phần 69

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi người xung quanh oh lên đầy ngạc nhiên.

"Ngài có khả năng này sao không sử dụng nó từ đầu mà lại đi mượn kiếm của người khác chi vậy"(Quân sư)

"Haha, quân sư không biết thôi. Chứ mấy cái này khi kết hợp với Kĩ nghệ thì hiệu quả không cao lắm đâu. Vì nó cũng chỉ là vũ khí ma pháp bình thường. Lên không tập trung năng lượng dễ dàng như kiếm thật được."

"Ra là vậy, nhưng nếu thế thì tôi nghĩ ngài vẫn cần 1 thanh kiếm thật hơn đó"(Garen)

Tôi cười, trả lại cho anh ta cây kiếm

"Không thành vấn đề, tuy kiếm ma pháp do tôi tạo ra không đạt được kết quả như ý nhưng nó có thể tùy ý biến đổi tất cả vũ khí mà tôi cần. Kĩ nghệ của tôi áp dụng được với mọi loại binh khí mà. Lên tôi đâu thể ôm theo cả đống vũ khí để sử dụng kĩ nghệ tương ứng được"

Sau 1 hồi giải thích với mấy người kia về kĩ nghệ thì toi nhớ ra chúng tôi ở đây là vì đang có bữa tiệc cơ mà. Lên tôi bảo mọi người lên gác lại mấy chuyện khác mà tập trung vào ăn uống. Cả ngày nay cũng chưa ăn gì lên tôi hơi đói. Xơi hết đống thức ăn trên bàn của mình, tôi định gọi thêm đồ ăn nhưng nghĩ ở đây ai cũng có phần cả rồi, mà mình tự nhiên xin thêm thì hơi kì. Lên thôi,lát về phòng ăn hạch tâm cũng được.

"Tướng quân ngày mai tôi sẽ đưa 100 người đi đánh Black viper"

Moik người đang ăn bỗng dừng hết lại nhìn tôi

"Chẳng phải cậu nói cần 2 tuần để luyện tập cho binh lính sao. Giờ mới có 1 tuần mà cậu đã đòi đi rồi. Mà lại còn lấy 1 nửa quân số so với ban đầu nữa"(Quân sư)

"Đúng vậy đó phó tướng, dù cho binh sĩ có khá hơn nhưng để đối đầu với Black Viper thì tôi nghĩ chưa đủ sức đâu ạ"(Số 1)

"Hơn nữa ngài mới hồi phục sau vết thương chí mạng do Aceli gây ra. Ngài cần nghỉ ngơi để hồi phục hoàn toàn trước đã"(số 5)

Mọi người xôn xao khuyên tôi lên tạm hoãn việc đó lại.

"Không sao đâu, như vậy là đủ rồi. Theo như tôi biết thì vị trí của Black Viper đã thay đổi. Nếu chúng ta không lên đường thì sẽ không kịp về đây sau 3 tuần nữa. Tức là không thể về trước ngày tuyển quân"

"Nhưng lãnh chúa đã nói cho chúng ta 45 ngày để làm nhiệm vụ mà. Chúng ta đâu cần phải về trước kì tuyển quân đâu"( Số 3)

",Nếu chúng ta không mang Black Viper về trước ngày đó, tướng quân sẽ phải chết."

Tôi vừa nói xong thì Saber đánh rơi cả thanh hắc kiếm của tôi xuống.

"Chuyện này là sao vậy tướng quân. "(Quân sư)

Oda uống 1 hơi rượu rồi quay sang bảo tôi

"Cậu có cần nói ra không"

"Tất nhiên là có rồi, vì tôi mà ngài đã dùng tính mạng của mình để đặc cược mà. "

Sau đó tôi kể lại lý do cho mọi người nghe. Xong xuôi tôi nói

"Ngày mai các vị đội trưởng chọn ra 100 người tình nguyện đi cùng với tôi. Nói rõ cho họ biết rằng chuyến đi này tôi không đảm bảo có thể đưa bất kì ai trở về hay gì đâu."

Mấy người đội trưởng nhìn nhau, không khí trong căn lều đang trùng xuống.

"Vậy 100 người đó không khác gì tử sĩ rồi"(Số 2)

"Anh nói đúng, ngay cả tôi cũng vậy. Hiện tại Black Viper đang di chuyển rồi lên tôi sẽ khó phát hiện ra dấu vết của nó nếu chúng ta chậm trễ. Tướng quân, tôi xin phép về phòng chuẩn bị"

Tướng quân gật đầu.

"Được rồi, ta nghĩ cũng lên kết thúc bữa tiệc ở đây thôi. Mọi người cũng lên về thông báo cho tất cả rồi nghỉ ngơi sớm đi. Tôi không chắc có đủ 100 người đi cùng anh ta không nữa"(Oda)

Hừm, Nakke đã nói Black Viper đã di chuyển, nó không còn muốn ở chỗ cũ nữa. Tôi cũng còn đang khó hiểu khi tất cả mọi chuyện từ lúc cô ấy bảo tôi vào quân đoàn đến giờ, mọi thứ đều y như cô ấy đã nói. Cô ây bảo tôi huấn luyện cho binh sĩ ở trong này nhưng nói dù có huấn luyện bao nhiêu thì bọn chúng cũng chả sống được khi đối đầu với con quái vật kia. Mục đích tôi mang 100 tên lính đi theo thì cô ấy chỉ nói là để dụ Black Viper về chỗ của mình. Còn việc xử lý quái vật do tôi tự làm. Tôi thắc mắc nhưng cô ấy không nói gì thêm. Hài, chả biết cô ấy định làm điều gì nữa.

Về đến phòng, Kynzed và Etest đã tỉnh. Saber và Hud đi sau tôi lên Kynzed có vẻ như hơi sợ.

"Xin lỗi anh, chị của tôi thường như vậy mỗi khi gặp người lạ."

Tôi gật đầu, bảo Saber và Hud pha trà mang lên.

"Tôi biết vấn đề của Kynzed, nhưng tôi cũng không để ý chuyện đó đâu. Hơn nữa tôi thắc mắc về bệnh của cô hơn đó"

Sau khi có trà mới chúng tôi 5 người ngồi cùng nhau quanh chiếc bàn. Estest có vẻ không muốn nói đến chuyện đó khi có người lạ ở đây.

"Không sao đâu, đây là 2 thuộc hạ thân cận của tôi. Có thể tin tưởng được. Mà trước hết theo Kynzed nói thì ngôi làng của 2 chị em của cô đã bị 1 nhóm người tấn công. "

Etset bình tĩnh uống 1 hớp trà rồi trả lời

"Vâng, đúng là như vậy. Tôi không biết bọn chúng là ai nhưng cách chúng tàn sát dân làng và sức mạnh của chúng thì tôi nghĩ chúng không phải là cướp"(Estest)

"Tôi cũng có nghe về vụ đó từ người bạn, cô ấy đã nói có 1 nhóm người kì lạ hay đi tấn công các làng ở xa thị trấn. Chúng thường giết hết người trong làng và sau khi xong việc chúng đốt cháy tata cả. Không để lại chút dấu vết nào"

Nghe tôi nói vậy thì Saber giật mình nói

"Phó tướng, chuyện này là sao. Có kẻ như vậy mà sao chúng tôi hay các quân đoàn khác không hề hay biết"

"Chuyện này đang là bí mật. 1 nhóm binh sĩ của tướng quân miden đã được cử đi thăm dò. Nhưng hiện tại họ không có bất kì dấu vết nào của bọn chúng. Nhằm tránh gây hoang mang trong người dân lên họ đang triển khai sơ tán dân ở các làng xa xôi về lại 1 chỗ. Nhưng việc này rất khó vì có quá nhiều ngôi làng nhỏ nằm ở vị trí cách xa nhau."

Etest tiếp lởi tôi

"Anh biết nhiều về vụ đó quá nhỉ. Khi tôi đến đây bao cáo cho quân lính thì họ nói tôi bịa ra và đuổi 2 chị em tôi ra khỏi thị trấn"(Etest)

"Tất nhiên là vậy rồi, may mà họ còn chưa giết 2 chị em cô đó. Theo như những gì tôi biết thì 1 vài người đứng đầu có liên quan đến vụ này. Mà cái đó để sau rồi nói. Điều làm tôi hứng thú chính là sức mạnh của đám người kia. 2 cô có biết chúng sử dụng phép thuật gì không"

Kynzed thì lắc đầu, cô ấy bảo mình không biết gì về phép thuật lên không rõ. Chỉ thấy trong số những kẻ tấn công ngôi làng của cô có 1 tên có cánh tay phủ đầy lông. Mà bộ lông đó rất giống với loài Lang nha ở gần chỗ cô sinh sống. Oho, thú vị thật

"Tôi cũng không chắc, nhưng có điều tôi cảm nhận được đó không phải là các phép thuật của con người mà nó giống như phép thuật của những quái thú vậy"(Etest)

"Xem ra cô không phải là người dân bình thường chút nào rồi. Haha"

Etset lặng im 1 lúc rồi nói

"Tôi nghĩ ngài cũng đã biết điều đó rồi lên tôi cũng không cần thiết phải dấu nữa. Tôi là 1 mạo hiểm gia D rank."

Cô ấy lấy ra từ trong túi tấm thẻ của mình. Ukm, vậy là chính xác. Nhưng Saber vẫn có vẻ không tin lắm cô ấy hỏi

"Cô là D rank vậy mà lại bị đám người kia đánh cho bị thương và còn phải bỏ chạy sao. Vậy đám kia còn mạnh cỡ nào nữa"(Saber)

Thấy Etest có vẻ ngập ngừng lên tôi noia thay

"Ta đoán lúc thấy cảnh dân làng bị giết thì bệnh của cô ấy lại tái phát. Lên Kynzed đã phải mang cô ấy đi"

"Sao anh lại biết"(Kynzed)

Hơ, chuyện đó thì có gì đâu mà tôi không biết. Lúc đánh nhau ở nhà Various tôi cũng bị quỷ khí làm cho mê muội lên cũng đã đánh cho Garen tí thì mất mạng. Còn Etest thì chắc không kiểm soát được lên quỷ khí khiến cô ấy bất tỉnh.

"Vâng, chị tôi đã mang tôi đi trong khi tôi bị ngất đi. Đến thị trấn tôi mới khoẻ hơn 1 chút. Và sau khi bị quân lính đuổi ra thì bệnh lại tái diễn. Và sau đó thì mọi người biết rồi"(Etset)

"Phó tướng, vậy sao ngài không chữa lành hẳn cho cô ấy đi."(Saber)

Tôi nhìn Saber rồi lắc đầu

"Không dễ như cô nghĩ đâu. Nếu muốn chữa dứt điểm thì tôi cần cô ấy đồng ý. Hơn nữa tôi cũng không chắc mình có thể làm được. Nhưng hiện tại thì tôi đảm bảo cô sẽ không bị tái phát bệnh khi xúc động nữa"

Etest cúi đầu cảm ơn tôi, Saber thì vẫn còn nghi ngờ về đám người kia.

"Phó tướng, tôi nghĩ chúng ta cần phải báo cáo chuyện này cho tướng quân để ngài ấy báo lên lãnh chúa. Không thể để dân chúng bị giết hại như thế được"(Saber)

"Cô không nhớ ta vừa nói gì ak. Tên Miden đã cho 1 đội quân đi điều tra rồi, và ta chắc lãnh chúa cũng đã biết tới điều này. Lý do ngài chưa đưa ra thông báo cho mọi người tôi nghĩ là do ngài ấy nghĩ có kẻ trong nội bộ đứng sau chuyện này.  Lên khi chưa có thông tin chính xác thì chúng ta cũng chỉ biết là do quái thú tấn công thôi."

"Nhưng chúng là người mà, không phải quái thú đâu"(Kynzed)

Tôi cười bảo cô ấy.

"Tôi biết là vậy, nhưng không còn ai sống sót sau những cuộc tấn công cũng như bằng chứng nào lên việc điều tra là do Guid phụ trách. "

"Vậy là ngài tìm thông tin thông qua Giud sao ạ"(Saber)

Tôi gật đầu

"Ukm, mà chuyện đó chúng ta sẽ giải quyết sau vì dù sao chúng ta chưa có thông tin gì nhiều về bọn chúng cả. Tôi đã nhờ vài người bạn ở Giud đi điều tra rồi. Còn giờ chúng ta lên lo chuyện ngày mai sẽ xuất quân. 2 cô cậu có đi cùng tôi không"

Tôi quay sang hỏi Saber và Hud. Và câu trả lời có của họ thì tôi cũng không ngạc nhiên lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#isekai #op