phần 73

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bọn họ tỏ ra bộ mặt khó hiểu nhìn tôi

"Nó hiện tại không có ở đó đâu. Ít nhất 1 tuần nữa nó mới trở về sau cuộc đi săn của mình."

"Cậu nói sao cơ. Nếu nó không có ở đó sao cậu lại phải vội vã lên đường như vậy"(. Số5)

"Đơn giản thôi, vì tôi muốn dụ rắn ra khỏi hang. Mà các cậu không cần thắc mắc đâu. Trong 1 tuần này cũng là lúc tôi sẽ huấn luyện cho mọi người. Tướng quân đã xác nhạn chuyện này rồi. Vì dù sao các cậu cũng là yếu nhất trong quân đoàn ta. Ở đó thì cũng chả giải quyết được việc gì"

Tôi bỏ thêm củi vào đống lửa. Garen nhìn số 5 rồi đứng lên

"Phó tướng, tô biết với các đội trưởng khác tôi yếu hơn họ nhưng tôi sẽ không làm gì ảnh hưởng tới tướng quân cả"

Tôi cười bảo anh ta

"Tôi không nói về sức mạnh mà là về tính cách của cậu. Cậu quá thẳng thắn, dễ kích động lên sẽ bị nhắm làm đối tượng đầu tiên. Mọi người ở đây đều thế lên tôi mới phải xin tướng quân khởi hành trước vài ngày và chỉ mang theo mấy người. Tôi hi vọng mọi người trong thời gian này có thể cải thiện được những yếu điểm của mình. Còn giờ các cậu lên đi nghỉ ngơi trước đi. Tôi đã dựng 1 kết giới ở cửa hang lên sẽ không sợ bị tấn công bất ngờ đâu."

Mọi người nhìn nhau rồi có vẻ không đồng tình với tôi.

"Imvoker ak, tôi muốn biết thêm về sức mạnh của chị tôi."(Etest)

Tôi vừa giải tấm đệm ra vừa trả lời cô ấy

"Sức mạnh của chị cô mới được tôi giải phong ấn 1 phần mà thôi. Vì thế cô ấy chưa thể sử dụng tối đa sức mạnh. Nếu cô muốn biết nhiều hơn hãy dậy chị mình cách kiểm soát mana trước tiên. Sau khi ổn định tôi sẽ giải phóng nốt. Còn giờ nếu tôi giải phóng hết thì cô ấy sẽ chết vì sốc mana đó"

Tất cả đều im lặng, họ ngạc nhiên là vì Kynzed mới được tôi giải phóng 1 phần sức mạnh mà đã không thua kém D rank là mấy. Họ thật sự không nghĩ được sức mạnh của Kynzed là nằm ở mức rank nào nữa rồi.

"Phó tướng, ngài vừa bảo trong 1 tuần sẽ dậy chúng tôi thêm. Mà giờ anh lại đi ngủ là sao"(Saber)

Tôi chùn chăn lên nói

"Các cô các cậu cứ làm như những gì tôi dậy trước đây đi. Bao giờ phá được cái kết giới ngoài cửa hang thì tôi sẽ chỉ cho. Ak mà quên không nói cho mọi người biết. Hang động này chỉ có 1 lối ra duy nhất và khá ngắn. Lên nếu ai không muốn người khác nhìn thấy lúc đi vệ sinh thì hãy sớm phá kết giới mà ra ngoài nhé. Haha. Tôi ngủ đây"

Nói xong tôi đi vào trong tâm trí để luyện tập kĩ năng của Kynzed và Etest. Bỏ ngoài tai mấy lời trách móc thậm tệ và khuôn mặt giận dữ của bọn họ. Thi thoảng tôi nghe thấy những tiếng nổ lớn khi phép thuật của họ va vào kết giới. Hài kết giới của tôi chắc lắm, nếu không cố gắng thì họ sẽ phải nhịn đi vệ sinh cho đến ngày mai. Mà thôi kệ họ giải quyết chuyện của mình đã. Hừm phép thuật của Kynzed là 1 lớp mana vô hình ở xung quanh người. Nó có thể tấn công và phòng thủ trong cùng 1 lúc. Hơn nữa khi đã ngắm được mục tiêu thì nó sẽ truy đuổi đến cùng cho đến khi kẻ đó ra khỏi vùng hoạt động hay nó bị phá hủy. Điểm hạn chế của phép thuật này là năng lượng tiêu hao nhiều, vùng hoạt động không xa lắm. Tối đa chỉ khoảng trăm mét đổ lại. Với những kẻ có thân pháp nhanh nhẹn thì chỉ cần đi xa 100m khỏi người tôi là có thể thoát ra khỏi vùng truy đuổi. Mana tiêu hao nhiều khiên tôi chỉ duy trì nó trong 30 phút mà thôi. Cần 1 thứ gì đó mới có thể cải thiện được mức dùng mana này. Vì vác vật thể hình thành đều là từ mana lên nó không thể cầm nắm trên tay được. Đây có lẽ là lý do khiên nó hút nhiều mana của tôi để duy trì. Vậy nếu cho nó vào trong 1 hình dạng nhất định thì nó có thể tồn tại lâu hơn không.

"Ngài có thể thử kết hợp chiêu thức tạo ra ảo kiếm đó với phóng đao của tên sát thủ số 2"(Gi)

Ak ukm nhỉ. Tên sát thủ có thể tạo ra hàng loạt vũ khí nhưng không có mana bên trong. Còn Kynzed thì chỉ có mana mà không có hình dạng. 2 cái này giống như thể xác và linh hồn vậy. Thử xem nào. Tôi thử tạo ra nhiều vũ khí không có mana, rồi đổ mana của chiêu tạo Ảo kiếm của Kynzed vào bên trong. Hửm, chúng kết hợp với nhau, nhìn không khác gì 1 món vũ khí ma pháp vậy. Việc điều khiển rất dễ dàng, khoảng cách được nâng lên, mana tiêu hao giảm chỉ bằng 1/4 bình thường. Về độ chính xác và sát thương thì khỏi cần bàn. Tất cả yếu điểm của 2 kỹ năng đều được giải quyết. Ngon rồi, tôi thu lại phép thuật, cầm thanh kiếm trong tay. Tốt, có trọng lượng và mana bên trong. Vậy là thành công rồi. Tôi cắm thanh kiếm xuống đất để xem bao lâu thì nó mất khi lượng mana từ phép thuật hết. Trong lúc chờ đợi tôi lôi con hổ con ra ngắm nghía. Nó là phép thuật của Etest, bế nó lên tôi nhìn rõ nó có đôi mắt xanh lục bảo. Giống hệt màu mắt của ánh nhìn tử vong. Bộ lông của nó rất mượt. Nhìn dễ thương cực, đúng là nó có mana tạm được nhưng nó không có hạch tâm. Hừm, con hổ con con này thì dấu hạch tâm ở đâu được chứ. Mà sử dụng nó thế nào đây, ngoài việc cho nó chơi với quả bóng ra thì tôi chả thấy nó làm cái mẹ gì khác. Mai phải bảo Etest thử dùng sức mạnh của cô ấy thôi.

Trong khi đó, tại hang động, 5 người ở nhóm Imvoker đang làm hết sức để phá bỏ kết giới. Garen thở dốc rồi nói

"Không biết ngài ấy tạo ra nó như thế nào mà lại cứng nhắc như vậy. Tôi đã sai hết sức rồi mà nó không sao cả"(Garen)

"Ngay cả khi tôi dùng tuyệt kĩ cũng không làm gì được"( số 5)

"Tay....tay đau"(Hud)

Saber ngồi xuống nhìn về phía Imvoker đang ngủ lắc đầu

"Ngài ấy tạo ra nó bằng tất cả mana trong người lên nó mới mạnh như vậy"(Saber)

"Hĩc. Bảo sao tôi cảm nhận mana của anh ta yếu đi. Thì ra là để tạo ra thứ này"(Etest)

"Chị không đâm xuyên nó được. Các mũi dao đều bị bật lại mỗi khi va chạn"(Kynzed)

Etest đi ra chỗ kết giới, đặt tay lên bề mặt nó. Bất ngờ cô ấy reo lên

"Phép thuật của chị có hiệu quả đó. Tuy nó không làm vỡ kết giới nhưng vẫn để lại 1 vết nhỏ trên bề mặt"

Mọi người chạy lại xem xét,thì đúng là có 1 dấu xước trên bề mặt. Etest nói tiếp

"Bây giờ chị đừng nghĩ đến dao làm bếp lữa. Thay vào đó hãy tưởng tượng ra thanh kiếm đi."

"Nhưng chị không biết có làm được không. Chị chưa cầm kiếm bao giờ"(Kynzed)

Saber có vẻ đang rất nóng vội liền rút kiếm ra đưa cho Kynzed.

"Đây cô xem kĩ hình dạng của kiếm rồi sử dụng phép thuật vào chỗ vết nứt"

Mấy người khác cũng động viên cho cô ấy cô gắng. Còn Hud thì sử dụng 3 4 lần San sơn lấp biển mà không thể si nhê kết giới thì đã thấm mệt. Anh ta vung chiếc chùy làm cái bing rõ to. Kết quả vẫn không thay đổi. Trong khi đó Kynzed được sự cổ vũ của mọi người tạo ra hình dâng của 1 thanh kiếm giống với kiếm của Saber. Cô ây phóng nó vào chỗ vết nứt. Nhưng thanh kiếm vẫn bị bật ra.

"Vết nứt đã lan rộng ra 1 chút rồi. Chỉ cần vài nhát nữa thôi là kết giới sẽ bị phá. Kynzed lắc đầu

"Tôi thấy mệt quá, không còn sức nữa rồi"

Cô ấy ngồi bệt xuống sàn khi đã sử dụng bao nhiêu lần đâm kiếm. Mana đã gần hết lên cảm giác mệt mỏi là đúng thôi. Số 5 đứng đó suy nghĩ rồi nói

"Hay chúng ta truyền mana cho cô ấy để cô ấy có thể tạo ra 1 đợt tấn công mạnh mẽ hơn"

"Ý tưởng hay đó, mọi người thấy thế nào"(Garen)

Tât cả đồng ý, và truyền mana cho Kynzed. Lúc này Imvoker đã tỉnh. Anh ta đứng dậy đi ra phía ngoài cửa hang. Chắc là vẫn con ngái ngủ lên lúc đi qua chỗ mấy người đang tập hợp 1 nguồn mana lớn anh ta cũng chả biết. Imvoker tiến đến hất văng 1 tảng đá ra, lấy từ bên dưới ra 1 lá bài. Ngay lập tức kết giới biến mất. Và sau đó quay lại bảo mấy người kia

"Được rồi, giờ ai đi đâu thì đi đi. Chứ mọi người mà dùng hết sức như vậy mà chẳng may lệch vào vách hang thì chết cả lũ đó"

Tôi bảo mọi người đi xong thì nhớ đặt lá bài vào chỗ cũ là được. Tôi trở lại chỗ của mình trong khi mấy người kia chạy nhanh ra bên ngoài. Làm gì thì kệ họ thôi.

Đến sáng hôm sau tôi thức dậy khi thấy ngực mình hơi nhói. Mở mắt ra thì chả hiểu sao Saber nằm cạnh tôi từ lúc nào. Tay của cô ấy để trên ngực tôi. Hừm, tôi lấy tay của cô ấy ra khỏi người mình. Hài. Tôi qua họ chẳng chịu đi ngủ ngay mà lại tiếp tục bàn luận về phép thuật. Mãi gần đến sáng họ mới chịu đi ngủ. Lên giờ ai nấy cũng đều ngủ mê mệt. Thôi để họ ngu thêm lât nữa cũng được. Ra chỗ đám ngựa cho chúng ăn ít cỏ để lát lên đường.
Tiện thể mang đống quái thú hôm qua ra làm thịt. Tôi chỉ lấy 1 ít để nấu bữa sáng, còn lại thì sấy khô bằng hoả thuật. Cất đi, lúc nào bận mải quá có thể mang ra dùng. Khi làm xong mọi việc thì trời cũng đã sáng, tôi lấy ra vài lọ thuốc làm sạch miệng để mọi người vệ sinh cá nhân. Bắc nồi lên bếp và bắt đầu nấu nướng. Bọn họ cũng đều đã dậy, duy chỉ có tên Hud vẫn ôm 2 chiếc chùy của mình ngủ ngon lành. Tôi đứng dậy đá cho hắn cái vào mông khiến hắn lồm cồm ngồi dậy. Dục hắn làm vệ sinh cá nhân rồi còn lên đường. Ăn sáng xong bọn tôi tiếp tục lên đường thẳng hướng tây mà đi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#isekai #op