phần 109

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chất độc đang lan toả khắp khu này, tuy nó sẽ không ảnh hưởng gì tới 5 cô gái nhưng với đám quái thú này thì khác.

"Nếu cô không dừng cuộc chiến này và nghe tôi giải thích thì toàn bôn quái thú ở đây sẽ chết hết đó"

Lượng độc tố toả ra khiến những quái thú ở quanh khu vực này đều đã ngất lịm. Với các quái thú rank thấp liền bị lớp sương độc làm cho bất tỉnh. Để tình trạng này lâu hơn có thể dẫn tới mất mạng. Trong khi đó cơn mưa tuyết vẫn chưa kết thúc. Mấy cô gái nhìn nhau rồi cuối cùng Sejuani cũng thôi không tấn công tôi nữa. Để đảm bảo an toàn tôi lùi ra xa để tránh mấy cô gái này đổi ý. Hủy mưa tuyết và hấp thụ toàn bộ khí độc ở đây xong. Imvoker sử dụng phép thuật diện rộng phục hồi cho các quái thú ở đây. Đó là điều mình lên làm, mấy cô gái này rất yêu quý quái thú nên chúng có bị làm sao thì cả 5 cô cùng tấn công thì Imvoker chắc chắn thua.

Làm xong tất cả mọi việc, Talya nhìn xung quanh rồi ra hiệu rằng các quái thú đã bình phục. Lúc này Fuhon mới tiến lên phía trước hỏi tôi

"Bây giờ anh còn gì để nói về việc tàn ác mà anh đã làm không"

"Việc tàn ác á. Làm gì có đâu. Việc sinh vật này bị sinh vật khác ăn thịt thì đâu có gì lạ. Chỉ là sinh tồn thôi mà"

Talya lập tức đáp lại tôi

"Chuyện đó ta không quan tâm, ta chỉ biết mi đã ăn hạch tâm của chúng khiến linh hồn của chúng tan biến"

Tôi cười rồi lấy trong túi ra 1 lá bài màu trắng đưa cho họ xem. 5 cô gái nhìn không thấy gì lạ, nhưng lát sau họ thấy từng hình quái thú đang chạy nhảy trong lá bài. Tôi giải thích cho họ

"Những quái thú bị tôi ăn thịt đều được tôi thu giữ linh hồn ở đây. Chờ đến khi chúng đủ mạnh để sang thế giới bên kia thì chúng có thể tự ra khỏi lá bài"

Mấy cô gái không hiểu gì nhưng từ phía sau 1 giọng nói vang lên làm họ quay lại

"Cậu ta nói đúng đó, việc ăn sinh vật này bị sinh vật khác ăn thịt vốn dĩ đã là chuyện đương nhiên. Đó gọi là chuỗi thức ăn, mỗi loài là 1 mắt xích trong chuỗi thức ăn đó. Hơn nữa việc cậu ta có ân hạch tâm của quái thú thì linh hồn của quái thú vẫn tồn tại. Cái đó gọi là Võ hồn linh thú đó"

Người vừa mới tới là Rexxar, người tạo ra không gian nuôi dưỡng quái thú này. Nhìn bộ dạng của ông ta thù cũng đủ biết ông ta là người tối cổ, không khác gì người rừng rồi. Trên đầu ông ta là mặt của loài Dã trư, thứ đó kết hợp với mái tóc dài và có vẻ lâu chưa gội nhìn không dễ chịu chút nào. Ông ta dùng da của dã trư làm trang phục cho mình luôn. Có điều phần dưới giống với váy hơn. Chiếc áo choàng phía sau được tạo thành từ những chiếc lông vũ. Nhìn kĩ chúng Imvoker nhận ra đó là lông của loài Thanh loan. 1 linh vật trong tôn giáo của anh ta trên trái đất. "Thanh loan cũng xuất hiện ở đây nữa sao. Ak mà có bạch hổ rồi thì thanh loan ở đây cũng là điều bình thường". Imvoker tặc lưỡi tự trách mình suy nghĩ quá nhiều.

Người rừng đi đến gần Imvoker, ông ta lấy lá bài trên tay cậu ta đưa lên nhìn rồi ra vẻ hài lòng

"Không gian ma pháp, Phong ấn ma pháp, kí tự ma pháp, Tâm linh ma pháp, Thôi miên ma pháp và một vài phép thuật là được yểm lên các lá bài. Haha. Đúng là chỉ có bà ta mới làm ra chúng thôi"(Rexxar)

Ông ta cười lớn rồi quay sang nhìn Imvoker hỏi

"Ngươi là gì với chủ nhân của lá bài này. Sao bà ta lại cho ngươi sử dụng chúng"(Rexxar)

"Tôi không rõ nữa, nhưng nghe bạn tôi nói thì bà ấy là sư phụ của tôi."

Nghe Imvoker nói, Rexxar có chút khó hiểu liền hỏi lại

"Tại sao mi lại không rõ về chủ nhân của lá bài này được chứ, khi mà ngươi có được lá bài mạnh nhất của bà ta"

Imvoker không giấu diếm mà kể cho Rexxar nghe

"Kí ức của tôi về sư phụ hay các lá bài đã bị phong ấn lại để đảm bảo an toàn cho tôi."

Nghe tới đây Rexxar chống tay lên cằm xoa xoa trán một lúc rồi hắn oh lên. Mấy cô gái thấy vẻ mặt lão có vẻ vui mừng vì chuyện gì lắm lên mới hỏi

"Ngài không sao đấy chứ. Sao lại vui như thế. Tên này nếu không phải quái thú thì chúng ta lên tống hắn ra ngoài thôi"

Rexxar giơ tay ngăn lại, hắn vừa nói vừa cười

"Các cô không cần làm vậy đâu. Cậu ấy là khách của ta. Haha. Mà cậu tên là gì"(Rexxar)

"Imvoker, còn ông chắc là Rexxar nhỉ"

Imvoker lấy lại lá bài cho vào túi khi Rexxar đưa cho anh ta. Rexxar nói

"Phải, ta là Rexxar. Người cai quản chỗ này. Mà chúng ta lên đến chỗ của ta nói chuyện thì tốt hơn. Đứng ngoài này này lâu ta thấy hơi khát rồi. Haha"

Nói rồi ông ta dẫn Imvoker vào sâu bên trong thảo nguyên. Khi đến 1 hang động trong núi, Imvoker được các cô gái mang nước và hoa quả đến phục vụ. Thái độ của mấy cô gái đã bớt căng thẳng hơn vừa nãy nhưng khi Imvoker cảm ơn thì họ không nói gì mà quay đi. Rexxar cười xoà

"Haha, họ là những người thay ta cai quản 1 vùng trong không gian này. Họ quý trọng quái thú và coi chúng là bạn của mình. Lên khi nghe tin có kẻ tiêu diệt rất nhiều quái thú rồi ăn hạch tâm mấy cô ấy đã rất tức giận. Nếu không phải ta không cho phép thì họ đã ra bên ngoài tìm và tiêu diệt cậu rồi."

Imvoker cắn xong quả táo, lại cầm tiếp chùm nho lên nhai, hỏi lại Rexxar

"Vậy vụ quái thú trong khu rừng này biến mất là do ông triệu hồi chúng đến đây sao"

Rexxar gật đầu

"Phải, vì không muốn các cô gái ra ngoài lên ta đồng ý với họ cho tất cả quái thú vào đây. Haha. Thật may mà có thể gặp ngươi. Ngươi chắc chắn là người mà con rắn kia nhắc tới khi đến đây lần trước"

Hửm, ông ấy nhắc tới rắn. Imvoker vội hỏi

"Rắn, ý ông nói có phải rắn 1 sừng tên là Nakke không"

Thấy Imvoker bỏ qua chuyện ăn uống hỏi dồn dập mình thì Rexxar đứng lên, lấy ra 1 tờ giấy nhìn vào đó rồi lại nhìn Imvoker. Sau 1 hổi ông ta nói

"Ukm, chính là cô ấy. Hôm trước cô ta có nói đang giúp đỡ 1 người có khả năng hấp thụ sức mạnh thông qua việc ăn hạch tâm. Cô ta có nói tên của ngươi nhưng ta lại quên bẵng đi. Haha. Xin lỗi nha."

"Nakke đến đây làm gì. Mà chuyện này đã lâu chưa"

Rexxar đưa ngón tay ra bấm bấm, nhưng cuối cùng thì quay snag hỏi nhỏ Fuhon.

"Cô có nhớ đợt có 1 á nhân là rắn 1 sừng vào đây là bao giờ không"(Rexxar)

Fuhon tuy không biết nhiều về thế giới bên ngoài nhưng trí nhớ thì tốt hơn lão người rừng to xác kia nhiều liền nói ngay

"Là 2 tháng trước, cô ấy đã lấy từ đây đi rất nhiều hạch tâm của quái thú. Chính hôm đó là ngài cố tình điều 5 chị em chúng tôi ra vùng biển xa xôi để cho cô ta hành hạ đám quái thú của tôi phải không"(Fuhon)

Rexxar vội ra hiệu cho Fuhon bĩnh tĩnh lại

"Ấy, đừng nói to thế chứ. Chẳng phải quái thú trong này sẽ không chết sao. Chúng đã hồi sinh hết rồi mà. Cô đừng nóng sẽ không xinh đẹp nữa đâu"

Nố rồi ông ta đảo nhanh qua phía Imvoker để tránh ánh mắt đầy sát khí của cô gái tóc xanh lá mạ kia.

"Ukm, 2 tháng trước cô ấy tới đây để lấy hạch tâm cho 1 người. Tôi nghĩ đó là cậu rồi. Cô ấy còn nói sẽ dẫn người đó đến gặp ta ngay khi có thời gian. Vậy mà giờ cậu lại tới đây trước. Haha. Thật là thú vị. "

Tôi thì không biết cái thú vị mà ông ta nói là gì. 2 tháng trước đúng là Nakke có đưa tôi rất nhiều hạch tâm của quái thú. Tôi đã thấy lạ khi cô ấy nói đây là do Sokara và Kai'sa kiếm được cho tôi. Với số lượng nhiều và chất lượng tốt của hạch tâm thì 2 cô gái đó không thể nào làm được.

Còn đang suy nghĩ thì Rexxar nói tiếp

"Cô ấy phong ấn kí ức củ cậu về bà ta chắc chắn có lý do lên cậu không cần lo lắng đâu."

"Tôi biết, cô ấy từng nói điều đó sẽ tốt cho tôi. Lên ngoài kí ức đó thì các phép thuật hay bộ bài tôi đều ít khi sử dụng."

Rexxar trở lại chỗ ngồi của mình, ông ta nói tiếp

"Cậu biết vậy là tốt. Nhưng việc không được dùng phép thuật mạnh mẽ và đa năng của sư phụ cậu thì quả là thiệt thòi cho cậu. Ta nghĩ nếu cậu dùng kĩ năng đó thì Sejuani không áp đảo cậu nhiều đến vậy"

Nghe thế Sejuani đứng ở phía sau vội lên tiếng

"Làm gì có truyện đó, cho dù hắn có Hoả kì lân phụ trợ nhưng cũng chỉ là A rank mà thôi. Nếu không phải hắn định giầy vò đám quái thú thì chỉ trong ít phút sau, hoả kì lân của hắn sẽ hao hụt toàn bộ mana."(Sejuani)

Rexxar nghe vậy liền cười lớn rồi giải thích cho Sejuani nghe

"Cậu ta mới chỉ sử dụng sức mạnh của quái thú mà thôi mà cô trong gần nửa tiếng vẫn chưa hạ được anh ta. Nếu như anh ta dùng đến Võ hồn thì cô chắc cũng đã tiêu hao mana ít nhiều rồi đấy."

"Cái gì, anh ta có Võ hồn á"

Mấy cô gái kinh ngạc reo lên. Rexxar được đà càng cười lớn. Sau đó ông ta nói tiếp về võ hồn của Imvoker

"Ta cảm nhận được trong người cậu ta có đến 2 loại võ hồn khác nhau. Đó là võ hồn linh vật và Khí hồn. Ngoài ra nếu ta không nhìn nhầm thì cậu ta có cả Quỷ khí, Ma khí và thần khí nữa. Cộng vợí thanh kiếm có khả năng hấp thụ mana từ đòn tấn công của đối thủ để bổ xung mana cho chủ nhân thì cô nghĩ cô có thể đánh bại anh ta không"

Nghe tới đây Sejuani có chút hoảng sợ. Rexxar chỉ là có mana và Võ hồn mà sức mạnh đã vượt qua cả 5 chị em của cô ấy. Thì Imvoker có tới 5 loại khí khác nhau trong cơ thể thì khi kết hợp chúng lại thì không biết cô ấy có thể chịu được mấy giây đây. Dù biết là không có cửa thắng nhưng Sejuani vẫn cố cãi

"Hừm, cho dù là vậy thì chắc chắn cơ thể anh ta cũng không chịu đựng được bao lâu khi sử dụng các loại sức mạnh khác nhau. Đến lúc đó không cần tôi ra tay thì anh ta cũng sẽ tự thua"

Rexxar lắc đầu

"Cơ thể anh ta không giống như của tôi. bây giờ không phải của con người nữa, nó là tập hợp những gì tinh túy nhất của 5 loại khí và cấu tạo cơ thể của các quái thú. Ngay cả Băng nguyên của cô còn không làm anh ta đóng băng khi dính Bola băng hà thì cô phải tự hiểu chứ"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#isekai #op