phần 137

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nói xong đại sư hỏi tôi có phải Rexxar nói cho tôi biết thứ đó không. Tôi lắc đầu, nhưng không nói gì về việc đó là cách tôi sử dụng mana cả.

Tôi nhìn xuống dưới sàn đấu nơi mà  Along cùng Bạch Ngân đang thi đấu. Along với đặc tính cường hãn của Hồn thú Long hình lên tấn công áp đảo cả 2 hồn sư kia. Cộng thêm Bạch Ngân sử dụng hồn kĩ bao phủ lấy cơ thể khiến anh ta mang trên mình bộ giáp dẻo dai và vững chắc. Đặc tính của Thủy ngân bình thường sẽ ở dạng lỏng nhưng với việc Long hình của Along mang hơi lạnh lên khi anh ta sử dụng sẽ làm thủy ngân rắn lại vững chắc hơn cả sắt thép. Hai hồn sư Thú hồn Yêu lang và U hồn nhện tinh không tài nào chống đỡ được dưới sức tấn công của anh ta lên cuối cùng cũng xin đầu hàng. Xem ra họ cũng đã được huấn luyện rất kĩ lên khi đối đầu với người cùng mức rank không có mấy có hội chiến thắng cho đối thủ.

Lát sau mọi người đã trở về phòng chờ. Tuy Đại quang và Tiểu Linh cũng đã trở về. Trận này họ đã thua trong trận đấu. Có vẻ như Tiểu Linh lại bị thương nữa thì phải, lần này tôi không liếm vết thương nưã mà đưa cho cô ấy nước mà bạch hổ tu luyện được. Cô ấy nhìn rồi hỏi đây là gì

"Ak đây là nước mà bạch hổ tu luyện được. Nó có rất nhiều hồn lực bên trong, lên sẽ hồi phục hồn lực cho cô. Yên tâm không phải nước miếng hay gì đâu".

Cô ấy nhìn tôi với ánh mắt nghi ngờ, hừm không tin nhau tí nào cả. Đại sư cầm chiếc bình nhỏ trên tay rồi gật đầu

"Đúng là nước được tu luyện tạo lên. Nhưng sao cậu có thể lấy chúng được. Ta chỉ biết hồn thú có khả năng tu luyện linh dược nhưng chưa thấy chuyện linh hồn của hồn thú có thể tu luyện linh dược hay linh đan cả"

Tôi bật cười giải thích cho ông ấy biết

"Thật ra đây là sản phẩm của quá trình con và bạch hổ song tu. Chỉ có điều nước này không có nhiều lên mỗi lần song tu cũng chỉ thu được 2 3 lọ là cùng"

Song tu là hình thức cả 2 tiến vào trạng thái hợp nhất. Việc hợp nhất bình thường sẽ đến Trung cấp hậu kì sẽ tự có trong kĩ năng của võ hồn. Nhưng nếu song tu thì quá trình này có thể diễn ra nhanh hơn. Etset vì sử dụng kĩ thuật này mà có thể hợp nhất với bạch hổ và có cánh tay có sức mạnh như bạch hổ khi sử dụng kĩ năng này.

Đại sư giật mình kinh ngạc, ông nói kĩ thuật này đã thất truyền từ lâu. Bao năm nay chưa có ai sử dụng cả. Xong rồi ông ta hỏi tôi đã đạt đến trình độ nào rồi. Tôi ngẫm nghĩ lại rồi trả lời

"Chỉ còn mỗi đuôi của bạch hổ là con chưa sử dụng thành thạo được còn tất cả đều đã hợp nhất rồi"

Mấy người kia chỉ biết chuyện võ hồn hợp thể xảy ra khi đạt được cấp độ tương ứng chứ chưa nghe qua 1 trung cấp sơ kì có thể đạt được trạng thái này. Lên họ không hiểu gì hết, họ muốn hỏi nhưng đại sư ra hiệu cho mọi người im lặng

"Chuyện này con không lên cho ai biết thì tốt nhất. Hơn nữa cũng đừng sử dụng khi không cần thiết, nó sẽ mang đến nhiều phiền phức lắm"

Sau đó ông dặn mọi người không được tiết lộ chuyện này. Cuối cùng Tiểu Linh cũng uống bình nước đó, tức thì hồn lực của cô ấy được phục hồi đầy đủ. Thấy có công dụng tên mập tiến lại chỗ tôi hỏi xin 1 vài bình.

"Không có đâu mà xin, nước này nếu không phải trường hợp hết sạch hồn lực thì không được dùng"

Tên béo nhăn nhó hỏi tại sao

"Vì hồn lực của nó rất nhiều, vừa nãy tôi chỉ cho Tiểu Linh uống 1/3 bình nước mà thôi. Nếu nhiều hơn cô ấy sẽ bị sốc hồn lực và có thể khiến cơ thể nổ tung đấy. Lên những người có hồn lực không ổn định tốt nhất là không lên dùng"

Tên mập xị mặt xuống, tôi động viên anh ta

"Dù sao chỉ cần Tiểu Linh khoẻ lại thì cậu lo gì không có hồn lực để sài. Đúng không"

Tên mập ậm ukm lui lại. Đại sư bảo mọi người ngồi xuống, ông nói

"Tiếp sau đây sẽ là cuộc đấu đội. Đội của ta đã đủ 7 người và cũng đều ngang cấp rank với nhau lên Tiểu Thanh sẽ không tham gia cùng chúng ta nữa."

Tiểu Thanh gật đầu đáp

"Tôi cũng không có ý kiến về việc đó. Quan trọng là có Imvoker ghép đôi với tôi rồi thì sớm muộn tôi cũng lên được bạch kim mà thôi. Haha."

Tôi hỏi nhỏ Hoả Ngọc

"Lên bạch kim thì có gì đặc sắc hơn không mà cô ta có vẻ hào hứng vậy"

Hoả Ngọc nhìn tôi với ánh mắt như kiểu nhìn người rừng vậy. Cô ấy thở dài nói

"Khi lên được rank vàng anh sẽ không được đấu với người cùng mức rank nữa mà sẽ đấu với nhau thông qua mức rank. Không quan trọng anh là mức rank nào nhưng đã là rank vàng thì đều gặp nhau hết."

Tôi ngạc nhiên hỏi lại

",Ơ thế có người ở cao cấp thì sao"

"Thì người ta sẽ lên rank thôi chứ sao đâu. Mà cũng hiếm khi có chuyện chênh lệnh nhiều về mức rank đâu. Họ vẫn sẽ ưu tiên cùng mức rank để đảm bảo cân bằng. Ở đây không thiếu đội mới vàng đoàn mà Rank đã ở trung cấp hậu kì đâu."

Rồi xong, thế thì lên bạch kim đoàn sẽ vất vả lắm rồi đây. Tôi ngoái lại nhìn Tiểu Thanh, cô ấy vẫn còn giữ nụ cười lúc đưa ra tuyên bố đó. Hừm, có tự tin quá không bà nội.

Thấy mọi người đã im lặng, đại sư bắt đầu nói về võ hồn của đối thủ của chúng tôi. Cũng không có gì lạ lắm, họ hầu hết đều tham gia đấu rank đơn hay đôi với chúng tôi rồi. Lên võ hồn cũng như khả năng của từng người đã được đại sư nắm rõ. Tuy ông ta không phải cường giả mạnh mẽ về chiến lực nhưng sự hiểu biết của ông về Võ hồn thì ít ai sánh được.

Nói xong về võ hồn, bây giờ đến lúc chia đội hình. Đội hình sẽ là 2 3 2. Along và Bạch Ngân đứng đầu, Imvoker, Hoả Ngọc và Đại Quang đứng sau. Cuối cùng là béo và Tiểu Linh. 3 chúng tôi có nhiệm vụ hỗ trợ 2 người hàng đầu tăng lực chiến và bảo vệ Tiểu Linh, hồn sư trị liệu của chúng tôi. Với những đối thủ khó nhằn sẽ do 3 người tôi thu hút sự chú ý để Mập ra đòn kết thúc.

Bàn bạc xong xuôi mà chờ mãi chưa tới đội tôi ra trận lên tôi có hơi chán. Những trận đấu với pháp sư chỉ tổ chức vào thứ 5 hàng tuần mà thôi. Không phải ngày nào cũng diễn ra như Hồn sư. Ai cũng đang ngồi thiền để hồi phục hồn lực lên chẳng ai nói với ai gì cả. Tôi vào không gian tổng hợp của mình. Để xem nào, những hồn kĩ tôi lấy được từ Tiểu Thanh là khí hồn hồi phục, tăng tốc, giảm tốc và choáng. Hừm, gây choáng nghĩa là đối thủ sẽ bất động trong 1 thời gian. Như tôi bây giờ đã luyện tập đến mức cao nhất của hồn lực của mình thì choáng sẽ kéo dài trong 2 giây. Nó là kĩ năng diện rộng lên rất thích hợp với bạch hổ. Khi kết hợp với kĩ hồn thứ 2. Bạch hổ xuất sơn sẽ khiến đối thủ trong phạm vi 6 mét xung quanh bị đơ hình trong 2 giây. Ngon. Còn mấy kĩ năng khác tôi chưa thể dung hợp với bạch hổ được. Nó có nhiều điểm không tương thích với khí của bạch hổ. Chỉ có thể dùng chung với khi hồn của Kynzed mà thôi. Nhưng nếu cho bạch hổ hợp nhất với khí hồn đó thì sẽ làm mất đi khả năng phục hồi và gia tốc hay giảm tốc độ của đối thủ. Được cái này thì mất cái kia. Chán thật.

Trở lại với thực tại, sau 1 thời gian thử ngồi thiền như bọn họ xem có hồi hồn lực được không thì tôi nhận ra điều mình làm là vô nghĩa. Hài, chẳng bằng tôi với võ hồn song tu cơ. Tốn thời gian quá. Tôi quay sang hỏi đại sư khi thấy ông ấy đang quan sát trận chiến của các đội bên dưới

"Đại sư, nếu giờ con muốn tăng cấp thì phải làm sao"

Đại sư nhìn tôi rồi có vẻ ngạc nhiên

"Cậu chẳng phải tự lên trung cấp sao. Giờ lại hỏi câu đó"

Tôi giải thích với đại sư đó là do tôi đã uống máu của 2 người có mức rank này. Nhưng khi tôi luyện tập thì phát hiện mình không thể tự lên cấp được. Dù điều kiện để lên cấp tôi đã đủ. Đại sư nghe xong thì hiểu ra vấn đề ông nói

"Vậy là do cậu uống máu của người trung cấp sơ kì lên cơ thể cậu đã có những thứ để tự đột phá lên rank. Bây giờ khi cậu không còn nguyên liệu để lên cấp. Ta hiểu rồi, cậu cần có hồn thú chưa bị hấp thụ hay đơn giản là Võ hồn của quái thú rank tương đương với cấp rank mà cậu sắp lên để tiến cấp. Haha. Vậy là cậu cũng phải dùng tới hồn thú để tiến cấp chứ không phải là tự đột phá lên được. Ngày mai ta sẽ dẫn cậu đi săn hồn thú nếu như cậu chiến thắng trận này"

Thế nào cũng được, mai đi săn hồn thú là được. Với tôi thì ăn loại nào cũng được, nhưng cách thức để bạch hổ tiến cấp thì vẫn theo cách cũ của nó là săn những loại hồn thú họ mèo khác. Hừm, tôi thì có biết bao hồn thú khác nữa mà cứ phải đi săn từng loại một thì sao phát triển được. Tiếc 1 điều là tôi đã chọn bạch hổ làm trung tâm để ghép nối các võ hồn khác với nhau lên dù là hồn thú Cao cấp của Rexxar cũng chỉ sử dụng ở cùng mức rank với bạch hổ mà thôi. Hài.

Cuối cùng thì cũng tới lượt đội của tôi tham chiến. Lần này đối thủ của chúng tôi là những người bị nhóm của tôi đánh bại trong trận đấu rank đơn. Ak mà trừ 3 tên bị tôi hạ khi đấu rank đơn và đôi ra. Bọn họ là đội Dã thú cuồng chiến. Bọn họ dùng cái tên đó vì cả đội toàn là hồn thú mãnh chiến. Đội trưởng của họ là Mãnh Uy, hồn thú là Sư tử vàng. Nghe nói hắn là chủ công của đội hình. Toàn đội sẽ buff cho hắn sức mạnh để hắn thoải mái tung hành. Lên dù ở mức rank trung cấp sơ kì nhưng đội của hắn đã ở rank bạc 38 điểm rồi. Và đang giữ thành tích 16 trận bất bại. Quả là đối thủ khó nhằn rồi


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#isekai #op