Wang Ho dễ thương lắm luôn ấy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau bao nhiêu hoạt động ngoại khóa thì Wang Ho đã quen dần với các anh trong đội. Cậu khá là bám anh Jae Wan và anh Jun Silk. Wang Ho rất thích vỗ về cái bụng của anh Jae Wan. Có nhiều khi nhìn nhóc vỗ về cái bụng mình mà Jae Wan phải bo đầu cảm thán : Wang Ho à, em xem trong bụng anh thật sự có em bé thật sao?.
Wang Ho và đám bạn cùng trang lứa như Sun Gu, Ha Neul, Seong Hoon đã khiến Gaming House yên bình, nghiêm túc trước kia thành một cái nhà trẻ, khiến Huấn luyện viên Kim lắc đầu bất lực. Từ hồi có bọn trẻ này về bầu không khí trong đội lại hài hòa đến kinh ngạc, đem lại sức sống mới cho cả đội. Mọi người thì là vậy nhưng chỉ có Sang Hyeok là không hoàn toàn như vậy. Cậu vẫn giữ bộ mạnh lạnh lùng, thỉnh thoảng cũng chỉ kéo kéo khóe miệng. Cả bọn ngồi xem phim bàn luận rôm rả, chỉ mình cậu lại ngồi bên đọc sách. Sang Hyeok khiến Wang Ho cảm thấy dù cả thế giới ngoài kia có ồn ào náo nhiệt như thế nào cũng không ảnh hưởng đến việc đọc sách của Quỷ Vương. Điều này khiến Wang Ho bỗng rùng mình một chút. Jun Silk nhìn Sang Hyeok như vậy cũng chẳng lấy gì là lạ. Thằng bạn bị bệnh mặt liệt này của cậu không biết đến bao giờ mới khỏi đây.
LCK mùa xuân đã đến. Buổi tập trung tất cả các tuyển thủ các đội để quay trailer LCK Spring 2017 vào một ngày đẹp trời. Rất lâu rồi kể từ khi chia tay các anh Rox Wang Ho mới gặp lại các anh yêu quý của mình. Mặc dù vẫn luôn trò chuyện với các anh qua điện thoại, qua kakaotalk nhưng Wang Ho vẫn nhớ các anh lắm.
Các anh Rox lâu ngày mới gặp lại đứa em út cưng nhất nhà nên vây lại quanh Wang Ho để hỏi thăm, ngoài ra còn giới thiệu thêm cho Wang Ho nhiều các anh và bạn bè mới nữa. Cậu nhóc cười như Mặt Trời buổi sáng làm ai nấy đều thấy thích. Mowli với Haru cứ vây lại hỏi thăm Wang Ho, còn Sun Gu thì lại sợ cậu bạn mình bị hai nhóc đó bắt cóc mất nên cứ kè kè bên cạnh Wang Ho thành ra mấy đứa nhỏ tuổi cứ xíu xít lấy nhau. Mấy anh già bên cạnh ngồi nhìn mà buồn cười. Beom Huyn cảm thán:
" Jong In, anh nhìn xem Wang Ho hình như đã trưởng thành hơn rồi"
  " Ừ, nhưng mà nhóc vẫn là đứa trẻ chúng ta nuông chiều nhất ". Jong In nhìn theo ánh mắt Beom Huyn mỉm cười, xoay mặt Beom Huyn lại :
" Và em chính là người anh yêu nhất"
  Jun Silk, Kyung Ho, Seong Hoon, Seo Hứng ngồi bên cạnh mà nổi da gà : " Hai ông bớt tình lại chút coi, đây là nơi công cộng đấy nhé".
  Trận thi đấu ra mắt của Wang Ho trong màu áo mới là đấu với Jin Air. Mặc dù có nhiều lúc phối hợp không tốt với đồng đội và đặc biệt là với Sang Hyeok nhưng trận đấu vẫn tiến triển theo một chiều hướng tốt đẹp với chiến thắng chóng vánh 2: 0 dành cho SKT. Sau trận đấu, cả team SKT được mời lên phỏng vấn, khi cả team được hỏi ai là người dễ thương nhất hội, Seong Hoon không keo kiệt chút nào khi khen Wang Ho : " Trong team, Wang Ho là người dễ thương và đáng yêu nhất. Ở bên cạnh em ấy rất thoải mái . Ừm mà có lẽ là dễ thương nhất làng Liên Minh Huyền Thoại này luôn đó ạ". Sang Hyeok bên này khẽ nhướng mày nhìn Seong Hoon. Khi MC hỏi ai là người nói nhiều và ồn ào nhất hội . Quỷ Vương cũng không hề hà chia sẻ : 'Seong Hoon là người luôn ầm ĩ và nói nhiều nhất team". Điều này dường như không ảnh hưởng chút nào đến Seong Hoon cả, cậu còn cười chọc lại Quỷ Vương : " Anh ấy là người thiếu muối nhất team em đấy ạ" làm cả hội trường cười ồ cả lên.
Điều bất ngờ nhất đó là khi kết thúc phỏng vấn, Wang Ho được một cô gái chạy lên tặng hoa. Người này Sang Hyeok đã gặp một lần hình như là bạn gái của Wang Ho thì phải.
  Khi nhìn thấy Ju Mi chạy lên tặng hoa cho mình, Wang Ho cực kỳ bất ngờ. Cậu nhóc ngơ ngác nhìn Ju Mi nhét bó hoa vào tay mình và nói lời chúc mừng :
" Wang Ho, chúc mừng chiến thắng của các cậu".
Nhìn nụ cười rạng rỡ và sáng chói của Ju Mi, Wang Ho cứ nghĩ mình đang trở về những năm tháng tiểu học luôn theo đuổi một Ju Mi rực rỡ như thế.
  Jun Silk bên cạnh thấy Wang Ho không có phản ứng gì thì khẽ huých.

  " Wang Ho, Wang Ho...". Thằng nhóc này đừng bảo là say nắng ngay rồi nha.
  " Wang Ho, tụi anh đi trước nhé'
  Wang Ho như bừng tỉnh.
  " Cám...cám ơn cậu Ju Mi".
  " Không có gì, lần trước không có dịp cám ơn cậu đã đưa mình về. Cám ơn cậu nhiều Wang Ho'". Ju Mi khẽ cầm lấy tay Wang Ho. Cậu khẽ giật mình rút tay về. Đúng lúc này Sang Hyeok đi qua nhìn Ju Mi một cái khẽ nhíu mày: Mùi nước hoa, son phấn hơi đậm  . Sang Hyeok bước nhanh chân hơn đuổi kịp bọn Jun Silk chỉ nghe loáng thoáng Seong Hoon thì thầm với Jae Wan: " Thì ra Wang Ho là hoa đã có chủ?" Jae Wan lắc đầu không rõ, chưa nghe thấy các anh bên Rox nói chuyện.
Bên này, Wang Ho khẽ lúng túng :
" Ừm, không có gì đâu. Cản ơn cậu đã đến đây cổ vũ mình nhé, các anh còn đang đợi, mình đi trước đây."
Ju Mi nhìn theo Wang Ho đang vội vã đi gọi :
  " Wang Ho, hôm nào mình mời cậu đi ăn nhé".
  Wang Ho quay lại cười : " Được". Chính nụ cười ấy đã khiến Ju Mi có thêm sức mạnh để theo đuổi lại người bạn năm xưa đã thích mình này.
" Wang Ho, nhanh lên". Sun Gu giục
" Tới ngay đây"
 
 
 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net