phần 152

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hiện tại với khả năng của nó kết hợp với cơ thể của tôi khiến cho mọi thứ tôi đều có thể ăn được. Có điều với những vật lớn hay có sức mạnh vượt qua khả năng tiêu hoá thì cần thời gian để tiêu hoá. Nói cho cùng cũng là do không gian trong dạ dầy của tôi không phải là vô tận. Lên tôi đành phải chuyển những thứ tôi ăn đến các không gian riêng của mình theo 3 loại. Sinh vật sống sẽ vào không gian của Sala. Linh hồn sẽ đến không gian của Gi và ma pháp sẽ chuyển đến không gian hợp nhất. Chúng sẽ ở đó cho đến khi tôi tôi cần hoặc dạ dầy tôi còn chỗ trống.

Còn về hồn lực lúc trước phải đợi đến khi tôi hoàn toàn kiểm soát được sức mạnh rồi mới giải trừ phong ấn được. Bây giờ với năng lực của Hắc kiếm và Hằng Nga là đủ dùng rồi. Cần thiết tôi sẽ bắt thêm các Võ hồn khác cũng không sao.

Đại sư bảo tôi đứng dậy, thay bộ đồ do ông đã chuẩn bị. Ủa đây là bộ đồ gì mà nhìn lạ vậy. Toàn màu đen thế này. Thấy tôi đang chăm chú nhìn bộ đồ, đại sư cười nói

"Đây là đồng phục chiến đấu của tổ đội của chúng ta. Ta đã đặt hàng từ lúc đến đây, và khi con bất tỉnh họ đã giao hàng tới, sau đó ta nhờ họ may thêm 1 bộ đồ khác cho con."

Tôi thay đồ xong, tuy có vài điểm cảm thấy hơi rộng hơn chút nhưng cũng không có vấn đề gì. Chỉ là có vài điểm trên bộ đồ nhìn hơi nữ tính chút thì phải. Dải sọc ở cánh tay màu hồng đậm này là sao đây. Đại sư cười giải thích

"Mẫu đồ này là do mọi người cùng nhau vẽ ra. Lên có vài thứ do mấy cô gái tự thiết kế. Haha. Ta nghĩ nó cũng không phải là vấn đề lớn phải không?"

Tôi cười nhếch mép tự nghĩ: đi đánh nhau mà mặc bộ đồ thế này có khi người khác lại nói tôi có vấn đề về giới tính thì hỏng". Thôi thì kệ đi, mọi người đều tham gia thiết kế lên đành chịu. Tôi  thắc mắc không biết đồng phục của mấy cô gái có gì khác biệt không. Họ sẽ mặc như tôi hay mặc váy đây. Tôi tặc lưỡi, lát nữa rồi sẽ biết. Nói rồi ông đưa thêm 1 chiếc mặt nạ nữa, bảo tôi đeo lên trước khi ra ngoài. Ông nói lần này học viện sẽ không lấy tên là sử lai khắc nữa mà gọi là Vô Long. Tôi cũng được thay đổi tên thành Vô Hồn. Nghĩa là không có võ hồn cụ thể. Nghe cứ như kiểu Cô hồn vậy.

"Làm thế này để giúp con che giấu đi thân phận trước kia của mình. Ta cũng đã cho con đăng kí mới tại đấu trường. Sau đây con sẽ đấu với người rank vàng ở mức Trung cấp Trung kì. Nếu chiến thắng con có thể nhảy vọt lên Rank vàng. Đó là 1 ưu đãi dành cho con đó."

Đại sư dẫn tôi đi đến đấu trường. Vì lo lắng cho sự an toàn của tôi lên đại sư đã quyết định thi đấu vào ban ngày. Ban đêm sẽ nghỉ ngơi. Chứ không vừa tập luyện vừa chiến đấu như những ngày trước nữa. Tôi đến phòng chờ sau khi đăng kí xong. Quan sát những người trong tổ đội đang đấu đội. Kĩ năng của họ tuy tốt nhưng tại sao họ chiến đấu với đối thủ lại vất vả đến vậy.

Phía bên Along và Bạch Ngân dù là cường công nhưng đang bị tách ra khỏi đội hình bởi 3 hồn sư đối thủ. Hàn Long của Along dù được cường hoá bởi thủy ngân nhưng xem ra không đủ để chống đỡ những đợt tấn công liên tiếp của 3 hồn sư kia. Phía bên Hoả Ngọc, Mập, Đại Quang bị 3 hồn sư khác dùng hồn kĩ giữ chân. Cảm giác như mọi đòn tấn công từ xa của họ đều vô dụng trước sức phòng thủ của 3 người này. Tiểu Thanh cùng Tiểu Linh dùng hồn kĩ phụ trợ cho 3 người kia cũng bị thứ gì đó gây ra áp lực lên họ. Hồn kĩ Kim chung toả của Tiểu Thanh cứ triệu hồi ra lại bị đánh tan bởi 1 đòn xạ kích từ hồn sư tấn công từ xa.

Đại sư cùng tôi quan sát trận đấu, lúc sau ông hỏi tôi về trận đấu này, tôi trả lời ông ấy

"Đội của ta bị hồn kĩ của đối phương kìm chế. Con chưa biết đó là loại hồn kĩ nào nhưng có khả năng khoá di chuyển của mọi người. Hơn nữa 3 người tấn công along và Bạch Ngân sử dụng tốc độ vượt trội hơn của các võ hồn loại Chim lên khiến cho Along không thể phản công. Tốc độ của Bạch Ngân chưa đủ sức theo kịp để tấn công hay dùng hồn kĩ bảo vệ cho bản thân của cô ấy. Cứ kéo dài như vậy thì chúng ta sẽ thua"

Đại sư gật gù nói

"Ukm, hồn kĩ đang giữ 5 người kia là Võ hồn Vong cơ. 1 dạng võ hồn quỷ. Nó có khả năng khống chế bóng của đối thủ để gây ra các hiệu ứng lên chúng. Ta nghĩ 3 tên phía sau chỉ tập trung cung cấp hồn lực cho tên đứng sau cùng để gia tăng lực chiến đấu cho hắn mà thôi."

Võ hồn quỷ sao. Thú vị rồi đây. Sau khi quan sát tôi nhận ra tên sử đang dùng Võ hồn Quỷ chính là tên đứng sau cùng đội hình. Từ bóng của hắn chia ra những vệt đen nhỏ kết nối với bóng của mấy người kia. Có 5 đường kẻ đen nhỏ hơn kết nối với đám của Tiểu thanh. Bóng của họ đã bị ghim chặt ở 1 chỗ lên dù cho họ có cố di chuyển hết sức cũng không di chuyển thêm được. 3 người truyền hồn lực kia đều là trung cấp trung kì. Hồn kĩ lại là loại phụ trợ tăng cường sức chiến đấu lên tên kia đang có sức mạnh tương đương với trung cấp hậu kì. Quá chênh lệch về sức mạnh lên dù cho cả 5 người cùng nhau hợp sức cũng không phá vỡ được võ hồn quỷ kia.

Hoả Ngọc cau mày nói với Mập và đại quang.

"Cứ thế này chúng ta sẽ thua mất. Không thể di chuyển, lại bị những thứ đen sì khác tấn công từ nhiều phía."

Đại quang vừa bắn hạ 1 luồng khí đen quanh người thì vội vã cúi đầu xuống tránh đợt khí đen khác. Anh ta hổn hển nói lại

"Võ hồn của hắn không chỉ khoá di chuyển mà còn khiến tốc độ tans công của tôi giảm xuống. Mập Hoả phượng hoàng không thể đốt cháy mấy thứ này sao"

Mập bị vài luồng khí đen đánh trúng lên mặt mũi tay chân đều bị thương . Hắn ta vận hồn kĩ thứ tư bao phủ cơ thể quanh người để tránh hắc khí tấn công.

"Không phải là không phá được. Chỉ là hồn lực không đủ để thi triển trên diện rộng. Mấy thứ này cản trở việc tập trung hồn lực của tôi"

Phía sau Tiểu Linh do dùng nhiều hồn lực để trị thương cho mọi người lên xuống sức nhanh chóng. Dù cho Tiểu Thanh đã dùng Kim chung toả bảo vệ nhưng vẫn chịu những xung chấn do việc va chạm. Tiểu Thanh nói lớn

"Đại Quang, anh có thể câu kéo cho tôi 1 chút thời gian không"

Đại Quang nhăn nhó đáp

"Tôi không thể di chuyển lên không hỗ trợ lâu được đâu. Cô cần bao lâu"

Tiểu Thanh đáp

"Gần 1 phút thôi. Anh trụ nổi không"

Hoả Ngọc đứng cạnh đáo thay Đại Quang

", Được, tôi và Mập sẽ hỗ trợ cho anh ta. Cô hãy làm đi"

Hoả Ngọc quay sang nói lớn với 2 người bên cạnh mình

"Dồn hết hồn lực để bảo vệ 2 người đằng sau đi"

Hiểu ý, bọn họ vận hồn lực lên mức tối đa.

"Hồn kĩ  : Hoả phượng xuyên tâm"(Mập)

"Hồn kĩ : Đại Ưng Tam Ưng tiễn"( Đại Quang)

"Hồn kĩ: Hoả khí Xung thiên"( Hoả Ngọc)

Một loạt đòn công kích tấn công vào lớp lá chắn trước tên Võ hồn quỷ kia. Con phượng hoàng lửa phi thẳng vào lớp lá chắn tạo ra 1 vụ nổ khủng khiếp. 3 tên phía sau lớp lá chắn bị đẩy lùi lại vài bước. Tiếp đến 3 con địa Ưng tiến đến làm cho lá chắn bị lung lay dữ dội. Còn chưa kịp làm gì thì từ phía dưới cột lửa lớn bùng cháy vươn lên trên cao đấy thẳng kết giới của đám người kia bay lên.

Tiểu Linh gắng sức đứng dậy, nói bằng giọng run run

"Hồn kĩ : khí hồn Gia lực"

Tiểu Thanh quay sang nhìn Tiểu Linh đang dùng sức lực còn lại tung ra hồn kĩ tăng cường sức mạnh cho bọn họ. Cô ấy hét lớn

"Tiểu Linh, dừng lại đi. Cô sẽ cạn kiệt hồn lực đó. Tôi không chắc đủ sức phá hủy được hồn kĩ của đối phương đâu"

Tiểu Linh gượng cười đáp

"Không... Không sao đâu. Tôi tin cô sẽ làm được. Chúng ta phải chiến thắng để còn về gặp Vô hồn nữa."

Nói Xong Tiểu Linh ngã xuống sàn đấu do cạn kiệt hồn lực. Hoả Ngọc đứng phía trên quát lớn

"Tập trung đi, như thế này vẫn chưa hạ được chúng đâu"(Hoả Ngọc)

Nói rồi cô ấy tiếp tục đổ hồn lực vào hỗn kĩ của mình làm cho ngọn lửa cháy dữ dội hơn. Mập và Đại Quang cũng dùng các hồn kĩ khác tấn công liên tục. Trước sức đáp trả như vũ bão, 3 tên tạo lá chắn phải thu hồn lực đang truyền cho tên Võ hồn Quỷ kia. Điều này làm cho các khống chế trên người của đám Hoả Ngọc giảm xuống. Nắm bắt được tình hình, Tiểu Thanh thủ thế hét lớn

"Hồn kĩ: Kim chung toả Chấn"

Chiếc chuông lớn từ trên đầu đám người kia xuất hiện. Nó rơi thẳng xuống bao bọc 4 tên đó ở bên trong. Chúng ngơ ngác khi mọi kết nối với bóng của nhóm Hoả Ngọc đã bị cắt đứt. Tên đứng sau cùng nhận ra nguy hiểm kêu đồng bọn truyền hồn lực cho mình nhưng 3 tên kia vẫn còn phải tạo lá chắn chống ngọn lửa của Hoả Ngọc lên không còn hồn lực mà cung cấp cho hắn. Tiểu Thanh giơ cao cánh tay của mình lên lắc nhẹ. Từng con chữ vàng ở trên thân quả chuông bay ra, chúng hoá to rồi lao mạnh vào chiếc chuông tạo ra những đợt sóng hồn lực mạnh mẽ giáng vào bên trong. Đến khi 3 con chữ giáng vào chiếc chuông thì lá chắn của bọn chúng đã bị vỡ nát. Tiểu Thanh định lắc chiếc chuông thêm lần nữa thì Đại Quang ngăn cô lại.

"Không cần đâu, chúng bất tỉnh cả rồi. Cô mà ra tay nữa là chúng sẽ chết đó"

Tiểu Thanh bình tĩnh thu tay lại rồi ngồi bịch xuống sàn đấu. Hồn lực của cô đã tiêu hao hết vào đòn vừa rồi. Hoả ngọc cũng như Mập ngã xuống sàn đấu. Cả 4 người bọn họ đều đã cạn hồn lực. Duy chỉ coa Đại Quang là còn đôi chút hồn lực trong người. Anh ta đỡ mọi người vào chỗ an toàn rồi nhìn sang chỗ của Along vẫn đang chật vật vì sức tấn công của 3 tên kia. Dường như bọn chúng không quan tâm đến việc nhóm của họ đã có 4 người bị loại khỏi trận đấu lên vẫn không hề sợ hãi mà dừng lại.

"Hồn kĩ: Tiểu Ưng phi vũ"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#isekai #op