Chiến hữu cũ và đồng đội mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Mùa hè này, Rox tiger đã làm nên một cuộc bức phá khi chỉ để thua Samsung Galaxy lượt về và SKT ở giai đoạn lượt đi, trở thành đội đầu tiên có một chiếc vé vào CKTG 2016. Cả đội ai cũng có một màn trình diễn xuất sắc với những highlight kỹ năng vượt trội. Cả thế giới theo dõi LCK đã biết đến một Rox Tiger thiết lập giao tranh và băng trụ với sự kết hợp không thể mượt mà hơn giữa các thành viên trong đội. Tại LCK, chỉ khi nào xem Rox Tiger đánh người ta mới thấy hào hứng và sôi nổi, trận đấu sẽ không còn buồn tẻ ở 20 phút đầu nữa. Để có được thành tích đó, cả đội đã phải cực kỳ vất vả luyện tập và phấn đấu không ngừng nghỉ. Ngày diễn ra trận chung kết, họ đã vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Những giọt nước mắt xen lẫn nụ cười khiến người hâm mộ cũng  thấy nghẹn ngào thay họ. Seo Haeng giống như con nít khóc làm cho Wang Ho cũng mếu máo theo. Vậy mà sau lần đó khi fan hỏi : " Khi chiến thắng trận chung kết cậu có khóc không? ", cậu nhóc chối bay chối biến và nói:" Ài, tớ có khóc đâu, chỉ có con nít mới khóc thôi và anh Seo Haeng là con nít á".
  Cuộc sống con người là thế, có gặp nhau thì sẽ có ly biệt. Gia đình ấm cúng Rox Tiger cũng không thể tránh khỏi quy luật tự nhiên đó. Sau khi dừng chân tại tứ kết Chung kết thế giới và cống hiến những trận thi đấu mát nhãn thì lần lượt các thành viên trong đội đã ra đi. Bạn hỏi họ rằng, họ có đau không khi quyết định ra đi? Họ đau, họ buồn chứ. Những con người đã bên nhau, yêu thương nhau,chiến đấu cùng với nhau  lâu như vậy mà phải mỗi người một nơi, trở thành kẻ địch của nhau thì ai mà chẳng đau, ai mà chẳng sót. Thế nhưng hiện thực không thể chối bỏ, không thể phá vỡ. Ngày 20/11/ 2016, các thành viên Rox Tiger đã chính thức kết thúc hợp đồng đồng với đội. Lý do mà tất cả các thành viên ra đi là họ đã không tìm kiếm được nhà tài trợ. Tuyển thủ Song "Smeb" Kyung Ho gia nhập KT Roster, Kim"Pray " Jong In và Kang" GorillA " gia nhập Longzhu gaming, Lee" Kuro" Seo Haeng gia nhập Afeeca , huấn luyện viên và Hả 'Cry' Sung Min gia nhập Edward gaming.
  Wang Ho gia nhập SKT T1 với vai trò người đi rừng mới . Đã hơn 01 tuần chuyển về gaming house của SKT nhưng nụ cười tươi trên mặt Wang Ho vẫn chưa hề có dấu hiệu trở lại. Điều này làm Jun Silk và Jae Wan vô cùng lo lắng. Hai cậu đã hứa với anh Ho Seong và anh Boem Huyn là phải chăm sóc tốt cho Wang Ho thế mà giờ nhìn kìa, thắng nhóc ý chẳng thèm cười lên một chút, khuôn mặt lúc nào cũng tiu nghỉu.
  Bang vẫn nhớ ngày Wang Ho đến. Trước đó, mọi người không hề biết rằng người đi rừng mới cho đội lại là Wang Ho, họ chỉ được thông báo rằng hôm nay 10h người đi rừng mới sẽ đến. Người mở cửa cho Wang Ho là chị T-ca. Wang Ho lễ phép chào:
-"Em chào chị, em là người đi rừng mới của SKT, hôm nay đến để ra mắt ạ".
Chị T-ca vừa nhìn thấy Wang Ho là nhận ngay ra đây là nhóc đi rừng đẹp trai nhất nhì LCK của Rox Tiger đây mà. T-ca cười thân thiện giúp Wang Ho kéo vali vào trong, vừa đi vừa nói:
- "Chào em, chị là T-ca quản lý đời sống của team ta, có gì khó khăn cứ nói với chị nhé!"
-"Vâng ạ" Wang Ho lễ phép gật đầu
-"Này mấy đứa, người đi rừng mới của chúng ta đến rồi".
  Dưới ánh nắng của buổi sáng, một cậu thanh niên tóc vàng nhỏ nhắn, hai tay nắm vào nhau, gương mặt  vẻ ngại ngùng giới thiệu :
-"Xin chào mọi người, em là Han"Peanut" Wang Ho, người đi rừng mới của SKT, mong mọi người giúp đỡ ạ" Wang Ho mặt đỏ bừng, hai tay càng vặn xoáy vào nhau giới thiệu. Tất cả mọi người đều ngạc nhiên vì sự xuất hiện của cậu, ai cũng há hốc miệng chỉ có Sun Gu là vui mừng và tỉnh táo nhất chạy lại nắm tay Wang Ho:

-"Wang Ho, cậu nói thật chứ? Thật chứ? Nói với tớ là đây không phải là mơ đi"
Biểu tình của Sun Gu làm cho mặt Wang Ho càng đỏ hơn, cậu khẽ gượng cười gật đầu :
-" Thật mà Sun Gu, từ nay mong cậu giúp đỡ"
-" A, thật tốt quá, cám ơn cậu Wang Ho, cám ơn vì đã về với đội của mình".
  Jun Silk và Jae Wan cũng bừng tỉnh, ai cũng vui mừng vì Wang Ho gia nhập đội.
-" Chào em Wang Ho, anh là Heo " Huni" Seung Hoon , đường trên mới của SKT". Seung Hoon vui vẻ tiến lên ôm chầm lấy Wang Ho khiến cậu nhóc đứng hình, mọi người ai nấy cũng đứng hình theo, rồi lườm Seung Hoon một cái sắc lẻm . Thấy phản ứng của mọi người như vậy, Seung Hoon cười gãi đầu, tỏ vẻ vô tội :
-" Ài, đừng có mà nhìn em vậy chứ, tại Wang Ho dễ thương quá mà".
Jun Silk nghiến răng :" Chú mày đừng có mà lợi dụng ". Seung Hoon ảo não " em nào có đâu".
  Wang Ho đã từng đến đây vài lần tìm anh Ho Seong nên phần lớn các anh ở đây Wang Ho đều biết : Anh Jun Hyung (Top), bạn cùng tuổi Sun Gu(rừng), anh Faker (Mid), anh Jun Silk (xạ thủ), anh Jae wan ( hỗ trợ) và giờ có thêm 2 thành viên mới nữa là anh Seung Hoon (Top) và Anh Ha Neul ( Mid). Anh Ha Neul có vẻ rất hiền, từ lúc Wang Ho đến chỉ ngồi yên nhìn mọi người cười nói và ngu ngơ cười theo, chắc cũng ngại giống như Wang Ho vậy. A, nhắc đến mid từ lúc đến Wang Ho chưa thấy anh Faker đâu nhưng cậu cũng chẳng để tâm lắm.
  -" Jun Silk, em đưa Wang Ho về phòng đi". Chị T-ca đưa vali của cậu cho Jun Silk.
-"Wang Ho, em sẽ ở cùng phòng với anh, xạ thủ số number one của thế giới, em có thấy vinh dự không nào!". Jun Silk cười híp mắt kéo tay Wang Ho. Cả bọn nghe Jun Silk nói ai nấy đều làm động tác muốn ói.
-"Anh Jun Silk, anh bay đến tầng mây nào rồi, mau xuống coi". Seung Hoon nghểnh cổ gọi Jun Silk làm Jun Silk tức đến ói máu:" Thằng nhóc này chả biết ngại ngùng gì cả, mới đến ngày thứ hai mà đã như trùm ở đây rồi, phải dạy dỗ lại mới được. "


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net