•3•

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các mày đã bao giờ lậm teenfic chưa? Các mày đã bao giờ gặp phải bọn lậm teenfic chưa? Có thể là rồi. Nhưng tao cá các mày chưa bao giờ gặp được một thánh sống nào có thể phản damge bọn lậm teenfic í =))
Cô tao có một đứa con gái học lớp 4. Hai tuần trước cô đến nhà tao chơi cùng nó. Khi ấy tao đang ngồi xem Gumball thì cô lùa nó vào phòng tao để ngồi nói chuyện gì gì đó với mẹ tao. Tao đã rất nhẹ nhàng dịch đít vào và gọi con bé lên ngồi xem TV cùng tao. Nó lượn một phòng quanh bàn học của tao, lôi vở tao ra đọc rồi cười "Eo ơi chị viết chữ xấu thế? Mà sao chị lớn hơn em mà lại học kiến thức của bọn cấp Hai thế này? Mẹ em bảo chị học giỏi thì em lấy được 4 5 cái bằng đại học chị cũng phải lấy được chục cái chứ?" Nó xổ một tràng ra như thế các mày ạ. Tao chưa kịp ú ớ gì nó trèo mẹ lên giường của tao dành điều khiển. "Eo ơi sao chị lại xem mấy thứ hoạt hình vô bổ này?" Nói rồi nó bật sang HBO và dí tay vào cái màn hình bảo xem các chương trình trên kênh này có ích hơn. Tao lặng im như một cục đá. Lúc đó phim đang chiếu đến cảnh hai người hôn nhau. Con bé tự nhiên ném cái điều khiển vào mặt tao rồi hét gọi mẹ nó. Tao bực mình mới quát nó một câu tự nhiên nó đi ra lấy cốc nước đang uống dở của tao đổ lên đầu. "Tao là cháu gái của nữ hoàng Elizabeth đấy! Mày dám đổ nước lên đầu tao là gan mày to quá rồi!" Và nó khóc. Lúc đấy thì mẹ nó vào và mẹ tao cũng chạy lên. Một màn giải thích thật đéo thể nào tuyệt hơn và tao bị mẹ chửi. Nào là cho nó xem cảnh hôn nhau, nào là đổ nước lên người nó rồi lại quát tháo nó. Best day ever!

Thứ sáu tuần trước tao đi xe qua nhà cô lấy đồ cho mẹ tao. Cô bảo tao vào nhà chơi rồi cô dắt tao lên phòng con bé kia. Lúc đang đi trên hành lang cô dí cốc nước vào tay tao và bảo "Cô biết là buổi hôm trước do con của cô bày trò. Nhưng nếu mà mắng suông thì nó không chịu nghe lời. Con cứ làm như những gì nó đã làm với con nhé!" Tao không biết phải nói gì hơn và thấy hình như cô tao phát ra ánh hào quang =)) Vậy là tao vào phòng nó, lục sách vở và chê cười nó. Rồi khi nó chửi tao thì tao đổ nước lên đầu mình. Cô tao bước vào và mắng con bé. Nó chối đây đẩy bảo tao tự đổ nước rồi vu oan cho nó. Lập tức cô tao mới cười bảo "Thế sao hôm trước con tự đổ nước lên đầu mình rồi vu oan cho chị?" Con bé câm nín. Tao câm nín, thầm ngưỡng mộ màn phản damge của cô tao.

Dù quần áo ướt hết mẹ nhưng thù oán của tao với con lậm kia đã trả xong =)) Best day ever!
————————
Hỏi, các mày có fan Gumball và vài bộ kinh điển trên Cartoon và Disney không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net