Chương 61 Các Ý Kiến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc này trong biệt thự, không khí có chút chán nản.

Yang Xiaoya và Wang Xinying ngồi trên ghế sofa trong phòng khách, và không ai nói chuyện, nhưng có một trường hợp trên bàn cà phê.

Không biết mất bao lâu, Wang Xinying nhìn lên và nói với Yang Xiaoya. "Bây giờ điều gì đó đã xảy ra, chúng ta nên tìm một giải pháp. Chúng ta phải đối mặt với nó."

"Nhưng tôi không thể chấp nhận điều đó. Nó là giả, nó phải là giả." Yang Xiaoya nói với vẻ phấn khích. "Tôi biết công việc kinh doanh của riêng mình, làm thế nào tôi có thể mang thai, nhưng tôi thậm chí không có bạn trai. Nó phải sai trong bệnh viện, nó phải như thế này."

Thấy vẻ mặt của Yang Xiaoya rất phấn khích, Wang Xinying nhanh chóng thuyết phục anh ta trấn tĩnh Yang Xiaoya.

Bây giờ không chỉ Yang Xiaoya, ngay cả Wang Xinying cũng không thể chấp nhận được trong một thời gian, và cô ấy mang thai như thế nào.

Bạn biết đấy, Yang Xiaoya đã sống với chính mình mọi lúc, hai người vẫn là chị em tốt, gần như không thể tách rời và Yang Xiaoya thậm chí không có bạn trai, đột nhiên có thai, điều này quá bất ngờ. Nếu không, họ sẽ không bao giờ tin vào hồ sơ bệnh án.

Đặc biệt, họ cũng đã làm siêu âm B, cũng xác nhận rằng Yang Xiaoya đang mang thai và những thứ trong bụng cô không được làm giả. Trước những bằng chứng sắt như vậy, ngay cả khi họ không muốn tin, họ phải tin.

Họ vẫn còn trẻ. Đột nhiên gặp phải một điều như vậy, nó thực sự rất dễ chấp nhận. Ngay cả khi Wang Xinying không phải là một bữa tiệc, anh ta vẫn chưa hồi phục. Cảm giác như một giấc mơ, mọi thứ dường như không thật.

"Xiaoya, tôi biết bạn rất khó chấp nhận, nhưng bây giờ nó đã trở thành sự thật, chúng ta phải đối mặt với nó." Wang Xinying nhanh chóng thuyết phục. "Đừng nói với bạn, thậm chí tôi không thể tin đây là sự thật. Chúng ta phải sống cùng nhau mãi mãi. Nếu có chuyện gì đó thực sự xảy ra, làm sao tôi không thể nhận ra điều đó."

"Sau đó, bạn nói tôi phải đối mặt với nó như thế nào. Tôi vẫn đang đi học. Tôi không có bạn trai, nhưng tôi đột nhiên có thai. Tôi thực sự cảm thấy rất bừa bộn và lộn xộn", Yang Xiaoya nói, nắm chặt tóc cô. "Thật bất ngờ khi tôi không thể chấp nhận điều đó, và nếu ông già của tôi biết điều đó, tôi phải giết tôi, tôi phải làm gì, tôi nên làm gì."

Tin tức quá bất ngờ đến nỗi hầu hết mọi người không thể chịu nổi, đặc biệt là những cô gái nhỏ đã không giao dịch với họ và vẫn còn đi học, chắc chắn họ sẽ gây rối.

"Bạn nên nghĩ về bây giờ, đứa trẻ là ai, bạn không thể có thai một mình." Wang Xinying nói một lát. "Đây là vấn đề của hai người. Bạn nên thảo luận về nó. Nếu bên kia tốt, hãy kết hôn. Nếu bạn không thích bên kia, hãy nhanh chóng giết chết đứa trẻ. Bây giờ đứa trẻ phải lớn. Nếu đứa trẻ lớn lên, bạn muốn chiến đấu. Không thể đánh bại nó. "

Wang Xinying biết rằng Yang Xiaoya không phải là một người bình thường và có thể có mối quan hệ với Yang Xiaoya, nên mối quan hệ giữa hai người phải tốt đẹp. Nếu họ có thể, chỉ cần tận dụng cơ hội này để kết hôn. Mặc dù họ vẫn còn học đại học, miễn là hai bên yêu nhau. Không có gì phải có con cả.

Chỉ là Wang Xinying vẫn phàn nàn với Yang Xiaoya một chút và cô ấy có bạn trai. Cô ấy đã không nói với bản thân rằng công việc bí mật này đã được thực hiện đủ tốt. Nếu cô ấy có thai, cô ấy vẫn có thể bị giữ trong bóng tối.

"Thảo luận với ai để thảo luận, tôi chỉ có thể thảo luận với bạn bây giờ." Yang Xiaoya nói. "Đứa trẻ này dường như bật lên đột ngột. Bạn không biết nếu tôi có bạn trai."

"Ý bạn là gì, đúng là bạn thực sự không có bạn trai, tất cả chỉ là vào lúc này, nhưng bạn không thể che giấu điều đó. Wang Xinying đã choáng váng và đôi mắt cô ấy mở to.

"Không, thực sự là không. Tôi thậm chí còn không chạm vào tay người đàn ông, bạn trai của tôi đâu." Yang Xiaoya nói với khuôn mặt buồn bã.

"Không có bạn trai, bạn có thai như thế nào? Chẳng phải đứa trẻ này đột nhiên nhảy ra sao?" Wang Xinying nói với vẻ ngạc nhiên.

"Làm sao tôi biết, nếu tôi biết lý do, tôi sẽ không trở thành sáu vị thần mà không có chủ." Yang Xiaoya bất lực nói.

"Điều này quá kỳ lạ. Không có bạn trai, tôi đột nhiên có thai." Wang Xinying suy nghĩ một lúc. "Sau đó, bạn có bất kỳ mối quan hệ với các chàng trai gần đây."

"Anh đang nói về chuyện gì vậy!" Yang Xiaoya đột nhiên đỏ mặt và nói một cách ngại ngùng. "Tôi vẫn là nv, làm thế nào nó có thể liên quan đến con trai."

Làm thế nào mà điều này ngày càng trở nên kỳ lạ, nếu Yang Xiaoya thực sự là nv, thì làm sao nó có thể mang thai, điều này không phù hợp với lẽ thường, và họ vừa trở về từ bệnh viện, siêu âm B, kết quả kiểm tra thực sự có thai Quá

Nếu bạn suy nghĩ về nó một cách cẩn thận, điều này quá mâu thuẫn. Khi bạn mang thai, bạn sẽ tin rằng phải có điều gì đó không ổn với nó, nhưng Wang Xinying không thể nghĩ về điều đó trong một thời gian.

"Xiaoya, anh vẫn còn buồn nôn à?" Wang Xinying hỏi.

"Đôi khi nó buồn nôn, nhưng bây giờ nó nhẹ hơn rất nhiều." Yang Xiaoya không biết tại sao Wang Xinying lại hỏi điều này và trả lời thành thật.

Triệu chứng này của Yang Xiaoya thực sự kỳ lạ, nó chưa từng nghe thấy và Wang Xinying đã phải suy nghĩ cẩn thận.

"Xiaoya, tôi đã đoán hai lần rồi. Tôi không biết bạn có muốn nghe không." Wang Xinying nói với vẻ mặt trang trọng sau khi suy nghĩ.

"Không có gì giữa chúng tôi không thể nói, mặc dù bạn đã nói tốt." Yang Xiaoya nói.

"Nhưng bạn cần phải chuẩn bị tinh thần. Hai dự đoán của tôi không có kết quả tốt." Wang Xinying hiện đã cho Yang Xiaoya một mũi tiêm phòng ngừa và nói một cách trang trọng. "Dự đoán đầu tiên là bạn thực sự đang mang thai. Mặc dù bạn không biết cách mang thai, nhưng đây là trường hợp. Dự đoán thứ hai hơi xấu. Bạn có một khối u. Nó không phải là một em bé. Nó là một khối u. "

"Ah! Tôi thích có thai và không muốn có khối u. Tôi vẫn còn quá trẻ. Vẫn còn nhiều điều tôi chưa làm. Tôi không muốn chết." Yang Xiaoya bật khóc khi nghe tin Wang Xinying có thể có khối u.

Đây thực sự không phải là tin tốt, nhưng khối u có thể giết người, và cô ấy chỉ ở độ tuổi hai mươi, và cô ấy vẫn có một tuổi trẻ tốt. Nếu cô ấy chết như thế này, cô ấy không được hòa giải.

"Xiaoya, đừng khóc trước, đây chỉ là phỏng đoán của tôi." Wang Xinying nhanh chóng an ủi. "Đây chỉ là dự đoán của tôi. Đây không phải là một chẩn đoán đã được xác nhận. Nếu chúng tôi muốn biết kết quả, chúng tôi cần phải kiểm tra một cách có hệ thống."

"Vậy thì hãy đến bệnh viện tốt nhất và đến Bệnh viện đầu tiên của thành phố Tianhai." Yang Xiaoya cũng muốn biết chuyện gì đang xảy ra, và ngừng khóc.

"Hãy đến bệnh viện đầu tiên của thành phố Tianhai, bạn không sợ bị ông già của mình biết đến!" Wang Xinying nói.

"Tôi bị ông già của tôi phát hiện là mắng mỏ nhiều nhất, nhưng bây giờ cuộc sống của tôi không còn nữa và tôi không thể quan tâm đến điều đó nhiều lắm." Yang Xiaoya kiên quyết nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net