phần 47

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong doanh trại mấy người đội trưởng và quân sư đang bàn bạc về chuyện mà Imvoker vừa nói.

"Garen, anh nghĩ anh ta có làm được hay không?"(Quân sư)

"Tôi không chắc, tôi mới xem cậu ta chiến đấu có 1 lần. Đúng là cậu ta mạnh đến mức C rank nhưng để đi 1 quãng đường dài như vậy đã là 1 vấn đề lại còn phải đánh nhau nữa. "(Garen)

"Anh ta tự tin quá rồi"( đội trưởng đội 1)

"Người trẻ bao giờ cũng có quyết định vội vàng."(đội 2)

"Ta thì không nghĩ vậy đâu, vừa rồi ta cảm nhận được cậu ta đã phóng đi với tốc độ rất cao. Lại còn di chuyển trên không thì việc đi lại không là vấn đề. Chỉ là ta tò mò cậu ta tìm ra bọn sói tuyết bằng cách nào mà thôi. Haha"(tướng quân)

" Vậy nếu anh ta thực sự làm được thì ngài sẽ để anh ta làm phó tướng sao ạ"( ĐT đội5)

"Tất nhiên, ta đã nói rồi mà. Người tài như vậy mà chịu ở doanh trại ta thì cái chức phó tướng sẽ còn ít đó"

Mọi người im bặt, đúng là thế. Chưa ai ở đây dám nhận nhiệm vụ này trong thời gian ngắn như vậy cả. Trong lúc này, nakke dẫn 3 cô gái về ngôi làng mới lập. Sau khi thu xếp chỗ ở xong cô ấy dẫn mọi người đến chân ngọn núi

"Bây giờ tôi sẽ chính thức luyện tập cho mọi người. Trước tiên cả 2 cô tấn công tôi đi. Không cần nương tay đâu"(Nakke)

"Hic, sao lại là đánh với cô. Tôi tưởng phải học phép thuật mới chứ"(Sokara)

"Không cần nhiều phép thuật làm gì, chỉ cần vài phép thuật nhuần nhuyễn là đủ rồi. Sức của các cô hiện tại cũng chẳng sử dụng được nhiều phép thuật đâu"(Nakke)

"Chỉ càn giúp được ngài ấy thì cô nói sao cũng được"

Nói rồi Kai'sa tấn công Nakke luôn. Từng tia năng lượng của cô ấy bắn bề phía Nakke dễ dàng bị Nakke đánh bật hết. Kai'sa sử dụng gia tốc né nhanh mấy đòn bị bật lại, trong lúc đó Sokara sau 1 thoáng giật mình thì đã lùi lại phía sau bắt đầu tập hợp mana để tung ra chiêu pháo ánh sáng

"Cô nghĩ tôi để cô có thời gian để niệm phép sao"

Hoả cầu bay đến khiến Sokara vội tránh sang 1 bên, phép thuật của cô ấy bị hủy bỏ giữa chừng.

"Cô đừng nghĩ chạy vào điểm mù thì có thể đánh lén tôi nhé"

Nakke nói xong đưa tay ra phía sau tóm được tay của Kai'sa đang định tấn công từ sau. Nakke vận sức kéo mạnh tay Kai'sa ném về phía trước trúng luôn ngay Sokara. Cả 2 cô gái bị ngã đau,mặt mày lấm len hết cả

"Làm lại"(Nakke)

Tiếng Nakke vang lên, 2 cô gái lại bật dậy tấn công tiêp.

Sau khi bay khá xa khỏi doanh trại, xác nhận không có ai theo dõi cả tôi sài gia tốc của Bihato phóng như bay. Đến tầm gần trưa tôi đã đến ngôi làng, hỏi mọi người chỗ bọn sói tuyết sống. Xong xuôi tôi tiến đến đó. Khi đến nơi tôi thấy chúng đang nghỉ trên 1 phiến đá. Bọn này có tất cả 12 con. Cần tiêu diệt nhanh nhất có thể tránh chúng nó tấn công laik theo đàn thì rắc rối lắm. Đã đến lúc sài hắc kiếm rồi, tôi rút thanh hắc kiếm ra. Giơ thanh kiếm lên cao, tiếng mảnh vỡ của lưỡi kiếm vang lên leng keng trong vỏ kiếm. Chúng bay vụt ra bên ngoài, tôi đổ mana vào chuôi kiếm, các mảnh kiếm phân tách ra nhiều mảnh vỡ hơn. Khi đã đạt đến số lượng tối đa, tôi phóng chúng đến chỗ bầy sói. Những con ở gần do không kịp phản ứng đều bị mảnh kiếm găm vào cơ thể. Chúng đang bị hút mana khỏi cơ thể. Có 3 con nhanh nhất đã né được đòn vừa rồi, chúng nhẩy lui về sau hướng đôi mắt đỏ ngàu lên nhìn tôi. Nhì tao làm gì chứ, bọn mày giết cũng nhiều người ở làng kia rồi còn gì nữa. Giờ chết đi. Tôi bay đến gần xác mấy con sói, sử dụng kĩ năng của cuồng huyết quỷ. Lấy hết máu của bọn sói đã chết tấn công 3 con sói. Chúng nhảy lên rồi bắn ra hàng loạt mảnh băng về hướng tôi. Vô vị, 1 đạo viêm hoả làm tan chảy hết mảnh băng của chúng. Biết không tấn công tầm xa được 2 con lao về phía tôi dùng móng vuốt cào mạnh về hướng tôi. Oh là đòn cắt giống như ma sói. Ak mà cũng đúng, đâu mà chả là sói cơ chứ. Muốn chơi chiêu đó sao, ta cũng biết đường lang quyền đó. Nguồn khí cực mạnh từ tôi phát ra, lấy đà tôi lao về phía 2 con sói đang tiến tới. Luồng khí biến thành 1 cái đầu sói to đùng đang giơ răng nanh sắc nhọn của nó ra. Uỳnh, tiếng nổ lớn vang lên. Khi tiếng nổ vừa dứt tôi buông 2 con sói xuống. Chúng đã chết, chỉ còn lại 1 con cuối cùng. Con sói ngay lập tức dậm mạnh chân nó xuống đất. Hàng loạt cọc băng nhọn hoắt từ dưới đất mọc lên. Nó quên là tôi có viêm hoả ak. Vận viêm hoả bao bọc quanh người. Những cọc băng bị tan chảy hết. Nói gì thì nó cũng chỉ là quái C rank mà thôi. Sao đấu lại tôi chứ. Kết thúc nó nhanh chóng bằng 1 mảnh băng gim vào đầu. Vậy là đã xong. Tôi thu tất cả xác vào túi không gian. Xong xuôi tôi về làng thông báo việc đã giải quyết xong lũ sói tuyết. Hài cũng quá trưa rồi lên về thôi. Vì thế sau khi ăn 1 bữa cùng dân làng tôi bay về doanh trại. Lần về có cảm giác nhanh hơn vì không cần mất thời gian tìm đường nữa.

Đến sẩm tối tôi đã về tới doanh trại. Lúc này đội trưởng số 3 và số 5 đã đi tuần tra lên không có ở trong trại. Thấy tôi về mấy tên lính canh cửa lúc sáng vội vàng chạy vào thông báo. Tất cả đội trưởng và tướng quân đi ra ngoài sân. Garen chạy nhanh ra hỏi tôi

"Cậu về rồi ak, đã tới được nơi chưa mà sao lại quay về sớm vậy. Gặp chuyện gì trên đường ak"(Garen)

Tôi cười, không trả lời anh ta. Tôi lấy hết 12 cái xác của sói tuyết ra. Tất cả đều sững người khi không ai tin tôi có thể làm được việc này.

"Cậu làm cách nào đến được đó nhanh đến vậy chứ"(Quân sư)

"Tôi có phép thuật vô hệ có thể tăng cường tốc độ lên nhiều lần mà không tốn nhiều mana lên mới nhanh vậy"

Mọi người gật gù nói phải, phép thuật vô hệ thì không có gì để bàn cãi cả. Tướng quân tiến laik gần tôi đặt bàn tay lên vai tôi

"Tốt lắm, như ta đã nói. Từ hôm.nay cậu sẽ là phó tướng của quân đoàn ta"(Tướng quân)

Tôi cảm ơn ông ta, mấy người đội trưởng cũng tiến đến chúc mừng tôi. Sau đó tướng quân cho người đi làm thịt hết lũ sói để mở tiệc chiêu đãi mừng phó tướng mới. Tôi dặn mấy người làm thịt là khi làm xong mang cho tôi hạch tâm của chúng.

Bữa tiệc đơn giản chỉ là bữa tối cho mọi người mà thôi. Do ngân sách của quân đoàn không nhiều lên bọn tôi đành ăn mừng nhỏ. Garen nói muốn có nhiều ngân sách thì ngoài hỗ trợ của lãnh chúa thì quân đoàn cần làm thêm các nhiệm vụ do lãnh chúa giao cho. Vì trước nay quân đoàn tôi bị ghen ghét lên các quân đoàn khác đã dành hết các nhiệm vụ đó. Hài. Nghe có mùi của sự chia bè kết phái rồi đây. Trong bữa tiệc 2 đội trưởng đã về họ bắt đầu lại chúc mừng tôi. Nhìn chung thì đâu cũng là người tốt cả, tuy ánh sáng không nhiều như Garen nhưng ít ra cũng có thể tin tưởng được 1 chút.

"Mà làm phó tướng là làm gì vậy Garen"

Anh ta đặt cốc rượu xuống nhìn tôi nói nhỏ

"Là anh ở đây chỉ nghe lệnh của mỗi tướng quân thôi. Còn lại anh sẽ được tự quyết mọi thứ"

Hửm, nhưng quyết định chuyện quái gì mới được chứ.

"Mà ta cũng lên trao cho quân để giúp cậu chứ nhỉ. Ta định sẽ để cậu tự tuyển người nhưng nó sẽ mất nhiều thời gian. Mà phó tướng không thể không có quân dưới quyền được."

Sau đó ông ta vỗ nhẹ tay, phía bên ngoài mấy người chạy vào xếp hàng ngay ngắn.

"Đây là những người mới vào doanh trại ta. Họ chưa chọn được vào đội nào. Cậu xem những ai thích hợp cho cậu không. Ta xin lỗi vì không thể cung cấp nhiều quân hơn cho cậu"(Tướng quân)

Oho, cho được vài mống thế này thì không cho còn tốt hơn ấy. Cả doanh trại hơn 2 người mà cuối cùng cũng chỉ có gần 10 người là mới vào thế này thôi ak. Tôi đi vòng quanh tất cả mấy người này và rồi chọn ra được ra 2 người. Đó là 1 người cao lớn bất thường. Anh ta có lẽ cao gấp đôi tôi với thân hình to lớn. Garen nói nhỏ là hắn ta chỉ được cái khoẻ chứ ngố lắm. Không biết thứ gì cả. Thứ 2 là 1 người mảnh mai, hừm là con gái. Dù cô ta có đang giả dạng nhưng cái mùi này và khả năng nhìn xuyên thấu của tôi thì không lẫn vào đâu được. Tôi không biết cô ấy giả trai vào đây làm gì nhưng họ là những người tốt nhất trong đây. Kể cả về linh hồn và sức mạnh

"Tôi xin chọn 2 người này."

"Sao ngài không chọn thêm vài người nữa đi. Tuy họ không mạnh nhưng cũng không phải yếu đâu ạ"(Quân sư)

"Haha, cảm ơn quân sư đã quan tâm. Nhưng hiện tại tôi chỉ cần 2 người này là đủ rồi."

Vị tướng quân gật đầu đắc ý lắm.

"Quả nhiên là giỏi. Chỉ càn nhìn qua đã biết ngọc quý trong đá cuội. Ta tin 2 người này sẽ giúp cậu rất nhiều đó. Mà nếu cần thì cậu có thể tự tuyển quân thêm."

Tôi cảm.ơn tướng quân, rồi cho 2 người kia lui về trước. Sau khi bữa tiệc đã xong, tôi theo Garen về căn lều của mình. Vì nó cũng tương tự như mấy lều khác lên cũng chẳng có gì nhiều trong này. 1 chiếc giường, 1 bộ bàn ghế và 1 giá treo áo mũ. Nói đến áo mũ thì ngày mai tôi mới được nhận chính thức cơ. Hôm nay họ đều nghĩ tôi không về kịp lên không chuẩn bị gì cả, nghĩ hơi buồn chút. Khi tôi yên vị trên chiếc ghế của mình tôi cho 2 người vừa được chọn vào trong.

Thấy tôi, họ cung kính chào tôi và Garen.

"Không cần chào hỏi cầu kì như vậy khi chỉ có tôi ở đây đâu"

"Phó tướng, đây là quy tắc của quân đoàn, chúng tôi không làm khác được đâu"

"Hài, không quan trọng đâu. Sau này cũng chỉ có 3 chúng ta ở đây mà thôi. Lên tôi giới thiệu trước. Tôi là Imvoker, mong được mọi người giúp đỡ"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#isekai #op