Phần 1: Kirin và cuộc gặp bất ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đó là vào một buổi sáng như mọi khi, Toudou Kirin, mang theo thanh kiếm của cô sau lưng, vẫn tập luyện một mình như mọi khi. Nhưng hôm nay lại có một thứ gì đó làm cô băn khoăn, có một cảm giác quen thuộc nhưng lại không hề biết đó là gì ( lúc trước khi Ayato xuât hiện ) , và cô không hề biết tới cuộc gặp gỡ bất ngờ mà cô sắp đối mặt.
Khi cô đang chạy trên con đường, đang chuẩn bị tới khúc cua, thì bất ngờ thay, đang có một người chạy theo hướng ấy, cả 2 người bị ngã. Kèm theo đó là giọng của một cậu trai trẻ :" Em có sao không ?"
Cô bình tĩnh lại sau cú ngã, và nhìn người đang giơ tay ra giúp mình đứng lên. Đó là một cậu bé tóc trắng, mắt màu tím , và cũng là học sinh trường cô,trông gần như giống cô y đúc.
"Em xin lỗi, anh có sao không ạ?" Cô nói.
"Anh không sao, nhưng anh có điều muốn nói. Anh biết ta vừa gặp nhau, nhưng em có thể đấu với anh một trận được không?" Anh ta nói.
Cô suy nghĩ. Dù sao thì đây cũng chỉ là một cuộc đấu giao hữu, không ảnh hưởng tới xếp hạng, nên cô đồng ý.
" À, và anh nhờ em hãy dùng hết sức mình."
Và thế là trận đấu bắt đầu. Cả hai đều rút thanh kiếm của mình ra , đón tiếp chiêu thức của người kia. Nhưng kì lạ thay , lẽ ra cô sẽ phải thắng một cách nhanh chóng với những đường kiếm điêu luyện ấy, thế mà cậu thanh niên kia lại có thể đỡ và phản đòn lại như trở bàn tay. Đặc biệt hơn là, cậu ta dùng đúng thế kiếm Toudou để đánh lại cô, với những cú đỡ chuẩn xác , đến mức cô phải dùng đến chiêu thức cuối của cô , Renzuru. 49 chiêu thức liên hoàn được tung ra , và không ngoại lệ, cậu ấy cũng không tránh nổi. Và lưỡi kiếm kề cổ báo hiệu trận đấu kết thúc cho cậu ấy.

" Em thắng rồi ạ. Cảm ơn anh đã đấu." Cô nói.
" Anh đã nói kết quả đã ngã ngũ đâu" Anh ấy nói.
Và đó là lúc cô nhận ra rằng thanh kiếm không còn ở trên tay mà đã sang bên tay anh chàng kia , và lưỡi kiếm kề sát cổ cô.
" Hãy đấu thêm trận nữa nhé , được không?" Anh ấy nói.
Cô đồng ý. Trận đấu lại được bắt đầu, và cô không ngần ngại dùng ngay Renzuru. Nhưng chiêu thức tưởng như bất khả chiến bại của cô đã được anh nhìn thấu và sao chép y hệt , đã vậy còn vượt trội hơn cả cô. Kết quả trận đấu này là phần thắng nghiêng về anh chàng kia. Cô vẫn không thể ngờ rằng có người có thể sao chép được tuyệt chiêu ấy, lại còn cải tiến hơn cả bản gốc. Nhưng ngay từ đầu cô đã thấy lạ rồi. Có một cảm giác thân thuộc, một người ngoại hình gần giống cô, còn có thể dùng phong cách chém phái Toudou gần như hoàn hảo. Cô thấy có điều gì đó kỳ lạ.
" Cảm ơn em đã dành thời gian đấu với anh nhé." Anh ấy nói.
Sự tò mò đang dần lên, cô hỏi:
" Anh có thể cho em biết anh là ai được không ạ?"
Anh ta cười rồi nói một câu làm cô rất bất ngờ:
" Anh đã đoán trước là em sẽ hỏi rồi mà. Câu chuyện ấy hơi dài dòng , nhưng nếu đúng thì anh chính là anh ruột của em , tên anh là Toudou Benji."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net