Dead (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 8 tháng 11 năm 2014

Lần đó Mino và Seungyoon đã có một buổi hẹn - xem phim trước rồi đi ăn, như những gì họ vẫn luôn thích làm. Mino bảo Seungyoon rằng anh sẽ đến trễ hơn một chút, vì thế mà cậu nên đi trước để mua vé cho cả hai thay vì chờ anh, và anh chưa một lần hình dung trong đầu rằng Seungyoon sẽ không có ở đó khi anh đến rạp.

Đã có một tai nạn xảy ra trên đường phố, dù sao ...

Mino không muốn tin vào linh cảm của chính mình. Điều này có thể đúng. Chắc phải là lần thứ ba rồi, chỉ trong vài tuần kể từ lần cuối chuyện đó xảy ra và điều đó hẳn không phải là bình thường - nếu Seungyoon đã biết trước, thì anh phải nói rằng cơ hội chuyện này xảy ra hơn hai lần liên tiếp chắc chắn đang chống lại các lợi thế của họ.

Mino không tin vào định mệnh, chưa bao giờ, chưa từng một lần trong đời. Anh luôn biết rõ rằng các sự lựa chọn có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh. Nhưng khi anh băng qua con đường đó, chạy khi đang cố gắng giữ bình tĩnh trong người và nhìn thấy máu lan ra từ mặt đất, thì những gì theo sau đó thực sự rất đáng sợ, anh đã sợ rằng những gì anh luôn lo lắng là sự thật, và tất cả những gì anh biết là điều này không hề bình thường chút nào, một chút cũng không. Có một thứ gì đó khiến anh không thể giải thích chúng một cách hợp lý được, nhưng anh biết.

Lần đó Seungyoon đã lại chết và điều duy nhất anh có thể làm là quay lại buổi sáng hôm ấy, với mong muốn rằng sự lựa chọn khác đi có thể cứu cậu, một lần nữa.

==

Hơi làm tụt mood nhưng mà hồi chiều tớ mới des bìa, thấy xinh hông? =))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net