phần 114

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rexxar cười lớn

"Cũng khá đó, mới chỉ là trung cấp sơ kì thì chỉ có 4 kĩ năng mà đã mạnh thế này rồi. Vậy cho ta xem 2 kĩ năng khác của cậu đi"

Nói rồi con chim nâu xám của ông ta bay đến, nó thu đôi cánh lại rồi bung ra. Kéo theo đó là hàng trăm chiếc lông vũ xé gió bắn thẳng vào bạch hổ. Ông ta đã thay đổi võ hồn rồi, vậy thì mìn cũng lên để khí hồn ra trận thôi. " Khiên chắn"

Luồng khí bao quanh cơ thể tôi bao bọc phía trước bạch hổ tạo ra 1 lá chắn lớn cho bạch hổ và tôi. Những chiếc lông vũ sắc nhọn, cứng rắn không khác gì các mũi tên bắn với tốc độ xe gió làm cho lá chắn của tôi rung lắc dữ dội. Sức phòng thủ đang bị giảm dần theo mỗi lần tấn công. Chết tiệt, con chim éo gì mà bắn nhiều lông vậy mà chưa hết nhỉ.

"Sao vậy, chỉ biết phòng thủ thế này thôi sao"(Rexxar)

Ông ta cười lớn, vẻ mặt đầy đắc trí. Con lợn đã vòng ra phía sau Imvoker từ bao giờ. Nó dùng chân sau gẩy gẩy đất vài nhát rồi phóng thẳng vào phía cậu ta. Bạch hổ quay lại đánh nhau với con lợn. Con lợn này khác với loài dã trư thông thường. Lớp da cứng đến nỗi ngay cả Bạch hổ trảm cũng không tạo ra vết thương nặng khi đánh trực diện. Còn những cứ húc và khả năng tạo xung chấn trên mặt đất làm bạch hổ rất khó di chuyển chính xác. Còn cái con chim chết tiệt kia thì cứ sau nửa phút nó lại dùng cái chiêu phóng lông của mình. Tốc độ của nó rất nhanh khiến khí hồn dù có thể tự ngắm mục tiêu cũng bị nó thoát khỏi tầm tấn công. Xem ra Hồn khí này chỉ lên dùng để phòng thủ và tấn công gần mà thôi.

Tình hình không mấy khả quan cho Imvoker, các vết thương trên người bạch hổ đang làm luồng khí của nó toát ra nhiều hơn. Thể lực cũng không còn dồi dào nữa, còn Khí hồn đang làm Imvoker tiêu hao năng lượng nhanh chóng. Rexxar cười lớn đầy đắc ý

"Nếu cậu nhận thua thì ta sẽ không để cậu bị thương đâu'

Imvoker cười nhạt nhìn Rexxar rồi triệu hồi bạch hổ lại gần mình.

"Nếu tấn công 1 vs 1 với thú hồn của ông thì ta không có cửa thắng. Con lợn kia và Ưng điểu tuy cùng cảnh giới với 2 võ hồn của tôi nhưng chúng có cơ thể khoẻ mạnh và nhanh nhẹn hơn."

"Vậy cậu định làm gì đây. Khí lực của cậu không còn nhiều nữa đâu. Haha"

Imvoker không nói gì, bạch hổ gầm lên 1 tiếng rồi nhảy thẳng vào con lợn. Rexxar cười nghĩ :" cậu ta bị ngu hay gì vậy. Với sức chịu đựng của Thạch Dã trư thì ngay cả võ hồn hơn 1 cấp nếu không đánh vào chỗ hiểm cũng không hạ được nó. Đằng này bạch hổ tấn công trực diện vào đầu nó, là chỗ cứng rắn nhất trong cơ thể thì chỉ thất bại mà thôi"

Nhưng bỗng con dã trư kêu lên đầy đau đớn, nó bị bạch hổ vả cho bay xa cả chục mét. Trên đầu có 3 vết thương dài và sâu hoắn, khí hồn đang toả ra từ vết thương đó. Rexxar kinh ngạc khi thấy thú hồn của mình bị thương nặng. Ông ta nhìn sang bạch hổ thì toàn bộ móng của nó được phủ lớp khí hồn. Nó làm cho lực đánh và độ sắc nhọn của bạch hổ tăng lên. Rexxar thu lại dã trư vào bên trong có thể để nó trị thương. Ông ta ra lệnh cho Ưng điểu tấn công toàn lực vào bạch hổ.

"Điểm yếu của bạch hổ khi bị tấn công từ trên cao đó chính là bạch hổ không thể phản công lại được. Bạch hổ trảo và bạch hổ gầm có tầm hoạt động không xa. Hơn nữa nó không có khả năng bay, dù cho có khí hồn bảo vệ cũng chỉ duy trì trong 1 thời gian. Xét về mặt mana thì chắc chắn Đại hoàng Điểu của mình chắc chắn còn dư mana để ra đòn kết liễu khi mà bạch hổ hết mana"

Nghĩ vậy, Rexxar không ngần ngại tung ra liên tiếp mưa vũ khiến khí lực võ hồn của Imvoker tiêu hao nhanh chóng.

"Đến đây là kết thúc rồi đó, nhận thua đi chàng trai trẻ. Bão Vũ lê hoa châm"(Rexxar)

Cảm nhận Imvoker đã gần cạn kiệt khí lực, Rexxar ra đòn quyết định. Fuhon đứng gần đó định vào can ngăn thì bị mấy chị em của cô ấy kéo về. Nami nói

"Đây là cuộc chiến của họ. Chị không lên can thiệp vào"(Nami)

Đại hoàng điểu gom tất cả sức mạnh của mình vào đòn này. 1 cơn cuồng phong từ đôi cánh của nó bắn ra kèm theo cơn mưa lông vũ.

"Hợp nhất võ hồn. Hồn Khí Linh"

Tất cả Khí hồn còn lại trong cơ thể Imvoker dồn hết vào người bạch hổ. Cơ thể nó xuất hiện nhiều điểm mang giáp. Tiếp sau đó đôi cánh trắng mọc ra trên lưng.

"Muốn chơi phi vũ với tôi sao. Để tôi cho ông thấy võ hồn của tôi làm được gì nhé."

Nói rồi Imvoker ra lệnh cho võ hồn bay lên cao tấn công Đại hoàng Điểu. Bây giờ tốc độ của 2 bên đã ngang bằng với nhau,yếu điểm của Bạch hổ đã được hoá giải. Nó bay lượn tránh từng chiếc lông vũ của đại hoàng điểu. Bất chợt nó đổi hướng bay quay thẳng lại đại hoàng điểu phía sau. Nó dang rộng đôi cánh của mình ra. Từng đợt phi vũ từ đôi cánh trắng của nó bắn ra. Đại hoàng Điểu có tốc độ cao né sang 1 bên không chút khó khăn. Bỗng nó khựng lại khi những chiếc lông bay qua người nó bỗng quay đầu lại.

"Khoá mục tiêu sao, chết tiệt. Mình sơ ý quá rồi"(Rexxar)

Ông ta nắm chặt nắm đấm của mình khi thấy thú hồn của mình bị găm không biết bao nhiêu phi vũ trên người. Nó lảo đảo rơi xuống đất, nhân cơ hội Rexxar đang chạy tới định đỡ lấy thú hồn của mình thì Imvoker xuất hiện trước mặt ông ta làm ông ta giật mình. Bên dưới ngực của ông ta bàn tay của anh ta đã biến đổi 1 phần sang dạng bạch hổ. Rexxar kinh ngạc nói

"Võ hồn hợp nhất. Sao có thể chứ"

Fuhon ở phía sau thấy vậy vội lao đến.

"Imvoker, sao anh lại làm ông ta bị thương. Chẳng phải anh đã đánh bại võ hồn của ông ta rồi sao."

Imvoker đưa tay trái về phía sau, 1 trường trọng lực bao bọc lấy đại hoàng điểu và Fuhon. Họ lập tức dừng mọi hành động của mình lại.

"Đối đầu với Hồn sư thì phải bằng mọi cách hạ anh ta. Như vậy thì dù có võ hồn mạnh thế nào thì cũng không thể phát huy được sức mạnh. Tôi nói vậy có đúng không"

Rexxar từ từ rút tay tôi ra khỏi cơ thể ông ta. Ông ta nở 1 nụ cười

"Haha, cậu thông minh đó. Nhưng đây chỉ là tập luyện thôi mà. Cậu mà nặng tay chút nữa thì Võ hồn của tôi chết thật đó"(Rexxar)

Tôi thu tay lại, tiện thể lấy vài giọt máu của ông ta cho vào miệng. Ukm, 1 đống kĩ năng của Võ hồn ông ta được tôi thu thập được. Tuy võ hồn Thạch dã trư và Đại hoàng Điểu đã được tôi sao chép nhưng nó hiện tại vẫn chỉ ở mức ban đầu. Tức là sơ cấp sơ kì mà thôi. Các kĩ năng của 2 chúng nó tôi chưa thể dùng cho bạch hổ được. Cần phải nuôi chúng lớn lên bằng với bạch hổ rồi cho chúng hợp nhất với nhau thì mới phát huy được hết sức mạnh của chúng. Chứ giờ có cho 2 đứa nó hợp nhất với bạch hổ thì cũng chả giải quyết vấn đề gì.

Tôi sử dụng phép thuật chữa trị cao cấp của mình chữa trị cho ông ta và võ hồn của mình. May mad tôi có được kĩ năng chưa trị linh hồn của các tiểu tiên trong doanh trại lên các vết thương của Đại hoàng Điểu không còn đán ngại nữa. Loại bỏ trọng lực đang khống chế 2 người kia. Họ mất đà Fuhon lao dúi về phía trước, còn đại hoàng điểu rớt cái bịch xuống đất.

",Haha, xin lỗi tôi không cố ý đâu"

Imvoker xin lỗi Fuhon và Rexxar. Fuhon được mấy chị em của mình đỡ dậy. Định mắng tôi hay gì đó nhưng các cô em đã cản lại được.

"Thôi, chấp anh ta làm gì. Anh ta chẳng đáng để chị bực mình đâu......"

Rexxar thấy tôi uống máu của mình thì hỏi tôi

"Cậu lấy được kĩ năng gì từ tôi vậy"

Tôi cười rồi gọi bạch hổ lại. Tốt nhất là cứ cho chúng hợp nhất với nhau 1 lát rồi tách ra dậy dỗ 1 chút là được. Cơ thể của bạch hổ biến đổi lần nữa. Đôi cánh trắng của nó giờ đã có thực thể chứ không còn là do khí tạo thành nữa. Mỗi chiếc lông của nó bên ngoài đều được phủ 1 lớp khó trắng mờ ảo. Bộ lông trắng ở trước ngực, những vệt đen đã biến mất. Thay vào đó chỗ lông trắng ở đó biến dài ra. Y như vòng cổ của Thạch dã trư. Đôi mắt từ màu vàng đã thay bằng màu xanh dương. Đặc biệt là cặp răng nanh ở hàm dưới mọc dài ra. Rexxar nhìn thấy thì cười.

"Vậy là các đặc tính của võ hồn đều bị cậu lấy được và dung hợp với võ hồn bạch hổ rồi sao. Haha. Nhưng nhìn giờ không giống với bạch hổ nữa rồi."

Tôi nhìn thì cũng thấy vậy, giở ngoài bộ lông trắng sọc đen và khuôn mặt của hổ ra thì nó chẳng còn gì giống với bạch hổ nữa. Thôi kệ, miễn sao nó mạnh là được rồi. Tôi hủy trạng thái hợp nhất của chúng rồi cho chúng vào lại cơ thể mình. Rexxar từ nãy giờ đang suy nghĩ chuyện gì đó. Sau đó hồi lâu, ông ta đến cạnh tôi rồi đưa cho tôi 1 tấm lệnh bài

"Ta nghĩ cách để cậu thăng cấp võ hồn khác với ta. Cậu chỉ cần ăn võ hồn khác là đủ, lên ta đưa cậu tấm lệnh bài này. Nó sẽ giúp cậu vào được Đại lục Võ hồn. Và sau khi đến đó cậu hãy tìm đến học viện Thần long. Gặp người tên là A Tứ. Anh ta sẽ dậy cậu cách để làm cho từng võ hồn phát triển."(Rexxar)

Sau đó ông ta giải thích cho tôi về cách để làm cho 2 võ hồn tôi mới lấy được mạnh lên bằng bạch hổ. Tôi nghe xong thì vào ngay không gian của mình luyện tập cho chúng. Mất khoảng hơn 1 năm ở bên trong tôi mới có thể khiến chúng lên được trung cấp sơ kì. Đù, dù biết cách làm chúng thăng cấp mà tốn thời gian ghê thật đó. Nếu ở bên ngoài thì có lẽ tôi đã mất cả chục năm để nó đạt được trình độ như bây giờ.

Tôi đi ra ngoài không gian riêng của mìn thì ở chỗ Rexxar đã qua hơn 1 ngày rồi. Ông ta hỏi tôi về việc tôi biến mất khỏi không gian mà không nói tiếng nào làm cho Fuhon rất lo lắng. Cô ta đang cùng các chị em đi tìm tôi khắp nơi trong không gian này

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#isekai #op