phần 87

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau đó Nakke kể cho tôi nghe sơ qua những gì cô ấy biết về võ hồn.

"Võ hồn chia làm 4 loại.
Hồn thú:linh hồn của linh thú. Loại này cho phép người sử dụng sức mạnh và kĩ năng của linh thú đó
Hồn Binh khí: là hình dạng các loại binh khí có linh lực.
Mộc hồn: linh hồn của những loài thực vật có linh lực mạnh mẽ. Loại võ hồn này chủ yếu thiên về phòng ngự và hồi phục
Cuối cùng là Khí hồn: 1 loại võ hồn siêu hiếm. Sức mạnh lớn nhất nhưng cũng sẽ khoa phát triển nhất."

Tôi nghe xong thì hiểu được sơ sơ, nhưng cái Võ hồn thứ 4 thì hơi lạ.

"Sao lại khó phát triển nhất vậy"

Nakke giải thích

"Loại này rất dễ bạo phát khiến người sỏ hữu có thể chết ngay từ trong bụng mẹ. Cơ thể sẽ bị nổ tung do dòng khí chạy loạn khắp người. Hơn nữa việc sử dụng các kĩ năng cũng rất khi tầm hoạt động rất hạn chế, tiêu hao mana cực nhiều"(Nakke)

"Nhưng tôi thấy nó giống như linh hồn vậy. Khi kết hợp với hình dáng và đặc tính cơ thể lấy được từ việc ăn hạch tâm của tôi thì sức mạnh tăng lên rất nhiều"

Nakke cười,

"Haha, thì đúng là vậy mà. Trước đây từng có người sử dụng được võ hồn và dáng á nhân với nhau. Sức mạnh có thể nói lad đứng trong top 3 người mạnh nhất lục địa này đó"(Nakke)

Cả tôi và 2 cô gái kia đều ngạc nhiên vô cùng. Sokara vội lên tiếng

"Vậy sao chúng ta không đi kiếm cho mình 1 võ hồn nhỉ"

Nakke nhìn Sokara rồi bật cười

"Không phải ai cũng có khả năng sử dụng võ hồn đâu. Chỉ có người ở lãnh địa Irano mới có sử dụng Hồn kĩ thôi. Nhưng họ cũng không sử dụng được các phép thuật sử dụng mana."

Tôi thắc mắc thì Nakke nói rằng muốn có Võ hồn thì cơ thể phải có Hồn lực. ngay cả người ở Irano cũng không phải tất cả đều có hồn lực. Sao thấy rắc rồi thế nhỉ.

"Nhìn chung thì Võ hồn và phép thuật cũng tương tự nhau chỉ khác là 1 cái dùng mana còn cái kia là Hồn lực. Cậu có cả 2 thứ đó lên không có gì đáng ngạc nhiên khi sử dụng được cả 2 loại sức mạnh.'

Tôi cười khi nghe Nakke nói.

"Tôi còn sử dụng được cả quỷ nữa. Hôm trước tôi đã hợp nhất cả Quỷ, Võ hồn và thân hình của á nhân lại để hạ Black Viper"

Nghe tới đây thì Nakke dừng hẳn việc uống trà lại, cô ấy quay sang nhìn Kai'sa và Sokara. Ánh mắt như muốn hỏi 2 người kia xem tôi có nói thật hay không.

"Thật mà, lúc đó chỉ 1 đòn anh ấy đã hạ Black Viper luôn ý"(Sokara)

"Thân hình ngài ấy lúc đó có 3 đầu. 2 đầu rắn, 1 đầu hổ và đầu của ngài ấy nữa. Sau lưng lại có cả đôi cánh dơi nữa"(Kai'sa)

Tôi cười

"Là cánh quỷ, không phải cánh dơi"

Kai'sa nhìn tôi, ròi cố nhớ lại.

"Đâu có, em thấy cánh dơi mà."

Nakke lắc đầu

"Đó là cánh của quỷ đó Kai'sa. Vậy cậu có cảm thấy gì khi ở trong trạng thái đó không"..

Tô lắc đầu

"Có 1 chút, hình dạng đó tôi chỉ duy trì được gần 1 phút. Trong khi sử dụng, cảm giác từng tế bào trong người tôi đang bị phá hủy vậy. Tôi gần như mất cảm giác đau đớn, kể cả sau khi hủy trạng thái đó đi. Có sao không Nakke"

Mắt của Nakke sáng lên rực rỡ rồi cô ấy nhìn thẳng vào mắt tôi. Sau 1 hồi cô ấy cũng tắt ánh sáng đó đi và nói với tôi

"Tạm thời thì đã ổn. Các tế bào đã được phục hồi. Nhưng cậu sẽ không sử dụng được chiêu đó trong 1 tháng tới. Nếu không tốc độ hồi phục sẽ không đủ giúp cậu sống đâu"(Nakke)

"Nguy hiểm như vậy cơ ak. Tôi không nghĩ việc sử dụng trạng thái đó lại gây tổn hại nặng đến vậy"

Nakke trầm ngâm 1 lát, đến khi cô ấy nhớ ra chuyện gì đó cô ấy. Bình thường nhập quỷ thì không gây tổn hại nhiều đến như của cậu ta. Nhưng có lẽ do hạch tâm của thần lần trước cậu ta đã ăn gây ra phản ứng sao. Nhưng cậu ta chưa phát triển được 1 chút sức mạnh nào của hạch tâm đó cả. Sao kì lạ vậy chứ. Nhưng thôi tạm thời chỉ cần không sử dụng trái thái hợp nhất đó nữa thì mọi chuyện sẽ ổn. Nakke quay sang nói với Imvoker

"Việc cậu hồi phục nhanh là do đặc tính của cơ thể các quái thú mà cậu đã ăn. Nhưng hiện tại cậu đã mất đi hết lượng mana tích lũy từ trước tới giờ. Cũng may mà cậu hấp thụ được hạch tâm của Black Viper lên mana đã trở lại được chút ít. Tôi nghĩ nếu cậu nén mana của mình lại như trước chắc tổng mana cũng chỉ hơn C ranker 1 chút thôi. Vì vậy nếu không có nguy hiểm đừng dùng đến trạng thái đó nữa"

Imvoker gật đầu, trong đầu cậu ta cũng thừa biết chuyện đó. Tuy nói mana đã trở lại như ban đầu vì hạch tâm của Black Viper thuộc A rank lận. Nhưng nếu nén lại và loại bỏ tạp chất thì cũng chả được bao nhiêu. Cộng với việc cậu ta vẫn còn đang ở Trung cấp sơ kì lên mana phục hồi vẫn chưa cao. Nếu dùng đến chiêu đó thì không những mana trong cơ thể tan biến mà ngay cả thể xác cũng khó mà phục hồi lại được.

"Như vậy là giờ tôi đang yếu đi sao"

"Đúng là vậy. Quỷ khí là 1 dạng sức mạnh  khác hẳn với các dạng sức mạnh khác. Nó hấp thụ mana của cả người sử dụng vì thế từ trước tới giờ không ai có thể sống thọ khi sử dụng sức mạnh của quỷ"(Nakke)

"Hic, vậy anh đừng bao giờ sử dụng đến nó nữa nha."(Sokara)

Kai'sa cũng khuyên Imvoker tương tự. 2 cô gái rất lo lắng cho cậu. Imvoker hứa sẽ không dùng đến sức mạnh của quỷ khi không cần thiết nữa. Nakke quay sang nhìn thẳng vào Imvoker

"Vậy là cậu sẽ sử dụng phép thuật đó khi gặp nguy hiểm sao"(Nakke)

Tôi khẽ cười rồi trả lời cô ấy

"Tất nhiên, nếu nguy hiểm đến tính mạng mà không còn cách nào thoát được thì tôi sẽ kéo kẻ đó đi cùng. Haha"

"Tôi nghĩ không cần đâu. Chỉ cần dùng Vĩ hồn kết hợp với mana thì sẽ không sao đâu. Mà chúng ta lên đi gặp bạn của tôi thôi"

"Bạn của cô" tôi thắc mắc hỏi lại Nakke. Bạn của cô ấy á, ngoài tộc trưởng ma sói ra thì tôi chưa hề nghe cô ấy có bạn bè gì cả. Kai'sa và Sokara cũng lắc đầu không biết bạn Nakke là ai. Thôi thì cứ đi theo cô ấy rồi biết vậy. Chúng tôi đi theo Nakke đến vùng đất phía sau làng. Nơi này là núi mà, có ai ở trên đỉnh núi hay sao mà cô ấy dẫn trèo lên đây vậy.

"Có vẻ anh rất muốn biết bạn của tôi là ai phải không?"(Nakke)

"Tất nhiên rồi, bạn của cô toàn những người rất thú vị. Haha như tên tộc trưởng ma sói đó"

Nakke cười

"Haha, đúng là vậy. Chúng ta giờ sẽ gặp lại anh ta và 1 vài người khác"

Vậy là tôi đoán đúng, nhưng anh ta ở tít khu rừng phía Nam mà. Với lại á nhân không di chuyển nơi ở của mình. Sao anh ta lại ở đây chứ.

Đi được hơn tiếng đồng hồ chúng tôi đứng trước 1 hang động. Nakke dãm chúng tôi vào trong. Vừa bước đến cửa hang tôi đã cảm giác được rất nhiều nguồn mana đang ở bên trong hang động. Thấy tôi đang đề phòng Nakke nói

"Họ đều là bạn của tôi. Cậu không cần đề phòng quá đâu"

Tôi thu hắc kiếm lại, bước sau Nakke tiến vào.

"Oho, cô đến rồi ak"

Một giọng nói nghe quen quen từ bên trong vọng ra. Rồi vài bóng đen xuất hiện, sau đó tôi nhận ra chính là tộc trưởng ma sói Lycan cùng các thủ lĩnh khác. Anh ta chào Nakke xong rồi quay sang nhìn tôi và Nora. Nora đang được Sokara bế trên tay nó khè 1 tiếng ra như để doạ Lycan vậy.

"Oh, Black Viper sao. Xem ra cậu đã thành công trong việc thu phục Black Viper rồi. Haha. Không tồi chút nào"(Lycan)

Sokara vuốt ve Nora cho nó bình tĩnh lại. Tôi trả lời Lycan

"Cũng không có gì. Mà sao các anh lại ở đây. Tôi nghĩ các anh sẽ không rời lãnh địa của mình chứ. Vùng đất của các ạnh xảy ra chuyện gì sao"

Lycan xua tay

"Không hẳn, tôi đến đây để giúp cậu theo lời của Nakke"

Nakke lúc này mới lên tiếng

"Vào bên trong rồi nói, mọi người đã đến đủ chưa Lycan"

Lycan thôi không vỗ vai tôi nữa, anh ta quay người lại nói

"Đã đủ rồi, họ đang chờ cô ở bên trong"

Nakke gật đầu, Lycan đi trước dẫn đường. Vài ma sói ở lại làm nhiệm vụ cảnh giới. Sau 1 khúc cua tối chúng tôi đến 1 nơi rộng rãi và cao ráo. Ở giữa đang đốt 1 đống lửa lớn. Xung quanh tôi thấy rất nhiều Á nhân của các loài đang ở đây. Thấy Nakke bọn họ đứng dậy cúi đầu chào. Ơ tôi không nghĩ Nakke lại nổi tiếng với Á nhân đến thế. Cô ấy đưa tay lên ra hiệu cho mọi người im lặng. Họ ngồi xuống như lúc nãy, có vài người nhìn có vẻ ưu tú đi đến trước mặt Nakke chào. Tôi nhận ra đó là người của tộc Tegu, Cường hùng và tộc cá sấu. Nakke quay sang nói với tôi

"Đây là 3 tộc trưởng của các tộc á nhân gần đây. Họ đã đồng ý giúp đỡ chúng ta trong cuộc chiến này. Còn đây là Imvoker, bạn của ta. Mọi người tự giới thiệu với nhau đi"(Nakke)

Người có đôi cánh đen và khuôn mặt giống loài chim lên tiếng

"Chào cậu, tôi là Gine Tộc trưởng tộc Tegu rất vui khi gặp cậu"(Gine)

Thanh niên với gương mặt vuông chữ điền và bộ râu quai nón cất tiếng ồm ồm tiến lên trước mặt tôi. Ôi định mệnh, tên này có khi còn to cao hơn cả Hud nữa. Đặc biệt là phần cánh tay hay chân đều phủ 1 lớp lông đen tuyền.

"Ta là Volibir, tộc trưởng tộc lôi Hùng. Ta nghe Lycan nói cậu đánh bại được thủ lĩnh giỏi nhất của anh ta."(Volibir)

Tôi vội xua tay

"Chỉ là đấu tập thôi. Chứ nếu là thực chiến thì chưa chắc tôi đã thắng được anh ta"

Tộc cá sấu thì chắc không cần tả quá nhiều rồi. Anh ta có 1 chiếc miệng khá dài và lởm chởm răng nhọn. Anh ta vỗ vào vai Volibir khuyên hắn..

"Anh định thử sức với cậu ta chứ gì."

Volibir quay lại

"Ukm, người mạnh như vậy ta rất muốn đấu với anh ta 1 trận"(Volibir)

Tộc trưởng cá sấu lắc đầu nói với tôi

"Xin cậu đừng để ý tới tên này. Hắn chỉ muốn đánh nhau với người khác mà thôi. Ak mà tôi xin tự giới thiệu tôi là Renekto, tộc trưởng tộc cá sấu."

Tôi chào lại anh ta

"Tôi cũng rất vui khi gặp mọi người ở đây. Tôi là Imvoker,bạn của Nakke."




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#isekai #op