morning with jeonghan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jeonghan đang rất bực mình vì Seungcheol - người bạn cùng phòng mới của cậu. Bây giờ đã là "wakey wakey time" rồi, nếu còn đi trễ thêm một lần nào nữa thì Seungcheol chắc chắn sẽ bị đuổi học bất chấp cả bảng điểm đẹp như mơ của anh ta. Tại sao Jeonghan đây lại phải mắc kẹt với một roomate có bộ óc thiên tài nhưng lại ngủ nhiều như Min Yoongi vậy hả??

Nhiệm vụ của cậu là đánh thức Seungcheol dậy mỗi sáng, nhưng một tuần đã trôi qua rồi và Jeonghan vẫn thất bại trong việc tìm cách giúp anh ta dậy đúng giờ.

Jeonghan lấy ra một chiếc máy tính bảng mà cậu hay dùng để ghi chú mọi thứ, nhanh chóng lướt tới một trang có tựa "Những cách để đánh thức Choi Seungcheol". Jeonghan gần như đông cứng khi thấy tất cả các cách mà cậu có thể nghĩ ra được đều bị đánh x. Có nghĩa là chẳng có cách nào có thể đánh thức con quái vật ngủ Choi Seungcheol cả.

Những cách để đánh thức Choi Seungcheol:

[x] Mở Mansae max volume
[x] Nhảy trên giường
[x] Chọt lét cho tới khi nhột đến chết
[x] Hét thẳng vào tai
[x] Đổ nước lạnh lên đầu
[x] Đổ nước nóng lên đầu
[ ] Sao phải đổ nước trong khi cậu có thể blowjob cho anh ta?
[ ] Đá - ý tao là liếm hai trứng của ảnh đi xzsxz
[ ] Seok da dickeu

"WEN JUHUI!!!" Jeonghan lấy hết sức bình sinh gào tên thằng bạn cùng lớp quậy phá của cậu.

Junhui - thằng gay nhất trong số các thằng gay - chắc chắn đã thó tay vào cái máy tính bảng của Jeonghan và viết mấy thứ bậy bạ này.

Đúng lúc đó, điện thoại Jeonghan rung lên và hiển thị trên màn hình là "Wen Junhui" - một cái tên mà đến giờ cậu vẫn chưa thể phát âm cho đúng.

"Chào người đẹp!" Jeonghan thề là có thể nghe thấy một chút tinh ranh và đắc ý trong giọng nói của Jun.

"Mày mới viết gì vào máy tính bảng của tao vậy hả?"

"Có gì đâu."

"Có gì đâu? Mày nghĩ blowjob, liếm trứng của ảnh với seok da dickeu là có gì đâu hả?"

"Bé cưng à, tao không có viết mấy cái đó. Tao chỉ thách thằng Jisoo là nếu nó dám viết mấy cái đó vào máy của mày thì tao sẽ đưa nó 6030 won thôi, ai dè nó làm thiệt."

"Mày dạy hư Jisoo thuần khiết, tội nghiệp của tao rồi. Không hiểu sao hồi đó tao có thể chơi được với mày!"

"Tin tao đi, mấy cách tao nghĩ ra thế nào cũng hiệu nghiệm. Seungcheollie sẽ thích mê luôn." Junhui vừa nói vừa ré lên một cách vui vẻ.

"Mày im dùm tao!" Jeonghan hất nhẹ mái tóc và một số cọng đã vô tình quật vào mặt Seungcheol đang nằm ngủ bên cạnh cậu, nhưng đối phương chẳng nhúc nhích động đậy gì.

"Tao ghen tị với mày quá.. nếu tao cũng có một anh bạn cùng phòng nóng bỏng và quyến rũ như vậy, tao sẽ cưỡi và blowjob cho ảnh mỗi ngày."

"Sao cũng được." Jeonghan đảo mắt và kết thúc cuộc gọi. Bây giờ điều cậu cần quan tâm không phải là mấy cái cách vớ vẩn của Junhui mà là phải làm sao để đánh thức Seungcheol dậy càng sớm càng tốt.

"Mmhhmmm.." Seungcheol cựa quậy một chút.

SEUNGCHEOL CỰA QUẬY LÚC ĐANG NGỦ? THẬT LÀ MỘT ĐIỀU KÌ DIỆU NHA! Jeonghan hét lên trong vui sướng, cậu nhanh chóng vứt cái máy tính bảng sang một bên và bắt đầu lay chàng trai với mái tóc đen nhánh trên giường dậy.

"Seungcheollie~~ dậy thôi, dậy thôi nàoo" Jeonghan nói bằng một giọng đầy đáng yêu và aegyo.

"Jeonghan à, mau chạm vào con cặc của anh"

"CÁI GÌ???"

"Jeonghanie à, đừng có hét lên nữa , anh đang ngủ." Giọng Seungcheol trầm xuống và anh khẽ kéo chiếc chăn trên người xuống, lộ ra thân dưới đầy quyến rũ.

"Anh không có ngủ! Anh đã dậy rồi đồ ngốc này!" Cậu cố gắng tát vào mặt Seungcheol thật mạnh để anh tỉnh ra, nhưng dường như chỉ làm mọi việc tệ hơn.

Seungcheol bắt lấy tay Jeonghan trước khi nó kịp hạ xuống má của anh. Sau đó anh kéo tay cậu xuống bộ pajamas có họa tiết trái tim đang mặc trên người.

"Mau giúp anh, Jeonghan." Seungcheol nói với đôi mắt nhắm nghiền.

Jeonghan tự hỏi có phải anh ta đang ngủ mơ hay không. Bình thường Seungcheol luôn dậy vào lúc 10h sáng, lúc mặt trời lên đến đít, chứ không bao giờ dậy sớm như vậy đâu. Có lẽ anh ta chỉ đang nói mớ thôi.

Mãi đắm chìm trong suy nghĩ, Jeonghan đã không nhận ra là tay cậu đã đặt trên dương vật cương cứng của Seungcheol tùe bao giờ.

"Ah! Em không nên.."

"Shh! Đừng đánh thức anh! Anh muốn.. anh muốn mơ nữa." Seungcheol rên rỉ trong khi mắt vẫn nhắm tịt.

Vậy là ảnh chỉ đang mơ thôi đúng không?

Cổ họng Jeonghan khô khốc khi tay Seungcheol đè lên tay cậu nhằm giúp cậu xoa dương vật của anh mạnh hơn.

"Mình không nên làm điều này.." Jeonghan khẽ run rẩy, nhưng trong lòng cậu thầm hưởng thụ cảm giác được thủ dâm cho bạn cùng phòng của mình. Trước giờ Jeonghan chưa từng thấy dương vật của Seungcheol nhưng bây giờ thì cậu biết rồi, nó thật sự rất lớn.

Jeonghan quyết định trêu Seungcheol một chút bằng cách lấy ngón tay di vài vòng trên quần lót của anh. Sau đó, cậu sẽ thỉnh thoảng bóp nhẹ, xoa nắn hạ bộ ủa Seungcheol, khiến cho anh dang rộng chân ra và thở dốc.

"Shit! Jeonghan à, em sờ giỏi quá.."

Jeonghan khẽ nuốt nước bọt. Nhờ lời khen của Seungcheol, như được tiếp thên sức mạnh và tự tin, cậu khẽ dùng răng kéo nhẹ quần lót của Seungcheol xuống.

Dương vật cương cứng nổi gân của Seungcheol bật thẳng vào mặt của Jeonghan, và khi cậu đang chuẩn bị lấy hết can đảm để ngậm nó vào thì Seungcheol bỗng nhiên thức dậy và chứng kiến mọi chuyện.

Tất cả những gì anh có thể thấy bây giờ là cậu bạn cùng phìng Jeonghan đang quỳ gối giữa hai chân anh, và dương vật anh thì nằm gọn trong bàn tay cậu.

"J-Jeonghan..?"

"Seungcheol?"

"Shit, anh tưởng là anh đang mơ." Nhiệt độ ấm áp từ tay Jeonghan và hình ảnh cậu đang thủ dâm cho anh khiến dương vật của Seungcheol càng cương cứng không thể khống chế trong tay cậu.

Bỗng nhiên, Seungcheol vô tình nhìn lên đồng hồ và anh nhận ra rằng họ sắp trễ học rồi.

"Anh xin lỗi Jeonghan. Anh phải vào nhà tắm.. để chuẩn bị.. đi học thôi.." Anh khẽ thở dài còn mặt thì đỏ bừng bừng.

"Vậy còn cái đó của anh thì sao..?"

"Anh sẽ xử lí nó sau.. trong nhà tắm.."

Chưa kịp nói hết câu thì Seungcheol bỗng nhận ra Jeonghan đã ngậm dương vật của anh vào miệng mất rồi.

"Ah.. địt mẹ!" Seungcheol khẽ rên rỉ khi Seungcheol rê lưỡi từ hai quả bóng căng tròn đến khắp dương vật gân guốc của anh. Anh quấn chặt lấy mái tóc vàng của Jeonghan và kéo sát đầu cậu vào phần thân dưới.

Sau đó, Jeonghan hút nhẹ ở quy đầu, rồi cậu dùng lưỡi xoáy mạnh vào lỗ quy đầu của Seungcheol. Seungcheol gần như mất kiểm soát trước hành động dâm dục của cậu. Còn đối với Jeonghan, việc này chỉ giống như được ăn một cây kẹo mút cỡ lớn và ngọt ngào hơn nhiều mà thôi.

Seungcheol thúc sâu vào và nắm chặt tóc Jeonghan hơn "Shit Jeonghan, anh không biết ở ngoài đời chứ không phải trong mơ mà em cũng có thể dùng miệng giỏi đến thế đấy!"

Jeonghan khẽ đơ cứng một chút khi nghe thấy lời nói của Seungcheol. Sau đó cậu khẽ cắn nhẹ dương vật của anh rồi tiếp tục đẩy sâu vào. "Thế này còn sướng hơn nữa này!"

Sau đó, Seungcheol bắt đầu đưa cả dương vật sâu vào cổ họng của Jeonghan. Seungcheol đã mất hết sự kiểm soát của mình, anh thô lỗ đưa đẩy, thúc mạnh từng cú sâu thật sâu vào miệng Jeonghan.

Jeonghan gần như muốn khóc lên vì kích cỡ dương vật của Seungcheol quá lớn, chen cứng vào cổ họng làm cậu mắc nghẹn. Nhưng đồng thời cậu cũng cảm thấy có chút tự hào khi là người duy nhất được làm thế này với Choi Seungcheol - học sinh thông minh và quyến rũ nhất của trường.

"Jeonghan, sâu hơn đi, anh sắp ra rồi." Seungcheol nhìn vào Jeonghan đang ngậm chặt dương vật cương cứng của mình. Cảm nhận được ánh mắt mãnh liệt và nóng bỏng đang chiếu thẳng vầo mình, Jeonghan cũng ngước lên nhìn anh bằng một đôi mắt nhuốm màu tình dục. Và khi Jeonghan mút chặt lấy nó, răng cậu khẽ sượt qua những đường gân thì Seungcheol biết là mình sắp tới cao trào rồi.

Cuối cùng, anh bắn thẳng vào miệng của Jeonghan. Cậu không biết phải làm gì với nó nên đành phải nuốt hết cả vào, vì quá nhiều nên có một số giọt đã chảy ra khỏi miệng cậu.

Seungcheol gần như cương cứng trở lại khi nhìn thấy một Jeonghan - với mái tóc rối bời, má đỏ ửng, trên đôi môi moeng xinh đẹp còn dính một ít chất lỏng ban nãy của anh - quyến rũ như thế ngay trước mặt. Nhưng thật may mắn vì Seungcheol đã có thể kiềm bản thân lại.

Cả hai đều thở dốc và hốt hoảng sau sự việc vừa mới xảy ra.

"Đó cũng là một cách tốt để đánh thức anh dậy đấy." Seungcheol lên tiếng.

"Cái này là do anh trươc hết đấy nhé." Jeonghan mặt đỏ bừng lên.

"Anh nghĩ đó chỉ là mộng xuân thôi, ai ngờ nó lại trở thành sự thật.. còn sướng hơn cả mơ nữa.." Seungcheol mỉm cười, và anh cúi xuống lấy một hộp khăn giấy dưới gầm giường, sau đó giúp Jeonghan lau hết những gì còn sót lại trên miệng cậu.

Jeonghan rất bất ngờ vì hành động ngọt ngào của Seungcheol, còn anh thì nở một nụ cười ấm áp với cậu. Bỗng nhiên Seungcheol ngả về phía trước như muốn hôn cậu. Nhưng thay vì hôn môi, Seungcheol chỉ khẽ đặt môi anh lên trán cậu. Jeonghan và cả Seungcheol đều rất hạnh phúc vì mối quan hệ của cả hai vẫn không có gì ngượng ngập kể cả sau chuyện này.

"Chuẩn bị tới trường thôi, chúng ta trễ học rồi đấy." Cả hai đồng thời đứng lên để chuẩn bị, đúng lúc đó Seungcheol nhận thấy điểm khác thường ở Jeonghan.

"Địt mẹ.." Seungcheol nhìn xuống đũng quần pajamas của Jeonghan và thốt lên câu chửi thề.

"X-Xin lỗi.. em cũng cương lên rồi.." Jeonghan cắn môi một cách lo lắng và ngượng ngập.

"Đương nhiên là em sẽ cương lên rồi. Bé cưng, tới đây. Anh sẽ phục vụ cho em. Giống như cách em vừa làm với anh."

-----
Món quà bé xinh nhân dịp Valentine của mình ❤ Mình chưa trans H bao giờ nên trans cứng ơi là cứng, mấy cậu thông cảm nhé 🙏















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net