Bonus 💁‍♀️

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Như đã nói ở phần trước, công chúa-hot girl của trường Kim Jennie đã trở thành người yêu của Kim Chicken và cô em gái qúy giá của cậu cũng bị La Lía cưa đổ.
Kể từ lúc trở thàng cục cưng của Jisoo, công chúa và bạn thân của mình được chuyển từ BP1 sang BP2, 2  người kia cũng hí hửng lắm có thể quản lý 2 tên seobang của mình ,1 công đôi việc, đúng là tiện lợi.

Khỏi phải nói thì cũng biết Kim Chicken chiều công chúa thế nào: mua tất cả các món nàng thích nếu nàng muốn, kể cả nửa đêm hay trong giờ học... Dẫn nàng đi mua quần áo giày, mũ... lần nào cũng như cây quần áo di động vậy... Đi những nơi nàng thích, chăm sóc, chiều nàng còn hơn cả lúc của Chaeyoung.
Nàng thì suốt ngày làm nũng mè nheo với cậu, độ cute ngày càng được nâng cao khiến Jisoo ngày càng lậm nàng nhiều hơn, chiều chuộng hơn. Ai cũng phải ganh tỵ với Jennie ngay cả đám bạn thân.

Cái đám vệ tinh cũng không dám bén mảng đến nàng, chẳng ai dám động vào Kim gia cả. Chỉ biết ngậm ngùi nhìn họ hạnh phúc mà thôi.
Hôm nay là ngày hiếm hoi mà các seobang hội tụ với nhau vì mấy nàng rủ nhau đi mua đồ không cho seobang đi cùng. Cả 4 người tụ tập ở nhà của ChaeJenSoo đợi các nàng về. Lý do 3 người ở chung: nàng biết Chaesoo ở cùng nhau vì cô về Hàn 1 mình, Yoona rất yêu qúy Chaeyoung chăm sóc chu đáo cho em ấy, dù biết cả 2 là người thân nhưng nàng vẫn thấy không ổn, đã vậy Jisoo lại có số đào hoa nên nàng quyết định ở chung.

4 người ngồi nói chuyện 1 hồi than thở về cái số seobang của mình rồi bàn về chuyện trên trời dưới đất, trong nước đến nước ngoài. Nhưng cuối cùng 3 người thắc mắc về cái hôm Lisa chạy theo Chaeyoung.
- Ê Lía ,cậu làm cách nào mà bé Chaeng đổ luôn trong vòng 1 ngày vậy?- Taeyeon tò mò
-Đúng đó, kể cho tụi này nghe coi -Seulgi thúc giục
-À....Thật ra là...

Flash back
Chaeyoung đỏ mặt chạy đi, cuối cùng thì Lisa cũng nói yêu cô. Cái con người hồi còn nhỏ đã luôn ganh tị với Jisoo, bảo vệ và sẵn sàng đánh những kẻ trêu trọc cô.
Lisa đuổi theo Chaeyoung, cậu biết cô rất xấu hổ khi Jisoo trêu mình giữa đám đông như vậy. Nhưng điều mà khiến cô chạy trốn là vì ngại khi biết Lisa yêu cô và cậu cũng biết cô cũng có tình cảm với mình.
Chạy suốt cả mấy dãy hành lang, Lisa đã thấy cái dáng người của cô gái mình yêu. Nở 1 nụ cười mừng rỡ, Lisa chạy nhanh đến chỗ Chaeyoung đang ngồi suy tư, ôm chầm lấy từ phía sau.
-Lisa...-Chaeyoung ngạc nhiên
-Để Lisa ôm em 1 chút- Lisa siết vòng tay mình- Lisa yêu em, Chaeng làm người yêu tớ nhé.
Lisa gấp gáp, cảm tưởng cậu có thể mất cô mãi mãi vậy. Tim đập nhộn nhịp, sung sướng như muốn nổ tung, Chaeyoung quay lại nhìn vào con người trước đó, ánh mắt dịu dàng, tràn đầy sự yêu thương.
-Lili...
- Lisa biết em yêu Lisa và Lisa cũng vậy, Lisa đã rất ganh tỵ khi thấy em ở cạnh Jisoo, cậu ấy chăm sóc và ở cạnh em từ lúc nhỏ, cả khi em học ở đây. Lisa khó chịu khi 2 người cười đùa với nhau trước mắt Lisa, và em không để ý đến Lisa. Lisa nghĩ 2 người là người yêu, cho đến hôm nay Soo còn mang đến những tấm hình và nói như vậy...Lisa...
Lisa lúng túng khi nhìn vào Chaeyoung, cô ấy mỉm cười, nụ cười hạnh phúc và sau đó khóe mắt đã đầy nước. 1 giọt chân châu khẽ lăn trên khuôn mặt xinh đẹp đó. Chaeyoung  cười trước tên ngốc ấy, nếu nói Kim Jisoo là kẻ ngốc No.1 thì chắc chắn Lalisa là No.2 (bạn bè phải giống nhau chứ).
-Lisa đúng là tên ngốc sau Soo
-Ngốc cũng được, miễn là Chaeng thích, Lisa sẽ thay đổi bản thân của mình theo ý của em, làm người yêu Lisa nha.
Cậu bắt đầu lo lắng sợ Chaeng từ chối, chỉ vì vừa nãy vì chút nóng giận cậu đã đánh Jisoo trước mặt cô.
1 là chị họ, 1 là người mình thích, Chaeyoung phải công nhận 2 tên ngố này đáng yêu nhất là cái lúc này, mặt rất dễ thương
-Em không thích Lisa như lúc nãy và em cũng không thích Lili đánh Soo...- Chaeng nghiêm túc khiến Lisa phát hoảng
-Li xin lỗi, tại Lisa nghĩ Soo lợi dụng em nên không...kiềm chế được- Lisa lí nhí, cúi đầu như đứa trẻ biết lỗi lầm của mình.
-Em rất không thích cái tính cách đó của Lili...Nhưng...
Chaeyoung  tiến đến và ôm lấy con người đó khẽ thì thầm.
-...Em thích Lisa của em là chính mình...vì em yêu Lisa...
Lisa không tin được vào tai mình nữa, Chaeyoung  nói là yêu cậu, cảm giác giờ là gì?

vui mừng...

lâng lâng...

sung sướng...

và...

hạnh phúc.

Nhịp đập của cả 2 hòa làm 1, điều đó thật tuyệt vời. Cả 2 ôm nhau chừng vài phút, Chaeng khẽ tách ra khỏi người Lisa, chạm vào má cậu khẽ nghiêm.
-Lisa phải xin lỗi Soo đó
-Lisa biết rồi- Lisa xoa bàn tay đang đặt trên má mình- Sao em không nói cho Lili biết mình là em họ của Soo?
-Em muốn nhờ Soo giúp xem Lisa còn giữ lời hứa lúc nhỏ không thôi.
-Oh...vậy là em để ý Lisa từ nhỏ sao?
Cậu cười tinh nghịch trêu cô bé dễ thương trước mặt mình. Chaeng đỏ mặt vội rút tay lại quay đi chỗ khác
-Không có, ai thèm để ý đến kẻ vừa đen vừa ngố như Lisa
-Vậy mà có người không để ý nhận làm người yêu Lisa đó
-Không có
-Có
Cả 2 cười đùa vui vẻ, lần đầu tiên Lisa có người yêu, đó chính là người cậu thương từ nhỏ, là người khiến Lalisa đau lòng, suy nghĩ, trăn trở...không ai khác ngoài Park Chaeyoung.
End flash back

Lisa kể tường tận cho 3 tên kia về chuyện cái hôm đó. Trừ kẻ trong cuộc là Kim Jisoo ra 2 người còn lại thì suýt xoa Lisa.
-Woa! tên khỉ người Thái này ghê qúa, yêu Chaeng  từ hồi nhỏ luôn sao?- Seulgi khâm phục
-Mình cứ nghĩ là tên này bị "tình yêu sét đánh"cơ đấy- Taeyeon ngạc nhiên không kém
Jisoo thấy 2 tên bạn mình tâng bốc tên khỉ kia khiến tên đó đang hãnh diện, thì chen vào.
-Lúc nhỏ tên Lía chuyên gia lẽo đẽo đi theo Chaeng  tỏ tình đó, còn ghê hơn cả mình.
-What???từ lúc nhỏ đã vậy sao?
-Uhm..nhưng Chaeng không thèm để ý đến-Jisoo nhún vai - Suốt ngày gây sự với mình chỉ vì mình thân với em ấy hơn.
Mặt Jisoo vô cùng ngây thơ khiến SeulTae lăn ra cười, còn Lisa thì tím mặt.
-Ya, cậu trêu mình hả? mình chưa xử cậu cái vụ Chaeng là em họ mà vẫn cố trọc tức mình.
-Tại cậu ngốc thôi, có hỏi mình đâu.
-Soo, cậu chết với mình.


Lisa xông đến đè lên người cậu mà đánh, Jisoo cũng không vừa giữ tay Lisa, rồi tấn công lại. 2 người kia cũng bó tay trước 2 tên trẻ con kia.
-Thôi nào,mà Soo nè cậu hi sinh thật đó, bị Lisa hiểu lầm còn bị đánh nữa - Taeyeon khâm phục
-Ai bảo tớ hi sinh, cả 2 cùng có lợi chứ bộ.
-What???
Cả 3 người bất ngờ trước câu nói của Jisoo. Cùng có lợi? nghĩa là Jisoo lợi dụng Chaeng làm điều gì đó. Lisa lập tức bỏ "tên mê gà" ra, mặt khó hiểu
-Cùng có lợi là sao?
-À...thì lúc đầu mình chỉ đề nghị với Chaeng  về việc của Lisa thôi, nhưng sau đó, mình cũng muốn thử lòng Jenn, coi như đó là theo đuổi ngầm cô ấy.
Mặt 3 người há hốc, thì ra họ bị tên này lừa 1 cú ngoại mục. Ngoài thì buồn bã bên trong vẫn nghĩ cách theo đuổi công chúa, khâm phục thật.
-Mình nghĩ cậu ta bỏ rồi cơ đó, không thễ tưởng nổi
-Hehehe, 1 mũi tên trúng 2 đích luôn -Kim Chicken tự mãn

-KIM JISOO

Giật mình trước giọng nói ngọt ngào, quen thuộc đó, cả 4 người quay ra chỗ vừa phát ra âm thanh thì thấy Jennie đang nắm chặt tay, khuôn mặt tức giận nhìn cậu.
-Je..n...- cậu lắp bắp
Thực ra, 4 người về lâu rồi nhưng thấy các seobang của mình đang nói chuyện định xem có gì. Lúc Kim Chicken cậu bị tên người Thái kia bắt nạt, đang có ý vào giải thoát, ai dè Jisoo lại đem chuyện đó nói ra, nàng lỡ nghe được từ đầu đến cuối mất rồi.
Thấy tình hình có vẻ không ổn, SeulLiTae ra hiệu tìm cách thoát thân khi thấy mấy baby của mình nháy mắt. Không ra sớm thì khó bảo toàn tính mạng.
-À, mình phải đưa Irene về- Seulgi nói xong liền chuồn thẳng
-Chào 2 người nha, mình với Fany có việc rồi-Taeyeon cũng chạy nhanh
-Chaeng nói muốn đi mua xoài, mình sẽ đưa em ấy đi rồi về ngay- Lisa biến ngay lập tức.
Cả 6 người rút nhau nha ngoài cửa, chẳng ai muốn ở lại để hứng cả tấn băng vào người, 1 mình Jisoo hi sinh là đủ rồi, họ còn yêu đời lắm.
-Lần này Soo thảm rồi- Seulgi thương xót.
-Đúng là, khi không tự nhiên có chuyện - Irene lắc đầu
-Ế, vậy là Soo lúc đó vẫn theo đuổi Jen sao? ý chí cưa đổ Jennie của Jisoo ghê thật.
Fany nói với thái độ khâm phục .Bỗng Taeyeon nhớ ra điều gì đó.
-Jisoo vẫn theo đuổi Jennie vậy có nghĩa là cậu ấy đã tỏ tình 722 lần sao?
-Ừ...ha,nhưng lần thứ 722 là Jennie bị Soo lừa nên mới tỏ tình trước -Lisa suy nghĩ
5 người đang thầm khâm phục độ kiên nhẫn có 1-0-2 của Kim Chicken, ai cũng cầu mong Jisoo sống sót sau trận bão tuyết mang tên Jennie Kim.
-Nói ra thì Lisa cũng chẳng kém Jisoo unnie đâu - Chaeyoung  cười tinh nghịch
-Em nói thế là sao, Chaeng ?- 4 người đồng thanh
-Uhm...thì tính cả lúc nhỏ với lần này, Lisa đã tỏ tình với em 628 lần rồi -Chaeng  nói xong cả đám quay qua cái tên Lisa đang giả ngơ.
- LALISA MANOBAN, CẬU CŨNG VẬY SAO???

Quay trở lại với căn phòng của Jensoo. Công chúa đang vô cùng tức giận, dám đem nàng ra thử nghiệm, đã vậy còn chăm sóc, lo lắng...cho Chaeng  trước mặt nàng, cả gan dấu nàng chuyện động trời như vậy. Kim Jisoo lần này nàng cắn cho chít luôn.
-Jenn...à...Soo
-Soo giỏi thật, lừa cả được tôi cơ đấy -giọng nàng lạnh lùng, môi nhếch lên.
Jisoo thấy vậy vội vàng chạy đến ôm chặt lấy nàng. Mặc kệ cho ai kia đang vùng vẫy đòi thoát khỏi vòng tay ấm áp ấy.
-Thả ra...buông tôi ra...sao Soo lừa tôi...Soo lừa tôi, đồ xấu xa.
Nàng thút thít từng giọt nước mắt lăn dài trên 2 gò má. Jisoo xót xa, vẫn cố gắng ôm lấy nàng mặc kệ nàng đánh, vùng vẫy.
-Soo xin lỗi, Soo chỉ muốn em nhận ra tình cảm thật của mình thôi, Soo không có ý lừa em đâu.
-Soo có biết tôi đã rất đau lòng khi thấy Soo lạnh lùng và buồn bã, không thèm nhìn tôi, đã vậy còn còn thân thiết với Chaeng  khiến tôi đau khổ, dằn vặt... Soo đúng là ngốc mà nếu lúc đó Soo tỏ tình với tôi, tôi sẽ đồng ý mà sao phải dùng cách này chứ...
Công chúa dụi vào lòng cậu khóc òa, nàng ghét cái tên ngốc này ,tại sao để nàng yêu nhiều vậy chứ, Kim Jisoo đáng ghét làm nàng khóc rồi nè. Cậu im lặng, chờ cô công chúa mít ướt này khóc xong, cậu nhẹ nhàng lau vệt lem trên má nàng.
-Jen, tha lỗi cho Soo nha - cậu mỉm cười.
Công chúa ngoài mặt hậm hực nhưng trong lòng cũng biết rằng chẳng qua cái tên ngố này qúa yêu nàng nên mới dùng cái cách ngớ ngẩn đó thôi. Nhưng cũng phải cho con người này bài học để mai mốt không dám lừa nàng nữa.
-Tôi sẽ dọn về nhà- Jennie định bước đi thì bị cậu giữ lại , ôm vào lòng.
-Ya, để cho tôi dọn đồ...
-Em không về được đâu, Soo biết là em đã tha lỗi cho Soo rồi - cậu lém lỉnh
-Ai nói là tha? Soo vẫn chưa có qùa xin lỗi mà-công chúa chu môi vô cùng đáng yêu
-Sao không có, Soo sắp tặng em món qùa đầy ý nghĩa, đó là trở thành "Kim thiếu phu nhân", Soo đã hỏi 2 appa và họ đồng ý là sau khi tốt nghiệp chúng ta sẽ kết hôn - cậu hí hửng.
-Gì chứ?ai thèm làm vợ Soo -công chúa đỏ mặt
-Đỏ mặt là đồng ý rồi.
-Ya,Soo...
Công chúa không nói được với cậu, nên đành dùng hành động thay thế lời nói.
*CẠP*
-UI DA, Jen sao em cắn Soo.
Cậu suýt xoa cái tay của mình in dấu răng của ai kia. Còn công chúa thì cười hả hê.
-Cho chừa cái tội dám lừa và trêu em, lần sau còn vậy là đừng có trách.
Cậu không nói gì, khuôn mặt bỗng đầy vẻ gian tà, bế nhanh công chúa lên.
-Được rồi công chúa, từ nay Soo sẽ không như vậy nữa, còn bây giờ...-cậu cười gian- chúng ta đi tắm thôi.
-YA, Thả em xuống Kim Jisoo.
Kim Chicken mặc công chúa vùng vẫy vẫn bế nàng lên tầng rồi đóng cửa lại.
(Đóng cửa rồi nên t k thấy mà viết tiếp đău 💁‍♀️)

Đừng nghĩ Jisoo ngốc vì tất cả đều nằm trong kế hoạch theo đuổi hot girl của bạn ấy thôi, cả chuyện này cũng vậy.

END

————————-
🌟🌟🌟🌟🌟🌟  với, please...... 💁‍♀️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jisoo