Chap 3 : Tẩu thoát ( báu vật Long Châu phần cuối)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bỗng cả người Len phồng lên như 1 trái bong bóng và nổ tung để lộ ra Kaneari đang bị trói cùng với con gấu bông màu hường của ông ta. Hoá ra Len trong lúc khói đang vẫn còn bao quanh phòng cậu đã trói Kaneari và hoá trang cho tất cả các bảo vệ và bỏ trốn trong hình dạng của Kaneari cùng với !!!. Cả bọn bảo vệ quay lại nhìn vào chiếc tủ kính viên Long châu vẫn còn nguyên nhưng viên đó cũng nổ tung luôn rồi.
"É é é!!!!!!!!!" Cả bọn hét lên ngay lập tức chạy ra cửa để đuổi theo Len. Bên ngoài Kaneari chạy trên đường ra ngoài dinh thự, Len cởi bỏ lớp hoá trang và con gấu bông cũng chính là Rin!. Lúc đó cả hai người chạy qua chiếc xe của Gakupo. Sau 1 hồi Gakupo dần dần tỉnh dậy và thấy cái mặt của Kaneari chĩa vào kính và nói:
" này ! Ngươi có thấy ta chạy qua đây không?"
"Ông?"
Bỗng có 1 chiếc xe mui trần chạy xẹt qua,Gakupo ngay lập tức nhận ra Len và nói:
"Bắt hắn!"
"Yosh!" Meiko từ phía trên nói, bắt đầu truy đuổi theo chiếc xe.
——————————————
Trên con đường đô thị đông đúc chiếc xe của Len đang chạy với tốc độ cao nhất để thoát khỏi chiếc xe cảnh sát. Trong xe Meiko nói:
"Lần này ngươi Sẽ vào tù Joker ạ"
"Meiko-dono cô mới Sẽ là người trước tiên đấy!" Gakupo nói từ ghế phụ. Một trong những sai lầm chết người của cậu đó chính là ĐỂ MEIKO LÁI XE. Cậu luôn luôn Quên rằng Meiko là ma tốc độ chính hiệu.

"Đúng đó Meiko-nee chan" lúc này Yuki đã nói chuyện sau 1 hồi im lặng
"Đừng có lo có bao giờ cả đám bóc lịch đâu!" Meiko nói xong, cô đã lập tức tăng tốc lên 3000km/giờ.
"Á á á á! !!!!!!!!!!!!,"
Tại chỗ Len, hiện tại cậu đang cố giữ cho Rin không loi nhoi làm phiền cậu lái xe. Còn phần Rin nó đang cực kỳ phấn khích bởi cuộc tẩu thoát ngoại ngục này, nó liền nói:
" thật tuyệt!"
"Tôi biết rồi cô ngồi yên đi!" Len bực mình nói. Điều này khá hiệu quả với Rin khi nó ngồi yên và không nói gì cả. Bỗng cả hai quay đầu lại thì thấy chiếc xe cảnh sát đang gần tới cả hai. "Ây da may mà nơi đây gần" Len thở phào thật xui xẻo cho cậu vì Meiko người nổi tiếng là ma tốc độ của thành phố.
Chiếc xe của Len chạy vào 1 nhà kho bỏ hoang, khi xe cảnh sát đuổi tới thì Gakupo và những người khác xuống xe. Gakupo nói:
"Hãy mau ra đây đi huyễn nhân trộm Joker!!!"
Lời nói vừa dứt thì ngay lập tức đã có 1 chiếc khinh khí cầu thoát ra khỏi mái của nhà kho. Bên trên Len nói:
"Tạm biệt nhé Thanh tra Gakupo,Meiko,Yuki,"
Nhìn chiếc khinh khí cầu bay lên tất cả đều không thốt nên lời. Tại khinh khí cầu Rin đang nhìn xuống thành phố tuyệt đẹp trong màn đêm cùng với Len.
—————————
I.R.A:đã xong 1 phi vụ rồi nhé ây da mệt quá đi


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net