Chuyện gia đình Yu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yu là một học sinh ngoan hiền. Học lực bình thường và nói khá là nhiều. Nhưng Yu chưa bao giờ vào sổ đầu bài vì tội nói chuyện đâu.

Yu có gia đình toàn những thành viên được bà của Yu lụm.

Bố mẹ Yu rất nhiều muối nhưng Yu chỉ có bột ngọt thôi.

Mẹ của Yu là trụ cột của nhà

Bố của Yu thì ôm cột nhà

Và Yu thì bám cột

Giới tính của bố Yu là lưỡng tính. Nhìn bề ngoài hiền lành nết na thế mà bản chất thật lại rất là lầy lội.

Mẹ Yu chuẩn gái nhà lành. Nhưng mẹ của Yu không lành như gái nhà người ta. Mẹ Yu hay bày cách để đẩy Yu và bố Yu xuống bãi cỏ ở trường cho hai đứa bị sao đỏ ghi chơi.

Yu trong gia đình đóng vai trò làm con nhưng đôi lúc thì cũng đóng vai trò làm mẹ thiên hạ. Yu thường bạo lực bố. Nhưng bố và mẹ thường hợp sức lại để ăn hiếp Yu. Yu là người thấp nhất nhà. Yu không có em lụm. Yu rất vui vì điều đó.

Ngoại trừ bố và mẹ thì Yu còn có dì nữa.

Dì bằng tuổi Yu nhưng lớn vai hơn bố. Yu là bạn dì và dì là bạn Yu. Dì là người bạo lực mọi người nhưng không bạo lực Yu. Yu cũng không đánh dì. Vì dì thường xuyên cho Yu ăn ké.

Gia đình của Yu toàn là con gái. À quên mất còn một người nhưng không phải là con gái.

Đó là mẹ kế của Yu. Mẹ kế là tình nhân của bố. Mẹ kế hay cho Yu ăn ké. Hoặc là tự Yu giựt. Theo mẹ thì Yu là kì đà cản mũi giữa mẹ kế và bố. Nhưng Yu chị xem mẹ kế như chị em thôi. Một người chị em hay cho Yu giựt đồ nhưng không nói một câu gì cả. Mẹ kế của Yu có tính cam chịu rất cao. Yu rất vui vì điều đó

Bà là người không thể thiếu trong gia đình. Bà là người hay người kể cho Yu nghe về những triết lí trong cuộc sống. Và la rầy những việc Yu làm không được.

End

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yu