8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 8: Bài học đặc biệt

Con đường không bao giờ kết thúc: Chương 8 - Bài học đặc biệt

Bởi Leitbur

"Này Nase, tôi rất vui vì bạn đã làm nó." Hikaru gọi vẫy tay để thu hút ánh nhìn của Nase khi cô đi lên tòa nhà của Viện Go. Họ đã quyết định gặp nhau ở đây trước khi bắt đầu bài học của Nase.

Khi cô đến chỗ anh, Nase cười toe toét và trả lời: "Tất nhiên là Shindo-sensei, tôi sẽ không bỏ lỡ bài học đầu tiên của mình."

Hikaru cau mày. Vì lý do nào đó âm thanh của anh như một thầy cảm thấy khó xử. Có lẽ đó là cảm giác mà nó làm cho anh ta già? Bên cạnh đó, Nase lớn tuổi hơn anh. "Ừm, Nase, bạn thực sự không cần phải gọi tôi là Sensei."

"Nhưng bây giờ bạn đang dạy tôi, vậy làm thế nào tôi không thể gọi bạn là Sensei? Tôi sẽ không bao giờ nghĩ sẽ thiếu tôn trọng bạn như thế, không phải khi bạn gặp phải rắc rối này." Nase trả lời.

Gãi gãi đầu, Hikaru trả lời: "Tôi biết, nhưng nó chỉ cảm thấy kỳ lạ và là bạn bè. Tôi đang giúp bạn vì chúng tôi là bạn chứ không phải vì tôi muốn được đối xử như một giáo viên cũ. Tôi Tôi thực sự đánh giá cao nó nếu bạn không gọi tôi như vậy. "

Nhíu mày, Nase ngập ngừng gật đầu. Hikaru sẽ trở thành giáo viên như thế nào nếu anh ta thậm chí không thích được gọi là sensei? Có lẽ đây là một ý tưởng tồi. Tuy nhiên, bây giờ cô ấy cũng có thể làm được điều đó, ít nhất là chơi một pro nên giúp đỡ một số người. "Nhân tiện, Shindo, tại sao chúng ta lại gặp nhau ở đây? Ý tôi là sẽ không dễ dàng hơn khi gặp bạn ở nhà bạn nếu chúng ta sẽ chơi?"

Hikaru mỉm cười. "Ừ, nhưng chúng ta sẽ không chơi ở nhà tôi. Nào, chúng ta sẽ đi tàu." Hikaru sau đó quay đi và bắt đầu di chuyển xuống đường.

Dừng lại một lúc, Nase bắt đầu làm theo. Cô vừa cho rằng họ sẽ chơi ở nhà anh, giống như hầu hết các học sinh đã làm với những người cố vấn Go của họ. Đúng vậy, cô cho rằng Hikaru không phải là người cố vấn về mặt kỹ thuật, không phải cô biết chính xác anh ta là gì, nhưng có vẻ vẫn khôn ngoan hơn. Nếu chúng ta không đến chơi ở nhà anh ấy, thì ở đâu khi đến được ga tàu, Nase hỏi: "Chúng ta sẽ đi đâu?"

Không nhìn lại khi trả tiền cho hội đồng quản trị, Hikaru trả lời: "Tôi biết một Salon Go. Họ biết tôi khá rõ ở đó; tôi cho rằng bạn có thể nói họ là người hâm mộ của tôi. Mọi việc sẽ ổn thôi."

Lông mày của Nase nhăn lại. "A Go Salon? Nhưng Shindo-sen gay, ý tôi là Shindo, tại sao chúng ta lại đến một Salon Go? Bạn tốt hơn bất cứ ai chúng ta sẽ tìm thấy ở đó."

Hikaru gật đầu, mặc dù vẫn không nhìn lại cô khi họ lên tàu. "Bạn nói đúng về điều đó, họ không mạnh bằng tôi. Tôi nghi ngờ bất kỳ ai trong số họ thậm chí còn mạnh như bạn."

Nase bối rối chỉ cảm thấy gắn kết. "Vậy thì một lần nữa, tại sao chúng ta lại đi? Tôi không nên chơi với bạn nhiều hơn tôi sẽ chơi người lớn ở một Salon Go?"

Ngồi xuống và ra hiệu cho Nase làm điều tương tự, cuối cùng Hikaru cũng quay lại nhìn cô. Rồi anh nháy mắt, mỉm cười và trả lời: "Tin tôi đi."

Thở dài trước những lời đó, Nase nhắm mắt lại và cố gắng mỉm cười. Nụ cười đó của anh, nó chỉ mang một sự trung thực và tốt bụng với nó, một thứ mà anh dường như luôn luôn mặc. Tôi chỉ vẫy gọi cô ấy tin tưởng anh ấy, mặc dù cô ấy nghi ngờ. Chà, anh ta chắc chắn có vẻ chắc chắn về bản thân mình, nhưng tôi không hiểu. Có lẽ anh ấy muốn tôi giải tỏa thần kinh của mình bằng một hoặc hai trò chơi trước khi anh ấy chơi tôi? Nhưng sau đó tại sao đi ra ngoài này, có Go Salons gần nhà anh ta hơn. Có lẽ tôi đã đúng, có lẽ anh ta không biết mình đang làm gì.

Ít lâu sau, cặp đôi rời khỏi tàu và một lần nữa xuống đường, đi qua một số tòa nhà, một cửa hàng ramen, và sau đó nhiều tòa nhà hơn. Cuối cùng, trên đường phố Nase đã nhìn thấy nó, bảng hiệu trên một tòa nhà khá cao quảng cáo tất cả các cửa hàng và doanh nghiệp khác nhau mà tòa nhà có, một trong số họ là Go Salon. Vài phút sau, cặp đôi bước ra khỏi thang máy và đến lối vào Salon Go đi vào với Hikaru dẫn đầu. "Chào mọi người! Tôi trở lại lần nữa."

Những người bảo trợ quay lại nhìn và biểu cảm của họ sáng lên. "Chào mọi người, đó là Shindo-pro! Shindo-pro đang ở đây!"

"Cái gì, Shindo-pro đang ở đây?"

"Đó là Shindo-pro!"

"Này Shindo, chúc mừng bạn đã làm 2 - Dan!"

"Chúng tôi sẽ root cho bạn Shindo trong Giải đấu Kisei!"

"Khoảng thời gian bạn trở lại Shindo! Đã một tháng kể từ lần cuối bạn đến đây! Làm thế nào bạn có thể thua Giải đấu Lions trẻ bằng nửa điểm!?"

Đột nhiên Hikaru thấy mình bị mắc kẹt trong một cái đầu khác của Kawai, đang cố gắng trốn thoát. "Ahh! Đi thôi Kawai, tôi không thể trả lời bạn như thế này!"

Gõ đầu Hikaru, Kawai trả lời: "Giống như địa ngục! Bạn sẽ cung cấp cho chúng tôi tất cả các chi tiết về lý do tại sao bạn bị mất!"

"Đó là bởi vì bạn tiếp tục đặt tôi vào những cái đầu chết tiệt này!"

"CÁI GÌ ĐÓ!?"

"Xin Kawai," chủ sở hữu xen vào, "Shindo-pro không thể nói với chúng tôi bất cứ điều gì miễn là anh ấy thích điều đó. Bên cạnh đó, bạn đang làm phiền khách hàng." Phần cuối cùng này chỉ đúng một phần, vì nhiều khách hàng đang cười tại hiện trường.

Nase cũng vậy, bắt đầu cười khúc khích trước tình trạng khó khăn của Hikaru. Vì vậy, đây là những gì Hikaru gọi câu lạc bộ fan hâm mộ của mình. Đó chắc chắn không phải là những gì cô ấy đã mong đợi. Nghe thấy tiếng cười của cô ấy, người chủ nhìn qua và nói: "Ồ, tôi xin lỗi về điều này. Chào cô, đó là 1.000 Yên để chơi."

Cuối cùng cũng thoát khỏi sự kìm kẹp ghê gớm của Kawai, khi Kawai bị cô gái trẻ dễ thương đánh lạc hướng ở lối vào, Hikaru nói, "Ồ, cô ấy đi cùng tôi."

Điều này đã gợi ra rất nhiều tiếng 'ồ' và những âm thanh ngạc nhiên khác từ những khách hàng đã dừng trò chơi của họ để lắng nghe. Kawai cười toe toét và nói: "Ồ, vậy là bạn đã đưa bạn gái của mình đến đây để thể hiện bằng cách chơi với chúng tôi hả ? "

Mặt anh đỏ lên vì nhận xét, Hikaru tất cả nhưng lại hét lên, "Cô ấy không phải là bạn gái của tôi Kawai! Tôi chỉ giúp cô ấy luyện tập cho kỳ thi Pro!"

Cười toe toét hơn, Kawai phản bác, "Tôi hiểu rồi, vậy Shindo-pro đang hẹn hò với một pro tương lai hả? Đoán xem điều đó có ý nghĩa gì."

Thất vọng tăng lên khi trêu chọc Kawai, Hikaru trả lời: "Tôi đã nói với bạn, chúng tôi không hẹn hò!"

Trong khi đó, Nase chỉ đứng đó quan sát khi Hikaru tiếp tục tranh cãi về tình trạng độc thân của cô với Kawai, rất thích thú với những khách hàng khác. Cô thấy mắt mình hơi rời đi khi Kawai nhận xét về việc họ hẹn hò, cô thậm chí còn không thực sự nghĩ về việc nó có thể trông như thế nào. Lần cuối cùng cô ấy đến một Salon Go với một cậu bé, vâng, đó là một cuộc hẹn hò, và một lần ít thành công hơn ở đó. Nghe Hikaru hét lên như một đứa trẻ, cô bắt đầu tự hỏi liệu đây có phải chỉ là một nỗ lực làm cô xấu hổ không. Và để nghĩ rằng đây là người cố vấn mới của cô.

Quay sang nhìn chủ nhân, Nase hỏi, "Đây có phải là cách họ luôn hành động không?"

Nhún vai, chủ sở hữu trả lời: "Tôi xin lỗi, nhưng tôi sợ như vậy. Shindo-pro nói rằng bạn đang tham gia kỳ thi Pro, tôi sẽ nhận nó sau đó bạn là một insei?" Nase mỉm cười và gật đầu.

Cuối cùng Hikaru nói, "Ồ, sao cũng được. Thôi nào Nase, chúng ta hãy ngồi xuống đó."

Nắm lấy tay cô, Hikaru bắt đầu kéo cô về phía một trong những cái bàn. Chống cự, Nase cau mày và trả lời: "Đợi Shindo, tôi phải trả tiền trước."

Chủ sở hữu sau đó trả lời với một nụ cười, "Không, bạn không phải trả tiền. Nếu bạn ở với Shindo-pro, tôi sẽ không tính phí cho bạn."

Đôi mắt mở to, Nase nhìn qua Hikaru, người đã thả tay cô ra và trả lời: "Anh ta nói tôi mang lại rất nhiều khách hàng, vì vậy điều đó tốt cho việc kinh doanh." Gật đầu hiểu ý, Nase quay lại và cảm ơn chủ nhân, rồi đi theo Hikaru đến bàn. Khi cô ngồi xuống, Hikaru quay sang chủ nhân và nói: "Tôi đã đưa cô ấy đến đây để huấn luyện. Chúng ta có thể nhờ ai đó chơi cô ấy không?"

Trước khi chủ nhân có thể trả lời, một giọng nói trả lời: "Tôi rất vui khi được chơi với cô gái trẻ xinh đẹp."

Quay lại để xem giọng nói thuộc về ai; Khuôn mặt của Nase nhăn nhó khi một ông già nhăn nheo bước tới. Người chủ trả lời với một nụ cười, "Điều đó rất tốt với bạn Soga. Hãy nhớ rằng cô ấy là một insei, vì vậy đừng dễ dãi với cô ấy."

Kawai sau đó hỏi, "Vậy Shindo, cô gái này mạnh đến mức nào?"

Cười toe toét, Hikaru trả lời: "Cô ấy mạnh hơn bạn là Kawai nếu đó là những gì bạn đang hỏi. Nếu bạn không tin tôi, bạn nên chơi cô ấy tiếp theo."

"Bah," Kawai trả lời, "không có cách nào cô ấy có thể đánh bại tôi cả! Tôi có thể cho bạn một thử thách sau tất cả, và bạn là một người chuyên nghiệp."

Bực tức che mặt, Hikaru vặn lại, "Từ khi nào anh đưa cho tôi một thử thách? Lần trước chúng tôi chơi tôi đã cho bạn một điểm chấp năm đá và vẫn đá vào mông bạn."

"Tại sao bạn-"

Tuy nhiên, Hikaru phớt lờ câu trả lời của Kawai và tránh ra khỏi một headlock khác quay lại với Nase và nói với một nụ cười rộng, "Ok Nase, đã đến lúc để cho mọi người thấy bạn tốt như thế nào."

Nhìn lại Hikaru, người có vẻ rất bình tĩnh và chắc chắn, Nase mỉm cười và gật đầu. Ngồi xuống ghế, cô hít một hơi thật sâu rồi bắt đầu tập trung. Khuôn mặt cô trở nên bình thản và hơi ảm đạm, đôi môi căng mọng khi cô bước vào yếu tố của mình. Cô ấy chỉ cần cho Hikaru thấy cô ấy mạnh mẽ như thế nào khi cô ấy không chơi một người như anh ấy. Đây hẳn là kế hoạch của anh ấy, để đánh giá cách chơi của cô ấy bằng cách xem cách cô ấy thi đấu với những người chơi không vượt trội so với cô ấy, hoặc ít nhất là cô ấy hy vọng họ không. Hikaru chắc chắn có vẻ đủ tự tin về các kỹ năng của mình, nói với người đàn ông kỳ lạ rằng cô mạnh mẽ như thế nào. Bây giờ cô ấy đã thể hiện khía cạnh tuyệt vời của mình, Nase xuất hiện khi cô ấy chơi loại Go của mình.

Chơi trắng, Nase tự tin đặt những viên đá của mình, buộc nhịp độ của trò chơi theo ý thích ngay từ đầu. Đối thủ của cô dường như không tốt lắm, ít nhất là không giống như một số insei hàng đầu mà cô chơi trong Liên minh. Khi cô bảo vệ góc trên bên phải, Nase mỉm cười và quay lại để xem sự chấp thuận của Hikaru, nhưng nó đã không được tìm thấy. Thực tế, Hikaru đã không được tìm thấy. Quay lại để nhìn về căn phòng, Nase phát hiện ra Hikaru đang ngồi cách xa một số khách hàng và chủ sở hữu, nói về những điều mà cô không thể phát hiện ra.

Nghiến răng, Nase phát ra ánh sáng chói lóa của Hikaru. Có chuyện gì với anh ta vậy? Đồng ý dạy cô, đưa cô đến đây, rồi cứ mặc kệ cô? Đây chắc chắn là kế hoạch giảng dạy kỳ lạ nhất cô từng nghe trước đây. Tốt thôi, nếu anh ta muốn phớt lờ tôi, tôi sẽ phải nghiền nát anh chàng này và sau đó yêu cầu một lời giải thích. Shindo, bạn đang nghĩ gì? Bạn thậm chí không ... muốn xem tôi chơi?

Bên kia căn phòng, Hikaru thấy mình ngồi ở quầy đồ uống và được người hâm mộ vây quanh. Đây không phải là chính xác những gì anh dự định, nhưng sau đó Nase sẽ ổn thôi. Liếc qua thật nhanh đến nơi cô đang chơi, anh mỉm cười khi thấy vẻ tự tin nhưng nghiêm túc trên khuôn mặt cô khi cô đặt một hòn đá. Tốt, cô vẫn ổn.

"Vậy Shindo," chủ sở hữu bắt đầu, cảm giác thế nào khi trở thành 2 - Dan bây giờ? "

Mỉm cười yếu ớt, Hikaru chỉ nhún vai. "Tôi đoán nó ổn. Tôi thực sự không nghĩ về nó là trung thực."

"Hãy đến ngay bây giờ Shindo-pro" Doumoto trả lời, "chỉ vì 2 - Dan không phải là một thứ hạng rất cao, nó vẫn tốt hơn Người mới bắt đầu-Dan. Thể hiện sự nhiệt tình hơn một chút."

"Quên đi!" Kawai xen vào, "Tôi muốn biết về màn dạo đầu của Kisei. Trong túi phải không? Chẳng bao lâu nữa chúng tôi sẽ gọi bạn là Shindo Kisei!"

Chủ sở hữu nói thêm: "Vâng, điều đó thật tuyệt. Tuy nhiên, tôi không nghĩ bạn nên tạo thêm áp lực cho anh ấy Kawai. Rốt cuộc, chỉ cần vào được Kisei League là khó khăn cho một Dan cao, hãy để một mình 2 - Dân. "

"Tôi không muốn nghe điều đó! Tôi có niềm tin vào Shindo-pro! Nó sẽ rất tuyệt!"

Niimi sau đó hô vang, "Trời đất ơi, Kawai, bạn có nghĩ rằng sự cuồng tín Shindo của bạn hơi nhiều không?"

"Không, tôi không có. Shindo sẽ tham gia Liên minh Kisei, phải không Shindo?"

Mỉm cười, Hikaru trả lời: "Đó là mục tiêu của tôi, đúng vậy. Tuy nhiên, tôi phải thắng thêm hai trận nữa để đủ điều kiện và sẽ không dễ dàng gì."

"Của tôi, không phải anh ta có vẻ đáng tin cậy", một trong những khách hàng quen nói, "đoán nó có thể thú vị."

Tiếp cận với một bản sao gần đây của Weekly Go, chủ sở hữu lướt qua cho đến khi anh ta tìm thấy lịch trình trò chơi. "Hmm, tôi thấy họ có bạn ở bảng B hả? Hmm, nói ở đây rằng bạn chơi Shirakawa 7 - Dan vào tuần tới trong vòng sơ khảo vòng chung kết thứ 3."

Hikaru gật đầu. "Vâng, Shirakawa-sensei là giáo viên Go đầu tiên của tôi khi tôi bắt đầu học chơi ba năm trước. Anh ấy dạy Go tại một lớp học gần nơi tôi sống."

Niimi thở dốc. "Đợi đã, ba năm trước? Bạn chỉ bắt đầu chơi ba năm trước và bạn đã là dân chuyên nghiệp chưa?"

Hikaru gật đầu với một nụ cười. "Vâng, rất nhiều người thấy điều đó kỳ lạ."

Một vài trong số những người bảo trợ mở to mắt trước câu nói đó, những người khác ho vì hút quá nhiều khói từ thuốc lá. Gọi nó là lạ là sự thiếu hiểu biết của thế kỷ, và tất cả bọn họ đều biết điều đó, dường như để dành cho Hikaru. Một khách hàng mặc dù dường như không trả tiền cho nó.

"Vậy thì sao?" Kawai trả lời. "Tất cả những điều đó cho thấy Shindo thực sự là một thiên tài ở Go. Giống như Kurata 7 - Dan. Vậy Shirakawa - 7 - Dan này có phải là giáo viên cũ của bạn không? Bạn có nghĩ mình có thể đánh bại anh ta không?"

"Tôi đã chơi Shirakawa-sensei nhiều lần trong nhóm nghiên cứu của Morishita, vì vậy tôi biết Go của anh ấy. Tôi đoán tôi sẽ chỉ phải xem khi chúng tôi chơi."

Khi anh ta nói xong, nhân viên bán hàng đưa cho Hikaru một tách trà mà anh ta chấp nhận khi chủ nhân nói, "Đó là những gì chúng tôi muốn nghe Shindo. Hãy cho anh ta thấy những gì bạn có thể làm. Tất cả chúng tôi đều mong muốn được nhìn thấy anh hùng của bạn đạt đến Liên đoàn. "

Doumoto sau đó nói thêm, "Bạn vừa nói gì về việc không gây thêm áp lực cho anh ấy?"

Khi Hikaru và một số người khác cười nhạo điều đó, một giọng nói từ phía sau anh ta nói, "Shindo, tôi nghĩ rằng bạn đáng lẽ phải dạy tôi."

Lúng túng trước sự thù địch nhỏ nhoi mà anh nghe thấy trong giọng nói của Nase, Hikaru quay lại chỗ ngồi và mỉm cười yếu ớt, "Tôi xin lỗi về điều đó, họ đã kéo tôi qua đây. Bạn đã kết thúc trò chơi của mình chưa?"

"Vâng," Nase trả lời, chống tay lên hông cô, "Tôi đã đánh bại ông già đó và bây giờ có người khác muốn chơi. Bạn đã đồng ý dạy tôi rằng bạn biết, khi nào bạn sẽ làm điều đó?"

Liếc qua bàn nơi một người bảo trợ khác đang háo hức chờ đợi để chơi Nase, Hikaru hỏi, "Bạn đã tặng bao nhiêu viên đá cho người cuối cùng?"

Bị ném ra bởi điều này, Nase trả lời: "Stones? Đó là một trò chơi chẵn."

Hikaru lắc đầu. "Điều đó không tốt. Chơi anh chàng tiếp theo với ít nhất 3 điểm chấp bằng đá. Bốn nếu anh ta thực sự không tốt."

Nase trắng trợn. "Ba hoặc bốn viên đá? Điều đó sẽ không dễ dàng, ngay cả khi những kẻ này không phải là người giỏi nhất, họ cũng không phải là người lười biếng."

Mỉm cười, Hikaru trả lời: "Điều đó không dễ chút nào. Tin tôi đi, Nase, chơi chúng với ít nhất 3 điểm chấp. Tôi sẽ kết thúc trong giây lát để xem, tôi hứa lần này."

Choáng váng, Nase chỉ đứng đó nhìn chằm chằm vào Hikaru một lúc lâu với một biểu hiện hoài nghi trên khuôn mặt. Rồi khoảnh khắc trôi qua và với một tiếng thở dài, Nase quay lại và bước trở lại bàn. Hikaru, tôi tin tưởng bạn, vì vậy xin đừng để tôi xuống đây.

Nhìn cô đi lại một lúc, Hikaru quay lại với những người khác, nhận thấy rằng chủ sở hữu vẫn đang theo dõi Nase. Nhướn mày, Hikaru hỏi, "Có chuyện gì à?"

Thoát khỏi suy nghĩ của mình, người chủ mỉm cười với Hikaru rồi lắc đầu trả lời: "Ồ không, chỉ là bạn nói tên cô ấy là Nase. Tôi có thể đã thề rằng tôi đã nghe thấy nó ở đâu đó trước đây."

Cười khúc khích nhẹ nhàng, Hikaru nhấp một ngụm trà và trả lời: "Vâng, bạn có. Tôi đã chơi cô ấy vào ngày thứ hai của Giải đấu Young Lions. Mặc dù vậy, cô chắc chắn không làm điều đó dễ dàng."

Nhận ra ngay bây giờ, chủ sở hữu trả lời, "Bạn nói đúng, tôi nhớ điều đó ngay bây giờ. Vậy cô ấy là người bạn vô hình của bạn. Và bây giờ bạn là giáo viên của cô ấy?"

Dừng lại giữa ngụm, Hikaru nhìn chằm chằm vào cốc của mình. "Tôi đoán bạn có thể nói điều đó. Cô ấy đã lo lắng về Bài kiểm tra Pro, vì vậy tôi đã nói với cô ấy rằng tôi sẽ giúp cô ấy bất cứ khi nào tôi có thể. Mặc dù vậy, chúng tôi đã là bạn bè được vài năm rồi, vì vậy nó rất tuyệt Thật kỳ lạ khi nghĩ về bản thân mình với tư cách là giáo viên của cô ấy, với tư cách là một giáo viên của bất kỳ ai.

Ông chủ gật đầu. "Tôi hiểu rồi. Tôi nghĩ rằng đó là một điều rất tốt đẹp mà bạn đang làm cho cô ấy, vì vậy đừng lo lắng, chúng tôi sẽ phải giúp đỡ. Thật là một người sảng khoái khi có hai người như hai bạn đến đây."

Niimi xen vào, "Tuy nhiên, cô ấy không nên gọi cậu là thầy sao?"

Đứng dậy và vươn vai, Hikaru trả lời: "Tôi đã nói với cô ấy là không. Nghe thấy điều đó chỉ khiến tôi cảm thấy như một lão già. Bên cạnh đó, như tôi đã nói cô ấy là bạn của tôi. Ai muốn một người bạn gọi anh ấy là 'sensei'?"

Điều này gây ra một vòng cười nhẹ. Kết thúc tách trà của mình, Hikaru sau đó bắt đầu đi về phía bàn trò chơi, theo sau là một vài người khác mà anh ta đang nói chuyện. Đi được nửa đường, anh dừng lại, quay lại và nói, "Oh Kawai, bạn sẽ chơi cô ấy tiếp theo, vì bạn nghĩ rằng cô ấy không thể đánh bại bạn và tất cả."

Cười toe toét, Kawai trả lời: "Ồ đúng rồi, tôi sẽ cho bạn thấy tôi có thể chơi tốt như thế nào."

Cười khúc khích, Hikaru trả lời: "Tốt, sẽ rất vui khi xem cô ấy đá vào mông bạn."

"Này bạn punk!"

Vài giờ sau, hai người chơi Go trẻ tuổi xuất hiện từ Go Salon, Nase khá mệt mỏi. Cô ấy đã chơi khá nhiều trò chơi, và nó đang mặc cô ấy. Đặc biệt là vì cô đã chơi chúng với một điểm chấp lớn như vậy.

Mặt khác, Hikaru khá hăng hái. "Đó là một động thái tuyệt vời mà bạn đã chơi để đáp lại nỗ lực của Kawai nhằm cắt đứt bạn ở phía bên phải. Anh ấy không thấy nó đến chút nào. Sau đó, bạn kéo dài và anh ấy gặp rắc rối thực sự. Bam! Không biết điều gì đã xảy ra anh ta."

Mỉm cười vì sự mệt mỏi vì lời khen của anh ấy khi cả hai bắt đầu quay trở lại ga tàu, Nase trả lời: "Cảm ơn Shindo, và thật vui khi chơi tất cả những người đó, ngay cả với người khuyết tật. Tuy nhiên, tôi chỉ không hiểu Tại sao chúng ta lại đến đây. Tôi sẽ không học được nhiều hơn khi chơi với một người như bạn chứ? Ý tôi là, bạn là một người chơi vượt trội và tôi sẽ trở nên tốt hơn bằng cách chơi các trò chơi với những người chơi mạnh mẽ. "

Nhìn về phía cô ấy khi họ bước đi, Hikaru lắc đầu và nói: "Chơi tôi có thể giúp, nhưng điều này tốt hơn. Bạn nên quay lại đây vào những ngày tôi có trò chơi và không thể giúp đỡ. sẽ làm được, nhưng nếu bạn đến với trò chơi này, bạn sẽ được chơi miễn phí. Tôi đã nói chuyện với chủ sở hữu, và anh ấy nói nó vẫn ổn. Ồ vâng, hãy tiếp tục đến với nhóm học tập của Waya nữa. Chơi những người đó sẽ rất hữu ích. "

Nau mày, Nase trả lời: "Chắc chắn, nhưng Shindo, bạn đã không trả lời câu hỏi của tôi. Tại sao chơi ở Salon của tôi tốt hơn chơi với bạn? Chắc chắn là tật nguyền làm cho nó khó hơn, nhưng bạn vẫn tốt hơn."

Mỉm cười rộng rãi, Hikaru trả lời: "Có lẽ bạn nên tự mình tìm ra điều đó. Nếu tôi nói với bạn bây giờ thì mọi chuyện sẽ không tốt như bạn nghĩ. Hãy nói cho bạn biết, mặc dù vậy, hãy đến vào tuần tới, nếu bạn vẫn Tôi đã không tìm ra nó, tôi sẽ nói với bạn sau đó. "

Không tin tưởng, Nase trả lời, "Nhưng Shindo tôi không nghĩ thế-"

Hikaru giơ tay ngăn cô lại. "Nase, hãy tin tôi, tôi có thể là người mới đối với người cố vấn này, tôi có thể không thích bị gọi là 'sensei', và những gì tôi đang làm có vẻ ngớ ngẩn. Tuy nhiên, tôi sẽ không yêu cầu bạn làm điều này nếu tôi không ' Tôi nghĩ rằng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hng