Giới Thiệu Chung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là truyện mình viết và hợp tác với bạn của mình! Đây cũng là lần đầu mình đăng lên Wattpad, hy vọng mình không làm quá tệ. 

Về những điều khó hiểu trong truyện, mình sẽ có dấu sao (*) để giải thích, và trước khi bạn đọc, thì hai nhân vật chính Nico và Annie, theo thứ tự, là được viết bởi mình và bạn mình, theo góc nhìn của từng nhân vật. Do tụi mình xài tiếng Anh khá nhiều, nên các bạn có thể bỏ qua phần đó, vì mình nghĩ nếu chưa hiểu được, thì nó cũng không ảnh hưởng tới cốt truyện ạ. 

Mong các bạn thích tác phẩm này UuU

___________________________________________________

Sơ Lược

#1 Annie Scarletwood

Annie Scarletwood là 1 luật sư người Anh danh giá được nhiều người biết đến do trí nhớ siêu phàm (hyperthymestic syndrome) hơn người thường của mình, cô đã thắng nhiều vụ kiện lớn. Là cô gái vừa tròn 24 tuổi cô có ước mơ đi giao du khắp nơi nhưng vì công việc đã kìm hãm ước mơ cô bấy lâu nay.

Annie hay được gọi tắt là Ann sở hữu mái tóc đỏ dài và dày khiến cô trở nên tâm điểm của đám đông và cô tự hào về điều ấy. Với đôi mắt màu xanh miết của bờ suối trong cánh rừng già đã qua 1 cơn mưa rào nhẹ đôi khi lóe lên sự tinh nghịch và ngây thơ. Gia đình cô là dòng tộc quyền quý cáo trắng và khiếu trị thương siêu hơn người thường. Chiều cao 1m8 và gương mặt cô hơi nghiên về vẽ đẹp nhon nhã diễm kiều của người thập niên 80s. Tài chơi đàn dương cầm cô khiến nhiều người phải ganh tỵ. Cô rất thích trêu ghẹo người khác, bất ngờ thay khi cô chọn ngành luật là ngành của mình mà nhìn vậy thôi chứ cô suy nghĩ khác cơ.

" Học luật là để biết luật như thế nào mà mình tránh hoặc dùng luật khác áp dụng lên để giảm tội, đôi khi cũng có thể "bẻ" tý luật theo ý của mình. Tôi biết bản thân mình tương lai này có thể gây tội gì ấy do bản tính nhây này nên tôi chọn ngành này như thể lấy độc trị độc" - Ann nói 1 cách vui vẻ. Cách nhìn về 1 khía cạnh về sự việc nào ấy khác hẳn so với người thường.

Và có tài thì cũng có tật tuy nổi tiếng về sự không thể nào quên những gì đã nghe, đã đọc mà cô không thể tài nào phân biệt được phương hướng, cô nóng tính nhiều lúc có thể gây chuyện nhất là khi cô đi pub. Và nhiều lúc bản tính cô như đứa trẻ 5 tuổi và câu yêu thích nhất của nó là " không thích, không muốn, đưa đây", cô cực ngoan cố cương quyết làm việc gì ấy đến độ mà người ta không biết đó là ngu dại hay là can đảm mà 2 đặc điểm trên thì có kết giới rất mỏng manh.

Về phần sơ lược về cô, Gia đình cô, thì quả là ngoài ông bố trời đánh chả biết còn sống hay chết đã bỏ đi khi cô mới vẹn 7 tuổi bỏ lại cô với mẹ mình tự đương sống thì ngoài ra chả còn ai. Khi cô 12, mẹ cô mắc căn bệnh ác tính đã không qua khỏi được, mình cô đã tự nuôi sống bản thân vì cái tôi cô ghét nhất là nhờ cậy người khác. Gia tài mà mẹ cô đã để lại không gì ngoài chiếc vòng có thể quay ngược thời gian nhưng chỉ được sử dụng 1 lần và không ai ngoài người sở hữu nhớ được những sự kiện đã xảy ra.

________________________________________

#02 Nico Fushicho

"I am the monster you created"

Nico Fushicho (Eagle Eyes) : Là con trai và là người thừa kế hợp pháp của gia tộc Yakuza Fushicho (Phượng)*. Vì 1/4 dòng máu Ý của mình, mà việc liên kết với những băng đảng ngoại quốc trở nên dễ dàng, khiến gia tộc Fushicho trở thành gia tộc thống trị được ¾ thế giới ngầm Nhật Bản cùng với đồng minh là tộc Hổ và Cáo. Với một lượng Jyumon (Ma pháp) đáng khâm phục kể từ khi anh vừa cất tiếng khóc đầu tiên trên cõi nhân gian, Nico trở thành một thủ lĩnh yakuza có tiếng và rất được nể nang trong thế giới ngầm từ sau cái chết "đột ngột" của cha mình.

*Phượng: Là một trong 4 clan lớn trong giới Yakuza, còn lại bao gồm Cáo (Kitsune), Rồng (Ryuu), Hổ (Tora).

Ngoại hình: Là một người đàn ông ở độ tuổi tầm giữa 20 với chiều cao ấn tượng, có lẽ do thừa hưởng gene Ý nên Nico cao đến 190cm. Một mái tóc đen luôn được chải chuốt kỹ càng, và đôi mắt nâu luôn có vẻ như cảnh giác mọi sự xung quanh. Cực kì mê suit, nếu nhìn thấy Nico trong một bộ áo casual, thì người ta sẽ cho rằng hôm đó là ngày tàn của thế giới.

Tính cách: Kiệm lời, lạnh lùng, thường hay quan sát xung quanh, luôn trên đà cảnh giác cao. Có tính kiên trì cao, một khi đã quyết định muốn đạt được điều gì thì Nico sẽ không từ bất kì thủ đoạn nào để có được mục tiêu của mình, thậm chí nếu điều đó dẫn tới những mất mát lớn. Không hé lộ về hoàn cảnh gia đình nên những gì mọi người biết về cuộc sống của anh cho đến nay vẫn chỉ là một màn sương mập mờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net