Chương 70 Vẽ Rùa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi lao vào phòng tắm, Yin Xiaofan không do dự, cởi quần áo, trực tiếp mở nước lạnh và bắt đầu rửa sạch cơ thể.

"Màu sắc trống rỗng, trống rỗng là màu sắc." Miệng Yin Xiaofan cũng thì thầm trong tiếng thì thầm, hy vọng sẽ bình tĩnh lại càng sớm càng tốt.

Rồi anh ấn nó lên cổ. Không có sự kích thích của Yang Xiaoya, Yin Xiaofan nhanh chóng bình tĩnh lại dưới tác động của nước lạnh, và chảy máu mũi của anh ngày càng ít đi, và dần dần không còn nữa.

"Thật là xấu mặt." Sau khi mặc quần áo, Yin Xiaofan lắc đầu cay đắng.

"Cậu ổn chứ!" Yin Xiaofan hỏi khi cô ra khỏi phòng tắm, nhìn mái tóc ướt của Yin Xiaofan.

"Không sao đâu, khô và khô, chỉ cần tắm thôi." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

"Nếu bạn ổn, hãy bắt đầu nhanh chóng." Yang Xiaoya nói một chút khó chịu.

Khi tôi nghĩ về máu trong cơ thể, tôi cảm thấy không thoải mái. Tôi thực sự muốn lao vào phòng tắm và tắm tốt.

"Đừng lo lắng, bắt đầu ngay lập tức." Yin Xiaofan bước tới nhặt bàn chải và hít một hơi thật sâu.

Bây giờ Yin Xiaofan không dám nhìn vào nó nữa, nếu không thì chảy máu mũi mà anh dừng lại có lẽ sẽ bắt đầu bùng phát trở lại.

Với một chút máu trên con chó đen, anh ta bắt đầu vẽ lên cơ thể của Yang Xiaoya. Lần này anh ta tập trung hơn và tốc độ vẽ tương đối nhanh.

"Haha, ngứa, ngứa, tôi không thể chịu đựng được nữa." Yang Xiaoya cười.

"Xiaoya, bạn chịu đựng tôi, mọi chuyện sẽ ổn thôi." Wang Xinying ôm lấy Yang Xiaoya và cố gắng không để cô ấy di chuyển.

Ngay cả khi Yang Xiaoya di chuyển mạnh mẽ hơn nữa, ngọn núi vẫn hấp dẫn và Yin Xiaofan giả vờ là một vị thánh.

"Sẽ mất bao lâu." Cơ thể của Yang Xiaoya càng lúc càng run rẩy, Wang Xinying hỏi nhanh.

"Vừa đúng, ngay lập tức." Yin Xiaofan nói.

Nó nhanh chóng được phác họa trên làn da trắng và mịn màng của Yang Xiaoya.

"Được rồi." Sau khi hoàn thành bức tranh, Yin Xiaofan ấn mạnh bằng bàn chải vào vị trí bụng của Yang Xiaoya, rồi nói với một nụ cười.

Sau khi vẽ, Wang Xinying cuối cùng cũng nhẹ nhõm.

"Bạn đã vẽ gì?" Sau khi nhìn thấy biểu tượng được vẽ bởi Yin Xiaofan, Wang Xinying mở to mắt và ngạc nhiên nói.

Tôi nghĩ rằng Yin Xiaofan đã vẽ một câu thần chú sâu sắc, nhưng sau khi nhìn thấy nó, tôi nghĩ rằng đôi mắt của tôi đã tiêu.

Bức tranh này rõ ràng là một con rùa, và nó cũng là một con rùa tương đối xấu xí. Nếu Yang Xiaoya biết rằng Yin Xiaofan đã vẽ một thứ như vậy trên cơ thể cô, người ta ước tính rằng nó phải điên.

"Thế còn nó, nó bị sốc bởi câu thần chú của tôi." Yin Xiaofan nói với một nụ cười. "Tôi có thể nói với bạn, đây là Xuanwu, một trong Bốn Quái thú, với sự đàn áp của Quái thú Huyền thoại Xuanwu, và không có quái vật hay quái vật nào dám trơ tráo."

"Đây là Xuanwu?" Wang Xinying nói với vẻ ngạc nhiên.

Thành thật mà nói, tôi đã thực sự bị sốc. Sau khi xem nó một lúc lâu, tôi không thấy Xuanwu là gì. Nó rõ ràng là một con rùa xấu xí.

"Tất nhiên, bạn thấy nó tuyệt vời như thế nào." Yin Xiaofan nói nhanh. "Hãy nhìn xem, cơ thể rùa là gì, đuôi rắn, không phải Xuanwu?"

Đuôi rùa thực sự khá dài, nhưng nó trông không giống một con rắn nào, nhưng Yin Xiaofan nói rằng đó là Xuanwu, và nó nên được coi là Xuanwu.

"Bức tranh này có thực sự hữu ích không?" Tôi đã có một thái độ thử trước đó, và do dự một chút về những con ma và các vị thần đó, nhưng sau khi nhìn thấy những câu thần chú do Yin Xiaofan vẽ ra, tôi thậm chí còn nghi ngờ hơn. Làm thế nào tôi cảm thấy như mình bị lừa dối? Trung bình.

"Hãy thư giãn, miễn là có một sinh vật thần thoại Xuanwu, những hồn ma và thần đó chỉ bị đàn áp, bạn có thể thấy nó yên tâm, và bạn sẽ biết ngay lập tức." Yin Xiaofan mỉm cười và nói một cách bí ẩn.

Mặc dù Yin Xiaofan đã nói như vậy, nhưng cảm giác của Yin Xiaofan là không đáng tin như thế nào, nếu câu thần chú này thực sự hữu ích, nó thực sự vô dụng, ước tính rằng Yang Xiaoya phải bị điên.

Phải là Yin Xiaofan không đơn giản như sử dụng máu chó đen để vẽ bùa chú trên cơ thể của Yang Xiaoya. Thực ra anh ta đã vẽ một con rùa. Sự can đảm thực sự không nhỏ. Tôi không sợ Yang Xiaoya cố gắng tìm anh ta. , Có lẽ sẽ có một trận chiến gây sốc sớm.

"Gặp sự cố"

Đột nhiên có một âm thanh nhẹ.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy? Giọng nói gì." Wang Xinying tò mò hỏi.

"Poo Poo Poo"

Sau đó, có những âm thanh liên tiếp, và âm thanh ngày càng lớn hơn.

"Có chuyện gì vậy, bạn không biết phải chú ý điều gì sao?" Wang Xinying nghe thấy nó là gì, và thì thầm vào tai Yang Xiaoya.

"Tôi muốn chịu đựng, nhưng tôi không thể giúp được." Yang Xiaoya nói với khuôn mặt buồn bã.

Tôi thực sự không muốn tạo ra một âm thanh như vậy, nhưng tôi không thể chịu đựng được, và dường như có thứ gì đó di chuyển trong bụng tôi, thứ không nằm trong tầm kiểm soát của cô ấy.

"Poo Poo Poo"

Có một loạt tiếng động lớn, và âm thanh vẫn rất lớn. Bây giờ có một đường nối trên mặt đất, Yang Xiaoya ca niêu chờ đợi để vào trong, điều này thực sự đáng xấu hổ.

"Thấy không? Hiệu quả đang đến." Yin Xiaofan nói với một nụ cười. "Với sự đàn áp của con thú thần thoại Xuanwu, những hồn ma và các vị thần đó sẽ bị xóa sổ và biến thành một không khí đục."

"Ý bạn là, Xiaoya là con rùa như thế này, không, Xuanwu Divine Beast tín dụng." Wang Xinying nói với một số bất ngờ.

"Đó là tất nhiên, nếu không bạn nghĩ!" Yin Xiaofan tự hào nói. "Khi khí đục trong cơ thể được thải ra, con ma trong cơ thể này cũng biến mất."

"Thật tuyệt vời." Wang Xinying ngạc nhiên nói.

Thật khó tin nếu nó không được nhìn thấy bằng chính mắt tôi. Có thực sự có ma trong thế giới này không?

"Phải mất ba ngày ba đêm để quét sạch bào thai ma. Trong thời gian này, câu thần chú Xuanwu này không được xóa, nếu không bạn sẽ mất hết tài sản, bạn phải nhớ." Yin Xiaofan khuyên.

"Cái gì, máu chó đen này sẽ ở trên tôi trong ba ngày và ba đêm." Yang Xiaoya nói với một sự ngạc nhiên.

"Không có cách nào, ai đã khiến bạn khiêu khích ma và linh hồn, điều này cũng không có cách nào." Yin Xiaofan cũng nói với một chút bất lực.

"Xiaoya, sau đó hãy chịu đựng tôi, dù sao thì tôi cũng đã vẽ rồi và bây giờ đã quá muộn để hối hận." Wang Xinying thuyết phục.

"Tại sao tôi lại không may mắn như vậy." Yang Xiaoya bất lực nói.

"Đạo sư"

Lần này, không chỉ dễ dàng giải phóng khí đục, dạ dày đột nhiên cuộn lên, Yang Xiaoya không thể quan tâm đến điều đó nữa, và vội vã vào phòng tắm.

"Xiaoya sẽ ổn thôi!" Wang Xinying nói với một chút lo lắng.

"Hãy thư giãn, sau ba ngày mưa và thời tiết đẹp, mọi khó chịu sẽ qua đi." Yin Xiaofan nói với một nụ cười.

"Tốt hơn là nên như thế này. Nếu Yang Xiaoya không khá hơn, bạn sẽ đau khổ." Wang Xinying liếc nhìn Yin Xiaofan và bận chăm sóc Yang Xiaoya.

Yin Xiaofan mỉm cười một lúc và không nói gì.

Đột nhiên thấy rằng tôi có tiềm năng trở thành một cây gậy ma thuật, nhưng lần này sự kiện cuối cùng đã kết thúc, gần như giúp đỡ, thực sự nguy hiểm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net