Giới triệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gempa: Chàng trai mang trong mình sức mạnh đất là và học giỏi chăm ngoan là anh  cả của một trong sáu nguyên tố. Anh mang chiếc mũ có kí hiệu của đất.

Ice: Chàng trai mang trong mình sức mạnh băng và học giỏi môn hoá luôn luôn ngủ cả ngày chỉ biết ngủ. Và kí hiệu trên mũ của anh ấy là băng.

Taufan: Chàng trai này thì lại khác. Chàng trai này mang trong mình sức mạnh gió. Tuy anh không giỏi về các môn học nhưng anh lại là một trong bộ ba quậy phá và trêu chọc. Chàng trai này có kí hiệu của một hình gió cực kì đáng yêu.  

Balze: Chàng trai này rất hiếu động và vui vẻ. Chàng mang trong mình một nguyên tố khác, nguy hiểm đó là lửa. Cùng với một chiếc mũ có kí hiệu ngọn lửa bùng cháy.
 
Tiếp đó là Hallintar. Chàng rất lạnh lùng và có một khuôn mặt vô cảm. Chàng mang trong mình sức mạnh của sét và đội cùng chiếc mũ màu đỏ có kí hiệu của một tia sét.

Thonr:  Chàng trai cực kì dễ thương và mang trong mình sức mạnh của thiên nhiên.  Chàng là người yêu quý các cây hoa nhất. Chàng mặc bộ quần áo màu xanh, Trên mũ có kí hiệu của một cây thông dễ thương.

Solar: Chàng trai chàng trai mạnh nhất trong nhóm có sức mạnh về tia ánh sáng mặt trời. Chàng  trai này có 1 kí hiệu hình   tia ánh sáng mặt trời.

Tiếp đó là fang chàng trai mang trong mình sức mạnh của bóng tối và rất yêu một cô gái tên là Ying.

Gopal: chàng trai này mang sức mạnh của tiêu chuyển hóa. Và rất tham ăn.

Ying: cô gái học giỏi nhì lớp học và có Cô Bạn Thân tên là Yaya.

Và  cuối cùng là Yaya một cô gái xinh học giỏi và là Thanh Mai trúc mã của 7 anh em sinh đôi nhà Boboiboy.
(Ở phần này thì Yaya là người không có sức mạnh nhé còn mọi người kia thì đều có sức mạnh.)

Linna: cô có một mái tóc màu cam nhạt, và cô đã yêu thầm boboiboy 2 năm liền. Nhà cô có một vài việc nên cô phải sang Nhật du học,  bây giờ cô mới có dịp quay về để làm bài gái của boboiboy.
( Lưu ý: 7 anh em nhà Boboiboy đều rất thích Yaya. )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net