Chap 2: Lần gặp mặt bất ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi cô về đến nhà thì đã thấy anh trong nhà mình, cô nhìn anh rồi làm vẻ mặt ngu ngu như hok hiểu chuyện j đang xảy ra!! Anh nhìn cô rồi nở một nụ cười tỏa nắng🔥
Cô bước vào thì ba kêu cô lại và nói: Đây là HC trò cũ của ba, từ bây giờ anh ấy sẽ dạy con môn Vật Lý😞. Vừa nghe xong cô chết lặng rồi quay qua xin phép ba để lên phòng thay đồ😞Cô lên phòng vs một đóng suy nghĩ trong đầu, khi thấy anh cô không còn cái tính cách bướng bỉnh của mình nữa, cô hok hiểu sao mỗi lần thấy anh là tym cô đập nhanh hơn. Đang suy nghĩ thì nghe tiếng ba gọi: "Tú Anh à con xong chưa!? Còn xuống ăn cơm nữa!! " Cô nghe vậy liền lật đật ik tắm rồi xuống ăn cơm cùng gia đình.

Đang ăn thì ông nói: Bắt đầu từ ngày mai Nhân sẽ chính thức dạy thêm con. Ba mẹ giao con cho Nhân rồi con mà phạm lỗi nó phạt  ba mẹ sẽ hok lên tiếng nói. Nhớ ngoan ngoãn  nghe lời anh đó nghe  chưa Tú Anh.
Cô đang suy nghĩ thì đột nhiên ôg gọi cô quay sang nhìn ôg nói:Dạ😃 cho dù nãy giờ hok nghe đc j😂
Ăn cơm xog anh cũng về nhà và cô lại nằm suy nghĩ tại sao mỗi lần thấy anh là cô lại như vậy!! Cô hok hiểu đc bản thân của mình lúc này!! Cô lo sợ rằng mình đã yêu anh từ cái nhìn đầu tiên rồi!! Tính tình anh thì lạnh lùng, ít nói nhưng lúc nào cũng quan tâm đến cô. Anh làm cho cô say mê anh từ khi nào hok biết. Cô nằm suy nghĩ rồi ngủ ik lúc nào hok biết.
Tỉnh dậy thì thấy đồng hồ đã chỉ 6h rồi cô lật đật dậy làm VSCN rồi thay đồ ik hc. Đến trường vs khuôn mặt suy nghĩ của mình. Nhỏ Bảo Anh thây thế liền hỏi: "Ê!! Con kia làm j mà suy nghĩ hoài vậy mạy!? Ê!! Mày có nghe tao nói j hok!? " Cô giật mình quay sang hỏi: "Cái j mình kêu tao cái gì!? " Nhỏ bỏ tay nói: "Tao sợ mày luôn rồi đó" Cô cười một nụ cười làm cho mấy anh lớp 11 chết mê😂


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#spanking