Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc ở Studio,sau khi ăn xong thì 10 người đã bốc thăm nhiệm vụ.2 người sẽ cùng nhau làm nhiệm vụ.Có 5 nhiệm vụ.
1.Biểu diễn đường phố.
2.Buôn bán đường phố.
3.Phục vụ nhà hàng.
4.Phục vụ quán ăn.
5.Phục vụ quán cà phê.
Chia cặp và cũng bốc thăm nhiệm vụ xong.Các cặp bắt tay vào thực hiện.Họ muốn tranh thủ thời gian kiếm được nhiều tiền.
1.Nhiệm vụ Biểu diễn đường phố - Bác Chiến
Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến được tổ chương trình đưa đến khu đường dành cho người đi bộ.Khu phố sầm uất và nhộn nhịp.Nơi đây tập trung rất nhiều nhóm hát hay nhảy.Họ biểu diễn vì niềm đam mê và biểu diễn thi đấu.
- 2 cậu tự tận dụng hết khả năng biểu diễn của 2 cậu mà kiếm tiền nha.Số tiền này rất qua trọng cho nhiệm vụ ngày mai.Cố lên!
Nhất Bác và Tiêu Chiến nhìn nhau không nói nên lời.Không âm thanh,Không micro hay không có nhạc kêu họ làm sao biểu diễn đây.Tổ sản xuất đùa à?
Nhất Bác và Tiêu Chiến chỉ biết ngậm ngùi lắc đầu.
- Chúng ta thử đi 1 vòng xem sao rồi tính.
Tiêu Chiến nói với Nhất Bác.Cả 2 quyết trước hết đi xem xung quanh như thế nào trước rồi mới từ từ nghĩ cách.
2.Nhiệm vụ buôn bán đường phố - Thầy Hà và A Mẫn.
Tổ chương trình đưa Thầy Hà và A Mẫn đến cùng khu phố với Nhất Bác và Tiêu Chiến nhưng là ở đầu kia khu phố.Thả 2 người xuống xe các staff liền phán:
- 2 người tự mua nguyên vật liệu và tự mở 1 gian hàng bán gì cũng được.Tiền mua nguyên vật liệu 2 người tự kiếm.Số tiền thu thập được sẽ rất quan trọng cho nhiệm vụ ngày mai.Cố lên!
A Mẫn và Thầy Hà 😀😀😀
Nội tâm A Mẫn : Đùa à.Kinh phí không có thì buôn bán gì?Mí người đùa à.
Sau khi bàn bạc Thầy Hà và A Mẫn quyết định dùng tiền chung trong nhà để làm vốn.Thầy Hà và A Mẫn cũng quyết định đi 1 vòng tìm hiểu trước khi bắt tay thực hiện.
3.Nhiệm vụ Phục vụ nhà hàng - Mark và Jackson.
Mark và Jackson được đưa đến 1 nhà hàng Tây cao cấp.
- 2 cậu vào nhà hàng xin được làm phục vụ.Phải xin được vào làm phục vụ cho nhà hàng này.Số tiền kiếm hôm nay rất quan trọng cho nhiệm vụ ngày mai.Cố lên!
Mark và Jackson tròn mắt 👁 ngạc nhiên nhìn các staff.Họ còn xin việc sao?Lỡ nhà hàng không nhận người thì sao?Thiệt đau đầu.
- Mark huynh,chút cứ để em nói chuyện với họ.Anh chỉ cần đi theo em và cười thật tươi thôi.Em sẽ xin được việc cho 2 chúng ta.
Mark và Jackson liền đi vào nhà hàng.
4.Nhiệm vụ Phục vụ quán ăn - Kris và Chanyeol.
-Ông chủ bà chủ tui đưa 2 người đến làm việc tạm thời hôm nay thế cho A Quan và A Ninh nè.
Ông bà chủ quán nhìn lên thấy 1 chàng trai rất cao và đều đẹp.Nhất là ông chủ quán 2 mắt sáng rỡ nhìn Chanyeol cứ như muốn ăn tươi nuốt sống vậy.Kris nhìn thấy như vậy trong lòng rất khó chịu và bực bội nhưng cậu cố dằn xuống.
- Nhìn gì nữa 2 người bắt tay vào quét dôn lau chùi nhanh đi.3h chúng ta bắt đầu mở cửa rồi.Còn bao việc đây.Nhanh lên.
Tiếng bà chủ quán the thé vang lên.Chanyeol mỉm cười hiền từ đáp: "Vâng ạ".Kris tui bực bội khó chịu nhưng vẫn cùng Chanyeol làm.
5.Nhiệm vụ Phục vụ quán cà Phê - Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên.
Tuấn Khải và Vương Nguyên được đưa đến Quán cà Phê Sun,Moon and Star.Quán phục vụ cà phê,trà và bánh ngọt.2 đứa thay đồng phục và đang được quả lí Quân ca hướng dẫn công việc.
Khách trong quán thì cứ mắt tròn mắt dẹt nhìn 2 đứa.Trong số khách có Fan của TFboys.Bạn gái ấy liền chụp hình và post lên Weibo.Chẳng ai có thể tin được tầm 1 tiếng sau Quán cà Phê Sun,Moon and Star bỗng nhiên đông nghẹt khách không còn chỗ ngồi mà khách vẫn kiên nhẫn xếp hàng chờ.

[Tại đây có đăng tải GIF hoặc video. Hãy cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để hiển thị.]

Nghe nhạc vui nha các bạn.
Love
❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net