phần 8: hình dạng Á nhân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thấy tôi đang lo lắng về bộ dạng của tôi bây giờ, Nakke mới bật cười.
"Haha, không sao đâu. Cậu chỉ cần hủy kĩ năng này đi bằng cách nhớ lại hình dạng ban đầu của cậu là được"
Sao không chịu nói sớm, làm tôi phsir tưởng tượng ra viễn cảnh mình biến thành người rừng. Hic. Cũng may là sau khi làm theo lời Nakke tôi đã trở lại bình thường. Hú hồn
"Cậu thử hình dung ra hình dạng vừa nãy đi"(Nakke)
"Cô làm sao vậy, vừa nãy tôi còn đang chưa hết sợ mà cô lại bảo tôi biến trở lại thành 1 con gấu là sao"
"Để xem cậu đã ghi nhớ được đặc tính của con gấu chưa mà thôi. Cậu giống như loài Smile vậy. Chúng có khả năng bắt chiếc vẻ ngoài của vật đối diện chúng. Nhưng cậu còn có thể có được sức mạnh của đối thủ nhờ việc ăn thịt đối thủ. Thử đi. Chỉ hình dung ra móng vuốt và sức mạnh vật lý thôi. Đừng nghĩ đến bộ lông."
Vậy sao, vì đây là sức mạnh khá bá lên tôi cũng muốn thử xem mik có may mắn có được nó hay không. Giả dụ có thất bại thì hủy phép là xong thôi mà. Đầu tiên tôi thử cảm nhận lại đôi tay mình lúc hoá gấu. Cảm giác ngứa lại hiện lên và ngay tức thì ngón tay tôi biến thành móng vuốt, sau 1 vài lần thử thì giờ tôi có thể tự do biến đổi xem mấy ngón chuyển sang móng và ngược lại.
"Tốt thích nghi nhanh đấy, cơ thể cũng không chịu tổn thương gì mà còn cải thiện sức mạnh lên. Vậy cậu ăn thử cái này đi"
Nói rồi Nakke đưa đầu đuôi của mình lên trước mặt tôi và bắt tôi há miệng. Tôi chả hiểu lắm, nhưng cái đuôi cô ấy nứt ra 1 vết nhỏ vài giọt máu nóng chảy vào miệng tôi. Mùi tanh sộc lên não, tôi chưa kịp nôn ra thì Nakke đã quật vào người tôi làm tôi nuốt trọn mấy giọt máu đó. Nakke không nói gì nữa mà nhìn chằm chằm vào tôi, ánh mắt như đang trông chờ có sự thay đổi từ phía tôi. Đầu tiên tôi vẫn không thấy gì ngoài mùi máu tanh. Tôi ngồi dậy sau khi nôn khan vài cái và hỏi cô ta sao làm vậy. Rồi cái cảm giác nhói đau ở mông, ngay chỗ xương cụt. Tôi cảm giác đau điếng người như có thứ gì muốn xé tan cái mông tôi mà chui ra vậy. Tiếp theo là hàm răng của tôi, 2 răng nang bắt đầu mọc dài ra chìa hẳn xuống phía dưới. Không khác gì răng nanh của Nakke. Mắt tôi đột nhiên không thấy gì nữa, đau nhói. Toàn thân tôi đau đến dại người. Lăn lộn ở dưới đất hồi lâu cơn đau mới đỡ đi. Khi tôi mở mắt ra thì khung cảnh trước mắt tôi thay đổi. Thứ tôi thấy không còn màu sắc nữa mà chỉ là những điểm màu rõ rệt. Tôi có thể nhìn thấy bên trong Nakke, tim gan phèo phổi gì đó đều thấy được khi tôi nhìn tập trung. Tôi nhìn bản thân mình giờ không khác gì Nakke cả. Lớp da của tôi đã được thay ba lớp da rắn. Khuôn mặt cũng biến mất, thay vào đó là 1 cái đầu rắn. Tôi còn chân tay nhưng ngoài việc chúng được phủ vẩy ra thì sau mông tôi là 1 cái đuôi dài chấm đất. Nhìn kinh khủng lắm, như 1 á nhân lai giữa người và rắn vậy. Khi tôi định hủy hình dạng này đi thì Nakke lên tiếng
"Từ từ đã cậu thử dùng hơi độc và cảm nhận ma pháp đi."
Tôi làm theo cách Nakke làm mẫu, nhả ra 1 làn khói độc, rồi bắn độc từ răng nanh. Nhưng khi tôi đưa bàn tay mình để xoa xoa mặt 1 làn khói độc từ tay toả ra. Hửm.
"Oh cậu có thể toả độc từ tay sao. Thú vị thật"
"Tôi xả độc á, vậy tôi có chết vì độc của mình không."

"Không có đâu, cơ thể của mỗi con rắn đều có thể kháng lại độc của những con yếu hơn và bản thân chúng. Lên sẽ không có chuyện 1 con rắn bị chết bởi chính độc của mik"
"Ak, còn về phép cảm nhận ma pháp mà cô nói thì tôi thấy trong hang có vài con quái đang ở gần chunga ta. Tôi không biết nó là gì nhưng chúng đang tiến về đây"
"Tốt rồi, cậu coa thể sử dụng được hết khả năng của tôi,nhưng sức mạnh thì không. Vậy là cậu chỉ sao chép được hình dạng và kĩ năng thôi nếu cậu muốn có toàn bộ sức mạnh thì cậu phải ăn chúng hoặc nuốt hạch tâm. "
"Vậy sao tôi lại có thể dùng được phép thuật của sư phụ tôi và cô. Lúc trước tôi đâu có ăn hay uống máu của 2 người đâu"
"Hừm, có vẻ như với con người thì cậu cần phải tiếp xúc với phép thuật mới học đọc. Còn với quái thú thì cậu chỉ cần ăn thôi. Mà kệ đi, nhân tiện có mấy con quái đang tiến về đây, cậu ra xử chúng trong hình dạng này và cướp kĩ năng của chúng xem sao."(Nakke)
"Liệu tôi có khả năng chiến thắng không"
Tôi nghi ngờ khả năng, vì theo như came nhận thì có đến 3 con quái đang ra ngoài này. Chúng đều rất to lớn, tuy không nhìn rõ nhưng tôi đoán ra đó là 1 con nhện khổng lồ, 1 con Orc và con gì đó trông như con Tê tê vậy. Tôi thử biến khuôn mặt mình trở lại như cũ để nói chuyện dễ hơn.
"Tôi sẽ ra thử, nhưng cơ thể và sức mạnh của cô là gì vậy."
"Cậu cứ ra tay đoi với chúng đi. Với Lớp da rắn này sẽ khó mà bị thương. Hơn nữa nếu bị thương quá nặng thì cậu có thể lột da để chữa trị. Kết hợp với 2 phép ta vừa nói thì cậu có thể hạ chúng dễ dàng thôi."
Nakke nói xong, cười bò ra khỏi phiến đá. Cô ấy đi trước dẫn đường, đến nơi 3 con quái thú đang tập trung cô ấy nói tôi hãy nhìn cách cô hạ kẻ địch mà học hỏi. Ngay tức thì cô ấy biến về dạng Xà nhân như tôi và lao đến chỗ con nhện. Con nhện bị 1 đòn đánh bất ngờ vào đầu chẳng làm được gì trong khi đầu nó bị cái đuôi của Nakke đập nát.Nakke vẫy tôi lại như kiểu bảo "Chị xử 1 đứa rồi, giờ phàn chú". Tôi bước đến gần thì con Orc lao đến chỗ tôi với chiếc gậy lớn. Khi tôi định né thì Nakee nói đòn đó còn chẳng làm tôi trầy da cơ. Lên tôi thử lấy tay ra đỡ. Đệch mẹ, gẫy cmn tay rồi. Không trầy ra nhưng lực từ đòn đánh khiến tay tôi bị thương. Tôi vội né sang 1 bên, lớp da ở chỗ bị gẫy xương bong tróc, ngứa ngáy vô cùng. Vì thế tôi giật luôn lớp da vứt đi, thế nào mà khi lột da xong cánh tay tôi lại lành lặn như trước. Hừm chơi cục súc nha bạn. Tôi lấy cái đuôi của minhg ra đỡ cú đánh từ mạng trái. Chiếc gậy gẫy làm đôi, tiện lúc con quỷ còn đang ngơ ngác tôi nhảy lên đưa tay trước mặt nó. Làn khí độc xuất hiện và con Ocr bất tỉnh ngay sau đó. Ghê gớm thật. Nakke nhìn tôi rồi lắc đầu, " Sao cậu không né nổi đòn đó vậy"
Chán chả muốn nói, vừa nãy cô ta bắt tay phảo thử sức mạnh xong, giờ muốn tôi phải né nó. Hừm. Đã thế sài phép luôn, tôi sài ánh mắt tử vong của cô ấy. Đôi mắt xanh lục bảo xuất hiện, con tê tê hay cái quái gì đó bị luồng sáng chẻ làm hai.
"Khá đó, nhưng thừa lực quá. Nếu cậu còn chiến đấu theo cách đó thì khi gặp đối thủ mạnh thì cậu sẽ chết vì kiệt sức trước khi động đến được người đối thủ"
Nói xong Nakke tiến đến xác nhưnhx con quái thú, moi hạch tâm của chúng và bắt tôi nốt trọn. Ghê thật, mùi vii như ăn cá sống vậy.
Sau đó hơn 1 tuần tôi đã dọn sạch cả hang, không còn con quái nào trong hang cả. Từ con bé nhất đến những con to vật vã. Trong lúc tôi đang cố nuốt havhj tâm của Nhện quỷ 2 đầu Nakke quay sang nói với tôi
"Tôi nghĩ vậy cũng đủ rồi, cậu đã mạnh hơn cả nhóm Ashe. Chúng ta lên quay về thôi"
Hử, đang vui thì đứt dây đàn. Tôi vừa mới thu thập thêm cả đống kĩ năng cũng như đặc tính của quái vật, ma thú mà kêu nghỉ. Thấy tôi không vui, Nakke lắc đầu
"Cậu đã tiêu diệt hết quái rồi thì làm gì còn gì cho cậu ở đây nữa đâu. Xem kìa. Tóc cậu bạc ra rồi đó"
Nakke nói tôi mới để ý, từ hôm vào hang đêna giờ. Ngoait việc đánh giết quái vật rồi ăn chúng tôi không làm gì nữa cả. Tôi đã không ngủ trong suôt thời gian vừa qua. Mà kì lạ, tôi không có cảm giác mệt mỏi gì. Nakke nói rằng việc ngủ chỉ là để mana trong cơ thể hồi phục đến mức nhất định. Còm tôi do hấp thụ sức mạnh từ nhiểu thứ lên việc đó không cần thiết.
"Nếu về phép thuật thì đúng là cậu là thiên tài. Nhưng về kic năng chiến đấu thì chán. Không có 1 tí gì cả. Cậu toàn dựa vào tốc độ nhanh hơn và lực mạnh hơn do các quái thú cậu ăn được mà chiến đấu. Không có chiêu thức gì cả."(Nakke)
"Vậy kĩ thuật quan trọng đến vậy sao"
"Tất nhiên, vào tay các cao thủ thì dù cậu có phép thuật mạnh đến đâu. Mhuwng nếu bị tiếp cận thì cậu cũng sẽ nhừ đòn mà thôi"
"Vậy cô muốn thử không"
Nakke cười nhạt,miệng rắn của cô hơi nhếch lên rồi chẳng nói chẳng rằng cái đuôi của cô ta nhắm vào tôi. Nhanh đó nhưng với lớp giáp từ con tê tê được too cường hoá lên thì chưa thầm đâu. 2 cánh tay của tôi mọc vẩy cứng chặn cái đuôi của Nakke. Tôi dì không bị 5hương nhưng bị đẩy lui về phía sau 1 đoạn dài. Khói bụi bốc lên làm giảm tầm nhìn của tôi. Tôi nghĩ bụng "chơi trò ẩn mình sao, cô ta quên mất tôi cũng có thể nhìn vật thể bằng thân nhiệt như cô ta sao".
Chuyển dạng Xà nhân, đôi mắt tôi đỏ rực nhìn xung quanh. Cô ta mất tích rồi sao. Tầm nhìn rộng của rắn cũng không phát hiện ra vị trí của Nakke. Khi tôi đâng căng mắt để xâc định vị trí của Nakke thì 1 cơn đau đầu kinh khủng ập tới. Tôi ôm đầu lăn lộn trên đất, lúc này Nakke mới dần dần hiện thân trước mặt tôi.
"Cảm nhận ma thuật của cậu tuy học nhanh nhu2ng chưa thể phát hiện ra mục tiêu đã dùng ẩn thân. Cậu quên mất là loài rắn có khả năng ngụy trang rồi sao"
"Ngụy trang sao, không phải. Ngụy trang chỉ che mắt được người thường. Tôi dùng tầm nhìn ma pháp mà"
"Haha, cậu ngây thơ quá. Loài rắn 1 sừng như tôi khi ẩn thân thì đừng nói là thân xác mà kể cả ma pháp cũng ẩn vào mana xung quanh. Mà để ta nói cho cậu biết, cậu đã trúng độc của tôi. Xem như đây là bài học cho cậu."
Nói xong Nakke dậm nhẹ đuôi của cô ấy, tôi bị bắn vào vách đá, nôn ra cả đống dịch xanh lè. Cơn đau đầu bắt đầu giảm bớt. Nhưng vẫn còn quay cuồng đầu óc lắm. Đúng là độc của Nakke mạnh thật. Chỉ lượng nhỏ đã khiến tôi vậy rồi, không biết nếu đaua thật liệu tôi có sống nổi 2s không.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#isekai #op