Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Giọng nói anh nhỏ dần, gần như thì thầm.

" Có ai từng nói với em rằng : Em rất giống một người không?"

---------------------------------------------------

Mộc Ly cùng Từ Hi, một trước một sau đi ra xe cưới. Cô nhanh chóng ngồi vào chỗ ngồi. Trong người cảm thấy khó chịu vô cùng, cả người mệt lả, chỉ muốn về Vivia thật nhanh. Từ Hi cũng lên xe ngay sau đó. Anh mệt mỏi, nhắm mắt dưỡng thần.

Dù mệt nhưng cô vẫn cố tẩy trang. Cảm giác đắp một đống son phấn lên mặt khiến cô không được tự nhiên. Cô rút khăn ướt cẩn thận lau đi lớp trang điểm. Cảm giác có người đang nhìn mình, cô quay lại. Bắt gặp Từ Hi đang nhìn cô chằm chằm. Cô ngại mà ho khan một tiếng.

Anh tiến đến gần cô, nhẹ nâng cằm cô lên.

" Em ngại sao?"

Mặt cô đã đỏ bừng như quả cà chua rồi. Kinh ngạc đẩy anh ra.

" Em mệt."

Anh bật cười.

" Trông em lúc này rất đáng yêu."

Giọng nói anh nhỏ dần, gần như thì thầm.

" Có ai từng nói với em rằng : Em rất giống một người không?"

Mộc Ly hoàn toàn nghe được anh nói gì, cô giả ngu hỏi lại.

" Hả?"

Anh nhìn cô, lắc đầu.

" Không có gì?"

Cô gật đầu cho qua, trong lòng cô biết rất rõ câu nói của anh. Cổ họng khô khốc khiến cô chịu không nổi. Với lấy chai nước uống. Sau khi uống nước xong, cả người cô đột nhiên cảm thấy choáng váng. Chai nước trong tay rơi tự do, còn cô thì ngất lịm đi.

Từ Hi nhìn cảnh này, có chút hoảng hốt, nhiều hơn là nghi hoặc. Sao cô lại ngất, cô tính làm trò gì đây. Anh lại nghĩ đến người con gái của anh. Muốn nhận được sự chú ý của anh mà cũng chẳng cần tính mạng, cố tình nhịn ăn nhịn uống để trong phờ phạc, ngất trong vòng tay của anh.

Anh bừng tỉnh khỏi suy nghĩ nhẹ lay cô dậy. Cô vẫn không phản ứng gì. Sắc mặt ngày càng tệ, môi trắng bệch. Lúc này trong lòng anh có chút khẩn trương. Cảm giác như anh sắp đánh mất cô. Anh tức giận quát tài xế.

" Lái xe nhanh lên, không thể về Vivia nhanh thì mau chọn đại bệnh viện nào đó gần đây."

Tài xế Lưu khó xử.

" Không thể được cậu chủ, báo trí sẽ nhanh chóng loan tin vớ vẩn."

Anh liếc nhìn cô, cả người phờ phạc, mặt mũi trắng bệch. Trong lòng khó chịu vô cùng. Anh nhanh chóng gọi điện cho bác sĩ gia đình chuẩn bị sẵn mọi thứ tại Vivia.

Cảm giác bất lực chạy trong người anh. Anh chỉ biết ôm cô vào lòng.

Xe dừng tại biệt thự Vivia, Từ Hi bế Mộc Ly chạy như bay vào trong nhà lớn. Bác sĩ gia đình đã chờ sẵn. Sau một hồi chuẩn đoán, bác sĩ đã tìm được nguyên nhân. Cơ thể Mộc Ly vốn rất yếu, hôm nay uống nhiều rượu đã không tốt. Không may thế nào lại ăn uống phải thứ gì có độc, bắt buộc phải rửa ruột.

Anh nôn nóng.

" Ông làm thế nào thì làm, phải cứu sống cô ấy cho tôi."

Bác sĩ Hoàng gật đầu. Nhanh chóng tiến hành rửa ruột.

Anh ra phòng khách ngồi đợi. Trong lòng ngổn ngang suy nghĩ. Thầm ghi nhớ rằng, cô rất yếu.

Thời gian trôi qua, ông bà Mạc cũng tới. Bác sĩ Hoàng cũng đã hoàn thành xong công việc. Bà Mạc lo lắng chạy tới hỏi.

" Mộc Ly, con bé không sao chứ?"

Ông Hoàng gật đầu.

" Phu nhân yên tâm, thiếu phu nhân chỉ cần nghỉ ngơi là sẽ khỏe."

Bà Mạc thở phào nhẹ nhõm.

Từ Hi tiễn bác sĩ Hoàng ra khỏi biệt thự. Trao đổi với ông về sức khỏe của An Mộc Ly. Sau đó liền rút điện thoại gọi cho Trầm Úc.

" Úc, cậu điều tra cho tôi trong đồ ăn và rượu trong nhà hàng có độc hay không?"

Trầm Úc cũng không hỏi nhiều, lập tức cho người đi điều tra. Anh nhìn thấy ông bà Mạc vội vàng rời khỏi hội trường, chắc chắn là có việc gì đó.

1 tiếng sau, nhân viên liền quay lại báo cáo. Anh nghi hoặc, không có độc. Vậy Mạc Từ Hi muốn anh điều tra việc gì. Anh vẫn gọi điện nói lại sự việc cho Từ Hi.

Sau khi nghe Trầm Úc nói, thức ăn và đồ uống không có độc. Anh nghi hoặc suy nghĩ lại một hồi. Nhớ đến cô có uống nước trong xe. Liền cho người đi điều tra.

Không ngoài dự đoán của anh, nước trong xe đều có độc. Anh tức giận cho người điều tra xem ai là người đứng đằng sau vụ này. Anh nhất định sẽ không tha thứ. Cô đối với anh chỉ là thế thân không có nghĩa là người khác có thể bắt nạt. Anh sẽ không để cô phải chịu tủi nhục, đó là điều duy nhất anh có thể làm cho cô.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#báo #thông
Ẩn QC