phần 32 : tiến cấp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi biết về nơi tuyệt vời này tôi gọi luôn ra 3 cô EveLyn ra. Cho họ sử dụng sức mạnh tối đa ở dạng nhập quỷ và sử dụng hắc hoả viêm lôi đánh với 3 phân thân của tôi. 1 cái phân thân của tôi sử dụng viêm hoả hắc lôi thành 2 tia khác nhau, không đan xen vào nhau nữa. 1 phân thân sử dụng như bình thường và phân thân cuối cùng tôi biến đổi tia năng lượng sang hình dạng 2 con rồng Châu á đang cuộn vào với nhau. Khi 3 cặp năng lượng chạm vào nhau gây ra tiếng nổ lớn, không có khói bụi nhưng ánh sáng từ vụ nổ làm tôi chói mắt. Khi mắt đã dịu lại tôi để ý thấu rằng phân thân đầu tiên của tôi đã biến mất. Phân thân thứ 2 bị thương khá nặng. Còn phân thân thứ 3 thì nguyên vẹn không tổn hại gì. Vậy là khi biến đổi hình dáng của các tia năng lượng sẽ giúp tăng sức mạnh lên đáng kể. Tôi thử lại thí nghiệm nhưng làn này tôi thay 3 phân thân bình thường thành 3 phân thân đã biến đổi sang dạng ma sói. Tuyệt vời, tuy phán thân đầu tiên có bị thương đôi chút nhưng vết thương đang hồi phục nhanh chóng. Phân thân thứ 2 không có 1 vết xước, còn phân thân thứ 3 đã đánh cho bản sao EveLyn bay màu rồi.

"Vậy là chỉ cần tăng mana và thay đổi hình dáng năng lượng không để nó ở dạng vô định thì sức mạnh sẽ tăng lên. Mà không biết mik liệu có sử dụng combo hắc cầu, tĩnh điện, hắc lôi viêm hoả được mấy lần đây nhỉ"

"Tối đa 3 lần với hắc cầu và tĩnh điện. Còn hắc lôi viêm hoả sẽ chỉ 2 lần trước khi cậu hết mana"(Gi)

Ít vậy thôi ak, thế thì làm sao mà đủ khi gặp kẻ thù mạnh được.

"Cậu có thể dùng hắc kiếm thu thập thêm mana mà."

Hừm, biết là vậy. Nhưng hắc kiếm cũng có giới hạn hấp thụ. Như trong trận chiến  vừa rồi, nó không tiêu hao bao nhiêu mana của hắc cầu cả. Có lễ vẫn là phải tiến cấp thôi. Sau đó tôi điên cuồng luyện tập các phép thuật khác cũng như kĩ năng của các quái thú mà tôi có. Thử luôn khả năng kết hợp đặc tính có thể của các quái thú lại với nhau. Trước kia tôi luôn hạn chế chuyện này vì sẽ nguy hiểm đến tính mạng, chứ giờ bất tử trong đây rồi thì sợ cái gì nữa.

Sau không biết bao nhiêu lâu, tôi đã làm chủ mọi kĩ năng của mình. Đạc biệt khả năng kết hợp phép thuật, hình dáng hay  đặc tính cơ thể được tôi sử dụng nhuần nhuyễn. Hiện tại cơ thể tôi đã có khả năng tự hồi phục, biến đổi tùy ý thành bất cứ dạnh nào. Tôi có thể mọc cánh để bay hay có mang để thở dưới nước. Biến đổi 1 phầm cơ thể mà không cần phải biến đổi toàn bộ. Nhiều nhất tôi biến đổi 8 dạng trong cùng 1 lúc trên cơ thể. Đấy là tùy vào dạng mà tôi chọn. Phép thuật hay kĩ thuật có trong não bộ cũng được tôi chọn lọc kĩ càng. Ngoài các phép thuật đã biết tôi thấy có vài phép thuật tôi chưa từng thấy bao giờ. Nhưng khi sử dụng lại rất dễ dàng, hay là các phép thuật lúc tôi chưa mất trí nhớ đã học được. Tạm ổn rồi, chắc lên rời khỏi đây thôi.

"Cậu có thể đi được rồi, giờ cậu đã tiến cấp lên trung cấp sơ kì tấn phong rồi đó"

Hả, gì thế. Sao.mà lên nhanh vậy. Tôi còn chả cảm nhận được gì mà. Nhưng sau khi Gi nói tôi kiểm tra lại thì đúng thật là tôi đã lên mana đáng kể rồi. Có lẽ do việc luyện tập không biết mệt mỏi mà tôi đã tiến cấp lúc nào không hay. Vậy thì ok rồi, tôi rời khỏi tâm trí mình và khi tôi mở mắt. Bên cạnh tôi, Nakke và Sokara vẫn đang ôm tôi ngủ. Ủa, tôi có dùng hoả linh đâu mà mấy cô ấy ngủ được vậy nhỉ. Hừm, ngủ chả biết gì luôn thế này. Chắc họ đã mệt sau 1 ngày dài di chuyển lên mới vậy. Thôi mai rồi nói chuyện với họ sau, giờ tôi cũng đi ngủ đã. Trong tâm trí tuy đầy đủ mana nhưng khi ra bên ngoài thì tôi vẫn chưa full cây mana của mình. Vậy là không thể vào tâm trí nghỉ ngơi để hồi phục rồi ra chiến tiếp được rồi. Sử dụng hoả linh tôi làm ấm cơ thể của cả ba rồi đi vào giấc ngủ. Nakke khẽ xích lại gần tôi hơn. Mùi thơm thật.

Sáng hôm sau, chúng tôi thức dậy khi bên ngoài là tiếng ồn ào to nhỏ. Có chuyện gì hay sao mà họ huyên náo vào lúc sáng sớm vậy. Tôi gọi 2 cô gái dậy, sokara mắt nhắm mắt mở. Khi thấy tôi cô ấy quên luôn chuyện mình chưa mặc đồ mà hỏi tôi xem tình hình thế nào. Tất nhiên là tôi khoẻ rồi. Sau 1 đêm mana đã tự động hồi phục lại mà. Nakke muốn nằm thêm, hài cô gái này rất lười vận động vào buổi sáng sớm. Nhưng đây là nhà của người khác, chúng ta không thể cứ nằm mãi được. Sau cùng cả 3 đi ra ngoài lều, các thành viên trong tộc ma sói đang nấu 1 nồi thức ăn lớn. Ủa, bữa sáng mà họ nấu nhiều đến vậy cơ ak. Lúc này Lycan và 2 tộc trưởng khác đi đến. Họ chào chúng tôi rồi giải thích chuyện này

"Xin lỗi vì làm các cậu dậy sớm trong buổi sáng sớm như này. Thật tình hôm qua bạn tốt đến chơi mà bọn tôi không chuẩn bị đón tiếp chu đáo lên hôm nay bọn ta sẽ mở tiệc để chào mừng các cậu. Cũng như ăn mừng cho chiến thắng của mọi người"

"Chuyện đó có gì đâu, mà thôi. Các anh đã mất công sức chuẩn bị cho bữa ăn sáng này thì chúng tôi cũng không từ chối được."

Nói xong cả đám đi theo Lycan đến chỗ bàn ghế được chuẩn bị sẵn. Nói là bàn ghế chứ cũng chủ là vài viên đá phẳng được đặt ngay ngắn thôi. Sao cũng được, bọn tôi cũng chẳng kén chọn lên sau khi đưa đồ ăn lên là bọn tôi cũng chiến nhiệt tình luôn. Ngày hôm qua vất vả rồi mà chẳng ăn được gì lên bụng cũng đói. Tôi cầm cả cái đùi heo rừng nhai ngấu nghiến. Họ mang lên cho tôi thêm 1 vò nước. Có mùi rượu thì phải, là rượu trái cây do họ tự ngâm. Ngon, đồ ăn thế này được chút rượu thì còn gì bằng.

"Tôi thấy cậu ta đã tiến cấp rồi đó"(Lycan)

"Ukm, sáng nay khi thức dậy tôi đã biết. Chỉ là tôi không hiểu sao cậu ta lên được mà thôi"(Nakke)

"Giờ cậu ta đã là trung cấp hậu kì tấn phong ngang ngửa với C rank của con người rồi đó. Với tầm tuổi này mà có sức mạnh đến vậy thì đúng là thiên tài rồi"(Lycan)

Nakke gật đầu rồi nhìn Imvoker suy tư 1 lát

"Thôi kệ đi, dù gì anh ta cũng tiến cấp. Đó là việc tốt. Lát nữa anh cho 1 tộc trưởng thử đấu với cậu ta xem sao"

"Gì mà gấp vậy, cho cậu ta nghỉ ngơi chút nữa đi"

Nakke đặt cốc rượu xuống lắc đầu

"Không có nhiều thời gian đâu. Tôi nghĩ lên giải quyết kẻ gây rắc rối cho chúng tôi càng nhanh càng tốt."

"Nếu cô cần, tôi có thể cho người đi giải quyết tên đó giúp cô mà"

"Đó là chuyện của chúng tôi, các anh vẫn lên ẩn thân thì hơn. Để vướng vào mấy vụ này thì giáo hội sẽ có cớ để tiến đánh vào đây đó"

Lycan gật đầu rồi nói với 1 tộc trưởng bên cạnh.

"Anh ra thử sức với cậu ta đi"

Người bẻn cạnh đứng lên cúi chào Lycan rồi tiến về chỗ Imvoker.

"Chào cậu, ta là Bihato tộc trưởng của ma sói. Ta đã xem trận chiến của cậu ngày hôm qua lên ta muốn thử sức với cậu"

Tôi đặt miếng thịt xuống đáp lễ cậu ta xong thì tôi cũng đi theo cậu ta ra ngoài bãi đất trống. Dù sao thì cũng chả có lý do gì để từ chối, tôi còn đang muốn thử xem những sức mạnh mới mà mình đã luyện tập trong không gian riêng của tôi. Tôi quan sát anh ta, cũng thuộc C rank như tôi chứ không ít hơn đâu. Quả là 1 đối thủ xứng tầm rồi. Sau màn chào hỏi, bọn tôi thủ thế để chuẩn bị giao đấu.

"Tôi bắt đầu nhé"

"Lúc nào tôi cũng sãn sàng."(Bihato)

Anh ta vận sức lao đến tôi, luồng xung kích từ cậu ta làm bụi bay giảm tầm nhìn của tôi. Uỳnh, 1 tiếng nổ lớn vang lên. Nắm đấm của anh ta đấm thẳng vào bụng tôi khiến nó thủng 1 lỗ lớn

"Cậu không tránh đòn sao, hay không tránh kịp"

Tôi cười, nhìn xuống vết thương trong khi anh ta thu tay về. Ngay cả anh ta cũng đang hết sức ngạc nhiên, các vết thương đang hồi phục đến mức gần như ngay tức thì. Tôi cũng chẳng có cảm giác đau gì cả.

"Anh lên dùng nhiều sức hơn nếu muốn tôi có cảm giác đau. Chỉ 1 đòn vừa nãy chỉ làm tôi thấy hơi nhột mà thôi"

Bihato đứng cười, 1 nụ cười như kiểu anh ta không biết nói gì hơn nữa

"Xem ra cậu có khả năng hồi phục tốt đó. Nhưng đừng vội mừng tôi sẽ khiến cậu phải kêu khóc thảm thiết. Lúc đó đừng trách tôi nha"

Tôi gật đầu đồng ý và chờ xem anh ta có thể làm gì được tôi. Bihato nhảy lùi về phía sau, sau 1 tiếng hú kèm theo năng lượng mạnh mẽ anh ta biến đổi hoàn toàn sang dạng ma sói. Các móng vuốt hiện ra và ngay tức thì anh ta dùng nó tạo ra những đòn tấn công tầm xa. Khí từ móng vuốt anh ta bắn tới tấp vào người tôi, nó cắt thân hình tôi không biết bao nhiêu là vết cắt lớn nhỏ. Cái sâu nhất cũng suýt thì xuyên thủng sang bên kia. Máu tôi chảy ra như suối, đệch. Anh ta chơi thật rồi. Nhưng cũng chẳng sao, máu chảy ra đến đâu thì bọn chúng lại tụ lại thành 1 quả cầu máu bao bọc lấy tôi. Nhát chém của Bihato không còn tác dụng nưã khi nó bị chặn hết lại bới huyết cầu của tôi. Khi huyết cầu được tôi thu lại, tôi đã hoàn toàn bình phục. Giờ đến lượt tôi tấn công rồi đây.

Bihato nhận ra các đòn vừa rồi không mang lại hiệu quả lên ngay tức thì lao đến cận chiến. Làm gì có chuyện dễ dàng như thế chứ. Phóng ra hàng loạt băng kích vào anh ta. Bihato nhanh nhẹn dùng móng vuốt và tốc độ của mình né hết dễ dàng. Tôi cũng chả quan tâm lắm vì tôi cũng chỉ muốn anh ta không tiếp cận tôi nhanh thôi. Tơ nhện.  Tôi ném hàng tá sợi tơ về hướng mà anh ta đang lao tới. Lúc đầu anh ta định dùng móng vuốt cắt phăng tơ của tôi. Nhưng đâu dễ, tơ ma pháp thì độ bền bỉ cũng không dễ mà phá hủy đâu. Anh ta mất vài nhát mới cắt đứt được 1 sợi. Nhưng có sợi khác đã dính chặt vào cánh tay còn lại của anh ta. Không thể thoát ra ngay tức thì lên anh ta cắt luôn mảng thịt bị tơ dính đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#isekai #op