Chapter 2: BẠN TRAI CỦA CÔ ẤY

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng sớm tinh mơ, gió trời thoáng qua, tia nắng nhảy múa trên từng chiếc lá. Tôi đang mê say với giấc ngủ của mình thì bỗng nghe tiếng "xoảng". Cái gì vậy? Tôi chợt nhớ đến tối hôm qua cô chủ nhận được việc làm. Vậy ai ở trong nhà? Tôi chần chừ đi xuống bếp, thấy một anh chàng to tướng đang cãi nhau với cô chủ Lucy. Có vẻ như họ "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến" khi tôi tiến tới điện thoại của cô chủ đặt trên bàn rồi đọc từng dòng tin nhắn:
"Jack! Ngày mai anh qua nhà em được không?"
Rồi tôi nghe họ cãi nhau rất lớn:
《- Em nghĩ anh là người hầu của em hả Lucy? Nghĩ sao em nhờ anh đến không ngoài việc gì khác là trông con mèo bẩn thỉu ấy!
- Anh nói vậy nghe được hả? Lúc chúng ta mới quen nhau, anh hứa sẽ giúp em mọi việc nếu em cần cơ mà!
- Em à, thời đại giờ ấy, cái khuôn mặt xinh đẹp của em không bằng một phần mười của Mina nữa kìa. Em nhìn lại mình đi! Xấu xí, chưa có việc làm. Chúng ta chia tay đi!》
Hắn đùng đùng nổi giận rồi bỏ cô chủ mà đi. Cô chủ quay qua nhìn tôi...

Cô ấy nhìn tôi với ánh mắt chứa đầy tuyệt vọng nhưng đôi môi lại hé cười. Cô chủ cầm đóa hoa trên bàn lên, rồi ném vào sọt rác. Có vẻ hắn chỉ quan tâm vẻ bề ngoài của cô. Có vẻ bạn thân Mina của cô chủ sẽ là nạn nhân kế. Đột nhiên bên ngoài có tiếng chuông cửa...
Thật ngạc nhiên với mái tóc bạch kim của anh ta. Anh ấy trong rất ngầu.

《- Lucy! Có chuyện gì vậy? Tại sao em không đến cửa tiệm nhận việc chứ?》
Lúc này cô chủ không trả lời, chỉ biết gằm cúi đầu xuống và khóc thầm. Trời lắc rắc từng hạt mưa rồi se se lạnh đợt gió đầu mùa. Có vẻ cô chủ rất tổn thương và không còn niềm tin vào bất kỳ ai nữa.
《- Tony! Em xin lỗi đã làm liên lụy tới công việc của anh... nhưng em...
- Chuyện gì? Em cứ nói đi!....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net