chap 2:đánh cắp( báu vật Long Châu phần 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cánh cửa bật ra những tên bảo vệ giơ súng lên chĩa vào 1 người bỗng cả bọn há hốc.

'' Lũ ngốc''

'' kaneari-sama, sao ngài lại ở đây????''

'' tất nhiên là để kiểm tra các ngươi, có phải đang chơi trò nhìn hướng kia không?''kaneari nhìn vào bọn lính.

'' không không'' cả bọn chảy mồ hôi hột'' sao ổng biết hay thế?'' cả bọn thầm nghĩ. rồi cái tên tỷ phú xí trai quay lại nói:
'' tốt quay lại làm việc đi''
''vâng kaneari-sama''
một lát sau khi tất cả cả nhân viên bảo vệ ra khỏi phòng, kaneari nói:''rồi cậu có thể ra rồi đấy''. một lát sau Rin ló mặt ra từ trần nhà và đáp xuống, hỏi:
'' cậu là ai?''
''tôi là huyễn nhân trộm joker'' Len cởi bỏ lới hóa trang của mình. chính cậu đã hóa trang thành thư ký lẫn kaneari. Len đi tới chiếc tủ kính trưng bày viên long châu. đó là 1 viên ngọc lớn và có 1 bức tượng hình rồng tinh xảo cuộn tròn nó. đeo chiếc kính x-ray để kiểm tra xem có thiết bị an minh như điện giậc hay trói tay không đó.'' ây da ây da, gay rồi đây . chưa thấy tên nào mà khùng điên như thế, lắp 1 quả bom '' cảm thán khi gỡ chiếc kính ra. '' vậy là không thể lấy được à, làm sao đây'' Rin ôm đầu cảm thán.

'' sao vậy? cô muốn lấy nó vì chuyện gì à?"Len hỏi Rin . cậu rất tòm mò khi cô vẫn còn non tay mà đã hấp tấp đi làm 1 huyễn nhân trộm.'' bởi vì bố đang bị 1 cơn bệnh rất nặng. trong truyền thuyết thì long châu có thể chữa bách bệnh. nhưng không thể vì 1 quả bom mà tôi không lấy!'' Rin nói trong sự quyết tâm và đi tới định mở chiếc tủ kính.

'' cẩn thận '' Len đẩy Rin ra cái khoan nhưng không hay là cậu đã bị thương ở chân phải. tiếng còi báo động vang lên. Tất cả bảo vệ lẫn Kaneari xông vào để bắt Len thay vào đó họ thấy có tới tận 2 tủ kính đựng 2 viên Long châu?!?!?!
'' Vật là Huyễn nhân trộm Joker đã đột nhập vào đây, nhỉ'' thanh tra Gakupo cất tiếng."có lẽ hắn đang hoá trang thành 1 trong 2 cái tủ"
" vậy sao thanh tra Kamui, hay còn gọi là huyễn nhân trộm Joker ?" Kaneari cười nói
"Sao ngài lại nói tôi là hắn ta chứ?"
"Vì thanh tra Gakupo không thể có vết thương đó!" Kaneari chỉ vào vết ố đỏ ở phía chân
Gakupo.
" Đúng vậy ta chính là huyễn nhân trộm Joker! Nhân tiện cô thư kí của ngươi đang say giấc nồng rồi, cả thanh tra Gakupo lẫn 2 trợ lý của anh ta luôn!"
"Bắt lấy hắn!"
Cả đám nhào vô và bỗng Len thả những trái bóng màu trắng xuống đất hoá ra đó là 1 quả bom khói. Trong phòng tất cả mọi người đều là Len và tất nhiên cả vết thương nữa ngoại trừ Kaneari. Ông ta chạy ra ngoài phòng và nói:
"Kẹo biến hình chỉ có trong năm phút cho nên các ngươi hãy chờ đi kẻ cuối cùng Sẽ là huyễn nhân trộm Joker!"
"Thật giống như trò old maid nhỉ?" Một trong những người bảo vệ nói.Năm phút sau, tất cả các bảo vệ trở lại bình thường ngoại trừ 1 người. Len đang ngồi thở dốc và bị bao vây bởi các bảo vệ đang chĩa súng vào cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net