phần 78

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kynzed quay lên nhìn mọi người đang chiến đấu rất vất vả. Dù cho Black đã bị thương nhưng nó vẫn đủ sức hành cho 4 người kia lên bờ xuống ruộng. Hud bị nó quật cái đuôi vào người khiến anh ta bay xa cả chục mét. Vừa cố đứng dậy thì  Garen cũng bị nó quẳng đi đập trúng người Hud. Saber và Etest cũng chẳng khá hơn. 2 người họ bắt tay tấn công trên lưng Black Viper. Nhưng khi đả thương được nó thì dưới lớp da của nó lại bắn ra làn khí độc khiến họ phải lùi ra. Thanh kiếm của Saber đang bị rỉ sét dần khi máu độc của nó đang ăn mòn. Etest nhìn cánh tay mình cũng trong hoàn cảnh tương tự. Dù có hồn thú hộ thể nhưng cũng bị ăn mòn. Đội trưởng số 5 vừa chưã thương cho Hud và Garen xong thì con Black Viper lao đến húc tung cả 3 lên không trung. Quay lại thì 2 cô gái kia đã bị nó đè cho nằm bẹp dưới đất.

Hàng loạt mũi gươm từ phía Kynzed bắn ra cắm chi chít ở phía lưng Black Viper. Luồng khí độc từ đó toả ra khiến cây cối khô héo và chết ngay tức khắc. Xem ra Kynzed đã giải phóng hết sức mạnh mà tôi để lại trong người cô ấy rồi. Tốt lắm, Con Black Viper rống lên những tiếng chói tai. Nó quay lại đập mạnh đôi cánh về phía Kynzed tạo ra những ngọn gió sắc lẹm mang theo hơi độc chết người.

"Mau tránh xa ra"(Etest)

Tiếng của Etest hét lên, ngay lúc đó bằng chút sức còn lại của mình cô ấy lao đến đấm thật mạnh vào đầu con quái thú làm nó choáng váng đổ rầm về phía sau. Trong lúc đó tôi đã xuất hiện trước mặt Kynzed dựng hàng loạt tường đất chặn cơn gió độc kia. Hud đã hổi lại 1 chút sức, anh ta lại 1 lần nữa nhảy lên giáng 2 chiếc chùy xuống người con Black Viper. Nó dùng 2 tay ngắn cũn của mình ra đỡ. Tiếng răng rắc vang lên khi đôi chùy của Hud đang bị móng vuốt của nó bóp cho méo mó.

"Nó còn khoẻ đến vậy sao. Chết đi đồ quái vật"(Garen)

Garen cầm thanh kiếm nhằm thẳng đầu nó mà đâm tới. Kịch tiếng kiếm bị gãy vang lên. Kiếm của anh ta gãy mất 1 nửa khi chạm vào đầu con quái thú. Nó há to miệng bắn 1 tia sáng vào anh ta. Garen xoay ngang thanh kiếm chặn tia sáng đó lại bằng lưỡi kiếm và bị đẩy văng về phía sau. Số 5 tạo ra vài sợi dây leo đỡ lấy Garen. Anh ta cắn tay cho máu chảy ra rồi dùng máu hắt lên 1 sợi dây leo gần anh ta. Sợi dây leo bỗng phát triển cực kì nhanh chóng rồi trói chặt Black Viper lại. Hud mau chóng xoay tròn chiếc chùy của mình, con quái thú buộc phải thả tay ra. Anh ta bị nó văng ra xa đập lưng vào tảng đá rớt xuống.

"Saber tấn công vào phần đuôi của nó đi"(Số 5)

Saber chống thanh kiếm đứng dậy. Máu từ các vết thương chảy ra ướt đẫm cả đất nơi cô ấy đứng. Cô ấy hét lớn rồi dùng toàn lực vào nhát chém nhắm tới đuôi của nó. Kịch, tiếng con Black Viper ré lên khi 1 khúc đuôi của nó bị cắt phăng đi. Nó điên cuồng cắn mạnh vào sợi dây leo đang trói cơ thể nó. 1 lượng độc tố nhanh chóng lan vào sợi dây leo khiến nó đổi sang màu đen. Số 5 không kịp thu lại phép thuật lên bị độc tố xâm nhập vào cơ thể. Anh ta dẫy dụa trên mặt đất.  Con quái thú thoát được sự khống chế quay lại há to miệng ngoạm mạnh vào Saber. May mắn cô ấy né được, nhưng dùng quá nhiều lực lên ngã vật ra mặt đất. Con quái thú bay đến định giẫm lên người của cô ấy thì nó ngã lăn về phía sau. Tôi bế cô ấy lên, đặt cô ấy ngôi cạnh những người khác. Sử dụng phép thuật hồi phục có được từ nước mắt phượng hoàng tôi chưã trị cho tất cả. Họ dần dần tỉnh lại, các vết thương đã không còn quá nguy hiểm nữa

"Mọi người làm tốt hơn ta tưởng rồi. Việc còn lại giao cho ta"

"Anh có hạ được nó không. Nó quá mạnh rồi"(Etest)

"Haha, đâu phải tự dưng tôi được làm phó tướng của quân đoàn chứ. Cô cứ nghỉ ngơi đi"

"Xin ngài cẩn thận"(Saber)

Tôi gật đầu, đeo mắt kính lên rồi đi đến chỗ con Black Viper. Nó hồi phục khá tốt đấy chứ, các vết nhỏ đã hoàn toàn hồi phục. Ngay cả cái đuôi bị Saber chém bay cũng đang mọc lại rồi. Tôi ném vào người nó vài lọ thuốc hồi phục. Tốc độ hồi phục của nó được đẩy nhanh lên. Nó nhìn chằm chằm vào tôi, và cả mấy người ở phía sau cũng vậy. Etest khó hiểu quay sang hỏi Saber

"Cậu ta đang làm gì vậy, vất vả lắm chúng ta mới đánh nó bị thương như vậy mà cậu ta lại chữa thương cho nó"

Saber nhìn thanh kiếm đã bị ăn mòn gần hết trả lời Etest

" Ngài ấy muốn đấu với nó trong hiện trạng tốt nhất. Ngài ấy là vậy"

Garen và mấy người trong doanh trại cũng gật đầu nói phải. Kynzed lấy thuốc hồi phục chuẩn bị từ trước ra cho mọi người uống.

"Mi khoẻ hẳn rồi chứ. Giờ đấu với ta được chưa"

Con quái thú gầm lên rồi vỗ mạnh đôi cánh của mình bay lên cao. Nó ngửa cổ ra sau vận sức rồi bắn ra 1 tia đen ngòm về phía tôi. Hừm, chơi lớn ngay ak, tôi thì chả sợ độc của nó đâu nhưng nếu né thì mấy người ở phía sau sẽ dính đòn này. Vậy thì thử Hoả long hống của ta xem nào. Thủ thế về phía sau, tôi tung ra đòn Hoả long hống. Nguồn lửa cực mạnh từ con rồng phía sau tôi bắn ra chặn đứng đòn tấn công của Black Viper.

"Cho ta thấy mi có thể làm được những gì đi"

Nói rồi tôi triệu hồi ra rất nhiều kiếm ma pháp. Vẩy nhẹ cánh tay tôi cho chúng tự tấn công, nó cũng không phải dạng vừa. Vỗ đôi cánh to lớn tạo ra những cơn gió lớn làm những thanh kiếm của tôi bị đánh bật lại phía sau. Hơ hơ, đùng là đánh từ trên cao xuống lợi hơn nhiều thật. Vậy thì tôi sẽ cho nó xuống

"Thiên thạch"

Ngay khi thanh kiếm cuối cùng bị nó dùng 2 chân bẻ gãy thì 1 cực lửa to đùng từ trên trời rơi thẳng vào nó. Nó chỉ kịp dùng đôi cánh của mình để chặn không để ngọn lửa trực tiếp đốt vào người. Nó bị găm thẳng xuống đất sau khi tạo ra 1 vụ nổ lớn. Tôi đến sát bên cái hố sâu nhìn xuống dưới. Nó vẫn sống, sức sống dai đấy chứ. Bị dính trực tiếp thiên thạch mà vẫn chỉ bị thương nặng. Nó bắt đầu nổi điên thật sự. Từng luồng khí mạnh mẽ từ nó toả ra sáng chói cả miệng hố. Tôi nhảy lùi lại khi nó chuẩn bị phát nổ. Con Black Viper nhẩy lên trên mặt đất. Đôi cánh của nó đã bị rách tứ tung khiến nó không thể bay. Mùi thịt cháy vẫn lảng vảng quanh đây.

"Ta cũng không còn nhiều mana nữa lên chúng ta sẽ giải quyết trong đòn cuối cùng này nhá."

Hình như nó cũng có ý định giống tôi thì phải. Nó ngay lập tức há to miệng để tập trung mana lại. Tôi cũng vận mana lên cực hạn sử dụng Viêm lôi hắc hoả. Phía bên kia 1 luồng khí đen đặc bắn ra đối đầu với phép thuật của tôi. Khi 2nguồn năng lượng chạm nhau tạo ra những đợt xung chấn cực mạnh thổi bay mọi thứ ở vùng ảnh hưởng. Các gốc cây bị đánh bật cả gốc bay về phía sau. mấy người sau tôi cũng thấy tức ngực vì áp lực của vụ va chạm. Mi cũng mạnh đó, nhưng đến đây là kết thúc rồi. Uỳnh uỳnh uỳnh. Từng tiếng va chạm, đổ vỡ khi thân hình con Black Viper bị đánh bay. Tôi thu mana lại, sử dụng phép thuật hồi mana để phục hồi lại 1 lượng mana kha khá. Phù, công nhận là để sức mạnh ở D rank mà đấu với B rank quả thật khó. May mà tôi sử dụng được rất nhiều phép thuật cao cấp chứ nếu không cũng đã ngỏm như mấy người kia rồi. Tôi tiến lại gần con Black Viper, nó giờ đã bị thương đến tận nội tạng bên trong rồi. Kiểu này khó mà hồi phục trong vài ngày được.

"Ngươi thật sự làm ta thấy thích thú đó. Nếu ta không có khả năng miễn nhiễm độc thì sớm đã bị hết mana khi đánh với mi rồi. Ngươi yên tâm ta sẽ sử dụng hạch tâm của mi thật tốt để phát huy hết sức mạnh của mi. Còn giờ an nghỉ đi"

Tôi vừa định bắn cho nó đòn Hắc lôi để kết liểu thì phải bật lùi lại phía sau.

"Thêm 1 con Black Viper nữa kìa"(Saber)

Tôi ngẩng đầu lên, thì trên vách đá 1 con Black Viper khác đứng trên đó. Nó vừa tấn công bằng khí từ bộ móng trước củ mình. Con này to hơn và có cả 1 cái sừng trên đầu đã gẫy 1 đoạn. Thôi bỏ mẹ rồi, là Black Viper trưởng thành.

"Saber, Garen đưa mọi người rút lui ngay. Đây là con trưởng thành, nó là quái thú A rank chúng ta lên rút lui trước"

Lần này thì tôi cũng thấy hơi lo lắng rồi đây. Nakke nói ở đây chỉ có 1 con non thôi mà. Còn con thứ 2 này là từ đâu xuất hiện đây chứ. Cảm nhận mana không phát hiện ra nó.

"Không được, có đi thì tất cả phải đi cùng nhau"(Garen)

'anh bị ấm đầu ak. Đây không phải thứ chúng ta có thể đánh bại đâu"

Con Black Viper lớn tiến lại chỗ con non. Nó liếm mặt Black Viper con rồi quay qua nhìn tôi

"Là ngươi đánh con trai ta sao"

Ủa, con này nói được sao.

"Phải, là ta đánh"

"Vậy ak. Vậy ngươi chuẩn bị tinh thần để chết đi"

"Ta lúc nào cũng chuẩn bị tinh thần sẵn rồi. Nhưng mi không phải là thứ đe doạ được mạng sống của ta"

Số 5 quay qua hỏi Etset

"Cô có biết có chuyện 2 con Black Viper ở cùng nhau không"

"Không, chúng sống riêng lẻ. Tôi không biết sao nó lại ở đây nhưng tình hình là con này còn mạnh hơn con ban đầu rất nhiều"(Etest)

Trong lúc đó con Black Viper đã lao tới tấn công tôi. Lần này nó không vội dùng phép thuật mà dùng 2 bàn tay và các bộ phận tấn công. Tôi vừa né vừa đỡ những nhát cào, cắn rồi quẹt của nó vừa phải đề phòng hơi độc từ miệng nó toả ra. Chết tiệt con này mạnh quá, ngay cả hơi thở tuy không dính trực tiếp nhưng cũng đủ làm tôi nổi hết mụn nước. Vừa né được cú vả từ đôi cánh của nó thì tôi ăn ngay cứ quật ngang người từ chiếc đuôi to đùng của nó. Dù đã kịp dùng cường lực vào cánh tay để đỡ nhưng vẫn bị nó đánh văng thảng vào tảng đá. Tôi trượt xuống phun ra cả vũng máu khi tiếp đất. Ôi định mệnh, khoẻ vãi linh hồn. Xem ra không đủ lực để tấn công vật lý với nó rồi.

"Hoả long hống"

Đòn hoả kích từ tôi bị nó dùng hơi thở của mình đánh tan.

"Chưa hết đâu, thủy trận xoáy nước"

3 cột nước bắn từ dưới đất lên xoáy tất cả vào bên trong nó. Cả 3 nhắm thẳng vào con Black Viper mà tấn công. Nó nhe hàm răng của mình ra gầm lên. Các cột nước bị tan rã, rớt cả khối nước xuống bên dưới

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#isekai #op