1k lượt đọc và tâm sự

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các bạn có để ý sau 1,2 chap mình đều ra 1 chap tâm sự không? Thật sự thì sau mỗi lần ra hết 1 chap mình đều có rất nhiều suy nghĩ nên mình viết luôn chap tâm sự.
Đầu tiên thì cảm ơn 1k lượt đọc của các bạn, cũng như 100 bình chọn đó, mình cũng không nghĩ là truyện của mình sẽ được 1k lượt đọc. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Thứ hai là dạo gần đây về vấn đề viết truyện. Mình cứ cảm thấy bị tắt ý tưởng. Mình cảm thấy không còn mặn mà gì với nhân vật chính nữa, mà cứ nghĩ cho nhân vật phản diện. Mình cũng không biết nữa, cứ cảm giác như nếu viết quá tâng bốc thì thật giả tạo, mà viết bình thường quá thì lại không đủ.
Thứ ba là lý do vì sao mình thường không cho thêm vào nhân vật phản diện. Thật ra là mình hay đọc truyện nữ phụ, nam phụ nên mình không còn cái sự căm ghét hay kinh tởm với nhân vật phản diện nữa. Vì mình sợ mình không thể lột tả được sự ác độc của nhân vật phản diện nên cũng không cho vào.
Cuối cùng là vấn đề câu văn của mình. Mình không học giỏi văn, thật sự là vậy. Đôi lúc mình còn gặp khó khăn trong việc dùng từ, không phân biệt được từ này và từ kia, có nhiều từ mình còn không nhớ cách đọc mặc dù nhớ mặt chữ. Và về vấn đề diễn tả tâm lý nhân vật, mình thật sự không muốn viết quá "công khai", ý là mình muốn viết ngầm một chút, để lột tả được sự vô tâm và lạnh nhạt trong mỗi con người, nhưng mình lại sợ một số bạn không hiểu được, nên thường viết ra luôn.
Mong là các bạn sẽ góp ý cho mình nhiều hơn, để mình có đường để dẫn câu chuyện này đi xa hơn. Cảm ơn các bạn. Mình yêu các bạn. Muahhh


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bts #fanfic