Chương 1a

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Lưu ý : 
  Truyện này mình chỉ vietsub lại thôi ( nguyên văn là tiếng Anh )
Tên truyện là: The Crush Plan
Link: https://www.quotev.com/story/6641027/The-Crush-Plan

  ĐẶC BIỆT: MÌNH CHƯA XIN PHÉP TÁC GIẢ NHÉ!!
-----------------------------------------
"Cô thật sự nghĩ tôi cần cô?"  những lời nói của anh ấy cứ lặp lại trong tâm trí tôi. " Cô chỉ là đứa ngu ngốc muốn cô ấy có cuộc sống giả dối"

Đôi mắt của tôi đã theo hướng đường chân trời trước mắt mình, ánh sáng mặt trời khiến nó rõ rệt ngay cả khi vào ban đêm. Tôi vào ngày hôm nay, đã cố gắng tìm đường chân trời. Nó bất khả thi và tôi lại nghĩ nó có thể. Tôi đã cố gắng để tìm một thứ vượt quá tầm với của mình. Nên nó khiến tôi trở thành đứa ngốc. Tôi đã thất bại. Thật kinh khủng!

" Cô thật kinh khủng, tôi không thể nhìn cô được nữa." Anh ấy nói với sự chế giễu, nhạo báng.

Khi tôi cố gắng chạm vào đường chân trời ấy, tôi đã vấp ngã trên đất. Thật khó khăn! Nó quá đau, những vết thâm tím lúc trước vẫn còn, chúng làm tôi đau. Anh ấy đã đúng, tôi quá tệ, tôi không thể nhìn thấy cái đúng trước mắt mình.

Đôi mắt của tôi đỏ rực lên, giọt lệ của sự nản chí tuôn trào. Đôi tai của tôi đỏ lên như ngọn lửa, và tôi cảm thấy đau đớn trên toàn thân mình. Không có điều kỳ diệu với tôi. Tôi vẫn là một cô nàng to lớn trong cơn đau, và tôi không thể tự mình ra khỏi cơn đau này. Tôi là người tàn phế.

" Bạn không là ai, Mùa thu, chẳng là ai," Anh ấy kết luận trước khi anh ấy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net