phần 91

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lần này thì không những không thấy bóng dáng của tên số 1 đâu mà cả tên Mikito cũng đã biến mất. Vụ nổ tạo từ Hắc lôi viêm hoả làm cho mặt đất biến thành 1 hố sâu rộng lớn. Cả 1 góc dinh thự cũng bị sụp đổ hoàn toàn. Imvoker chắc chắn đòn vừa rồi chưa kết thúc được Mikito. Ngay cả anh ta cũng bị đẩy văng lại phía sau. Đứng lên sau khi phải sử dụng thuốc hồi phục, anh ta mở cảm nhận mana lên thì biết rằng Mikito và các đội trưởng đã vào được bên trong.

"Chết tiệt, hắn đi nhanh quá."

Đang định đuổi theo thì tức thì phía trên đầu anh ta cảm nhận thấy sự nguy hiểm. Imvoker dùng hắc kiếm chém liên tiếp lên phía trên.

"Kiếm kĩ thứ 2: Loạn kiếm"

Từng đợt hắc khí kiếm bắn lên chém tan những đợt hoả công từ trên cao đổ xuống. Ôi định mệnh, cái tên nào giở ra trò này vậy. Khi cục viêm hoả cuối cùng bị đánh tan cũng là lúc sự tấn công đến từ bên dưới chân Imvoker. Anh ta vội nhảy lên trên cao. Nhìn xuống dưới, mặt đất đã bị thiêu cháy tạo ra 1 biển lửa. Sức nóng này không phải lửa bình thường mà là Viêm hoả trung cấp. Tên nào có thể sử dụng phép thuật hoả hệ cao cấp nhiều và  liên tục thế này chứ.

"Băng thuật, Lãnh hạn cực băng"

Nguồn băng khí cực mạnh từ người Imvoker toả ra. Ngay lập tức phía dưới 1 bức tường băng dầy cả mét cao hơn 3 mét hiện ra.

"Băng thuật này tuy không dập tắt được viêm hoả nhưng cũng cầm cự được trong 1 thời gian. Hiện tại mình không thể bay trên cao liên tục được. Chết tiệt tên nào tấn công mình mà ẩn thân kĩ như vậy chứ"

Imvoker tranh thủ suy nghĩ về vị trí của đối phương. Cảm nhận ma pháp cũng như đôi mắt của Nakke không nhận ra được vị trí của hắn. Do viêm hoả quá mạnh khiến sự cảm nhận bị dao động. Chết tiệt cái tên này ở đâu vậy. Anh ta vừa tìm kẻ ra đòn vừa đánh chặn tất cả những đòn hoả thuật tấn công từ nhiều hướng khác nhau. Bức tường băng đang dần tan ra khiến cho cái hố bây giờ đã ngập chìm trong nước. Imvoker khẽ cười
"Hay lắm, nhiều nước thế này thì tên kia nhất định phải ra mặt thôi". Nói rồi anh ta dùng hoả thuật đánh mạnh vào bức tường khiến tốc độ tan rã của nó nhanh hơn. Không chỉ vậy, những tấm khiên bằng đất đá được dựng lên bao quát toàn bộ khu vực hồ nước này. Khi mực nước đã đến nửa tấm khiên thì bức tường băng của Imvoker cũng tan chảy hết. Chủ còn duy nhất chỗ anh ta đứng là còn 1 chút. Anh ta nhìn xung quanh rồi cười

"Ta biết là mi chỉ ở trong khu vực này thôi. Nếu còn không ra thì đừng trách ta ác. Ta đếm đến 3, nếu mi không ra thì đừng trách"

Nói rồi anh ta bắt đầu điếm, nhưng khi đã đến tới 1 vẫn không có kẻ chịu ra mặt khiến anh ta rất tức giận.

"Lôi thuật, lôi cầu Tĩnh điện"

3 quả cầu đen sì bay ra từ người Imvoker. Chúng bay lên trên cao rồi laik gần với nhau. Khi 3 quả cầu đã ở gần chúng bắt đầu xoay tròn. Tốc độ lớn dần lên và bất ngờ 1 quả bay thẳng xuống dòng nước, 1 quả bay lơ lửng ở giữa 2 quả cầu tạo ra 1 đường thẳng. Xoẹt. 1 tia điện từ cả 3 quả bắn ra xung quanh khiến cả 1 vùng rộng lớn đều bị dính điện. Ngay cả Imvoker dù đã có khả năng chịu đựng điện rất tốt từ Lang nha mà vẫn tê dại người.

Một tiếng gầm vang lên, 3 quả cầu và hồ nước bị tiếng gầm làm cho biến mất khỏi bản đồ. Từ bên dưới, 1 con gì đó đỏ lòm hiện ra. Nhìn rất giống như người nhưng lại có cặp sừng nhọn hoắt và đứng thẳng như người. Nó nhìn Imvoker với đôi mắt đỏ lòm đầy giận dữ. Imvoker đáp xuống đất nhẹ nhàng. Chĩa mũi kiếm vào sinh vật đỏ lòm kia nói

"Thì ra là đội trưởng số 1, ta còn tưởng Hoả kì lân lại ở đây cơ. Ai ngờ là mi sử dụng sức mạnh của công nghệ chứ. Haha)

Tên số 1 không nói năng gì cả. Bọc bần tay trông ngọn lửa đỏ rực như máu hắn tấn công tôi dữ dội. Tôi cũng chẳng thèm né mà dùng hoả thuật của Thỏ quỷ yểm lên bàn tay mình Hắc hoả để đánh lại hắn. Tên này tuy sức mạnh có dư nhưng động tác tấn công rất dập khuôn, không khoa để đưa ra phương án đối phó. Kiểu dang như hắn tấn công rất đơn giản như kiểu tấn công theo bản năng vậy.

"Xem ra tên này không khống chế được viên hạch tâm kia lên bị mất kiểm soát rồi đây. Mana và máu của hắn đang nóng dần lên đến nỗi sắp sửa bốc hơi. Hừm, xem ra để sử dụng sức mạnh của Hoả kì lân kì tên này đã phải trả giá bằng sinh mạng của mình rồi. Hài"(Imvoker)

Sau khi đánh cùng tên số 1, Imvoker nhận ra rằng hắn không còn sống được bao lâu nữa rồi. Máu của hắn đã và đang bị bốc hơi, nếu tiếp tục dùng hoả kì lân tấn công thì chỉ 1 phút nữa là hắn sẽ đi.

Tôi không đỡ đòn từ hắn nữa mà mặc cho hắn đánh tôi. Lực tấn công của hắn đã bị giảm đi quá nhiều.1 phần là do máu và mana bị mất đi khi sử dụng sức mạnh của Hoả kì lân. 1 phần là do kĩ năng của Black Viper. Tôi đã đánh hắn từ lúc đầu và găm chất độc vào người hắn. Đến thời điểm bây giờ thì dù có bao nhiêu thuốc hồi phục cao cấp cũng không cứu nổi hắn. Ngoại trừ nước mắt phượng hoàng thì may ra cho hắn cơ hội để sông sót. Corrosive Skin còn làm chậm tốc.độ tấn công và hút máu của hắn nữa. Nói thật là giờ hắn đánh tôi không khác gì đuổi muỗi cả. Nhìn khuôn mặt của hắn bây giờ đã hoàn toàn trở lên vô tri tôi thấy tiếc cho hắn ta thật. Linh hồn của hắn đã bị thiêu đốt rồi lên giờ chỉ còn lại là 1 cái xác và cũng chẳng sống được bao lâu nữa. Thôi thì giúp hắn chết nhanh 1 chút vậy.Viper Strike tiễn hắn đi 1 cách nhẹ nhàng. Tôi rút 2 viên hạch tâm của hắn và hoả kì lân ra khỏi cơ thể.

"Hừm, hạch tâm của tên này không tệ 1 chút nào. Chỉ thua kém Hoả kì lân 1 chút thôi, vậy mà sao hắn lại phải dùng thứ này chứ. Hài thật."

Tôi nghĩ vậy rồi cho cả 2 vào miệng nhai ngấu nghiến. Hồi phục lại 1 chút mana cái đã. Mới chỉ xong 1 tên đội trưởng và 1 cánh quân mà đã dùng hết mana rồi. Hic, chắc lát nữa phải sài đến Võ hồn thôi. Kiểu này mệt mỏi quá, không biết mấy tướng quân ở ngoài thành đã giải quyết đám biến đổi xong chưa nữa. Sao họ lâu về thế.

Lúc này, bên ngoài thị trấn.

Nakke vừa hạ được tên cuối cùng trong đám biến đổi thì tướng quân Miden bước đến nói

"thực sự thì lần này ta phải cám ơn bọn mi. Nếu không chúng ta sẽ không tìm ra và tiêu diệt được bọn này sớm đến vậy"

Nakke nhìn điệu cười của tên Miden rồi chỉ tay vào hắn nói

"Đây không phải là giúp đỡ mà là chúng ta có chung kẻ thù mà thôi. Bọn ta đã giải quyết xong ân oán với đám này rồi, các ngươi có thể rút khỏi khu rừng và trở về rồi đấy."

Tên Miden định nói gì thì từ bên ngoài 1 tên trinh sát chạy như điên vào. Hắn lắp bắp nói như sắp đứt hơi

"Tướng...tướng quân. Mikito làm phản rồi"

Miden chưa kịp giục tên này noia rõ thì hắn đã bata tỉnh. Hắn đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì 3 vụ tướng quân khác tiến đến nói

"Mikito đã phong tỏa cổng thành và tấn công dinh thự của lãnh chúa. Hắn đã tạo phản như lời quân sư nói. Chúng ta.phải về thành hộ giá lãnh chúa gấp"

Nghe tới đây miden lập tức ra hiệu cho binh sĩ không cần thu dọn chiến trường mà thẳng tiến về thành trợ chiến. Đoàn quân đông đảo rút đi nhanh chóng. Nakke nhìn đoàn quân rời đi thì quay lại nói với các thủ lĩnh á nhân

"Mọi người lấy hết hạch tâm trong người đám này cho tôi rồi đốt hay ăn xác chúng tùy mọi người"

Tất cả đồng thanh hô rõ. Rồi họ bắt đầu cuộc liên hoan xác thịt theo đúng nghĩa đen luôn. Trước kia họ bị các thủ lĩnh cấm không được tìm và giết người vô tội. Nhưng đây là lũ biến đổi, mất hết nhân tính lên không cần suy nghĩ nhiều. Dù sao họ cũng là á nhân, 1 phầm máu thịt là thú dữ. Thịt người với họ là 1 nguồn thức ăn béo bở. Nakke ra hiệu cho những người dân thường tham gia trận chiến lầm này trở về làng trước để khỏi trông thấy cảnh này. Sắp xếp xong xuôi, Nakke biến mất vào trong rừng sâu.

Trở lại cuộc chiến trong thành.

Các đạo.quân của Mikito gặp phải sự kháng cự quyết liệt của quân lính của các tướng quân khác lên bị triệt hạ ít nhiều. Tốc độ san bằng thị trấn để kiếm quyền kiểm soát không như kế hoạch lên làm cho những kẻ cầm đầu ở đây vô cùng tức giận. Chúng ra lệnh tàn sát tất cả, không chừa bất cứ kẻ nào ngáng đường.

Trận chiến của quân đoàn Oda vẫn đang diễn ra vô cùng căng thẳng. Các đội trưởng của Oda đang căng mình chống trả quân đội của tên Số 2. Tên này đã biến đổi sang dạng á nhân nửa người nửa sói. Hình dạng tuy không hoàn toàn giống với ma sói nhưng những nhát cào hay cắn đều có tỉ lệ chí mạng rất cao. Hơn thế tốc độ và sức mạnh cũng tăng lên rất nhiều. Trong khi các đội trưởng của Oda đang xuống sức trầm trọng. Saber sau khi bị đánh bay đi xa được Sokara trị thương. Cô ấy cố sức đứng dậy

"Chết tiệt, sao tôi có cảm giác cơ thể mất sức nhanh hơn bình thường rất nhiều. Còn tên kia thì càng ngày càng khoẻ ra."

Saber nhìn quân sĩ của mình đang bị quân của Mikito đẩy lui 1 cách tàn bạo thì vô cùng kinh ngạc. Nhớ lúc đầu quân của cô ấy còn đánh cho lũ đó tan tác hết đội hình mà chỉ sau 1 lát. Với số quân ít hơn thì chúng lại bật ngược lại được. Saber đấm mạnh xuống mặt đất ra chiều bất lực. Cầm thanh kiếm do Imvoker mới đưa cho khi mà cây kiếm mua ở tiệm vũ khí đã bị ăn mòn bởi độc của Black Viper, Saber ngậm ngùi chảy nước mắt. Sokara trị thương xong, nhớ ra điều gì cô ấy ôh lên

"Tôi nhớ ra rồi, trước đây tôi cũng từng bị như vậy. Đó là khi đối đầu với nhóm sát thủ, bọn chúng sử dụng mê dược làm mana và thể lực của đối phương bị ẩn đi 1 thời gian. Còn bọn chúng thì tăng mana lên. Vì thế chúng mới mạnh như vậy"(Sokara)

Saber như bắt được cơ hội liền hỏi dồn Sokara về cách hoá giải. Sokara nhớ lại những lời mà Imvoker nói về chất độc này rồi lấy ra 1 đống lá cây khô.

"Cái này đơn giản lắm, chỉ cần tạo ra thật nhiều khói. hít vào 1 2 hơi là chất độc sẽ mất tác dụng ngay"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#isekai #op