Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bắc Kinh.
Từ sân bay ra,A Mẫn nhanh chóng lên xe đi đến khu biệt thự Mộng.Khu biệt thự là nơi ở do ban tổ chức sắp xếp dành cho các khách mời đến ở.Trong suốt thời gian quay chương trình mọi người sẽ sinh hoạt ở đây.A Mẫn là 1 trong 2 MC dẫn chương trình cùng với Thầy Hà - Hà Cảnh.Cô chính là thiên kim của tập đoàn TM.Hôm nay cô sẽ cùng thầy Hà đến khu biệt thự trước còn các khách mời sẽ đến vào ngày mai.
A Mẫn thật hồi hộp.Cô là 1 shipper cuồng nhiệt.Chương trình là do cô lên kế hoạch và thuyết phục các cổ đông thực hiện.Cô ấp ủ kế hoạch này đã 5 năm rồi.Cô mong 1 lần có thể được nhìn các couple mình ship bên nhau dù chỉ tạm thời.Nếu có thể thành sự thật cô chết cũng cam lòng.
Xe đến biệt thự,A Mẫn xuống xe thì thấy thầy Hà cũng vừa tới.Bước nhanh đến cạnh thầy Hà,A Mẫn lên tiếng chào:
- Chào thầy Hà,thầy khoẻ không?
- Chào em,Anh khoẻ.Em cũng mới đến à?Anh thiệt có chút hồi hộp.
- Dạ em cũng vậy.Em cũng rất phấn khích.Em có chút lo lắng.Mong anh chỉ bảo thêm.
- Không sao đâu.Đừng lo lắng.Anh nghĩ em sẽ làm tốt.Có khi anh học hỏi lại em chứ.
- Anh quá lời.Em còn phải học nhiều.Nhất là lại không có kịch bản.Em sợ em sai lầm nhiều gánh nặng cho anh.
- Không sao,không sao,không sao.Đừng lo lắng.
Hai người đang nói chuyện thì có thẻ nhiệm vụ đến dành cho 2 người.2 người đành mang hành lí vào trong nhà.
Ngồi ở phòng khách,Thầy Hà liền mở phong bì ra xem.

- Wow thật nhiều tiền nha.Chúng ta phải làm gì với số tiền này đây?Nào A Mẫn em có thể đoán không?
- Em nghĩ chúng ta sẽ phải đi shopping ùi.Trong nhà không có gì hết.
"Các bạn hãy dùng số tiền này mua sắm những đồ dùng cũng như thức ăn đồ uống cho tất cả các thành viên".
Đọc thẻ nhiệm vụ xong cả 2 người đều xem 1 vòng nhà để tính toán mua gì.A Mẫn rất tỉ mỉ còn ghi chép ra sổ tay những thứ cần.2 người liền đặt xe và hướng về siêu thị.
Trong siêu thị.
2 người vừa mua sắm vừa đoán lung tung thứ.Cả 2 cảm thấy không gì dễ dàng tổ chương trình cho họ 1 nhiệm vụ đơn giản vậy.Nên họ vẫn là cẩn cẩn thận thận suy xét mua sắm.
- Em nghĩ mấy người kia sẽ đến vào lúc chiều tối nay nên anh em mình làm sẵn cơm cho họ.
- Ok
Trên đường về A Mẫn cùng thầy Hà trò chuyện rất vui vẻ.
Về biệt thự cả 2 cũng sắp xếp hành lí vào phòng của 2 người.Xong họ cùng vào bếp xếp đồ vừa mua ra.Đầy cả tủ lạnh.Họ cùng trò chuyện cùng làm cơm tối.Nguyên biệt thự rộng lớn chỉ 2 người họ thiệt cũng quạnh quẽ quá đi.
- Ai da mong họ tới sớm - A Mẫn cảm thán
Nhưng cũng không ai để ý ánh mắt A Mẫn thật sự phát sáng phấn khích.Không ai biết A Mẫn chờ đợi ngày này bao lâu.Cô mong chờ rất lâu ngày hôm nay.
10h pm.A Mẫn và thầy Hà đều về phòng.Mọi người chưa tới trong lòng A Mẫn hơi thất vọng nhưng không sao.Ngày dài tháng rộng ở cạnh họ được lâu mà.2 người cũng để lại giấy nhắn lại trên bàn để mọi người đến sau biết được có đồ ăn.
12pm.Có 6 chiếc xe đang tiến gần đến biệt thự.Bước xuống xe là 8 người sắc mặt hơi mệt mỏi nhưng thấy nhau họ vẫn cười và chào hỏi.Ai nha,có 2 người khi nhìn thấy nhau thì sửng sốt giật mình.Trong mắt họ như nói "Sao anh ấy/em ấy lại ở đây?"Sự kinh ngạc thoáng qua liền biến mất.Họ là nghệ sĩ chuyên nghiệp.Cần che giấu.Nhưng trong lòng họ thật sự run rẩy nha.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net