bạn là kẻ nói dối, bạn không biết bất kỳ kỹ năng y tế nào cả. Bạn vẫn phải suy nghĩ về cách kết thúc nó. Gia đình Wang sẽ không bao giờ để bạn ra đi.

"Vì bạn rất tự tin, hãy xem ai sẽ khóc trước." Yin Xiaofan nói với một nụ cười. "Tôi hy vọng bạn vẫn sẽ tự tin như bạn bây giờ."

"Huh, chúng ta hãy xem." Trái tim của Yang Xiaoya tràn đầy tự tin và cô không tin những gì Yin Xiaofan nói, có lẽ Yin Xiaofan đang giả vờ bình tĩnh hoặc không. Sau khi xem kết quả, hãy xem Yin Xiaofan sẽ phản ứng như thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net