Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đến tối thì Tiêu Chiến trở về lúc anh về cũng là 10h tối lúc này phòng nào cũng đã tắt đèn, bước vào phòng thấy đèn đã tắt liền nghĩ mọi người đã đi ngủ nên anh cũng không giám làm ồn mọi người cứ thế lặng lẽ đi lên phòng thấy Nhất Bác đã nằm trên giường ngủ, liền lấy quần áo đi tắm nhưng ngay lúc cửa phòng tắm đóng lại thì Nhất Bác liền mở mắt ngồi dậy và đi xuống tầng dưới đem lên một phần cơm.

* Cạch *

Tiêu Chiến đẩy cửa bước ra thấy Nhất Bác ngồi trên giường còn có một khay cơm để trên bàn liền nhìn cậu thắc mắc.

- Chiến ca mau đến ăn cơm đi , em cố tình để dành cho anh đó : Nhất Bác thấy anh ra liền cất điện thoại qua một bên nhìn anh nói.

- Em không phải đã ngủ rồi sao , tại sao...: Tiêu Chiến bước lại bàn mà hướng cậu thắc mắc hỏi.

- Anh không cần để ý đâu , mau ăn đi : Nhất Bác không muốn nói là cậu cố tình đợi anh về, nếu nói vậy Chiến ca chắc chắn sẽ khó sử.

- Cảm ơn em : Tiêu Chiến nhìn Nhất Bác mỉm cười nói.

- Đúng rồi Chiến ca , anh có tham dự bữa tiệc của Tiêu gia không : nhìn Tiêu Chiến đang ăn thì cậu liền nhớ đến Tiêu gia liền nhìn anh hỏi.

- Có , bữa đó anh sẽ đến với tư cách là Tiêu tổng của XZ chứ không phải là tư cách con trai trưởng của Tiêu gia : vừa nghe đến Tiêu gia ánh mắt của anh liền trở nên lạnh lùng.

- Anh nên cẩn thận một chút, em nghĩ Tiêu gia chắc chắn đã chuẩn bị kế hoạch gì đó để trả thù anh vụ việc lần trước : Nhất Bác cũng trở nên nghiêm túc nhìn anh nói.

- Anh sẽ cẩn thận, anh ăn xong rồi em mau ngủ đi : Tiêu Chiến nói xong liền cầm khay cơm đem đi .

Một đêm cứ thế trôi qua một cách bình yên , nhưng người ta thường nói trước cơn bão bầu trời thường rất đẹp

Sáng hôm sau tỉnh dậy bọn họ đã không thấy Tiêu Chiến đâu , đến trường thì nghe nói hôm nay anh không lên lớp, khiến Vương Nhất Bác liền cảm thấy lo lắng nhưng không hiểu lý do là gì.

Nga

- Thưa ngài mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng có thể khởi hành : Leo cúi người cung kính nói với người đàn ông đang ngồi trên ghế.

- Được , cũng đã đến lúc gặp lại rồi : người đàn ông đó sau khi trả lời liền , lạnh lùng bước lên trực thăng.

Quay trở lại với Tiêu Chiến anh hiện tại không ở TQ mà lại ở Nhật Bản , đêm qua sau khi Nhất Bác đã ngủ say anh liền thay đồ đi đến XZ ở đây Trác Thành đã chuẩn bị trực thăng đưa anh đến Nhật Bản.

- GIN chuyện ta nhờ ngươi đã chuẩn bị xong chưa : Tiêu Chiến lạnh lùng nhìn người con trai với mái tóc dài màu bạc đang đứng nói.

- Tui đã chuẩn bị xong , boss chỉ cần ngài hạ lệnh tui nhất định sẽ san bằng Tiêu gia giúp ngài : Gin lạnh lùng lên tiếng nhưng trong giọng nói lại có phần quan tâm.

- Được ... Vermouth cô ta đang ở đâu : Tiêu Chiến vừa nhìn vào tập tài liệu trên tay vừa nói.

- Boss cô ta hiện tại đang ở Mỹ : Vodka đứng cạnh GIN mở miệng nói.

- Mỹ sao , cô ta qua đó làm gì : nghe đến đây liền thắc mắc nhìn Vodka hỏi.

- Em không biết , trước khi đi cô ta chỉ nói sẽ giúp boss xử lý những con chuột nhắc của Tiêu gia : Vodka nói lại những lời của Vermouth nói với mình.

- Vậy sao ... GIN ta biết ngươi đang qua lại với tên thám tử trung học kia , chỉ cần kế hoạch lần này thành công ta sẽ tác hợp cho ngươi và cho ngươi viên thuốc giải đó ngươi thấy thế nào : Tiêu Chiến chóng cằm nhìn GIN nói. Đừng nghĩ cậu không ở Nhật Bản thì cái gì đều không biết , nên nhớ tai mắt của cậu có ở mọi nơi.

- Tui sẽ không làm ngài thất vọng : GIN khi nghe nhắc đến người đó liền không tự chủ mà nở một nụ cười ôn nhu.

- Các ngươi cũng không cần truy sát sherry nữa , bởi nữa năm trước ta đã gặp lại cô ta giữa bọn ta cũng đã có thỏa thuận, ngoài ra tên bourbon đó ta đã biết hắn là người của bộ an ninh nhưng tạm thời chúng ta không nên trừ khử hắn bởi đối với ta hắn vẫn còn giá trị sử dụng : Tiêu Chiến nhếch môi nói.

- Boss tên bourbon này có mối thù với FBI chúng ta có nên lợi dụng nó mà trừ khử luôn FBI không : Vodka

- Không nên , FBI vẫn còn Akai và tên thám tử đứng sau dẫn dắt chúng ta hiện tại không nên làm chuyện đó , nhưng thay vì làm kẻ thù chúng ta vẫn có thể làm bạn được : Tiêu Chiến dựa vào ghế nhìn GIN nói.

- Ý ngài là , muốn bắt tay cùng với FBI tiêu diệt Tiêu gia : GIN hoài nghi nhìn Tiêu Chiến nói.

- Bingo , tuy nói kế hoạch của chúng ta đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng nhưng suy cho cùng Tiêu gia trong thế giới ngầm vẫn là một con rồng lớn nên việc bắt tay với FBI là chuyện tốt , ngoài ra còn có thể nhanh chóng xử lý cả Tiêu thị nữa : Tiêu Chiến trầm lặng phân tích.

- Vậy bây giờ chúng ta nên làm gì : Vodka ngây ngốc nhìn đại ca với boss của mình nói chuyện mà không hiểu gì hết.

- Chuyện chúng ta cần làm bây giờ chính là đến nhà kudo Shinichi ta nghĩ tên đó đang ở đấy : Tiêu Chiến nở một nụ cười đắc ý nói.

- Vâng ...vodka mau chuẩn bị xe : GIN nhìn Vodka nói .

Bọn họ sau đó liền đến nhà Kudo không biết giữa họ đã nói gì chỉ biết sau đó , Conan cùng người của FBI đã có mặt tại đó.

Bên Tiêu gia hiện tại vừa chuẩn bị bữa tiệc cho Tiêu Yến vừa chuẩn kế hoạch của mình.

- Mọi thứ ta căn dặn các ngươi đã làm xong chưa : Tiêu An liếc mắt nhìn bọn thuộc hạ nói.

- Ông chủ đã chuẩn bị xong , người của chúng ta đã xâm nhập vào được công ty chính của XZ , bọn họ hiện tại đã chuẩn bị tiến hành kế hoạch : tên thuộc hạ nghe nói vậy liền nhanh nhảo trả lời.

- Tốt nếu kế hoạch thành công ta sẽ thưởng cho các ngươi : Tiêu An nghe vậy liền cười lớn nói.

- Ngoài ra chúng tôi điều tra được hiện tại Tiêu Chiến không có ở TQ không biết cậu ta đã đi đâu : tên thuộc hạ cầm sấp tài liệu trên tay nói.

- Không ở TQ sao... mau cho người đi thăm dò , ngoài ra số vũ khí chúng ta chuẩn bị vận chuyển qua Ý đã tiến hành đến đâu rồi : Tiêu An trầm mặt nhìn tên đó nói .

- Đã được đưa đến ngày mai sẽ tiến hành trao đổi .

- Được ngươi lui đi , khi nào có tung tích của nó liền báo ngay cho ta : Tiêu An phất tay cho tên thuộc hạ lui xuống.

Ngày mai chính là ngày mà tất cả mọi chuyện sẽ được giải quyết , chắc chắn sẽ có người sống kẻ chết . Đến cuối cùng Tiêu Chiến anh sẽ phải đối mặt với điều gì .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bacchien