PART 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

THẤY QUỶ MARY SUE

Tác giả : Duy Khách

Converter : Anrea96

Văn án :

Diệp Du phát hiện, nàng trừ có thể thấy quỷ ngoài, còn nhiều Mary Sue thể chất.

Đại khái liền là: Tùy tiện trước sơn đều có thể cứu cao phú soái, nhặt khất cái là vương tử, thấy đại gia đều là cao phú soái hắn gia ba, liên nhặt tờ giấy cũng là cao cấp cơ mật, nhất quan trọng , đỉnh đầu Mary Sue quang hoàn, hơn nữa mãn văn bug╮[╯▽╰]╭

Chú:

1: Nữ chủ có thể thấy quỷ, ngưu bức.

2: Nữ chủ mĩ mĩ mĩ, IQ cao cao cao [?], Mary Sue Tô Tô tô, cẩu huyết cẩu huyết siêu cấp cẩu huyết.

3: Nữ chủ là ốm yếu, không có việc gì nhi liền phun hai miệng máu.

4: Văn trung toàn bộ về quỷ cách nói đều là tác giả xem qua quỷ phiến + quỷ cố sự + Baidu + tự do tưởng tượng mà thành, chớ tích cực.

5: Cảm tạ mềm muội hữu tình tài trợ văn án sao sao đát

6: Giá không, giá không, giá không, tính song song thế giới

Nội dung nhãn: Hiện đại mất quyền lực thời đại kỳ duyên huyễn tưởng không gian

Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Diệp Du ┃ Phối hợp diễn: Đậu bỉ chúng ┃Cái khác: Quỷ chúng

1. Thấy quỷ

Thứ nhất: Ta này ăn huyễn mại nhân sinh a

Diệp Du mới tiếp việc, nghe nói thành bắc mỗ xa hoa khu biệt thự trong nháo quỷ, đã mời n lần cảnh sát n pháp sư tới giải quyết vấn đề , cuối cùng lại đều vô công mà phản.

Đã người đề cử, nhiều lần triển chuyển, phòng chủ đại thúc tìm đến Diệp Du nơi này.

Kỳ thật Diệp Du không yêu quản này chút nhàn sự nhi , nề hà gần nhất kinh tế kinh tế đình trệ, công ty đã ba tháng không phát tiền lương ! vốn ban đầu đều gặm được chỉ còn tạp , lại như vậy đi xuống chỉ có thể đi hoa viên ăn đất nứt vỡ cái bụng này cuối đời nga da !

Vì vậy...... Kia vài cái linh khiến vật chất Diệp Du thỏa hiệp .

Trên lưng ba lô, trang mấy đem hoàng giấy, cùng với một thân phi thường trang bức quần trắng phiêu phiêu [ nghe nói quần trắng có thể trang tiên nhân ] ra cửa.

Địa điểm tại thành bắc, tại Diệp Du ở Thành Nam góc đối, dọc theo đường đi phòng chủ liền lấy một loại thập phần không tín nhiệm lại không thể không thỏa hiệp ủy khuất thanh âm cùng ánh mắt hướng Diệp Du kể khổ.

Cố sự muốn theo nửa năm trước nói lên, Diệp Du đơn giản khái quát liền là: Phòng chủ buôn bán lời nhất tuyệt bút tiền, mua đống hiện đại cử nhà di dời, vốn là cao hứng sự nhi, ai ngờ đêm đầu tiên hắn liền bắt đầu làm ác mộng, trong mộng tổng thấy một trên đầu cắm gậy gỗ nam nhân huyết lưu đầy mặt nam nhân theo dõi hắn, vốn không khi hồi sự nhi, ai ngờ mỗi đêm đều sẽ mộng, còn càng ngày càng nghiêm trọng, cuối cùng thậm chí hắn mộng bản thân trên đầu sáp căn gậy gộc cho ngã xuống tường cho đè chết ......

Phòng chủ tin tà, vì vậy liền bắt đầu tìm các loại Đại Sư tới trừ tà, thậm chí còn tìm cảnh sát tới bắt quỷ [ cảnh sát: A a a a.]

Nhưng mà nửa năm sau không hề lên hiệu, lúc này mới ngựa chết trở thành ngựa sống y tìm đến Diệp Du nơi này.

Diệp Du làm được thẳng tắp, hai tròng mắt khép hờ nghe phòng chủ giảng xong cố sự, mơ màng đi vào giấc ngủ.

"Đại Sư, ngươi tại nghe sao?"

"Đương nhiên."

Phòng chủ kiến Diệp đại sư kia không quan tâm hơn thua vân đạm phong khinh mặt, trong lòng cuối cùng có điểm an tâm .

Tổng cảm thấy này quần trắng phiêu phiêu Diệp đại sư tốt có cao nhân phong phạm là sao thế này nhi? !

Biệt thự là bốn tầng lâu cao Tiểu Dương phòng, nhìn cao tầng đại khí lại xinh đẹp, nề hà một tầng âm khí áp đỉnh a. Diệp Du trên đường ngủ một giấc, hiện tại tinh thần vừa lúc, đứng ở biệt thự cửa nhìn đại khái.

"Diệp đại sư, ngươi xem cái gì ni? Chúng ta đi vào trước?" Ngài nơi này đứng nửa giờ , được hay không nói vài câu a ngược lại là.

Phòng chủ là vị bốn mươi tới tuổi đại thúc, sắc mặt thoạt nhìn thật không tốt, quần áo không chỉnh, vẻ mặt mệt mỏi, hốc mắt lõm vào, râu ria xồm xàm, quầng thâm mắt đều có thể khi kính đen khiến , cùng lấy lượng xa hoa xe hơi quả thực không đáp.

Diệp Du trả lời:"Đi vào liền không dùng."

Không cần? Không đi vào như thế nào bắt quỷ?

Phòng chủ nóng nảy,"Diệp đại sư, ngươi hay không là không tin ta a? Này trong phòng thật có quỷ ! ta mỗi ngày buổi tối đều sẽ nằm mơ mơ thấy hắn ! thật ! cùng ta lão bà nói nàng cũng không tin, liền bởi vì này, ta lão bà đều mang theo hài tử về nhà mẹ đẻ !" Còn dẫn hắn nhìn bệnh tâm thần !

Diệp Du gật gật đầu, thở dài:"Ân, ta biết, cho nên ta mới không đi vào."

Phòng chủ:"...... Biết?" Ngươi không là tới bắt quỷ sao? Không đi vào bắt mao a?

Diệp Du ha ha cười, vỗ phòng chủ bả vai một chút:"Yên tâm, về sau ngươi đều có thể vô tư , ngươi hiện tại là có thể đi vào an tâm ngủ một giấc, bảo đảm sẽ không lại có cái gì tới quấy rầy ngươi."

Phòng chủ:...... Này ngưu b? Xem một chút liền giải quyết ?

Diệp Du bí hiểm gật đầu:"Ba ngày, nếu này trong vòng 3 ngày ngươi đều không có lại mơ thấy quỷ, nhớ rõ đem còn lại dự chi khoản đánh ta tạp trên nga."

"Nga? Nga !?"

"Cám ơn."

"Xong?"

"Xong."

"Như vậy liền xong?"

"Xong."

Phòng chủ một mặt táo bón. Mệt nhà trên còn nói này Diệp đại sư chân thần, ta xem là thật thần ! thần kinh ! này tuyệt đối là hố hàng !

Phòng chủ đại thúc vừa định mắng mẹ, đã thấy Diệp đại sư một xoay người, tiêu tiêu sái đi người......

Đại khái là Diệp đại sư đi được đúng lý hợp tình, tiêu tiêu sái sái, hắn cư nhiên đem mắng mẹ lời nói nuốt đi xuống, còn ngoài ý muốn có điểm tin tưởng này Đại Sư nói .

Một trận âm phong thổi qua, phòng chủ đại thúc run run, hắn nhìn nhìn ánh nắng chính liệt thiên, sờ soạng trên cánh tay nổi da gà,"Tê, như thế nào tốt lạnh."

Diệp Du quay đầu nhìn thoáng qua.

Phòng chủ đại thúc lại là một run run, Diệp Du thu hồi tầm mắt,"Đi."

Nàng nói chuyện thanh âm rất nhẹ rất nhỏ, phòng chủ đại thúc tuy lão nhưng nghe thấy còn chưa thoái hóa, nghi hoặc liền thốt ra,"Đi? Đi đâu a? Là muốn đi vào bắt quỷ sao? Uy ! uy? Kỳ quái ! như thế nào như vậy nhiệt !"

Diệp Du không đi quá xa, tìm ánh sáng tốt được có thể đem người sái bị cảm nắng địa phương ngồi xuống.

"Nói đi, ngươi muốn ta như thế nào giúp ngươi. Chờ chút, ngươi cách ta xa một chút, quá lạnh."

Đầu sáp côn nam quỷ mở ra miệng máu, ánh mắt quơ quơ, thiếu chút nữa rớt xuống:"Nguyên lai ngươi thật có thể thấy ta a, ta còn cho là ta hoa mắt ni ! trước kia đến đây như thế nhiều đạo sĩ đều là gạt người ."

"Ân."

"Bất quá ngươi thật có thể giúp ta?"

"Không nhất định."

"......"

"Ngươi muốn biết, ta dù sao cũng là bình phàm cô nương, khó khăn hệ số rất cao lời nói ta cũng làm không đến a."

Bình phàm? Ngươi lừa quỷ ni ngươi !

Nam quỷ sờ sờ trên đầu gậy gộc, Diệp Du:"Ngươi trước nói tới nghe một chút, ta xem xem lại nói?"

Nam quỷ buông tay:"Tốt đi, ta này khi quỷ cũng có hai năm , vẫn khóa tại kia phòng ở bên trong ra không được, ta vẫn tưởng về nhà xem xem, ta chết thời điểm lão bà vừa vặn mau sinh , cũng không biết tình huống thế nào dạng , sinh nhi tử nữ nhi; Còn có ta mẹ, nàng thân thể không tốt, biết ta chết khẳng định không dễ chịu !" Cũng kỳ quái, như thế nào cùng này nữ Đại Sư liền có thể nơi nơi đi? Bất quá còn là không thể phiêu quá xa.

Nghe đến đó, Diệp Du gật đầu:"Này dễ làm, ngươi nhà tại kia nhi?"

Nam quỷ cao hứng được nhẹ nhàng hai phiêu, báo địa chỉ, không xa, lái xe trên cao tốc cũng liền hai giờ lộ trình, Diệp Du miễn cưỡng nhận. Nam quỷ lại nói:"Còn có đệ nhị liền là ta muốn tìm hại chết ta bại hoại lấy lại công đạo ! nếu không là hắn đẩy ta, ta không có khả năng sẽ ngã xuống đi, còn vừa vặn suất gậy gộc trên, trực tiếp cho đâm chết !"

Diệp Du:"Hại chết ngươi bại hoại?"

"Là !"

Nghe nam quỷ thoại trong ý tứ, là hắn cùng nhau làm công đồng bọn nhi nhìn hắn không vừa mắt, tại làm sống thời điểm đẩy hắn một chút, nam quỷ khi đó tâm tình tốt, cao hứng được lâng lâng thời điểm, hạ bàn không ổn, vì vậy ngã bổ nhào, đem mệnh cho đáp đi vào.

Hơn nữa bại hoại gây án thời điểm không bị người khác phát hiện, vì vậy biến thành bản thân không cẩn thận trượt chân ngoài ý muốn sự cố.

"Chung quanh không ai, liền là không có người chứng kiến, lại là đang tại tu kiến nhà lầu, liền là nói chung quanh cũng không có theo dõi cái gì, biết này chuyện liền các ngươi hai, ta liền tính đi cảnh cục báo án cũng không ai tin a, càng đừng lại nói đối phương đánh chết không nhận ."

Nam Quỷ nhãn tình run lên mấy run, cả người hắc khí lại bắt đầu hướng lên trên mạo,"Ta mặc kệ ! ngươi đáp ứng phải giúp ta !"

"......" Diệp Du,"Về trước nhà nhìn ngươi lão bà."

"Đi !"

Diệp Du đứng lên, vỗ vỗ mông rời đi.

Nam quỷ tại báo thù khó cùng thấy trong nhà lão mẫu thê tử oán hận lại hưng phấn sắc mặt vặn vẹo, đột ánh mắt quơ quơ, máu chảy đầy đất, âm khí thật sâu......

"A di !"

Diệp Du nhìn đột nhiên chạy đến bản thân trước mặt tiểu nam hài,"Ân?"

Tiểu nam hài ánh mắt to tròn nhìn Diệp Du, nghi hoặc hỏi:"A di, ngươi vừa rồi tại cùng ai nói chuyện a?"

"Ta? Cùng quỷ a."

"A di gạt người ! mẹ nói trên thế giới này không có quỷ !"

"Ngươi tốt thông minh a, này đều biết. Nhưng là a di không gạt người."

Tiểu nam hài nghiêng nghiêng đầu:"...... A di, ngươi hay không là có bệnh?"

"Như thế nói coi như là có đi? Giống như còn là trị không hết bệnh nan y."

"........."

Tiểu nam hài phát hiện bản thân không có cách nào khác cùng này quái a di trao đổi ,"Ta ca ca là thầy thuốc, nhưng lợi hại , khiến hắn cho ngươi xem xem đi? Khẳng định có thể đem ngươi chữa tốt !"

"Này chỉ sợ khó khăn." Diệp Du niết cằm tự hỏi,"Ngươi ca ca trị không hết ta."

"Trị được tốt ! ta ba ba mẹ gia gia nãi nãi đều nói ca ca thông minh là thiên tài ! ta về sau cũng muốn cùng ca ca giống nhau thông minh đương thiên tài !"

Tiểu nam hài lời thề son sắt dáng vẻ khiến Diệp Du nở nụ cười,"Ngươi ca ca đối với người khác mà nói là thiên tài, nhưng tại ta nơi này liền là ngu ngốc ."

Ngu ngốc?"Bại hoại ! mắng ca ca bại hoại !"

Diệp Du:"Thực xin lỗi, này chỉ là so sánh."

"So sánh là cái gì? Hừ ! ta muốn cáo ca ca !"

Tiểu nam hài lắc lắc mông chạy, vừa chạy vừa kêu "Ca ca bại hoại", Diệp Du:"........."

Nam quỷ:"Kiệt kiệt kiệt kiệt kiệt......"

Diệp Du xem hắn một cái:"Ánh mắt muốn rớt."

Nam quỷ nâng tay đem ánh mắt ấn vào đi:"Kiệt kiệt kiệt kiệt kiệt......"

"Không thể cười bình thường điểm sao?"

"Kiệt kiệt kiệt kiệt kiệt......"

Diệp Du tốc độ rất nhanh, trực tiếp an vị trên Bus đi nam quỷ trong miệng gia hương. Nam quỷ nhà ở trên một trấn nhỏ, trong nhà mở tiểu quán, lúc trước bồi tiền toàn bộ cho khó thở công tâm sinh bệnh lão mẫu thanh toán tiền thuốc men, cũng liền miễn cưỡng sống tạm dưỡng hài tử.

Này chút nam quỷ sau khi trở về mới biết được, hắn dọc theo đường đi đều rất hưng phấn, trên đầu gậy gộc hoảng nhoáng lên một cái, vết máu lưu đầy mặt, hồ đắc tượng mau hồng máu bố, Diệp Du nhắm mắt làm ngơ, nhắm mắt ngủ.

Đến mục đích đã hai giờ hơn, nam quỷ mang theo Diệp Du trở về một chuyến nhà, bất quá là nam quỷ về nhà, Diệp Du thì tại bên ngoài lắc lư.

Qua một giờ, nam quỷ khóc tang mặt trở lại, trên người liên trên trừ càng nhiều vết máu, còn có càng nhiều oán khí.

"Mẹ ta chết !" Nam quỷ nói,"Bởi vì đột nhiên nghe được ta chết tin tức, tức giận đến bệnh không dậy nổi...... Ô ô ô ô...... A a a a...... Ngao ngao ngao ngao...... Nhi tử bất hiếu ! nhi tử bất hiếu a ! !"

"Nén bi thương."

Nam quỷ khóc cùng tiểu hài nhi khóc không giống nhau, tiểu hài nhi khóc là manh manh , chọc người trìu mến , nam quỷ khóc ma quỷ khóc sói tru, gió lạnh gào thét, rõ ràng là tháng sáu Diễm Dương Thiên, Diệp Du nắm thật chặt trên người áo khoác, ngẩng đầu nhìn trời, lạnh a.

"Ô ô ô ô......"

"A a a a......"

"Ngao ngao ngao ngao......"

"Uông ! uông uông uông !"

"Uông uông uông uông uông !"

"Lạc lạc đắc ! lạc lạc đắc !"

"Miêu ! ![ này thanh lược hung tàn ]"

Diệp Du:"......"

Lại sái một giờ thái dương, nghe nam quỷ hào một giờ, Diệp Du mua que kem tới ăn, nam quỷ còn chưa khóc hoàn, lau huyết lệ, nổi giận đùng đùng,"Ngươi còn có hay không điểm đồng tình tâm ! chẳng lẽ ta không thảm sao? Ngươi cư nhiên còn ăn kem hộp ! ngươi xem ta dạng này ngươi nuốt trôi sao ngươi !"

Diệp Du:"Ngươi muốn ăn sao?"

"......" Nam quỷ khí cực mà khóc,"Không ăn ! hôm nay ta không đi ! ta muốn lưu lại nơi này theo giúp ta lão bà nhi tử !" Nói xong lời cuối cùng hắn cổ mau rơi con mắt nhìn lén Diệp Du, sợ này lãnh huyết Đại Sư không đáp ứng.

Diệp Du cắn miệng kem hộp:"Ân, ta đây đi mở phòng." Dù sao ngày mai chủ nhật, nghỉ.

Nam quỷ:"......"

2. Thấy quỷ [ bắt trùng ]

Thứ hai

Này tiểu trấn tuy rằng kinh tế đình trệ, đến buổi chiều trên đường người đều không vài cái, may mà còn có tiểu lữ quán cung Diệp Du nghỉ ngơi, nàng đúng trụ túc đồ ăn loại cũng không chọn, có thể ăn có thể ở lại là được, không TV còn có thể xoát điện thoại ni.

Nàng xoát một lát weibo, nhìn một lát bánh trung thu hầm bài cốt hình ảnh ảnh hưởng ảnh hưởng thèm ăn khi giảm béo, tại nàng liên ngày hôm sau điểm tâm đều không muốn ăn thời điểm, nam quỷ rốt cuộc sửa sang lại tốt cảm xúc tìm đến đây.

"Cái kia...... Ngươi có tiền sao?" Nói nhăn nhăn nhó nhó đè con mắt.

Diệp Du:"Có hai vạn." Còn là xui xẻo phòng chủ cho dự chi khoản.

"Ta đây...... Ta đây......" Bề ngoài khủng bố nam quỷ thẹn thùng khấu hạ ánh mắt niết trong tay ngoạn nhi.

Diệp Du không có không có gì là không nhưng nói thẳng:"Có thể."

Nam quỷ giật mình:"A? Ngươi biết rõ ta muốn nói cái gì?"

"Ân, ta rất thông minh."

Nam quỷ tuy rằng thường xuyên bị làm được không nói gì, nhưng giờ phút này lại đặc biệt cảm tạ loại này không nói gì, xem Diệp Du giống như là xem Kim Nguyên Bảo,"Diệp đại sư, ngươi thật sự là người tốt ! đại đại tốt người !" Không chỉ dẫn hắn về nhà, còn đáp ứng như thế vô lý yêu cầu ! hắn lau huyết lệ, quyết định là quỷ chi năm đều phải báo đáp nàng !

"Không, ta là thiên sứ."

"......" Nam quỷ nghẹn trong chốc lát,"Vậy ngươi chuẩn bị như thế nào đem tiền đưa qua? Trực tiếp đánh thẻ trong sao? Ta lão bà ta lý giải, tuy rằng trong nhà khẩn trương, nhưng như vậy lai lịch không rõ tiền nàng khẳng định sẽ không muốn."

Diệp Du ngắm hắn một mắt,"Hữu tình tài trợ."

"Này có thể !"

"Lừa gạt ngươi."

"......" Nam quỷ lập tức lại biến thành ác quỷ mặt, Diệp Du nói,"Liền nói phía trước cho mượn ngươi , bây giờ còn ."

"Lấy cớ này giống như cũng không sai, vậy ngươi đưa đi?" Xem Diệp đại sư như vậy cũng không như là sẽ nhận thức chính mình loại này người người a, hơn nữa trưởng sao xinh đẹp, lão bà cho rằng hắn di tình biệt luyến thế nào làm?"Không được, ta lão bà khẳng định sẽ không tin. Bất quá có thể gửi qua bưu điện, thế nhưng gửi qua bưu điện lời nói không an toàn, kí rớt thế nào làm......"

"Ân, kia đánh trước điện thoại nói hoàn tiền, lại chuyển trong thẻ."

"......" Nguyên lai có thể như thế đơn giản?"Cám ơn ! cám ơn ! tốt người a ! Đại Sư ngươi thật sự là thiên sứ !"

Diệp Du:"Không khách khí =_=."

Không có IQ nam quỷ cao hứng phấn chấn chạy về nhà xem nhi tử, Diệp Du tại lữ quán đợi một lát, nhàn rỗi không có việc gì, quyết định ra đi áp bờ ruộng, khó được đi ra, coi như là chơi xuân .

Hơn nữa này tiểu trấn cũng rất bình thản , đại khái là bị nam quỷ bưu hãn tạo hình dọa, nhìn nàng cùng nó một khối nhi vào trấn, cư nhiên không một quỷ qua tới tìm nàng nói chuyện phiếm, bất quá xa xa cùng xem kỳ lạ ngược có mấy cái.

Diệp Du cùng nam quỷ cùng nhau vào trấn tin tức đã sớm tại nàng vừa xuất hiện thời điểm truyền khai , liền tính là quỷ cũng tránh không được tam bát tính tình, bất luận nam nữ già trẻ.

Tiểu quỷ 1 số:"Kia nữ thật có thể thấy chúng ta sao?"

Tiểu quỷ 2 số:"Có thể ! ta trước kia nhìn đến nàng cùng nam quỷ nói chuyện !"

Tiểu quỷ 3 số:"Chúng ta đây đi cầu nàng nàng hay không sẽ giúp chúng ta bận?"

Tiểu quỷ 4 số:"Hẳn là sẽ đi? Nhìn rất dễ nói chuyện ."

Tiểu quỷ 5 số:"Ân, nếu không đáp ứng lời nói ta liền mỗi ngày đưa ác mộng hù chết nàng !"

Diệp Du đi vào vừa vặn nghe được này quỷ thoại, trả lời:"Ta không làm mộng."

Chúng quỷ:┌[.д.]┐

"Không có khả năng. Ngươi là người, như thế nào có thể không làm mộng?"

Diệp Du tưởng tưởng:"Không biết, dù sao ta luôn luôn chưa làm qua mộng."

"Không có khả năng, chúng ta không tin."

Diệp Du cười cười:"Ta đều thấy quỷ , còn có cái gì không có khả năng ."

Chúng quỷ:"......"

Áp một lát bờ ruộng, cũng không có gì hảo chơi, Diệp Du quyết định về lữ quán nghỉ ngơi.

Mấy chỉ quỷ đẩy đẩy táng táng đi theo Diệp Du phía sau, cùng nhau vào lữ quán, do dự nửa ngày, mới rốt cuộc đẩy ra đại biểu nói:"Cao nhân, ngươi có thể hay không giúp chúng ta bận?"

Diệp Du đi đến bên giường ngồi xuống,"Tìm ta hỗ trợ? Ta nhưng là rất quý."

12345 nhất tề cười, trắng bệch mặt nhìn càng sấm người:"Này chúng ta có !" Xoát xoát lấy ra trong túi áp đáy hòm tiền,"Ngươi xem, ngươi muốn nhiều thiếu tùy tiện lấy ! vài trăm tỷ ni ! chúng ta ở bên kia sơn trên còn có mấy đống biệt thự, ba tầng lâu , ngươi muốn lời nói cũng cho ngươi !"

Diệp Du khóe miệng thoáng rút,"Cũng được, không biết ta kia ngày liền chết , trước tiên tích cóp điểm tiền cũng không sai, đúng, các ngươi kia bất động sản cần sang tên sao?"

"...... Hẳn là không cần đi?"

Tiểu quỷ 12345 số nguyện vọng so nam quỷ nguyện vọng muốn thoải mái được bao nhiêu, tỷ như nói cho trong nhà báo bình an, giấu ở đâu tiền riêng, lại hoặc là tưởng lại uống rượu uống đến hồn phi phách tán linh tinh , chỉ có 5 số tương đối khó, hắn tưởng muốn đợi trong nhà lão mẫu chết sau cùng nhau đi.

"Ta sinh bệnh chết sau, lão bà mang theo hài tử tái giá, trong nhà cũng chỉ thừa mẹ ta một, ta không nhẫn tâm xem nàng một người, cho nên liền vẫn lưu lại ."

Diệp Du mắt nhìn 5 số, lại nhìn nhìn ngồi ở trước phòng cửa trên may may vá vá 5 số hắn mẹ, này một người một quỷ trạng thái đều không tốt,5 số trên người hắc khí càng ngày càng nặng, căn cứ trước kia kinh nghiệm, này là chuyển biến xấu điềm báo a, lại không đầu thai liền phải biến thành ác quỷ .

"Mẹ ta sinh bệnh , gần nhất này nửa năm vẫn ho khan, mấy ngày hôm trước còn té xỉu , cũng chưa người biết, tỉnh lại đều sau nửa đêm ...... Ô ô ô ô ! mẹ ta nàng cũng không nhìn thầy thuốc, vậy phải làm sao bây giờ? ! ta lo lắng sẽ càng tha càng nghiêm trọng, Đại Sư, ngươi có thể hay không giúp ta mang ta mẹ đi bệnh viện xem xem?"

Liền này nói chuyện công phu,5 số hắn mẹ đã lại ho khan vài thanh, xem trạng thái tựa hồ tiếp theo giây liền muốn té xỉu.

Diệp Du sờ sờ cằm,"Ngươi trước tiên ở nơi này nhìn, nếu ngươi mẹ lại té xỉu liền đến tìm ta, ta trở về tưởng tưởng biện pháp."

Diệp Du trở về lữ quán, lần này đi theo nàng phía sau cũng chỉ có 2 số tửu quỷ , cái khác đều hoàn thành tâm nguyện đi địa phủ, liền hắn, không uống sướng, tưởng muốn tiếp tục uống.

Diệp Du:......

Tửu quỷ so 5 số có mắt sắc, thấy Diệp Du như có chút đăm chiêu bộ dáng không khỏi hỏi:"Đại Sư, bất quá liền là mang thanh trân đi bệnh viện xem xem sao? Như thế nào...... Chẳng lẽ ngươi không có tiền?"

Diệp Du lưng hai tay đi ở phía trước,"Ta tuy rằng nghèo, nhưng đưa thanh trân đi bệnh viện còn là có thể làm đến, đáng tiếc này bệnh trì không tốt."

Tửu quỷ sửng sốt, trắng bệch đến mức xem không ra nếp nhăn hai má run run,"Thanh trân thế nào? Nàng bệnh thật sự nghiêm trọng?"

"Ân, bệnh ung thư kì cuối, nhiều nhất còn có một tháng nhưng sống."

Tửu quỷ làm hơn mười năm quỷ, trải qua sinh tử vô số, lúc này cũng chỉ có vô thanh thở dài,"Đáng thương nga, đáng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net